Review son dưỡng Whoo Gongjinhyang Mi Glow cao cấp có nên đầu tư?

18.10.2022 - 16:04

Son dưỡng Whoo Glow Lip Balm là một trong những sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách các loại son dưỡng được nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích. Trong bài viết hôm nay mình sẽ cùng các bạn khám phá em son dưỡng hot hit đến từ nhà Whoo và những công dụng tuyệt vời của nó ngay thôi nào!

Đôi nét về thương hiệu Whoo

Whoo hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ là The History Of Whoo thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm đình đám LG Household Care, Hàn Quốc.

Dòng sản phẩm mà thương hiệu này hướng tới là mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh nhã, cao quý của các vị cao nhân, quý phi thời xưa nhằm đem đến khả năng trẻ hóa làn da, giữ mãi tuổi thanh xuân. Mỹ phẩm của Whoo chủ yếu dành cho các nàng trên 20 tuổi.

thuong hieu whoo
Thương hiệu mỹ phẩm Đông y cao cấp

Mỹ phẩm Whoo là sự kết hợp của tinh hoa Hàn Quốc với y học phương Đông, sử dụng các loại thảo dược quý như nhân sâm, hoa anh đào, nhung hươu, đông trùng hạ thảo… để tạo nên các sản phẩm tái tạo da, làm đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Hiện nay, Whoo đã có cho mình hàng chục dòng sản phẩm khác nhau cả ở lĩnh vực chăm sóc lẫn trang điểm, tiêu biểu bạn có thể tham khảo đến như: The history of Whoo Gongjinhyang Intensive Nutritive Eye Cream, The history of Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence,…

Review son dưỡng môi Đông y The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm

Thiết kế

Son môi The History Of Whoo có thiết kế vỏ ngoài  hình trụ tròn tỏa lên nét quyền quý, sang trọng, hào nhoáng và lấp lánh đậm chất hoàng gia bên ngoài. Vỏ son sử dụng tông màu vàng kim chủ đạo, bên cạnh kết hợp nhẹ nhàng với màu đỏ tạo nét phá cách và cuốn hút của vẻ ngoài thiết kế.

bao bi son duong whoo
Thiết kế bao bì son vô cùng sang chảnh

Nơi mua tốt nhất

shopee

800.000 ₫

lazada

774.000 ₫

Kết cấu, mùi hương son dưỡng Whoo

Sản phẩm có chất son satin, có nhiều dưỡng nhất trong các sản phẩm son môi của Whoo. Dù có dưỡng những khi thoa lên môi sẽ không khiến môi của các nàng quá bóng mà vẫn có một độ lì tự nhiên.

Đây chắc hẳn là chất son mà nhiều cô nàng vẫn thích đây. Không bị quá lì gây khô môi, bong tróc mà cũng không quá bóng như son dưỡng. Chất son giúp môi mềm mướt với độ ẩm vừa đủ, không gây khó chịu. Chắc chắn sẽ cực kì phù hợp với các cô nàng có môi khô nhưng vẫn thích dòng son lì.

Em son dưỡng môi Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm này có mùi hương nhẹ nhàng, rất dễ chịu.

son-duong-whoo
Kết cầu và màu son Whoo

Khả năng bám màu và dưỡng môi 

Em son dưỡng Whoo này lên màu rất chuẩn và tự nhiên. Chỉ với một lần thoa là son đã bám trên môi và lên đúng với màu ghi trên thỏi. Bảng màu chỉ yếu tập trung vào tông hồng, đỏ, phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

Nếu thoa một lớp mỏng, son lên màu rất tự nhiên, phù hợp với cho các nàng khi đi làm hay đi dạo phố. Còn với các bữa tiệc cần sự sang trọng, thanh tao thì các nàng nên thoa 2-3 lớp son để tạo độ đầy đặn hơn cho môi. Dù thoa nhiều lớp nhưng son vẫn không hề bị vón như nhiều loại son khác.

