Son màu hồng đất là gì? Gợi ý 10 thỏi son hồng đất đẹp nhất

26.10.2021 - 22:45

Son môi là một trong những vũ khí bí mật của các nàng. Đôi khi, sưu tầm những thỏi son môi còn là đam mê, là niềm vui trong cuộc sống. Bên cạnh những gam màu son đỏ nổi bật, một màu son ngọt ngào giúp phái nữ hóa nàng thơ đó chính là son màu hồng đất.

Son màu hồng đất được phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích vì mang đến nét trẻ trung, nữ tính và thời thượng. Đây là màu son không kén da, vì vậy dù sở hữu màu da nào cũng có thể tự tin và xinh đẹp hơn với thỏi son hồng đất này.

Nếu đã lỡ say đắm màu hồng đất này mà không biết nên mua của hãng nào, vậy hãy tham khảo ngay top 10 thỏi son màu hồng đất đẹp và mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng ngay sau đây nhé.

Son màu hồng đất là gì?

Son môi đặc biệt rất dễ để sử dụng, cho dù bạn có trang điểm hay không trang điểm thì son môi cũng sẽ giúp cho khuôn mặt của các bạn tươi tắn, nổi bật, cuốn hút hơn rất nhiều.

Màu hồng đất luôn là một trong những tông son đất được được săn đón nhiều nhất không chỉ bởi vì độ thời thượng mà màu son lại còn rất cá tính mang đậm chất cá nhân riêng. Màu son hồng đất là sự pha trộn giữa màu trầm của nâu đất và trẻ trung nhẹ nhàng của hồng nude một cách tinh tế để tạo nên màu hồng đất.

Tuỳ vào từng hãng son và dòng son mà có tông hồng đất nghiêng đất hoặc nghiêng hồng nhiều hơn. Không phải ngẫu nhiên mà các tông son màu hồng đất lại được tìm kiếm rốt ráo như thế, bởi lẽ tone màu hồng có khả năng hợp với mọi tông da, màu da chỉ cần bạn biết cách kết hợp trang điểm một xíu là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp rạng ngời với màu son này rồi.

1. Son Kem Lì Melloris Hồng Đất

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Son Kem Lì Melloris Hồng Đất
Ưu đãi tốt nhất

109.000 VNĐ

Xem tại Shopee

139.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Giữ màu trên 8 tiếng
  • Sản phẩm an toàn, được bộ y tế kiểm tra cấp phép lưu hành
  • Độ kháng nước cao, không bị trôi khi ăn uống.
  • Chất son mịn lì, hạn chế tối đa khô môi.

Son kem lỳ Melloris Velvet Lip Cream là dòng son kem lỳ thế hệ mới của thương hiệu Melloris Việt Nam. Nguyên liệu nhập khẩu cùng dải 9 màu son giúp chị em tha hồ lựa chọn tone màu phù hợp với sở thích, cá tính của mình

Sự kết hợp với các thành phần thiên nhiên từ bơ, sáp ong, dầu dừa, đậu nành, tiền chất Vitamin A chiết xuất từ củ cà rốt và Vitamin E cho đôi môi sáng mịn, giảm thâm môi hiệu quả.

Thành phần cherry seed oll (dầu của hạt cherry) cùng axit béo kết nối amega 9, chất chống oxy hóa tự nhiên và vitamin A ngăn chặn sự hấp thụ tia cực tím, tạo thành lớp màng bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời và khói bụi.

2. Son MAC Màu Hồng Đất

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Son MAC Màu Hồng Đất
Ưu đãi tốt nhất

499.000 VNĐ

Xem tại Shopee

720.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Chất son lì nhưng nhẹ mượt như son dưỡng tạo hiệu ứng mịn lì như bột nhưng lại siêu nhẹ, siêu mỏng cho cảm giác mềm mượt như lụa trên môi.
  • Son lên màu ngay lập tức, chuẩn sắc và bền màu trong nhiều giờ liền.
  • Son có khả năng làm mịn môi cũng như làm mờ rãnh nhăn trên môi.

Chất Son Lì MAC Powder Kiss Lipstick mềm mượt, mỏng nhưng màu lên rất chuẩn, lướt trên môi trơn tru, không gặp hiện tượng rít. Đặc biệt, son không gây khô và rất nhẹ môi, cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khi mới thoa, son vẫn có độ bóng nhẹ tựa satin nhưng càng về sau sẽ càng lì hơn, nếu muốn son nhanh lì, bạn có thể thấm nhẹ với giấy ăn

Bên cạnh đó, các nàng vẫn nên tẩy da chết cho môi kỹ càng trước khi tô Son Lì MAC Powder Kiss Lipstick để tạo bề mặt mịn mượt, giúp chất son phát huy được tối đa hiệu ứng mịn lì như bột.

