99+ STT chào ngày mới, lời chúc ngày mới hay, hài hước đầy năng lượng

26.03.2024 - 09:12

Bạn đang tìm kiếm những STT chào ngày mới hay và ý nghĩa để gửi cho người thân, bạn bè hay người yêu? Bạn muốn bắt đầu một ngày mới với nhiều niềm vui, lạc quan và hạnh phúc? Bạn muốn chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ và mong ước của mình với mọi người? Nếu bạn đang có những mong muốn này, hãy đọc bài viết này để có thêm nhiều lựa chọn cho những STT chào ngày mới hay và ý nghĩa nhé!

Những câu STT chào ngày mới ngắn hay nhất

Đầu tiên, Chanh Tươi Review muốn gửi đến bạn top 20 STT ngắn gọn chào ngày mới hay và ý nghĩa nhất. Bạn xem câu nào phù hợp không nhé!

stt-chao-ngay-moi-hay
Câu chào ngày mới ý nghĩa ngắn gọn

1. Bắt đầu tuần mới với sự tự tin, như ngọn gió đẩy ta vượt qua mọi thách thức. Hãy để mỗi bước đi đều là một bước tiến tới thành công và hạnh phúc.

2. Hãy bắt đầu tuần mới như việc mở một cuốn sách mới, đầy triển vọng và cơ hội. Thứ Hai không chỉ là ngày mới mà còn là cơ hội mới.

3. Dưới địa ngục, mỗi con quỷ có câu chuyện riêng, nhưng bạn, người không ngủ đêm, hãy đánh thức mình để viết câu chuyện mới trong thiên đường.

4. Đừng để buổi sáng trôi qua như một nốt nhạc bất kỳ. Hãy biến nó thành bản nhạc sôi động, với âm điệu ấm áp và năng động. Good morning!

5. Bạn là người đóng vai chính trong câu chuyện ngày hôm nay, cười thật nhiều, đầy năng lượng và sẵn sàng chia sẻ tình thương. Hãy đi học với niềm vui như chưa từng có.

6. Dậy đi, người bạn lười biếng. Buổi sáng không chỉ là thời điểm bắt đầu mà còn là cơ hội để xây dựng một ngày đầy niềm vui và thành công.

7. Mỗi ngày mới là một trang sách trắng, bạn là người tác giả của chính cuộc đời mình. Hãy viết nên những dòng chữ tươi sáng và đầy ý nghĩa.

8. Nắng đã lên cao, giống như chúng ta nên nhanh chóng bắt đầu một ngày mới, tràn đầy tiềm năng. Hãy leo lên bức tường cuộc đời và học hỏi nhanh nhất có thể!

9. Đôi khi, những điều nhỏ bé như cà phê hay một tin nhắn, lại mang tới niềm vui lớn lao. Hãy tận hưởng ngày mới với tất cả tình thân và niềm vui!

10. Nụ cười không phải là nợ, mà là kho báu mà bạn có thể mang đến cho người khác. Hãy chia sẻ nụ cười và tận hưởng một ngày đầy năng lượng và bất ngờ!

11. Những dòng chào ngày mới không chỉ là những lời chúc mừng mà còn là hồn của sự quyết tâm và ý chí vươn lên trong mỗi bước đi.

12. Không cầu giàu sang, chỉ hy vọng bạn tận hưởng từng khoảnh khắc với trái tim hạnh phúc. Chúc bạn có một ngày vui vẻ!

13. Mỗi ngày mới là một trang sách trắng, hãy làm nên một câu chuyện đáng nhớ. Hãy vẽ lên đó những điều tuyệt vời nhất!

14. Mỉm cười với buổi sáng, bởi đằng sau mỗi nụ cười là một ngày mới đầy hứng khởi và cơ hội.

15. Một ngày mới là cơ hội để chứng minh bản lĩnh và đam mê của bạn. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc, bởi mỗi khoảnh khắc đều đáng quý.

16. Quyết định hạnh phúc là điểm xuất phát quan trọng nhất cho một ngày thành công. Hãy chọn hạnh phúc, và mọi khó khăn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

17. Nếu cuộc sống là một bức tranh, thì trà có thể là cây cọ làm sáng tạo đẹp hơn nó.

18. Khó khăn không phải là điều kiện để từ bỏ mà là cơ hội để chứng minh bản lĩnh của chúng ta. Chúc bạn một ngày mới tràn đầy cơ hội!