Sản phẩm có 4 màu:

  • Pink: Hồng phấn (Có SPF10)
  • Red: Đỏ (Có SPF10)
  • Orange: Cam (Không SPF10)
  • Wine Red: Đỏ rượu vang (Không SPF10)

Thành phần

  • Bổ dược hàng đầu Cống Thần Bí Đơn gồm Lộc nhung, Đương Quy, Nhân sâm Siberian, Sơn thù du, Thiên Môn đông, Cỏ xạ hương: giúp kích thích lưu thông khí huyết, duy trình trạng thái Thủy Thăng Hỏa Giáng thúc đẩy tuần hoàn giúp nước da sáng trong, nếp da mịn màng và săn chắc.
  • Nước chiết xuất từ 5 loại hoa tươi gồm hoa đào, hoa sen, hoa linh lan, hoa cúc, hoa thược dược tạo nên thành phần Sinh khí ngũ hoa đơn: giúp cải thiện sắc tố và mang lại sinh khí cho làn da thêm rạng rỡ , căng bóng.
  • Hồng ngọc bạch tán chứa cao hồng ngọc và bạch niêm thổ – đây là một trong những bài thuốc mỹ dung của hoàng hậu xưa: giúp mang lại sự tỏa sáng rạng rỡ , bền màu suốt ngày dài.• Bảo vật hoàng cung gồm trân châu, vàng, hổ phách giúp hấp thụ và loại bỏ độc tố, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho làn da sáng trong và rạng rỡ
  • Trung hoa thuần khí đơn: là bài thuốc chứa hỗn hợp 6 loại đông dược quý giúp bảo vệ làn da môi và cải thiện sắc tố da môi.
  • Bột hồng hòa: bổ sung độ ẩm và khí huyết cho sắc môi sáng hồng tự nhiên.
  • Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại, không sử dụng chất bảo quản, không paraben mang đến độ an toàn, lành tính tuyệt đối.

Công dụng

  • Son dưỡng ẩm Mi Glow Lip Balm có khả năng bổ sung ẩm và các dưỡng chất thiết yếu cho đôi môi, mang đến sự mềm mịn, căng mọng.
  • Ngoài ra sản phẩm còn trở thành lớp màng bảo vệ đôi môi khỏi những tác động xấu từ môi trường, hạn chế tối đa dấu hiệu lão hóa trên đôi môi, nếp nhăn, vảy bong tróc đều được giải quyết nhanh chóng.
  • Không chỉ là dưỡng môi, sản phẩm còn mang đến màu môi sáng hồng tự nhiên, tạo nên sức quyến rũ vô hình cho phái đẹp.
  • Màu son hiện đại, trẻ trung hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng.
  • Đặc biệt, với chỉ số SPF 10 có trong son môi Glow Lip Balm giúp bảo vệ đôi môi tránh được nhưng tác động xấu tia tử ngoại.

Son dưỡng Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm có tốt không?

Đánh giá Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Son dưỡng môi Hoàng Cung với các thành phần chiết xuất từ vàng nguyên chất, ngọc trai, hổ phách… Bổ sung ẩm cao và dinh dưỡng cho làn môi mềm mịn ngay tức khắc.

Son dưỡng môi Glow Lip Balm là một trong những sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách các loại son dưỡng được tin dùng nhiều nhất trên thế giới.

Kết hợp 3 công dụng chỉ trong cùng một sản phẩm: dưỡng ẩm, chống nắng và trang điểm, son Whoo chiếm được nhiều cảm tình từ phía các khách hàng.

Thiết kế son dưỡng nhỏ gọn, xinh xắn đầy tinh tế, thu hút được ánh nhìn của phái đẹp, tạo thuận lợi cho quá trình sử dụng và vận chuyển.

Đặc biệt, Son dưỡng môi Glow Lip Balm có khả năng tạo độ ẩm, giữ màu lên tới nhiều giờ. Điều mà ít son dưỡng môi nào trên thị trường hiện nay có thể làm được.

Nhược điểm

Nhược điểm đầu tiên có thể kể đến ở sản phẩm này là mức giá khá cao. Với nhiều người thì đây sẽ là mức giá không đáng để bỏ ra cho một sản phẩm son môi.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Đây là cây son thứ 2 của mình. Do quá mê em dưỡng này mà nhất định phải mua tiếp. Ai đã từng sử dụng son dưỡng Whoo thì cũng say mê từ bên trong đến bên ngoài giống mình. Son dưỡng của Whoo cũng rất mềm môi, thêm màu nhẹ nhẹ tạo nét đẹp tự nhiên. Son thì đẹp rồi mà vỏ thì càng đặc biệt, vừa đẹp lại vừa sang. Nói chung là tuyệt vời.

