Review son 3CE Private - Màu son đỏ cuốn hút cho mùa lễ hội

10.01.2023 - 21:58

Son 3CE Private là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Velvet Lip Tint của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ Hàn 3CE. Nếu là một tín đồ cuồng son Hàn thì chắc chắn bạn sẽ không kiềm lòng được trước màu son này. Đây là một sắc son tôn da, vừa quyến rũ lại vừa trẻ trung mà bạn không thể bỏ lỡ trong những dịp lễ tết sắp tới. Cùng Chanh Tươi Review khám phá son 3CE màu Private nhé!

Xuất xứ của son kem 3CE Private

Hầu hết các dòng son gây sốt tại thị trường Việt Nam đều đến từ xứ sở kim chi. Và chắc hẳn phái đẹp đã không còn xa lại gì với thương hiệu son Hàn 3CE. Hãng này gắn liền với những cái tên đình đám gây sốt một thời như 3CE Red Recipe, 3CE x Lily Maymac, 3CE Mood Recipe… 

Trong đó, 3CE Private là sản phẩm thuộc dòng 3CE Lip Velvet Tint ra mắt vào ngày 16/10/2017. Mặc dù không phải mới ra mắt nhưng qua năm tháng đây vẫn là dòng son bán chạy nhất của hãng, độ hot chưa bao giờ giảm sút. 

3CE Lip Velvet Tint có đủ các tone màu hot nhất với bảng màu đa dạng với từ sáng tới sậm, từ dễ thương đến thời thượng, quyến rũ khiến phái đẹp châu Á mê mẩn. Dòng son này được nhận được nhiều đánh giá tích cực về độ mịn lì, lên màu đẹp, chất son dễ tán, không gây nặng môi, lộ vân môi.

son 3ce private
Màu son Private của 3CE

Bảng màu son của dòng 3CE Velvet Lip Tint

Daffodil: đỏ hồng đất
Going right: Cam đào đất
Taupe: Nâu đỏ
Absorbed: Đỏ hồng
Pink Break: Hồng nude

Childlike: Đỏ cam
Best Ever: Đỏ thuần
Private: Đỏ lạnh
Save me: Hồng cam san hô

Definition: Đỏ nâu
Walk N Talk: Nâu cam đậm
Bitter Hour: Cam Nâu
Cashmere Nude: Cánh Hồng Khô

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng son này và chưa biết nên chọn màu son gì cho mùa lễ tết năm nay thì hãy theo dõi nội dung đánh giá 3CE Private dưới đây.

Son 3CE Private là màu gì?

son 3ce private màu đỏ lạnh
3CE Private - màu đỏ lạnh

Các cô gái có thể sẽ nhận ra hầu hết các hãng son đều có một vị trí dành cho son đỏ. Đặc biệt là vào những dịp thu đông, mùa lễ hội như valentine, tết,... Và 3CE cũng vậy, những màu son đỏ của hãng luôn nằm trong top bán chạy, nổi bật nhất là son 3CE Lip Velvet Tint Private.

3CE Private là một sắc đỏ lạnh siêu sang chảnh, cuốn hút, pha lẫn giữa sự trẻ trung lẫn một chút quyền lực của một người phụ nữ thành công. Màu son đỏ này có sự khác biệt hơn so với các màu đỏ mận, đỏ tím hay đỏ hồng bởi lẽ nó có ánh lạnh cực kỳ tone da, trắng răng, không kén makeup look . 

Với màu son này, các nàng có thể chọn cho mình cách đánh lòng môi hoặc full môi đều lên màu chuẩn, thu hút và nổi bật. Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào bạn hãy chọn cách đánh lòng môi sẽ cho ra hiệu ứng ombre. Còn nếu bạn theo phong cách quyến rũ, trưởng thành thì đánh full môi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Càng về cuối năm thời tiết lạnh thì dòng son này lại càng được săn đón. Đây sẽ là màu son cực kỳ hút mắt để phối cùng với những bộ cánh nổi bật dịp Tết, Valentine,... sắp tới.

Review chi tiết son Son 3CE Private

1. Thiết kế son kem 3CE Private

thiết kế son 3ce private
Thiết kế khá đơn giản của son 3CE màu Private

Nơi mua tốt nhất (Đang giảm giá)

lazada

239.000 ₫

tiki

255.300 ₫

shopee

349.000 ₫

Đối với các loại son môi chị em sẽ có yêu cầu cao về thiết kế cao hơn so với các loại mỹ phẩm khác. Bởi lẽ, son môi được xem như một món phụ kiện không thể thiếu cùng chị em ra ngoài mỗi ngày.

Đánh giá về thiết kế thì thỏi son 3CE màu Private có vẻ ngoài thanh mảnh, đơn giản nhưng không đơn điệu. Mặc dù thân son được làm bằng nhựa nhưng cầm vẫn đầm tay. Điểm đặc biệt là vỏ son sẽ mô phỏng màu son ở bên trong. Đây là một ưu điểm lớn của 3CE Velvet Lip Tint giúp người dùng nhận diện đúng màu son mà không cần mở ra.