19. Những người thân yêu là kho báu quý giá nhất, hãy quý trọng và chăm sóc họ như bảo vật. Chúc bạn một buổi sáng đầy ý nghĩa!

20. Ngày hôm nay không cần lo lắng về ngày hôm qua. Hãy nhìn về tương lai, nơi mà thành công và niềm vui đang chờ đợi bạn. Chúc cậu một ngày may mắn và thành công!

Những câu STT chào ngày mới tràn đầy năng lượng

Để tăng thêm tinh thần tích cực và năng lượng cho một ngày tràn đầy, bạn có thể đón đọc những lời chào buổi sáng lạc quan dưới đây nhé!

stt-chao-ngay-moi-NANG-LUONG
STT năng lượng ngày mới tràn đầy sức sống

1. Xin chào buổi sáng, nơi mở ra không chỉ một ngày mới, mà còn là bước khởi đầu cho niềm vui, ước mơ và hy vọng mới.

2. Đừng quên rằng mỗi ngày mới đều mang theo những hy vọng mới, vì thế hãy giữ nụ cười tươi, lạc quan và mạnh mẽ.

3. Ánh nắng ban mai chỉ là lối dẫn đến ước mơ mà ta thầm ước. Vì vậy, hãy nắm lấy cơ hội, vượt qua khó khăn và theo đuổi ước mơ mạnh mẽ.

4. Khi mặt trời vươn lên, khi chim hót vui, và bướm bay rối rít, hãy đứng dậy, vươn vai, và hít thở sâu. Chúc mọi người một ngày mới đầy năng lượng!

5. Giọt sương long lanh, hoa rực rỡ, tiếng chim hót ngân nga, tất cả thức tỉnh sức sống. Hãy đứng dậy và bước tiếp mạnh mẽ cho một ngày mới đầy hy vọng.

6. Giá trị thực sự khi ở bên người tốt không phải là nhận được điều gì từ họ, mà là cái gì từ họ đã làm cho bạn trở nên tốt hơn. Chúc mọi người một ngày mới đầy giá trị và niềm vui!

7. Đừng để quá khứ mờ đi ánh nắng rực rỡ của ngày hôm nay. Chúc bạn có một ngày mới may mắn và đầy sáng tạo!

8. Hôm qua đã qua, ngày mai là bí ẩn, chỉ có hôm nay là một món quà quý giá. Chúc ngày mới của bạn đầy niềm vui!

9. Mỗi sớm mai là món quà, mỗi ngày là cơ hội để yêu thương. Chúc bạn một ngày mới tràn đầy tình yêu và hạnh phúc từ những người xung quanh.

10. Hôm nay là cơ hội tốt để làm cho ngày mai trở nên tốt hơn. Hãy sống trọn vẹn hôm nay để tạo nên một ngày mai tươi sáng hơn.

Những câu STT chào ngày mới hài hước, vui nhộn

Niềm vui là tia sáng không thể thiếu trong cuộc sống. Hãy cùng nhau đón xem những STT chào ngày mới dưới đây để lan tỏa niềm vui và năng lượng cho bạn bè, người thân cũng như mọi người xung quanh bạn!

stt-chao-ngay-moi-HAI-HUOC
Lời chúc ngày mới tốt lành hài hước

1. Mỗi sáng, đường không chỉ là kẹo, cà phê không chỉ là sự thú vị, mà còn là tin nhắn của tớ mang đến màu sắc cho ngày mới của cậu. Haha, chúc ngày mới vui vẻ!

2. Ngủ quá nhiều không chỉ là thói quen xấu, béo phì không chỉ là một căn bệnh. Chào buổi sáng với niềm vui và cảm ơn đã có cả hai điều đó!

3. Sáng sớm hay trễ, quyết định là của cậu. Nhưng đừng bỏ lỡ cơ hội chào buổi sáng và tận hưởng ngày tươi mới nhé!

4. Bình minh không chỉ là khi thức dậy vào giữa trưa. Hãy thức sớm để chiêm ngưỡng bình minh thực sự của mỗi ngày! Dậy lên đi!

5. Nếu có giải Oscar cho ngủ nhiều, cậu sẽ là người nổi tiếng. Nhưng thôi, hãy thức sớm và tận hưởng ngày mới. Chào buổi sáng!

