Review son Black Rouge Ver 8? Cách chọn màu son đẹp nhất

23.06.2023 - 16:22

Thời gian gần đây, son Black Rouge Ver 8 Air Fit Velvet Tin rất HOT trên thị trường. Son được đông đảo chị em yêu thích bởi chất son kem mềm mịn và giá thành vô cùng hợp lý. Bạn đã sở hữu cho mình một thỏi son trong BST mới này nhà Back Rouge chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này để chọn cho mình màu son đẹp nhất, phù hợp nhất nhé!

son-black-rouge-ver-8-1
Black Rouge Ver 8 Air Fit Velvet Tin 

1. Nguồn gốc, xuất xứ của son môi Black Rouge Ver 8 Air Fit Velvet Tin

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm son môi chất lượng cao. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Họ chuyên sản xuất các sản phẩm son môi độ bền màu lên đến 12 giờ, độ ẩm cao và độ bóng tự nhiên. Hiện nay Black Rouge là một trong những thương hiệu son môi hàng đầu tại Hàn Quốc.

Ngoài son môi, hãng còn sản xuất, phân phối các sản phẩm chăm sóc da khác như kem nền, phấn má hồng và mascara với nhiều màu sắc tươi sáng và độ bền cao.

Black Rouge luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các công thức an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường. Vì thế thương hiệu này đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng và an toàn của sản phẩm. Sản phẩm của hãng được nhiều ngôi sao Châu Á tin dùng. 

Ngoài ra, Black Rouge cũng được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, độ bền màu và độ ẩm, giúp son môi không bị khô và giữ màu lâu. Black Rouge mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và tự tin với phong cách riêng của mình.

2. Đánh giá chi tiết son Black Rouge Ver 8 

Black Rouge Ver 8 là một trong những sản phẩm son môi nổi bật của thương hiệu Black Rouge, tiếp nối sự thành công vang dội của dòng Ver 7. Ver 8 là dòng sản phẩm được cải tiến và nâng cấp từ phiên bản trước đó, với nhiều tính năng ưu việt hơn. Bài viết này mình sẽ reviews chi tiết về dòng son mới của Black Rouge nhé!

Thiết kế của son

Black Rouge Ver 8 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp điểm nhấn đặc biệt của phiên bản Ver 8 là con số 8 vô cực trên thân son. Đây chính là điểm nhấn mà thương hiệu Black Rouge muốn gửi gắm đến người dùng: một khi nàng đã sở hữu và trải nghiệm là sẽ “u mê không lối thoát”. 

Thân son có thiết kế hình vuông hộp như các phiên bản trước với bề mặt vỏ son nhám, tránh tình trạng vân tay bám lại. Ngoài số 8 vô cực in trên thân son, phiên bản mới nhà Black Rouge còn có sự đổi mới ở phần nắp son với màu nhũ lấp lánh. 

Thiết kế lấp lánh với nắp màu bạc sang trọng cùng số 8 hologram chắc chắn sẽ khiến bạn “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

son-black-rouge-ver-8-2
Thiết kế đẹp, sang chảnh

Cọ son

Đậu cọ son thiết kế hình giọt nước giúp các nàng lấy son dễ dàng hơn. Đặc biệt đầu cọ son mềm nhưng vẫn đủ độ cứng để dễ dàng tán son đều lên môi. Bên cạnh đó, đầu cọ còn thiết kế hổng ở giữa, nhờ vậy, bạn sẽ kiểm soát được lượng son lấy ra, tránh tình trạng lãng phí. Đây là điểm cộng mà làm chị em cảm thấy yêu BST son Black Rouge ver 8 hơn.

son-black-rouge-ver-8-3
Cọ son

Chất son

Khác với các dòng son kem lì hiện nay trên thị trường khi đánh lên dễ bị khô môi, thì son Black Rouge Ver 8 có chất son mềm mịn, lướt trên môi rất êm và không gây khô môi hay nặng môi. Thành phần son còn chứa các dưỡng chất dưỡng ẩm cho môi như vitamin E, C, bơ, Collagen,… cùng các loại tinh dầu tự nhiên nên môi bạn luôn căng mọng, mềm mượt khi sử dụng son đồng thời không bị lộ nhược điểm trên môi hay rãnh môi.