Ban đầu thoa em ý lên, môi nhanh chóng mềm ra, các lớp vảy hay da bong tróc cũng mềm hẳn ra, sau vài ngày thì mình không biết là mấy em ý biến mất đâu nữa.

Mà không chỉ mềm môi lúc mình thoa son thôi đâu, sau khi tẩy trang rồi sờ lên môi cũng vẫn căng và mềm nữa nhé, thêm màu hồng xinh xinh tạo cảm giác môi mình hồng tự nhiên vậy ý.

son-duong-whoo-len-moi
Son đánh lên mềm môi, hồng tự nhiên

Khi thoa lên môi, son dưỡng Whoo mùi rất thơm, cực kì dễ chịu. Các tông màu của em nó cũng rất dễ để lựa chọn và sử dụng. Dù thoa một lớp hay nhiều lớp thì son cũng không hề làm lộ các rãnh môi hay bị bột giống các thỏi son khác. Son còn có một lớp bóng nhẹ, làm môi trông đầy đặn và trẻ trung hơn nữa. 

Mình có cảm giác em nó cũng bảo vệ da môi của mình khỏi ánh nắng mặt trời, tránh làm môi thâm thêm, mà sau một thời gian thì màu môi được cải thiện chút ít đấy.

Một lưu ý nhỏ với các nàng khi sử dụng em son dưỡng môi đến từ nhà Whoo này đó là mặc dù được hãng quảng cáo là có độ bám màu lên đến 5-6 tiếng, tuy nhiên thì độ bám màu của em nó chỉ ở mức tương đối thôi. Nếu ăn uống thì son sẽ bay đi khá nhiều khoảng 50 – 60% tùy vào độ dầu mỡ của món ăn nữa đấy.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Với hơn 4.9* trên Fanpage chính thức và hàng ngàn nhận xét tích cực.

Sản phẩm được người dùng nhận xét khi đánh lên môi toát lên vẻ quý phái, mang đến sự tự tin. Chất son mềm mướt, nhẹ tênh cùng độ dưỡng tương đối và độ lì màu tốt. Sử dụng son môi nhà Whoo còn cho làn môi hồng hào sau thời gian dài, cải thiện rãnh môi và làm môi tràn sức sống hơn.

Ngoài ra, trên các trang thương mại điện tử lớn em son dưỡng môi này cũng luôn nhận được những lời khen có cánh từ người dùng và có lượt mua luôn đứng ở top đầu trong những sản phẩm chăm sóc môi được yêu thích.

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi The history of Whoo đúng cách

Để son dưỡng môi có thể phát huy được hết những tác dụng của mình, bạn cần phải sử dụng thường xuyên và đúng cách. Dưới đây là các bước sử dụng son dưỡng môi Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm giúp đem lại hiệu quả tốt nhất:

  • Bước 1: Làm sạch môi trước khi sử dụng sản phẩm. Ở bước này, có thể linh động sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như chà nhẹ môi bằng khăn mặt hoặc bàn chải đánh răng lông mềm….
  • Bước 2: Vặn thân son để phần son màu nhô lên một mức vừa phải, tránh vặn son lên cao, dễ làm gãy son khi va chạm.
  • Bước 3: Tô nhẹ son lên môi. Sau đó mím môi lại để màu son được trải đều và mịn hơn. Mình tô đều lên bề mặt, không cần quá đậm đâu nhé.

Mua son dưỡng Whoo chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Son dưỡng môi Đông y The history of Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 750.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ 1 thỏi 3.3g

Hiện nay, mỹ phẩm The History of Whoo đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty LG Vina vậy nên các bạn có thể hoàn toàn mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng tại các store mỹ phẩm chính hãng, các cửa hàng chính hãng của Whoo tại Việt Nam.

Ngoài ra bạn có thể tìm mua sản phẩm online một các nhanh chóng và thuận tiện trên các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki… và được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

son duong moi whoo
Mua son Whoo chính hãng

Nơi mua tốt nhất

shopee

800.000 ₫

lazada

774.000 ₫

Trên đây là phần review chi tiết về em son dưỡng môi Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm đình đám. Để có một đôi môi khỏe mạnh và xinh đẹp bạn đừng quên tẩy tế bào chết thường xuyên và sử dụng son dưỡng đều đặn nhé. Và son dưỡng Whoo chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chăm sóc môi hàng ngày.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!