Review mỹ phẩm Whoo có tốt không? Top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

18.08.2023 - 20:02

Mỹ phẩm Whoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, giá thành khá cao. Các sản phẩm của Whoo được quảng cáo với bảng thành phần nguồn gốc đông thảo dược quý của cung đình. Vậy thực tế, các sản phẩm của Whoo có tốt không, hiệu quả sử dụng như thế nào? 

Chắc hẳn đây là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Để giúp các bạn có đánh giá khách quan nhất về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Whoo, mình sẽ đánh giá chi tiết các sản phẩm đang bán chạy nhất của hãng nhé!  

Thông tin thương hiệu The History Of Whoo

Mỹ phẩm Whoo có tên thường gọi là The History Of Whoo - là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn LG Household Care.

my-pham-whoo
Thương hiệu Whoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới

 

Các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều sử dụng công thức làm đẹp được xem là bí mật làm đẹp của các triều đại ngày xưa, trong đó có công thức Gongjindan là công thức làm đẹp dành riêng cho vua và hoàng hậu.

Các dòng sản phẩm của Whoo đều có sự kết hợp giữ bí quyết làm đẹp thời phong kiến, y học phương Đông và sự hợp tác từ viện nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc. Với chiết xuất thảo mộc, các sản phẩm thuộc thương hiệu Whoo mang đến nét đẹp hiện đại nhưng an toàn.

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Whoo

Dòng sản phẩm

Tên sản phẩm

Dưỡng da và serum
Kem nền BB & CC Cream
Kem chống nắng
Nước cân bằng 
Sữa rửa mặt
Sữa dưỡng ẩm, sữa tắm
Son
Mặt nạ, tẩy tế bào chết

Mỹ phẩm Whoo có tốt không?

Với thành phần đều từ những loại thảo dược quý thường sử dụng trong hoàng cung thời phong kiến nên hầu hết các sản phẩm của Whoo đều rất lành tính và an toàn cho mọi làn da.

Tuy độ trắng không nhanh như các dòng sản phẩm khác nhưng khả năng phục hồi và căng mịn làn da mang đến sức sống tràn trề từ những dòng sản phẩm này thì không phải bàn cãi. Mặc dù có nhiều ý kiến khác nhau về sản phẩm nhưng những tác dụng mà sản phẩm mang lại được nhìn thấy rất rõ ràng nên bạn hãy thử trải nghiệm 1 bộ sản phẩm để biết nó có tốt hay không nhé.

Địa chỉ mua mỹ phẩm thương hiệu Whoo chính hãng

Hiện tại, để giúp người dùng ở mọi miền tổ quốc có thể đặt hàng nhanh nhất, đơn giản nhất, Whoo đã chính thức mở gian hàng tại Lazada. Các bạn có thể vào shop The History Of Whoo để đặt hàng nhé! 

Link cửa hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/shop/the-history-of-whoo/

Đánh giá Top mỹ phẩm Whoo chính hãng bán chạy đáng mua nhất

Ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm thuộc thương hiệu Whoo hiện nay đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

1. Sữa dưỡng thể đông y The History Of Whoo Whoospa Moisturizer

Nếu bạn đang gặp tình trạng da toàn bị khô, mất nước,...khiến bản thân mất tự tin thì sữa dưỡng đông y The History Of Whoo Whoospa Moisturizer chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

The history of Whoo WhooSpa Moisturizer 220ml
Sữa dưỡng thể đông y
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

950.000 ₫

Thiết kế, texture

Chất kem màu vàng kim, có nhũ và khả năng bắt sáng tương đối tốt, dạng kem mềm, có độ mướt và ẩm nhất định. Trong kem có những hạt thảo dược nên dễ dàng xâm nhập vào da mà không gây bết dính, mùi hương nhẹ nhàng, giải tỏa stress.

Thành phần

Sữa dưỡng thể Whoo có chứa các hạt thảo dược Đông Y cấp ẩm hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn được ứng dụng phương pháp bí truyền hoàng cung gồm: cống thần đơn, trầm hương, nhân sâm Hàn Quốc cùng một số thành phần dược liệu quý khác.

Công dụng

  • Sữa dưỡng thể đông y Whoospa Moisturizer thuộc mỹ phẩm Whoo có tác dụng cấp ẩm cho làn da hiệu quả và ngăn ngừa lão hóa, phục hồi tế bào gốc bị tổn thương đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới cho da hiệu quả.
  • Ngoài ra, với những thành phần thảo dược quý từ hoàng cung sẽ giúp cân bằng độ pH cho da, tăng khả năng đàn hồi tự nhiên và làm sáng da rõ rệt.
  • Đặc biệt, Whoospa Moisturizer còn có tác dụng phục hồi làn da bị hư tổn nhờ nhân sâm Hàn Quốc, làm mờ vết thâm, giảm nhăn và tẩy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông cũng như tế bào chế trên da.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được dùng cho những bạn gái từ 20-35 tuổi.