Mùi hương

Son môi có mùi hương vani thoang thoảng, ngọt ngào. Mùi hương bám trên môi khoảng 30 giây tới 1 phút sau đó sẽ bay mùi. Vì thế các nàng có thể yên tâm sử dụng, nàng nào không thích mùi mỹ phẩm, Black Rouge Ver 8 Air Fit Velvet Tint là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bảng màu son Black Rouge Ver 8

Bảng màu son môi Black Rouge Ver 8 gồm có 10 màu sắc khác nhau, từ màu đỏ tươi đến màu hồng nhạt, màu cam, màu nude và màu nho. Tất cả các màu đều có độ bóng vừa phải, giúp làm nổi bật đường viền môi và tạo cảm giác môi mềm mượt.

Công thức của son môi Black Rouge Ver 8 chứa thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa, giúp dưỡng môi mềm mịn và giảm thiểu tình trạng khô môi. Ngoài ra, son còn có khả năng giữ màu tốt và không lem trong thời gian dài.

Mỗi màu son sẽ phù hợp với làn da, cách trang điểm và phong cách thời trang riêng, nên mình reviews chi tiết từng màu son trong BST Black Rouge Ver 8 để mọi người chọn lưạ dễ dàng hơn nhé!

Black Rouge Ver 8 A03 Soft Red The Crystal* – Đỏ cam 

Màu son này rất quen thuộc với chị em vì đây là màu trong các phiên bản son trước đó của hãng đã có. Màu son này phù hợp với nhiều chị em, không kén da, từ làn da trắng đến da ngăm hay hơi vàng đều có thể sử dụng được nhé!

son-black-rouge-ver-8-4
Black Rouge Ver 8 A03 Soft Red The Crystal* – Đỏ cam 

Black Rouge A12 – Đỏ Nâu 

Tông màu đỏ nâu cũng rất HOT bởi gam màu mới lạ và phù hợp với nhiều chị em từ da trắng đến da hơi ngăm cũng đều dùng được. Đặc biệt màu son này kết hợp được nhiều phong cách makeup khác nhau Black Rouge A12 phù hợp với những cô nàng theo phong cách trẻ trung và cá tính.

son-black-rouge-ver-8-5
Black Rouge A12 – Đỏ Nâu 

A38 – Pumpkin Count – Cam bí ngô

Đây là màu son mới hoàn toàn, lần đầu hãng cho ra mắt. Son màu cam tươi có hơi hướng neon khi lên môi sẽ hơi sáng. Màu A38 này phù hợp với các nàng theo phong cách trẻ trung năng động, giúp hack tuổi cực tốt.

son-black-rouge-ver-8-6
A38 – Pumpkin Count – Cam bí ngô

Son Black Rouge Ver 8 A39 Fuchsia Psyche – Hồng cam 

Màu son dành cho các bạn học sinh, sinh viên vì tone màu rất nhẹ nhàng, nữ tính. Chất son lì, bền màu nên các nàng chỉ cần tô một chút son là có một đôi môi xinh, tôn da rồi.

son-black-rouge-ver-8-7
Black Rouge Ver 8 A39 Fuchsia Psyche – Hồng cam 

Black Rouge Ver 8 A40 Crush Lush – Cam đào 

Tone son màu cam đào Black Rouge cực kỳ nhẹ nhàng và hút mắt, phù hợp với layout make up tự nhiên. Hoặc ngay cả khi bạn để mặt mộc, không cần makeup thì chỉ cần đánh một lớp son là gương mặt trở lên tươi tắn, rạng ngời. 

son-black-rouge-ver-8-8
Black Rouge Ver 8 A40 Crush Lush – Cam đào 

Son Black Rouge Ver 8 A41 Take Me – Cam đất 

Màu son cam đất là màu trung tính, hông hề kén da và phù hợp với mọi tone make up từ tự nhiên đến quyến rũ.

