Top 10 thương hiệu có deal khủng trong đợt Shopee sale 7.7 không thể bỏ lỡ

07.04.2023 - 09:10

Cơn mưa deal tháng 7 đã lại rơi xuống với đợt sale siêu khủng Shopee sale 7.7, mỗi lần Shopee có đợt sale là các tín đồ shopping sẽ lại phải "lên đồ", trang bị một giỏ hàng đầy ắp cùng với một ví voucher "to bự". Chương trình khởi động từ 1.7, cho các nàng mê mua mua sắm một tuần để chuẩn bị luôn đấy. 

sale-shopee-7-7-1-1

Để các bạn không bị "ngợp" trước quá nhiều ưu đãi thì mình có tổng hợp 10 thương hiệu giảm sâu trong đợt sale này, không chỉ khuyến mãi khủng mà đây còn là những thương hiệu cực kỳ quen mặt và được yêu thích, bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm mình ưng ý ngay thôi. 

TOP 10 THƯƠNG HIỆU CÓ DEAL KHỦNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG ĐỢT SHOPEE SALE 7.7

1. Samsung

"Ông lớn" Samsung gần như luôn có mặt trong các đợt sale sốc của Shopee, thương hiệu Samsung chỉ cần nghe đến thôi là ai cũng sẽ nhận ra vì độ phổ biến và chất lượng sản phẩm được kiểm chứng qua nhiều năm. 

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đến nay đã nắm trong tay hơn 100 công ty lớn nhỏ, đa dạng lĩnh vực và ngành nghề. Hiện nay, Samsung là một trong những thương hiệu điện tử lớn trên thế giới, và là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất trên thế giới vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong những năm gần đây. 

6d700d928faa59102b2a11578db17db4-1

Các dòng sản phẩm của Samsung được biến hóa đa dạng theo từng năm, không chỉ đổi mới về công nghệ mà mẫu mã sản phẩm của Samsung cũng "hớp hồn" người dùng mỗi lần ra mắt. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của Samsung như điện thoại di động, máy giặt, tủ lạnh, Smart TV... đều đang được người tiêu dùng quan tâm và tin dùng.

Trong đợt sale này, Samsung vốn đã sale lại càng sale mạnh hơn nữa, dành vị trí top trong cuộc đua "Top thương hiệu giảm giá siêu khủng đợt Shopee sale 7.7" này.

Một số sản phẩm có deal hot của Samsung:

2. Apple

"Đối thủ cạnh tranh" mạnh nhất trên thị trường của Samsung cũng góp mặt trong danh sách này. Hiện nay tại Việt Nam thế hệ trẻ ngày càng ưa chuộng sản phẩm của Apple vì những tính năng linh hoạt, tiện lợi, thiết kế hiện đại và sản phẩm đa dạng, năng động, dễ sử dụng. 

Các dòng sản phẩm phần cứng của hãng bao gồm điện thoại thông minh iPhone, máy tính bảng iPad, máy tính xách tay Macbook, máy tính cá nhân Mac, máy nghe nhạc di động iPod, đồng hồ thông minh Apple Watch, máy phát đa phương tiện kỹ thuật số Apple TV, tai nghe không dây AirPods, tai nghe AirPods Max và loa thông minh HomePod

aaaa-1

Giờ đây, việc sở hữu một chiếc điện thoại Iphone đời mới cũng giúp bạn "nâng tầm bản thân", bạn có thể dễ dàng bắt gặp Iphone, Ipad, Airpod, Apple Watch, Macbook tại bất kỳ đâu. Những người hâm mộ "táo" sẽ cực kỳ ao ước có được trọn bộ sản phẩm từ đầu tới chân đó.

Một số deal Iphone 12, 12 pro, 12 pro max được yêu thích của Apple trong lần Shopee sale 7.7 này:

3. LG

LG (Lucky Goldstar) là một trong những thương hiệu lâu đời được tin dùng với đa dạng sản phẩm, cung cấp đủ cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Khẩu hiệu được sử dụng trên toàn cầu của LG hiện nay là LG - Life's Good. Nghe khẩu hiệu thôi là đủ thấy phương châm và mục tiêu của thương hiệu này rồi. 

decf7d3c8037a7bae1e6669776862626-1

Tại Việt Nam, sản phẩm nổi bật của LG chủ yếu ở ngành điện tử tiêu dùng, từ tủ lạnh, tivi, điều hòa, máy giặt... đều có sự xuất hiện của LG. Mặc dù hiện nay có rất nhiều thương hiệu mới xuất hiện nhưng LG vẫn đứng vững trên thị trường và được đánh giá cao về chất lượng, được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu. 

Trong lần Siêu sale hoàn xu - Shopee sale 7.7 này, LG cũng tung ra nhiều khuyến mãi cho khách hàng, gian hàng chính hãng trên Shopee nên các bạn cứ yên tâm, đừng ngại mua online nhé.