3. Son Kem Lì Chumio Hồng Đất

Top 3
Son Kem Lì Chumio Hồng Đất
Ưu đãi tốt nhất

185.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Chất son không hề trơn bóng mà ẩm mịn, mềm mượt như nhung.
  • Độ bền màu đến khó tin, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo son bị trôi màu.
  • Son có độ bền màu từ 8 đến 9 tiếng.

Son kem lì Chumio - chắp cánh cho đôi môi bạn thêm phần quyến rũ Với chất son mỏng nhẹ siêu mịn, lên môi căng mướt không gây nặng môi, màu son tươi tắn trẻ trung

Son matte (son kem lì) CHUMIO không pha lẫn bất kỳ màu nào khác có tác dụng làm sáng da cực tốt, giúp gương mặt bạn trông tươi sáng rạng rỡ hẳn lên. Đánh lòng môi hay đánh toàn môi đều cực đẹp. 

Son matte (son kem lì) CHUMIO một dạng son lì với độ bám cao cao, chất son cực mềm mại vì vậy bạn có thể thoải mái thoa son theo nhiều kiểu khác nhau, có thể đánh lòng môi hoặc đánh full môi. Thích hợp với nhiều kiểu trang điểm của mỗi bạn.

4. Son Chocolate Matte Liquid Lipstick KYS Hồng đất

Top 4
Son Chocolate Matte Liquid Lipstick KYS Hồng đất
Ưu đãi tốt nhất

332.000 VNĐ

Xem tại Tiki

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn
  • Khử độc chì cho môi, hỗ trợ trị môi thâm.
  • Dưỡng môi hồng tự nhiên, mềm mịn

Son Chocolate KYS: Lấy cảm hứng từ Chocolate, K.Y.S đã cho ra đời dòng son được tạo nên từ nguyên liệu của sự hạnh phúc. Còn gì kỳ diệu hơn khi mỗi người phụ nữ đều được trải nghiệm hạnh phúc mỗi ngày và - chúng tôi, những người tạo nên dòng son này cũng cảm thấy thật ấm áp khi bắt gặp ai đó đang tô lên đôi môi thỏi son “hạnh phúc”.

Màu hồng đất: Tượng trưng cho sự yêu thương, chăm sóc, mang lại sự quan tâm, đồng cảm, chân thành và giúp giải tỏa những ức chế trong tâm hồn.

5. Son Môi Collagen Edally

Top 5
Son Môi Collagen Edally
Ưu đãi tốt nhất

420.000 VNĐ

Xem tại Lazada

420.000 VNĐ

Xem tại Tiki

420.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần Collagen và các nguyên liệu tự nhiên không làm thâm môi.
  • Dưỡng ẩm, chống lão hóa và thâm sạm môi.
  • Kết cấu thỏi son mềm mượt, màu son lên chuẩn tự nhiên và bền màu.

Son môi Collagen Edally EX là một món quà quý giá mà hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Edally EX mang đến cho phái đẹp.

Với việc nắm bắt xu hướng trang điểm năm nay đó là trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp với sắc môi rực đỏ căng mọng. với thành phần từ tổ yến và các thảo mộc tự nhiên giúp đôi môi trở nên căng mọng, rực rỡ. Khắc phục các yếu điểm về đôi đôi thâm và giữ màu cực ưu việt.

Nhờ lớp son rực rỡ giàu dưỡng chất mà môi môi khô nứt được cung cấp dưỡng chất vừa được bảo vệ trước tác hại của tia UV và thời tiết

6. Son Thỏi F.O.X Definitely Lipstick

Top 6
Son Thỏi F.O.X Definitely Lipstick
Ưu đãi tốt nhất

205.000 VNĐ

Xem tại Tiki

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Không chứa các thành phần kích ứng da, bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác động từ bên ngoài.
  • Giàu tinh chất dưỡng ẩm, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi.
  • Màu son đa dạng phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Son Thỏi F.O.X Definitely Lipstick 4g là son môi có tác dụng cân bằng độ ẩm cho môi, dưỡng môi mềm mại và tạo lớp nền bảo vệ môi khỏi những tác động từ bên ngoài. Sản phẩm thích hợp để sử dụng hàng ngày hoặc dùng cho những phong cách trang điểm sang trọng quý phái, cho đôi môi cuốn hút và hấp dẫn hơn.

Son Thỏi FOX Definitely Lipstick với công nghệ bột màu siêu mịn giúp lên màu siêu chuẩn, siêu mịn và siêu nhẹ môi. Thành phần giàu ẩm giữ đôi môi luôn mềm mại, bạn có thể thoải mái lướt trên môi mà không lo gợn bột.

Chất son mềm mịn, dễ dàng tiệp vào môi, lên màu đều và rõ ngay từ đường lướt đầu tiên. Chỉ số chống nắng SPF 10 bảo vệ làn môi hoàn hảo khỏi tác động từ tia UV. Sản phẩm với thiết kế chắc tay, vỏ sang trọng là thỏi son không thể thiếu của mỗi người phụ nữ.