2. Phấn nước The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Golden Cushion Glow SPF 50+ PA++++

Với những cô gái ưa chuộng lối make up nhẹ nhàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm phấn nước The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Luxyry Golden Cushion Glow SPF 50+ PA++++ này được.

the-history-of-whoo-gongjinhyang-mi-luxury-golden-cushion-glow-spf50-pa-15g
Phấn nước The History Of Whoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.500.000 ₫

Thiết kế, texture

Sản phẩm có thiết kế sang trọng với vỏ hộp nạm vàng ánh bạc lấp lánh cùng câu slogan mang thương hiệu Whoo “nét đẹp hoàng hậu”. Chất kem mịn, chỉ với 2 lần ấn nhẹ là bạn đã có thể dùng cho cả khuôn mặt. Bông mút mịn màng, mềm nên khả năng tán kem cực kỳ tốt.

Thành phần

Gongjinhyang Mi Luxyry Golden Cushion Glow SPF 50+ PA++++ được bào chế từ các loại động dược thảo mộc thượng hạng nhất nên được mệnh danh là “Luxury Golden” của thương hiệu mỹ phẩm Whoo.

Đặc biệt trong các thành phần đó có chứa nhân sâm quý hiếm 7 năm tuổi được tuyển chọn từ những vùng đất tự nhiên và trong lành nhất.

Công dụng

  • Sản phẩm phấn nước của Whoo có khả năng che mờ các khuyết điểm và tạo nên một lớp trang điểm hoàn hảo đồng thời giữ ẩm tốt cho da trong mọi thời tiết, giúp lớp trang điểm không bị khô.
  • Ngoài ra, với những thành phần thảo dược đông y quý hiếm sẽ ngăn ngừa tình trạng lão hóa ở da và cải thiện làn da trở nên tươi trẻ hơn.
  • Đặc biệt, dòng phấn nước này còn có khả năng bảo vệ da cực tốt với chỉ số chống nắng cáo SPF50+PA++++, khả năng chống nước tuyệt vời giúp lớp trang điểm bền màu, tạo hiệu ứng bắt sáng cho khuôn mặt tỏa sáng tự nhiên và nhẹ nhàng.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi làn da, đặc biệt là dành cho những người thường xuyên trang điểm với tông màu tự nhiên.

3. Sữa rửa mặt The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Brightening Foam Cleanser

Dòng sữa rửa mặt Seol Brightening Foam Cleanser có chứa nhiều thành phần thảo dược quý hiếm không chỉ loại sạch bụi bẩn trên làn da của bạn mà còn dưỡng trắng cho làn da từ bên trong.

the-history-of-whoo-gongjinhyang-seol-brightening-foam-cleanser
Sữa rửa mặt The History Of Whoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

990.000 ₫

Thiết kế, texture

  • Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa màu trắng trơn, nắp tròn vặn màu bạc. Mặt trước của tuýp kem là logo của thương hiệu mỹ phẩm Whoo, tuy đơn giản nhưng đem lại ấn tượng khi nhìn thấy.
  • Sữa rửa mặt có kết cấu dạng sữa, màu trắng đục ánh bạc và có mùi thơm của thảo dược.

Thành phần

  • Hai thành phần chủ yếu của sữa rửa mặt Gongjinhyang Seol Brightening Foam Cleanser là thất hương và bát bạch tán. Trong đó thất hương gồm 7 loại thảo dược là: mộc hương, đinh hương, trầm hương, bạch đàn hương, cam tùng hương, đinh hương bì và quất hồng; bát bách tán bao gồm những loại thảo dược: bạch truật, bạch thược dược, bạch sâm, bạch cập, bạch phúc linh, bạch quả, bạch tật lệ và bạch liêm.
  • Ngoài ra, dòng sửa rửa mặt này còn có thêm chiết xuất cam cúc là thành phần làm trắng độc quyền của thương hiệu Whoo có khả năng đào thải tận gốc các hắc sắc tố melanin.

Công dụng

  • Sữa rửa mặt The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Brightening Foam Cleanser có công dụng làm sạch bụi bẩn bám sâu vào lỗ chân lông đồng thời điều hòa và lưu thông khí huyết, tăng sức đề kháng cho da của bạn.
  • Ngoài ra sản phẩm còn loại bỏ những vết nám và sạm da giúp da trắng sáng hơn sau ngày dài hoạt động.

Đối tượng sử dụng

  • Sữa rửa mặt cho mọi làn da và mọi đối tượng, bởi các thành phần đều là thảo dược hoàng cung nên lành tính và không gây kích ứng da.