Một số deal được quan tâm của LG:

4. Bio-Essence

Trong hơn 2 thập kỷ qua Bio-Essence vẫn là giải pháp số 1 cho làn da châu Á, chỉ sau 10 năm, Bio-essence đã nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường mỹ phẩm tại đảo quốc sư tử và tiếp tục chinh phục thị trường các nước trong khu vực.

Bên cạnh đó, Bio-essence còn là một thương hiệu đi đầu trong việc nắm giữ các bí quyết về công nghệ khoa học, ứng dụng vào từng sản phẩm, giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu. Các sản phẩm của Bio-essence ngay từ khi ra mắt đã gây được thiện cảm và chiếm lòng lĩnh lòng tin của chị em đam mê làm đẹp, dần dần khẳng định được vị trí của mình trên đường đua làm đẹp. 

dd3c615a5f335d4b9e54d4d5a1ee8a31-1

Các sản phẩm của Bio-essence chủ yếu về chăm sóc da, từ làm sạch đến dưỡng và bảo vệ. Sản phẩm nào cũng nhận được phản hồi tốt từ phía các tín đồ làm đẹp. Nước khoáng dưỡng da Bio-essence Energizing Water, nước dưỡng ngăn ngừa lão hóa Bio-Gold chiết xuất Vàng 24K là những sản phẩm được yêu thích nhất của nhãn hàng này.

Trong Shopee sale 7.7 sắp tới, Bio-Essence cũng tung ra rất nhiều ưu đãi hot, ví dụ như:

5. Vichy 

Vichy là một tên tuổi "đình đám" được yêu thích trong giới làm đẹp, dù sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm nhưng gần như mọi dòng sản phẩm của Vichy đều được đánh giá cao, tác dụng cực tốt cho da, đặc biệt là sản phẩm "đinh" của hãng Minéral 89 - công dụng "thần thánh" giúp cấp ẩm vượt trội, cho làn da mịn màng, căng bóng.

e6e8fb07a87cae468aa69ecb9baea7db-1

Vichy nổi tiếng với các dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và các dòng sản phẩm giúp trang điểm, làm đẹp… sử dụng nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp, làm nguồn nước duy nhất được sử dụng trong các công thức làm đẹp.

Với hơn 80 năm kinh nghiệm và phát minh, Vichy đang mang đến cho bạn làn da đẹp mỗi ngày với phương châm làm đẹp: " LÀN DA ĐẸP LÀ DA THỰC SỰ KHỎE MẠNH ". Không chỉ mang đến sản phẩm có chất lượng tốt cho làn da mà Vichy cũng cực kỳ chú trọng thiết kế bao bì mỗi sản phẩm. Cực kỳ yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Vichy nhé các bạn. 

Dù hot nhưng Vichy chưa bao giờ bỏ qua một đợt khuyến mãi nào cả, lần nào Vichy cũng sale cực mạnh tay nha và lần Shopee sale 7.7 này cũng vậy. Một vài khuyến mãi tiêu biểu của Vichy:

6. La Roche Posay 
 

Khởi nguồn từ vùng quê nước Pháp nơi có nguồn nước thần kỳ có mặt trong mọi sản phẩm của La Roche Posay, dịu nhẹ và an toàn tất cả những gì chúng ta có thể nói về sản phẩm của thương hiệu này.

Xuất hiện tại hơn 50 quốc gia sau 40 năm hình thành và phát triển, giờ đây không chỉ các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới đều ưa chuộng sản phâm của hãng mà hơn 25000 bác sỹ da liễu cũng khuyên dùng và tin tưởng.

4f2e0f687f7bb7389732113aa74f2b89

La Roche Posay cực kỳ chú trọng vào hiệu quả và lành tính, đây cũng là những điểm khiến La Roche Posay được các chị em tin dùng đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm hay làn da bị tổn thương.

Các sản phẩm của La Roche Posay cũng tập trung vào việc chăm sóc cho làn da của bạn. Từ tẩy trang, sữa rửa mặt cho đến kem dưỡng, kem chống nắng, xịt khoáng... bất kỳ sản phẩm nào của La Roche Posay cũng được săn đón nhiệt tình vì hiệu quả vượt trội mà giá thành lại cực kỳ hợp lý. 

Lần Shopee sale 7.7 này La Roche Posay cũng mạnh mẽ sale cực khủng, giá hợp lý giờ thành giá "hời" luôn rồi, một số deal tiêu biểu:

7. Enchanteur

Nghe thấy cái tên này thôi là ai cũng cảm thấy quen thuộc rồi phải không. Điều mà ai cũng nhớ nhất về Enchanteur này chắc chính là mùi hương cực kỳ lôi cuốn không thể lẫn đi đâu được trong các sản phẩm của hãng. 