Bên hông hộp giấy có ghi đầy đủ thông tin bằng tiếng Hàn, người dùng có thể sử dụng có thể tra thông tin về xuất xứ, thương hiệu. Đầu cọ son được hàng thiết kế mềm mại, vạt chéo đầu cọ giúp kiểm soát lượng son lấy ra và thao tác sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, đầu cọ nhỏ cũng giúp nàng dễ dàng viền môi, tô khóe môi đơn giản.

2. Thành phần của 3CE Private

So với các dòng son lì trên thị trường thì 3CE Private được bổ sung thêm nhiều hoạt chất dưỡng môi hơn. Cụ thể, thành phần chính của cây son này như sau:

  • Dimethicone: Đây là một hoạt chất giúp màu son lên chuẩn và đẹp hơn giúp lưu giữ độ bóng mượt. 
  • Calendula Officinalis Flower Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil: Là loại dầu giúp giữ ẩm cho môi, dưỡng môi mịn mượt.
  • Rosa Canina Fruit Extract, Rose Extract: Chiết xuất hoa hồng nuôi dưỡng môi và các chất tạo hương cho son.
  • Ngoài ra còn có một số hoạt chất tạo ra màu son đỏ lạnh xuất thần bao gồm Iron Oxides (CI 77491), Red 28 Lake (CI 45410), Cyclohexasiloxane, 1,2-Hexanediol, Iron Oxides (CI 77499), Phenoxyethanol, Red 7 Lake (CI 15850:1), Red 27 (CI 45410:1), Disteardimonium Hectorite.

3. Chất son của 3CE Private như thế nào? Có lâu trôi không?

chất son của 3ce private
Chất son kem lì của 3CE Private

Màu son đỏ lạnh ấn tượng kết hợp với chất son kem lì tạo nên một tuyệt phẩm son môi Private. Màu son này khắc phục được một số nhược điểm dòng son trước của 3CE để có được một màu son mềm mịn, lên màu chuẩn chỉ sau một lần đi cọ. 

Chất son kem lì khá dày xốp, hơi đặc, giống với dạng mousse vì thế son không quá lì mà sẽ lướt trên môi nhẹ nhàng, không gây nặng nôi. Một điểm chinh phục người dùng trong chất son của Private là không bị bột dù đi lớp dày.

Son 3CE Private lưu màu khá lâu khoảng 5 - 6 tiếng, tùy thuộc vào thói quen ăn uống, sinh hoạt của mỗi người. Nếu ăn những bữa lớn, có dầu mỡ tất nhiên sản phẩm sẽ trôi đi nhanh hơn. Đối với mong đợi của nhiều bạn vào dòng son lì thì có lẽ con số 5, 6 tiếng chưa làm hài lòng các bạn. Lí do là vì sản phẩm có bổ sung một số thành phần dưỡng môi giúp môi mềm mại, không bị bong tróc, hạn chế lộ vân môi.

4. Mùi hương của 3CE Private

Hãng 3CE rất ít khi cho hương liệu tạo mùi vào trong sản phẩm son môi của mình. Tuy nhiên, trong bộ 3CE Velvet Lip Tint, trong đó có cây Private được hãng thêm vào mùi vani tổng hợp. Vì thế, khi sử dụng sẽ ngửi thấy mùi thơm nhẹ giống các loại bánh, ngọt ngào nhưng không quá ngấy.

5. 3CE Private hợp với tone da nào?

Các nàng da trắng hầu hết sẽ phù hợp với mọi màu son nhưng các nàng có da hơi tối màu sẽ rất quan tâm đến điều này. Đối với màu son Private của 3CE thì bạn không cần lo lắng bởi đây là một màu đỏ lạnh tự nhiên hoàn toàn không kén da, cực dễ dùng. Dù là da sáng, da ngăm thì em này cũng cân được tất.

Những làn da trắng sử dụng Private sẽ càng tôn lên được nước da lẫn khí chất sang chảnh, quyến rũ. Ngược lại, làn da ngăm khi sử dụng sẽ tạo nên phong cách cực cổ điển khi kết hợp cùng makeup. 
Màu son này cùng là một trong số những màu son phù hợp cho mặt mộc, không cần quá cầu kỳ lớp trang điểm. Chỉ cần một chút son trước khi ra ngoài ra đã giúp khuôn mặt sáng bừng sức sống, thu hút mọi ánh nhìn.

son 3ce private hợp với màu da nào
Son đỏ lạnh 3CE hợp với mọi tone da

6. Cảm nhận thực tế với son 3CE Private

Điểm ấn tượng đầu tiên khi đưa đầu cọ lên môi là cảm giác mềm mịn, di cọ rất dễ, tựa như lướt trên mặt bông. Mùi son vani ngọt nhẹ sẽ bay đi sau một lúc đánh son. 3CE Private không làm lộ vân môi và khô nhanh như một số dòng son lì đến từ Âu Mỹ, vì thế khi mới bôi bặm môi sẽ thấy lớp son hơi xê dịch. 