6. Nếu cậu vẫn nằm đó, chẳng lẽ cậu muốn mọi người gọi cậu là 'ngủ trễ'? Dậy thôi, chào buổi sáng!

7. Ngày mới không chỉ bắt đầu từ lúc nào đó, mà nó bắt đầu khi cậu mở mắt. Hãy tận hưởng khoảnh khắc đó! Chào buổi sáng!

8. Ngủ muộn không chỉ là làm hại sức khỏe, dậy trễ cũng vậy. Nhưng đừng lo, hãy chào buổi sáng với tinh thần tươi mới!

9. Dậy sớm, vận động, ăn sáng ngon, uống nhiều nước, bổ sung vitamin C và nhắn tin cho người yêu khi rảnh. Chúc em yêu có một buổi sáng tuyệt vời!

10. Ngày mới bắt đầu khi ông mặt trời gửi lời chào. Chúc cậu một buổi sáng tốt lành và một ngày thật tuyệt vời.

Những câu STT chào ngày mới câu like

Những câu status chào ngày mới đôi khi như những đốm sáng nhẹ nhàng trong dòng tin tức mỗi buổi sáng. Chúng là lời nhắn ngọt ngào, những suy nghĩ nhẹ nhàng để khởi đầu ngày. Cùng xem những STT câu Like hay ho dưới đây.

1. Mỗi buổi sáng, có người chỉ mơ về thành công, nhưng có người khác thức dậy, nắm lấy năng lượng, biến ước mơ thành hiện thực.

2. Bắt đầu từ vị trí hiện tại, sử dụng những gì có sẵn và hành động trong khả năng của bạn.

3. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy nhìn cuộc sống như một món quà đầy cơ hội thay vì những rắc rối phải giải quyết. Chúc bạn một ngày mới tràn đầy hạnh phúc!

4. Khi cảm thấy suy sụp, gọi cho tôi. Tôi sẽ nhắc bạn về tất cả những phẩm chất tuyệt vời của bạn. Chào buổi sáng!

5. Mỗi ngày mới là cơ hội để chúng ta cố gắng hơn, làm điều gì đó tốt nhất có thể.

6. Mỗi sáng, bạn có lựa chọn giữa tiếp tục mơ hay thức dậy và biến ước mơ thành hiện thực.

7. Nếu thực sự khao khát thành công, bạn sẽ không từ bỏ cho đến khi đạt được. Dù khó khăn đến đâu, hãy kiên trì.

8. Mỗi ngày thức dậy, những người mạnh mẽ luôn tìm tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

9. Nghĩ đến niềm vui mỗi sáng, bạn sẽ tìm thấy sự yên bình và hạnh phúc.

10. Đừng sợ đường đi gian nan, bởi chúng sẽ dẫn bạn đến những cảnh đẹp hơn. Chào buổi sáng, hãy bắt đầu ngày mới!

Những câu STT chào ngày mới bán hàng

stt-chao-ngay-moi-cau-like
Những status nhiều tương tác bán hàng

1. STT chào ngày mới cho chủ cơ sở làm đẹp, bán hàng

Nếu facebook của bạn có tương tác bán hàng, đừng bỏ qua những lời chúc, lời chào ngày mới dưới đây nhé!

1. Buôn có bạn, bán có phường. Gặp nhau là cái duyên… Chào nhau qua lại biết đâu ta là khách hàng của nhau.
Bao giờ cho chuối có cành. Cho sung có nụ cho hành có hoa. Bao giờ bạn lạ chào ta. Cho quen cho biết cho thành bạn thân.

2. Trúc xinh trúc mọc đầu đình. Ai chăm tương tác lại càng thấy xinh.

3. Trên trời có triệu vì sao. Gặp nhau buổi sáng phải chào mới vui. Ai ơi nhìn thấy em rồi. Chúc nhau buổi sáng vui, may cả ngày.

4. Đã online xin đừng ngại tương tác. Có duyên mai này mình hợp tác thì sao?

5. Sáng ra em gửi lời chào. Buôn may bán đắt tiền vào như mưa.

6. Sớm mai rót chén rượu đào. Đổ đi thì tiếc uống vào thì say. Bạn hiền chớ tiếc lời hay. Chào nhau một tiếng lộc bay đầy nhà.

