Review son kem Perfect Diary với bảng màu ấn tượng

12.08.2021 - 21:10

son kem Perfect Diary đang là từ khóa hot "làm mưa làm gió" trong suốt thời gian qua. Với tiêu chí "Ngon-Bổ-Rẻ", son kem perfect dairy chắc chắn không làm các tín đồ đam mê làm đẹp thất vọng. Son kem Perfect Diary sẽ mang đến cho các tín đồ làm đẹp những góc nhìn đa chiều về một loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi ra ngoài. Sau đây là bài review Son kem Perfect Diary sẽ giúp bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn mới mẻ và độc đáo hơn khi làm đẹp mỗi ngày.

Review son kem Perfect Diary nội địa Trung siêu hot

Về thiết kế

Quan sát từ vỏ hộp bao bì bên ngoài, vỏ hộp được thiết kế màu đen nhám, viền vàng rất sang trọng được ghi đính kèm mã code, trọng lượng, cũng như thành phần của son. 

Tiếp đến là phần thân son kem Perfect Diary được làm từ chất liệu nhựa, phần nắp đem nhám, còn phần thân dưới được thiết kế với chất liệu nhựa nhám có thể nhìn thấy rõ màu son bên trong. 

son kem perfect diary
Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Lazada

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

169.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Phần đầu cọ son kem Perfect Diary được làm từ những sợi rất mịn giúp cho khi thoa lên môi được mềm và mướt, không bị vón cục, không đều màu. 

Về chất son và độ bám màu

Son Kem Perfect Diary vì có quá nhiều mã màu nên nhãn hàng chia ra làm 2 mã đầu sản phẩm. 

- Mã son đầu 7 sẽ có chất kem mịn, ẩm, độ bám không quá tốt từ 3-4 tiếng, bù lại ưu điểm là không gây khô môi, tương tự như các chất son dòng high-end, nên môi khôi cực kì yên tâm nhé.

- Còn về mã son đầu 9 của  son kem Perfect Diarycó chất son lỏng, nhanh khô hơn mã đầu 7, rất mịn, nhìn rất lì , nhưng có xíu khuyết điểm hơi gây khô môi, độ bám tốt từ 4-5 tiếng đặc biệt với độ lì cực khủng giúp không dây ra thành cốc khi uống nước nhá. Và sản phẩm son kem Perfect Diary phù hợp với các bạn môi ẩm, tuy nhiên đối với các bạn môi khô muốn dùng cần lưu ý phải dưỡng ẩm kĩ nhé.

Về thành phần

Với bảng thành phần khá đơn giản và tuyệt đối an toàn của dòng Son kem Perfect Diary có thể kể đến những thành phần chi tiết như sau:

- Đầu tiền là Octyldodecanol: được xem là thành phần tạo độ ẩm nhất của son kem Perfect Diary cho môi góp phần giúp môi bạn mềm mượt và dễ dàng bám màu hơn. 

- Tiếp đến là Caprylic / capric triglyceride: thành phần này giúp làm cho môi mềm hơn và đặc biệt ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ, khô môi. Bên cạnh đó thành phần này có trong son kem Perfect Diary còn có khả năng kháng khuẩn và chống viêm mạnh mẽ.

- Và thành Synthetic wax, silica: được xem là active Ingredients là một loại sáp tổng hợp an toàn và rất lành tính, giúp son kem Perfect Diary cải thiện được độ dày và nhũ tương.

Ngoài ra, còn có một số thành phần của son kem Perfect Diary khác tạo màu tự nhiên và bổ sung thêm một số loại dưỡng chất cho môi luôn trong trạng thái căng mọng, nuôi dưỡng tốt da môi.

Bảng màu son kem Perfect Diary 

Với bảng màu son Perfect Diary vô cùng đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn màu son yêu thích cho mình.

Màu 901 son kem Perfect Diary

son kem perfect diary

Mở đầu set son với màu 901 son kem Perfect Diary với sắc đỏ hồng tươi sáng,  giúp tạo sự trẻ trung hồn nhiên, rất phù hợp với các bạn da sáng.

