Review son Dior 720 phiên bản 2022 là màu gì? Có gì đặc biệt?

31.10.2022 - 09:16

Son Dior 720 được nhiều bạn lựa chọn vào bộ sưu tập son môi của mình vì sự tự nhiên và chất son mềm mịn mà nó mang lại. Không chỉ có vậy, Dior Rouge mang đến những trải nghiệm thực sự rất tốt và đánh giá cao từ nhiều người. Cùng tìm hiểu chi tiết về em son này ở bài viết dưới đây

Xuất xứ son Dior 720

Màu 720 xuất hiện trong dòng son vô cùng đình đám và cực kỳ quen mặt với các chị em, đó là Dior Rouge. Mỗi lần nhắc đến Dior thì người ta sẽ nghĩ ngay đến 2 cái tên là son dưỡng và son lì Dior.

Ưu điểm nổi bật của dòng son môi cao cấp Dior Rouge:

  • Siêu sắc tố cho màu sắc đậm và tập trung trong chăm sóc môi, các thành phần từ hoa đảm bảo lên môi đến 16h mà không gây bong tróc
  • Bảng màu thời trang cao cấp với lớp hoàn thiện siêu lì lâu trôi. Các sắc thái được bộc lộ và tăng cường, mãnh liệt hơn bao giờ hết.
  • Dior cũng tăng cường việc cải tiến từ mẫu mã đến chất son, để duy trì độ hot của em son này.

Review chi tiết Son Dior 720 phiên bản 2022

1. Thiết kế Son Dior màu 720

Vẫn giữ nguyên những gam màu truyền thống, Dior Rouge Forever sử dụng tone trắng, đen với hợp kim trắng bạc ở phần lõi và vỏ nhựa màu đen bên ngoài. Thỏi son nhỏ gọn, hình trụ vuông cầm khá chặt tay

son-dior-720-thiet-ke
Trên tay thỏi son Dior màu 720 Icône

Nơi mua tốt nhất

shopee

510.000 ₫

lazada

500.000 ₫

Ở giữa thân son là logo Dior được làm màu bạc, trông khá nổi bật. Đầu thỏi son được thiết kế kiểu viên đạn, quen thuộc những hữu dụng, cho bạn dễ dàng tô son theo nhiều phong cách khác nhau một cách dễ dàng, bất chấp cả tô viền môi.

Đi kèm thỏi son sẽ có một hộp giấy, trên thân hộp sẽ có đầy đủ các thông tin: tên thương hiệu, tên thỏi son, màu son, một số thành phần chính và khối lượng của son.

2. Đánh giá chất son

Khắc phục những nhược điểm của dòng son Matte thế hệ trước, son Dior 720 không những khiến hàng triệu tín đồ làm đẹp phải điêu đứng trước thiết kế sang trọng, đắt tiền mà còn ghi dấu ấn bởi chất son siêu lì pha chút dưỡng mềm mịn.

Nhờ có chứa tinh chất hoa mẫu đơn một thành phần mang tính biểu tượng ở trung tâm của bộ sưu tập Rouge Dior, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của đôi môi, son có khả năng lên màu chuẩn nét và nuôi dưỡng làn môi trở nên mềm mịn, mỏng nhẹ như không. Bạn sẽ không còn có cảm giác bong tróc hay khô môi nữa.

3. Son Dior 720 là màu gì? 

son-dior-720-1
Khi swatch son lên tay

Màu hồng là một trong những gam màu yêu thích của Christian Dior, 720 được pha thêm chút màu nâu xanh, được hãng xem là màu hồng hiện đại của Dior.

Thực tế, son là màu hồng nâu hay có thể coi là màu hồng gỗ, pha chút cam nhẹ nhàng. Sắc son không hẳn kén da, nhưng đặc biệt phù hợp với tone da trung bình sáng trở lên. Son có thể sử dụng hằng ngày và hoàn toàn có thể kết hợp lớp make up lộng lẫy khi trang điểm.

4. Son Dior màu 720 lên màu có chuẩn không? Có bền màu không?

son-dior-720-chat
Son lên môi rất xinh

Không thể nghi ngờ và bàn cãi về độ lên màu của em Dior Rouge này, được rất nhiều người review và theo cảm nhận thực tế của mình là đỉnh. Chỉ với một đường quẹt đầu tiên, son đã lên môi một cách rõ nét, đây chính là ưu điểm màu sắc đậm, nét mà hãng đã giới thiệu.

Điểm nổi bật không thể không nhắc đến đó chính là khả năng bám màu của son, son bám lên môi đến 16h - một con số cực kỳ đáng ngưỡng mộ, cho mọi người thoải mái với các hoạt động từ sáng đến tối. Tuy nhiên, khi ăn và đặc biệt ăn thức ăn dầu mỡ, son sẽ bị trôi nhưng không trôi hoàn toàn mà vẫn sẽ lưu màu.

5. Mùi hương son như nào?

Với chiết xuất hoa mẫu đơn, cũng các thành phần tự nhiên khác như bơ, hoa lựu,... son không chỉ có kết cấu mỏng nhẹ, ẩm mà còn có một thơm nhẹ nhàng , thoang thoảng.