Trên môi khoảng từ 3 – 5 giây đầu son sẽ bắt đầu lì dần và sẽ lì hẳn, tan tiệp vào môi không hề gây nặng môi. Xét về độ bám màu, son có độ lì trung bình, ít bị lem nhưng sẽ bị trôi khi kha khá khi ăn uống dầu mỡ. Test thử khi không ăn uống gì thì son không bị xuống tone nhiều sau 5 - 6 tiếng. Màu sắc chính là điều mình ưng nhất ở cây son này, một màu đỏ lạnh dễ đánh, không quá chói cũng không quá trầm. 

Thành phần son có độ dưỡng nên chất son khi lên môi không có cảm giác khô rít hay bị bột dù chồng nhiều lớp. Vì thế, về cuối ngày sản phẩm có một ít vảy da chết nếu bạn có đôi môi khô nhưng không đáng kể.

cảm nhận sử dụng son 3CE Private
Cảm nhận khi sử dụng son 3CE màu Private

7. Ưu, nhược điểm của son 3CE Private

Ưu điểm

Thiết kế đầu cọ son vát chéo, nhỏ giúp điều tiết lượng son, dễ dàng viền môi.

Chất son mềm mịn như nhung, hạn chế lộ rãnh môi.

Son bổ sung nhiều loại dầu dưỡng giúp môi không bị khô.

Màu son đỏ lạnh tôn da, phù hợp nhiều tone da, dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày lẫn tiệc tùng.

Son lên màu chuẩn sau một lần đi cọ.

Không làm thâm môi sau thời gian dài sử dụng.

Nhược điểm

Độ lưu màu không quá cao, trôi kha khá nếu có ăn uống.

Son có đọng lại ở các lớp da chết môi nếu để lâu nên bạn cần tẩy da chết, dưỡng môi kỹ để màu son lên đẹp nhất.

Son 3CE Private giá bao nhiêu? Mua son chính hãng ở đâu?

Tại Hàn Quốc, giá của cây son này khoảng 15.000 won (tương đương khoảng 300.000 đồng). Khi về Việt Nam, 3CE Private có giá dao động từ 320.000 – 350.000 đồng. Đây được xem là một mức giá dễ chịu, phải chăng hơn so với các sản phẩm trước đây của hãng.

Vào những dịp sale của các sàn bạn có thể mua được với mức giá hời hơn rất nhiều, rẻ hơn so với bình thường 30%. Link hàng ở dưới bạn có thể tham khảo nhé!

Mua son 3CE Private giảm giá chỉ còn 239K

Son của 3CE được bán cực kỳ phổ biến trên thị trường tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ. Tuy vậy, đây là dòng son bị fake nhiều nhất nhì hiện tại với giá rẻ hơn so với hàng chính hãng. Vì thế, bạn cần cẩn trọng khi mua, ưu tiên lựa chọn nơi phân phối chính hãng. Một số địa chỉ có cửa hàng chính hãng của 3CE mà bạn có thể đặt niềm tiền là Lazada, Tiki, Shopee,...

mua son 3ce private chính hãng
Mua son đỏ lạnh 3CE Private chính hãng

Gợi ý tips đánh son 3CE Private đẹp nhất

Thật không quá khi gọi 3CE Private là màu son quốc dân bởi nó có thể phù hợp được với nhiều đối tượng, không bị sến như các màu đỏ tím, cũng không bị dừ như màu đỏ rượu vang. Chỉ cần linh hoạt trong cách đánh là bạn đã sở hữu màu son ưng ý. Dưới đây là một vài tip sử dụng son kem 3CE Private đẹp nhất dành cho bạn:

Cách thoa son lòng môi

Cách này sẽ cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người yêu thích sự nhẹ nhàng. Đây là cách mà bạn có thể sử dụng trong trang điểm hàng ngày.

  • Đi cọ một lần vào lòng môi trên dưới.
  • Bặm môi nhẹ nhàng hoặc sử dụng cọ/ tăm bông tán son tạo hiệu ứng ombre nhạt dần ra viên môi.

Cách thoa son full môi

Đây là cách sử dụng hoàn hảo cho những buổi hẹn hò, bữa tiệc để tạo điểm nhấn, sự cuốn hút, sang trọng. 

  • Bạn dùng cọ son để viền môi sắc nét.
  • Thoa son nhiều lần phủ kín môi đến khi có được màu ưng ý.
  • Bạn nên sử dụng tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên, thoa son dưỡng đều đặn để đôi môi mềm mượt, lên màu chuẩn và đẹp nhất. 

Mách bạn một mẹo nhỏ: Trong một số trường hợp cấp cách bạn có thể tận dụng màu son này để đánh phấn má, tạo cảm giác ửng hồng không hề thua kém các loại phấn má chuyên dụng. 

3CE Private là màu son quốc dân mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu, nhất là trong mùa Tết, Valentine sắp tới. Mong rằng bài viết review về son 3CE Private này đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa màu son phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!