Màu 902 son kem Perfect Diary

Tiếp đến là màu 902 son kem Perfect Diary- cam gạch, màu cam gạch này khi đánh lòng môi tạo sự trẻ trung nhẹ nhàng thuần khiết,  nhưng khi đánh full môi lại tại sự sang trọng quý phái phù hợp với mọi loại da. 

son kem perfect diary

Màu 903 son kem Perfect Diary

Sắc son cam trầm của màu 903 của dòng son kem Perfect Diary khiến cho người dùng thêm phần sắc xảo cho gương mặt,  màu son này khá phù hợp với các bạn thích phong cách Châu Âu cá tính. 

son kem perfect diary

Màu 904 son kem Perfect Diary

màu đỏ cam thiên về màu cam, màu son kem Perfect Diary thực sự khá tôn da,  tuy nhiên theo khảo sát thì màu đỏ cam không quá thích hợp với các bạn da ngâm đen. 

son kem perfect diary

Màu 905 son kem Perfect Diary

Màu 905 của son kem Perfect Diary được xem là màu cam nâu tuy nhiên khi đánh lòng môi thì sắc cam lại nhiều tạo cảm giác nhẹ nhàng làm nổi bật răng, màu này phù hợp với mọi loại da, nên các bạn cứ yên tâm sử dụng son kem Perfect Diary nhé. 

son kem perfect diary

Reivew thỏi son Perfect Diary 905

Màu 906 son kem Perfect Diary

Nếu bạn là tín đòi của phong cách make up Tây thì chắc chắn không thể bỏ qua màu nâu trầm 905 của dòng son kem Perfect Diary này rồi,  màu này rất phù hợp với các bạn da ngâm.

son kem perfect diary

 Màu 907 son kem Perfect Diary

Màu đỏ có chút ánh cam son kem Perfect Diary cực kỳ nổi bật và tôn da, khiến bạn trở nên khác biệt và có rất nổi bật khi xuất hiện trong một bữa tiệc hay bất kỳ đám đông nào.

son kem perfect diary

Màu 908 son kem Perfect Diary

Màu đỏ thuần của sắc son 908 trong bảng màu son kem Perfect Diary được xem như là best saller của hãng bởi màu son dễ sử dụng phù hợp với mọi loại doa,  tôn lên đường nét sắc xảo của gương mặt. 

son kem perfect diary

Màu 909 son kem Perfect Diary

Không còn quá xa lạ với màu 909 của bảng màu son kem Perfect Diary vì đây là màu son được ưa chuộng nhất nhì của dòng son này,  bởi tính phổ biến và ưu điểm tôn da,  làm sáng răng,  nên chị em nào cũng có thể sử dụng

son kem perfect diary

Màu 910 son kem Perfect Diary

Màu 910 của Son kem Perfect Diary vì nó được xem là khá lạ, phù hợp với các buổi tiệc đêm,  tuy nhiên không khuyến khích cho các bạn da ngâm.

son kem perfect diary

Màu 911 son kem Perfect Diary

Màu 911 cũng gần giống như màu 910 son kem Perfect Diary nhưng có phần trầm hơn,  khi thoa lòng môi chỉ cần thoa một lượng nhỏ cũng đủ lên màu tuyệt đẹp nhưng không kém phần sang trọng cho đôi môi chúng ta. 

 

son kem perfect diary

Màu 913 son kem Perfect Diary

son kem perfect diary

Đúng như tên gọi dành cho màu son son kem Perfect Diary này " hoàng hôn ngọt ngào" tạo cảm giác trẻ trung năng động nhưng vẫn mang lại vẻ quyến rủ khó cưỡng. 

 Màu 915 son kem Perfect Diary

son kem perfect diary

Màu son kem Perfect Diary đỏ đậm này khiến cho các chị em thêm phần quyến rũ trong các buổi tiệc đêm khi thoa full môi,  tôn lên vẻ sắc xảo cho đường nét gương mặt nhưng lại mang vẻ bí ẩn,  khiến cho đối phương phải mê đắm. 

Màu 920 son kem Perfect Diary

son kem perfect diary

Màu 920 son kem Perfect Diary là màu hoa hồng khô, màu son cực kì phù hợp với các buổi dạo phố hay buổi tiệc trà nhẹ,  bởi tính ánh hồng của màu son này nên tạo vẻ trong sáng nhẹ nhàng cho người dùng

Màu 922 son kem Perfect Diary

son kem perfect diary

Quả thật là một thiếu sót nếu như nhắc đến dòng Son Kem Perfect Diary lại không nhắc đến màu 922 này bởi lẽ đây là màu son được ưa chuộng nhất nhì của dòng son này,  màu song 922 mang màu đỏ gạch thiên cảm tạo vẻ quyến rũ và lại cực kì phù hợp với gương mặt của người phụ nự Việt Nam. 

 

Màu 934 son kem Perfect Diary

son kem perfect diary

Màu 934 son kem Perfect Diary hay còn gọi là màu chocolate vì sở hữu sắc son đỏ trầm đậm,  tuy nhiên màu son này khá kén da,  nên các bạn lưu ý khi lựa chọn nhé.

Hiện nay, bạn có thể đặt mua son qua các trang TMĐT với nhiều chương trình ưu đãi. Bạn tham khảo nhé!

ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

ĐẶT MUA TẠI LAZADA

ĐẶT MUA TẠI TIKI

Mong rằng qua bài viết sau bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng son kem Perfect Diary này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!