4. Sữa rửa mặt The History Of Whoo Gongjinhyang Soo Hydrating Foam Cleanser

Sữa rửa mặt Soo Hydrating Foam Cleanser của mỹ phẩm Whoo vừa có chức năng làm sạch da vừa cấp ẩm cho làn da rất tốt.

the-history-of-whoo-gongjinhyang-soo-hydrating-foam-cleanser
Sữa rửa mặt The History Of Whoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

900.000 ₫

Thiết kế, texture

Sản phẩm sữa rửa mặt này có thiết kế màu hồng nhạt và nắp bạc dễ thương, mang đậm vẻ nữ tính. Kết cấu dạng sữa, mềm mịn và khả năng tạo bọt mịn, mùi thơm dễ chịu mang mùi thảo dược đặc trưng của mỹ phẩm Whoo.

Thành phần

Sản phẩm có chứa những loại thảo dược chiết xuất từ đông dược thiên nhiên như: nhân sâm, rễ cây Ophiopogon Japonicas, rễ cây Rehmannia Glutinosa, rễ cây Angelica Gigas, rễ cây Achyranthes Bidentata, rễ cây Bupleurum Falcatum, rễ cây Angelica Tenuissima và Epimedium Koreanum, trái cây Cornus Officinalis, trái cây Lycium Chinense, trái cây Tribulus Terrestris.

Công dụng

  • Sữa rửa mặt The History Of Whoo Gongjinhyang Soo Hydrating Foam Cleanser giúp làm sạch sâu, loại bỏ tạp chất và bã nhờn tích tụ dưới da.
  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp da khỏe mạnh và săn chắc nhờ các dưỡng chất có trong những loại thao dược, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân có hại của môi trường.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

5. Sữa rửa mặt The History Of Whoo Gongjinhyang Facial Foam Cleanser

Sữa rửa mặt Facial Foam Cleanser là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ có chứa nhiều loại thảo dược quý hiếm không chỉ làm sạch da mặt mà còn ngăn ngừa chống lão hóa hiệu quả.

gongjinhyang-facial-foam-cleanser
Sữa rửa mặt The History Of Whoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

850.000 ₫

Thiết kế, texture

  • Sữa rửa mặt có thiết kế dạng tuýp nhựa màu vàng nude, nhãn vàng đồng và nắng tròn màu vàng đồng.
  • Kem có kết cấu dạng gel lỏng màu vàng đồng và mang mùi thơm thảo mộc đặc trưng, khả năng tạo bọt nhiều.

Thành phần

Dòng sửa rửa mặt này có chứa các thành phần chiết xuất từ thảo dược hoàng cung như ngải cứu, nhân sâm và trà thảo dược có tác dụng chống lão hóa hiệu quả.

Công dụng

  • Sữa rửa mặt The History Of Whoo Gongjinhyang Facial Foam Cleanser có tác dụng làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng, loại bỏ lớp trang điểm cũng như tế bào chết và bã nhờ trên da giúp làn da thông thoáng hơn.
  • Với thành phần nhân sâm có trong sữa rửa mặt có tác dụng chống lão hóa cho da, dưỡng ẩm và đào thải độc tố bám sâu trong da giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da.

6. Sữa dưỡng trắng da The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Emulsion

Sữa dường trắng da Seol Radiant White Emulsion của Whoo sẽ mang đến cho bạn làn da trắng mịn và khỏe khoắn từ bên trong.

gongjinhyang-seol-radiant-white-emulsion
Sữa dưỡng trắng da The History Of Whoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.550.000 ₫

Thiết kế, texture

Sản phẩm có thiết kế cao cấp mang phong cách đặc trưng hoàng cung với chạm khắc hoa văn tỉ mỉ cùng logo thương hiệu Whoo.

Kết cấu của dòng sản phẩm này có dạng sữa màu trắng, mùi thơm dễ chịu, dễ thẩm thấu vào da nhưng không gây bết dính.

Thành phần

Thành phần chính của sữa dưỡng trắng da từ mỹ phẩm Whoo là chiết xuất cam xúc và thất hương, bát bạch giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da.

Công dụng

  • Sữa dưỡng trắng da The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Emulsion giúp bổ sung và cân bằng độ ẩm cũng như duy trì sự cân bằng các sắc tố của da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm trắng da, giải quyết các vấn đề lão hóa da khiến làn da trở nên mềm mại và đầy sinh khí.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được dùng cho mọi làn da và mọi đối tượng.

7. Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen SPF 50+PA++++

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen SPF 50+PA++++ là liệu pháp Đông y hoàng cung vừa có chức năng chống nắng vừa giúp làn da trắng sáng, tươi sáng hơn.

kem chong nang whoo
Kem chống nắng The History Of Whoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.179.000 ₫

Thiết kế, texture

Sản phẩm không quá nổi bật với những thiết kế quen thuộc mang đậm phong cách hoàng gia với nhiều hoa văn và được chạm khắc tinh tế. Chất kem mỏng nhưng mịn và nhẹ, không hề gây bết dính và thấm vào da nhanh chóng.