7. SON YSL 216 mini Hồng Đất

Top 7
SON YSL 216 mini Hồng Đất
Ưu đãi tốt nhất

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Son kem lì mỏng mịn, lên môi chuẩn màu ngay lần đầu tiên, dễ tán và mịn mượt. Chỉ sau một thời gian ngắn, chất son nhanh chóng trở nên lì hoàn toàn trên môi, không hề bóng hay tạo cảm giác bết dính khó chịu.
  • Thành phần sản phẩm có chống lão hóa vì vậy son này không hề khiến môi khô, nứt nẻ mà ngược lại, giúp môi căng mọng, mịn màng.

Son Kem Lì YSL 216 Nude Emblem được gọi tên là một sắc đỏ đất hài hòa nổi bật tuyệt đẹp. Màu son này lên môi sắc nét, có độ hài hoà giữa tông hồng rực rỡ, ngọt ngào và sắc nâu đất cá tính.

Đây là một trong những màu son tôn da. Hài hoà với mọi sắc độ da, thích hợp trong mọi trường hợp, từ đi học, đi chơi, đi làm hay kể cả là trong những buổi tiệc tùng, lễ hội. Son YSL Lì YSL 216 Nude Emblem biến đôi môi mọng ngọt, cá tính. Một màu son “thần kì” khi tạo nên vẻ ngoài bí ẩn, quyến rũ đầy mê hoặc.

8. Son Wet n wild Lip Pout Hồng Đất

Top 8
Son Wet n wild Lip Pout Hồng Đất
Ưu đãi tốt nhất

112.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Đầu cọ nhỏ, lông cọ mịn.
  • Lên màu chuẩn.
  • Màu hồng đất cá tính, có thể phối hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau.
  • Son mướt, mềm môi và có độ ẩm nhất định.
  • Son bám lỳ trên môi từ 4-6 tiếng

Đây là một thương hiệu bình dân phổ biến và rất được ưa chuộng tại mỹ. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Wet n Wild đã trở thành một thương hiệu được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Những sản phẩm của Wet n Wild có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và luôn bắt kịp xu hướng thời đại. Dòng mỹ phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này là phấn mắt, nhưng những dòng son môi của Wet n Wild cũng rất được yêu thích.

Thương hiệu mỹ phẩm Wet n Wild của Mỹ luôn tạo ra những dòng sản phẩm trang điểm chất lượng nhưng giá cả lại rất bình dân. Đây là màu son nổi tiếng nhất trong dòng Mega Last Liquid Lipstick của nhà Wet N Wild

9. Son Kem Lì Perfect Diary Hồng Đất

Top 9
Son Kem Lì Perfect Diary Hồng Đất
Ưu đãi tốt nhất

229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

233.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Độ bền màu cao, từ 4 – 6 tiếng.
  • Chất son lỳ, lên màu đẹp.
  • Không chứa chất độc hại.
  • Có thành phần dưỡng nên không gây khô môi.

Son Kem Lì Perfect Diary Fog Dreamy Matte Lip Glaze (2.5g) với bộ sưu tập son kem lì Fog Dream Matte Lip Glaze đến từ PERFECT DIARY, bạn sẽ được trải nghiệm màu son thật thu hút lướt nhẹ và mềm mịn trên môi tựa như cánh hoa hồng. 

Công thức đậm đặc sắc tố từ dòng son này đem lại khả năng giữ màu tốt, không hề xê dịch cũng như độ che phủ và độ lì hoàn hảo nhưng không làm nặng đôi môi. 

Sản phẩm son còn giúp nuôi dưỡng làn môi, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị và tự tin sau mỗi lần thoa son.

10. Son Peripera Ink Airy Stick Hồng Đất

Top 10
Son Peripera Ink Airy Stick Hồng Đất
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Chất son Peripera dạng matte với hiệu ứng lì rất mềm mượt, duy trì khả năng bám màu cực tốt.
  • Khi lên môi chất son không hề bóng mà mịn như nhung và để lại cảm giác nhẹ và mượt môi .
  • Son Peripera Ink Airy Stick không bị bột, không lộ rãnh môi. Không gây khô môi, bong tróc.

Peripera là một thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với giá cả cực kỳ bình dân, thuộc hãng mỹ phẩm Clio Professional, Hàn Quốc. 

Em này còn được ví là màu hoa hồng khô với tông màu nhẹ nhàng và xinh xắn. Lấy tông hồng làm chủ đạo, pha thêm chút sắc nâu khiến màu son có độ đậm nhạt vừa phải, không quá chóe. Màu son này rất phù hợp để dùng hằng ngày, tạo nên đôi môi quyến rũ, trẻ trung

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về son màu hồng đất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!