83b915d2cb711229ad00598d9fac0ea8-1

Từ ngày đầu tiên về Việt Nam, Enchanteur đã cực kỳ nổi bật với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng cực kỳ được lòng phái đẹp cùng mùi hương nước hoa Pháp cực thu hút. Dù đã trải qua 25 năm, thương hiệu này vẫn cực kỳ được ưa chuộng và ngày càng cho ra mắt nhiều mùi hương quyến rũ. 

Các sản phẩm của Enchanteur đều về chăm sóc cơ thể như sữa tắm, sữa dưỡng thể, chăm sóc tóc... và tất cả đều được người tiêu dùng vô cùng yêu thích cũng như tin dùng. Khi dùng sản phẩm của Enchanteur, bạn sẽ được chìm trong mùi hương thơm lôi cuốn lưu cực lâu và làn da cũng ẩm mịn, mềm mại chứ không hề bị khô ráp.

Enchanteur vẫn luôn ưu ái các tín đồ làm đẹp với nhiều combo và khuyến mãi. Nhưng với Shopee sale 7.7 bạn sẽ nhận được ưu đãi còn khủng hơn nữa. Ngó ngay một vài deal hot nè:

8. Romano 
 

Nếu Enchanteur mang đến một cảm giác nữ tính và lôi cuốn dành cho chị em thì cánh mày râu cũng có những sự lựa chọn của riêng mình. Romano lâu nay vẫn luôn được phái mạnh ưa chuộng bởi mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ, cực kỳ thu hút. 

a50fb1e6db40528458c506ea4fb0b69f-1

Romano mang tới một hình ảnh lịch lãm, cực nam tính thể hiện ngay trong khẩu hiệu "Hương đàn ông, chất thành công". Mùi hương sản phẩm của hãng cũng cực kỳ đặc trưng, thơm nhưng không hề hắc kể cả sản phẩm nước hoa. Thương hiệu vẫn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới và có chỗ đứng vững chắc, ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm cho phái mạnh. 

Romano đương nhiên cũng đồng hành cùng Shopee sale 7.7 tung ra cực nhiều ưu đãi nóng bỏng tay. Ngó qua một vài deal hot dưới đây:

9. GUMAC

Thương hiệu thời trang quen thuộc này vốn đồng hành cùng rất nhiều gia đình Việt Nam, sản phẩm hết sức đa dạng và dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Nhiều người nổi tiếng cũng tin tưởng hãng vì chất lượng sản phẩm được đảm bảo cũng như mẫu mã có tính ứng dụng cao.

0ccfd4b9e15d13315db1c2cfc45f6965-1

Chỉ trong vòng 5 năm, GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc, có hàng triệu khách hàng thân thiết và là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo...

GUMAC vốn đã là một thương hiệu hay khuyến mãi giảm giá mạnh cho khách hàng nhưng trong lần Shopee sale 7.7 này thì deal lại cực kỳ khủng. Bạn hãy xem qua các ưu đãi lớn của nhãn hàng này đi:

10. Deli

Đây là nhãn hàng chủ yếu cung cấp dụng cụ học tập cho trẻ nhỏ, trong đó nổi bật là các sản phẩm bút màu cực kì đa dạng, an toàn và dễ sử dụng. Deli cực kỳ khuyến khích trẻ sáng tạo và tự mình tìm hiểu, khám phá thế giới với phương châm "chơi mà học".

552b2bf97d13d2d8d0a48a570cfc3966-1

Nhưng đừng nghĩ là Deli không có sản phẩm dành cho người lớn nhé, thương hiệu này có hẳn một bô sưu tập dành cho dân văn phòng đó, ngoài ra có cả đồ điện gia dụng nha. Các sản phẩm sổ tay, búi màu, máy tính... người trưởng thành hoàn toàn có thể sử dụng. Không quá đình đám và cạnh tranh nhưng Deli luôn mang đến sản phẩm chất lượng và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Deli cũng góp mặt trong top các thương hiệu "chăm chỉ" sale nhất Shopee sale 7.7 lần này. Một số deal xịn của Deli:

Shopee sale 7.7 sắp chính thức diễn ra, các bạn đừng quên cập nhật các thông tin hot liên tục để không bỏ lỡ bất kỳ deal khủng hay voucher giảm giá nào nhé. Nếu sợ quên thì hãy đặt lịch nhắc ngay nhé. Bắt đầu từ 0h ngày 7.7 là cuộc chiến săn sale, siêu hoàn xu sẽ chính thức bắt đầu. 

LẤY VOUCHER ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN TẠI ĐÂY

Nếu còn chưa biết về chương trình Shopee sale 7.7 thì tìm hiểu thêm ngay tại đây nha. Chúc các bạn một mùa săn sale đại thành công!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!