son-black-rouge-ver-8-9
Black Rouge Ver 8 A41 Take Me – Cam đất 

Son Black Rouge Ver 8 A42 Blacktea Soul – Hồng Đào 

Hồng đào là màu son thiên về phong cách nhẹ nhàng, bánh bèo. Thế nhưng, màu A42 Black Tea Soul khá kén da, chỉ phù hợp với nàng nào da trắng. Thế nên các bạn cân nhắc trước khi mua nhé!

son-black-rouge-ver-8-10
Black Rouge Ver 8 A42 Blacktea Soul – Hồng Đào 

Black Rouge Ver 8 A43 Breeze Orange – Đỏ Cam Chili 

Khi thoa lên môi màu Black Rouge Ver 8 A43 Breeze Orange sẽ tạo cảm giác tương tự với màu đỏ nâu, nhưng tone nhẹ hơn. Nếu bạn nào thích phong cách nhẹ nhàng thì nên đánh son lòng môi, muốn quyến rũ thì đánh full môi. 

son-black-rouge-ver-8-11
Black Rouge Ver 8 A43 Breeze Orange – Đỏ Cam Chili 

Black Rouge Ver 8 A44 Roasting Brown – Đỏ Đất 

Khi đánh Black Rouge Ver 8 A44 Roasting Brown, đôi môi bạn không bị chói mà tạo ra cảm giác hài hòa với gương mặt. Son màu đỏ đất phù hợp với mọi màu da. 

son-black-rouge-ver-8-12
Black Rouge Ver 8 A44 Roasting Brown – Đỏ Đất 

Black Rouge Ver 8 A45 Bring it Brick – Đỏ Trầm 

Tone màu đỏ trầm sẽ dành cho các nàng thích kiểu makeup cá tính, kiểu trang điểm lai Tây. Đỏ trầm là màu son không hề kén da, thế nên nếu đi liên hoan cuối năm hay tham gia bữa tiệc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn son đỏ trầm nhà Black Rouge nhé! 

son-black-rouge-ver-8-13
Black Rouge Ver 8 A45 Bring it Brick – Đỏ Trầm 

3. Son môi Black Rouge Ver 8 giá bao nhiêu? Mua son Black Rouge chính hãng ở đâu?

So với nhiều dòng son kem lỳ trên thị trường, Black Rouge là dòng son giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Chỉ với khoảng hơn 250k, bạn đã sở hữu một màu son Black Rouge Ver 8 rồi nhé!

Hiện nay, Black Rouge có gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, shopee … bạn có thể đặt mua online dễ dàng. Với nhiều chương trình khuyến mãi trên sàn, bạn còn tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm nữa.

son-black-rouge-ver-8-0
Giá thành hợp lý, dễ mua
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

253.000 ₫

lazada-buy-now

238.000 ₫

4. Đánh giá ưu nhược điểm son môi Black Rouge Ver 8 không? Có nên mua không?

- Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, sang chảnh, độc lạ, thu hút mọi ánh nhìn
  • Chất son mềm mịn, dễ tán
  • Cọ son thiết kế thông minh
  • Thành phần son nhiều dưỡng chất nên thoa lên môi đẹp, căng mọng
  • Màu son đa dạng và lên đúng màu
  • Giá thành hợp lý, dễ dàng đặt mua hàng chính hãng

- Nhược điểm: Vì thành phần có nhiều dưỡng nên độ bền màu không cao. Sau khi ăn uống xong bạn nên dặm lại son nhé!

Để trả lời câu hỏi có nên mua son môi Black Rouge Ver 8 không, còn phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mọi người. Bản thân mình đánh giá đây là cây son đẹp, tốt phù hợp với giá thành, đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, các bạn mới ra trường đi làm nhé!

Hy vọng với những thông tin trong bài sẽ giúp các bạn đánh giá khách quan về son Black Rouge ver 8 và chọn được màu son phù hợp với mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!