Mình khá khó với các mùi hương, đặc biệt là các mùi hương hóa học, nhưng khi dùng em này thì hoàn toàn không có cảm giác hắc nồng hay khó chịu, nói chung mình rất mê mấy màu son hương hoa cỏ nhẹ nhàng thế này.

6. Giá son Dior 720 chính hãng bao nhiêu?

son-dior-720-mini
Phiên bản mini cho bạn dùng trải nghiệm

Nơi mua tốt nhất bản Mini có Sale

shopee

195.000 ₫

Tùy vào vận chuyển, chênh lệch thị trường và thuế thì giá bán ở các cửa hàng xách tay cũng có sự khác nhau, thường rơi vào khoảng từ 500-750.000 VNĐ. Đối với mình, đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, nếu như bạn muốn dùng thử để có trải nghiệm thực tế trước thì có thể mua dòng mini với giá là trên dưới 200k.

Bạn nên tìm mua ở các cửa hàng son môi hoặc xách tay uy tín, nếu không có thể ghé cửa hàng chính hãng của Dior để mua. 

7. Son hợp với làn da nào? Trong hoàn cảnh nào? 

Màu hồng gỗ là kiểu màu theo phong cách tự nhiên, nên các bạn có thể sử dụng hàng ngày với nhiều phong cách thời trang khác nhau hay đi tiệc đều được. Nếu đi tiệc có thể cân nhắc kiểu to son full môi để có màu sắc đẹp nhất.

Với những cô nàng thích sự giản dị và nhẹ nhàng thì nên sử dụng đánh son lòng môi sẽ tạo ra hiệu ứng đôi môi ửng hồng trông rất tự nhiên. Còn với những nàng có cá tính mạnh mẽ đánh full môi sẽ là thích hợp nhất. 

Những gam màu trầm như Rosewood phù hợp với mọi tone da, đặc biệt hơn nữa là khi sử dụng màu này cũng không cần phải trang điểm đi kèm. Tuy nhiên, những nàng có tone da trắng nổi bật hơn thì đây chính là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Đảm bảo sẽ mang đến cho nàng một phong cách cực “Tây” mà còn rất sang chảnh.

Có nên mua son Dior không? Ưu, nhược điểm của son

Ưu điểm

Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Thiết kế "đắt tiền"

Chất son lì mịn, giúp lên màu chuẩn xác, giữ màu lâu.

Không có cảm giác dính hay nặng môi.

Giúp tôn da, phù hợp với cả những da ngăm, giúp khuôn mặt tươi sáng hơn.

Mang lại màu sắc cực chuẩn và có thể che các khuyết điểm như thâm môi và nhăn.

Nhược điểm

Giá thành khá cao, không phổ thông với nhiều đối tượng.

Cách phân biệt son Dior thật và giả

1. Qua vỏ hộp

son-dior-720-3
Hình minh họa

Vỏ hộp đựng son Dior chính hãng sẽ có hiện đầy đủ và sắc nét những thông tin cần thiết về sản phẩm như: mã màu son, trọng lượng, nơi xuất xứ, mã vạch, thành phần,…Và không hề in thêm những thông tin lạ hay những ký hiệu không liên quan. Tuy nhiên, nếu trên vỏ son không có bất cứ thông tin nào hoặc thiếu một trong những thông tin quan trọng trên, thì các nàng cần phải cẩn trọng nhé.

2. Thiết kế son

Với các dòng son Dior chính hãng sẽ có thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt và thời thượng. Như đã nêu ở phần giới thiệu top 4 dòng son được yêu thích nhất ở trên, thì mỗi dòng sẽ có những thiết kế riêng biệt để có thể dễ dàng phân biệt được. Và để có thể chắc chắn, bạn hãy lấy hình trên website của hãng Dior và so sánh với sản phẩm xem có chính xác về kiểu dáng thiết kế, mã màu và các chi tiết hay không.

Các thông tin trên thân son cần trùng khớp với bao bì như mã số, màu son,… Vì thế, nếu bạn quan sát thấy vỏ và thân son không thống nhất các chỉ số thông tin, thì khả năng sản phẩm là son Dior fake rất cao.

3. Check mã vạch

Đây là cách check thông tin son dior vừa nhanh chóng mà lại rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần tải các phần mềm check mã son dior về như: iCheck, Barcode Viet, QR Barcode Scanner TeaCapps… rồi sau đó mở ứng dụng lên và thực hiện check code son dior. 

Nếu như mã vạch trên thỏi son của bạn chuẩn thì sẽ hiện ra các thông tin về sản phẩm như: tên đầy đủ của thỏi son, màu sắc, mẫu mã sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, mô tả sản phẩm, giá thành… Bạn cũng có thể check hạn sử dụng son Dior và ngày sản xuất nữa đó.

Đây đều là những trải nghiệm mà bản thân mình có được sau một thời gian dùng Dior Rouge mà mình muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Hi vọng qua bài viết mọi người sẽ có những cái nhìn đa chiều và khách quan nhất về son Dior 720.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!