Thành phần

Kem chống nắng Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen có những thành phần chính từ những tinh chất thảo mộc như: bạch sâm, hoa mận, mai trắng,....

Công dụng

  • Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen của thương hiệu mỹ phẩm Whoo có chỉ số chống nắng SPF50+PA++++ giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời trong vòng 8 tiếng.
  • Đặc biệt, kem chống nắng Whoo là một liệu pháp Đông y có chức năng bổ sung dưỡng chất chống nắng cho làn da sáng khỏe và chống lại các tia UV có hại cho da.

Đối tượng sử dụng

Dòng kem chống nắng này sử dụng được cho mọi làn da.

8. Phấn chống nắng dạng Cushion The History Of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon

Phấn chống nắng dạng Cushion The History Of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon đang tạo cơn sốt trên thị trường bởi đây là sản phẩm đa năng tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: bảo vệ da, hiệu chỉnh làn da, chống nhăn và giúp trắng da.

 cushion-the-history-of-whoo-gongjinhyang-jin-hae-yoon
Phấn chống nắng dạng Cushion
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.400.000 ₫

Thiết kế, texture

Sản phẩm có thiết kế tinh xảo và đẳng cấp từ vỏ hộp cho đến đệm bông phấn. Đệm phấn được thiết kế gắn vào nắp đậy rất tiện dụng, đáy cushion được thiết kế có 1 lớp trắng gương nhỏ xinh để dễ dàng quan sát và thao tác khi trang điểm.

Lớp cushion mềm mịn với kết cấu độc đáo, khi thoa cushion lên da, 1 lớp màng ẩm ướt bảo phủ toàn bộ khuôn mặt sau đó trở thành phấn khô.

Thành phần

Thành phần chính có trong phấn chống nắng bao gồm: thạch tà ích khí đơn, bổ vệ thuận khí đơn và sinh mạch ích nguyên đơn. Nhưng thành phần này đều có tác dụng tăng cường sinh khí cho da, bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường.

Công dụng

  • Phấn chống nắng dạng Cushion The History Of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon giúp cho lớp nền của làn da trở nên sáng mịn và có tính đàn hồi cao đồng thời che được các khuyết điểm trên da, mang lại bề mặt khô thoáng.
  • Với chỉ số chống nắng SPF50+PA++++ có khả năng chống những tia cực tím độc hại cho da, làm giảm các lớp sừng, các lớp bong tróc, mang đến một làn da hoàn hảo.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da và mọi lứa tuổi.

9. Son môi cao cấp The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lip Rouge

Son môi của mỹ phẩm Whoo thực sự là dòng son cao cấp khi lên môi đẹp lại có thành phần dưỡng giúp đôi môi mềm mại, không bị thâm sau khi dùng.

the-history-of-whoo-gongjinhyang-mi-luxury-lip-rouge-6g
Son môi cao cấp The History Of Whoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

980.000 ₫

Thiết kế

Son có thiết kế nắp hình vương miện hoàng hậu và màu son được in trên nắp son. Thiết kế này mang đến sự sang trọng, đặc sắc cho sản phẩm.

Thành phần

Thành phần của son Luxury Lip Rouge bao gồm: trung hoa thuần khí đơn, bảo ngọc hoàng cung và cống thần bí đơn vừa có khả năng lên màu đẹp vừa giúp nuôi dưỡng đôi môi hồng hào hơn.

Công dụng

  • Son môi cao cấp The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lip Rouge có chứa collagen và axit amin giúp cung cấp dưỡng chất cho đôi môi của bạn. Ngoài ra, với chiết xuất Angelica có chứa nhiều vitamin E và dầu ngô có chứa vitamin A có chức năng dưỡng môi, giúp đôi môi mềm mại, tươi hồng hơn.
  • Đặc biệt, dòng son môi của Whoo có chứa tinh dầu chống nhăn môi nhưng lại bền màu giúp cho đôi môi không bị nhăn, khô và thâm đen sau khi sử dụng.

Bảng màu son bao gồm 6 gam màu:

#13 Rose Brown: màu hồng nude

#15 Rubby Pink: màu hồng sen đậm

#21 Coral Pink: màu hồng cam

#24 Red Orange: màu đỏ cam

#25 Rosy Coral: màu đỏ hồng

#45 Royal Red: màu đỏ đậm

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có thêm những thông tin về những sản phẩm đang hot hiện nay của mỹ phẩm Whoo đúng không? Hãy chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để có một làn da khỏe mạnh và tươi sáng nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!