7. Lướt qua thì quá bình thường. Chào nhau mới quý, mới thương, mới gần. Tương tác thì ai cũng cần. Bạn ơi đừng ngại một lần chào nhau.

8. Khi những chú bướm dang đôi cánh đón chào một ngày mới, hy vọng thiên thần cũng mở rộng đôi cánh và mang em theo để em luôn được bình an.

9. Ngày mới là một thời cơ mới để bạn tái tạo lịch sử và ghi dấu ấn trong cuộc đời mình.

10. Chúc bạn của tôi bắt đầu tuần mới thật tuyệt vời, tràn ngập hứng khởi và động lực trong công việc. Cố lên, cố lên. Thứ hai tốt lành nhé bạn của tôi.

11. Phương pháp để có một ngày tuyệt vời: Ẳn món mình thích – thực hiện công việc mình mong muốn – Cười thật nhiều.

12. Thu thập chồng giàu thì người ta thong thả. Lấy chồng nghèo thì ta vất vả mưu sinh. Hội những người nghèo chào nhau cái nhỉ.

13. Ai like status này tuổi sẽ thọ bằng số tập phim 'Cô dâu tám tuổi' nhé bạn.

14. Các bạn chỉ việc ăn ốc. Đổ vỏ là việc của chúng tôi!

15. Like dạo là 1 nghệ thuật, vừa like dạo vừa comment là 1 nét đẹp văn hoá, người ghi comment được nhiều like là 1 nghệ sĩ thực thụ.

16. Chúc bạn thành công lớn vào thứ 2, không trở ngại ngày thứ 3, không căng thẳng thứ 4, vẫn chưa có sợ cho ngày thứ 5, nụ cười vào thứ 6, bên nhau hạnh phúc ngày thứ 7, tràn ngập niềm vui vào chủ nhật.

17. Chúc cho những người tôi thương yêu đón chào ngày mới với trái tim yêu thương.
Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc. Một lời chúc cho vạn sự bình an.

18. Sáng ra em gửi một lời chào. Buôn may bán đắt tiền vào như mưa. Cả nhà đã thấy em chưa. Hello một tiếng cùng đưa lộc về.

2. Những câu châm ngôn tương tác bán hàng

Dưới đây là những trích dẫn các câu châm ngôn bạn có thể đăng như STT bán hàng hợp lý.

1. “Hãy ghi vào lòng bạn rằng mỗi ngày đều là ngày tuyệt vời nhất trong năm.” – Ralph Waldo Emerson

2. “Tôi thức dậy mỗi sáng và đó sẽ là một ngày tuyệt vời. Bạn không bao giờ biết khi nào nó sẽ kết thúc, vì vậy tôi từ chối có một ngày tồi tệ. ” – Paul Henderson

3. “Mục tiêu của ngày hôm nay: Cà phê và lòng tốt. Có thể là hai ly cà phê, và sau đó là lòng tốt ”. – Nanea Hoffman

4. “Đi bộ vào buổi sáng sớm là một may mắn cho cả ngày.” – Henry David Thoreau

5. “Mỗi sáng tôi thức dậy lúc chín giờ và lấy tờ báo buổi sáng. Sau đó, tôi nhìn vào trang cáo phó. Nếu tên tôi không có trên đó, tôi sẽ đứng dậy” – Benjamin Franklin

6. “Mỗi buổi sáng, tôi thức dậy và nói, “Tôi vẫn còn sống, một điều kỳ diệu”. Và vì vậy tôi tiếp tục thúc đẩy” – Jim Carrey

7. “Nếu bạn đang thay đổi thế giới, bạn đang làm những việc quan trọng. Bạn rất hào hứng khi thức dậy vào buổi sáng. ” – Trang Larry

8. “Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, hãy nghĩ xem đó là một đặc ân quý giá như thế nào là được sống, được hít thở, được suy nghĩ, được tận hưởng và được yêu thương.” – Marcus Aurelius

9. “Tôi thích tự do. Tôi thức dậy vào buổi sáng và nói, “Tôi không biết, tôi nên ăn kem que hay bánh rán?” Bạn biết đấy, ai biết được không? ” – Oscar Nunez

10. “Một số người mơ ước thành công, trong khi những người khác thức dậy mỗi sáng và biến nó thành hiện thực.” – Wayne Huizenga​

Những STT chào ngày mới thả thính cực hay

1. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào đón những tia nắng ấm áp của bình minh bằng những lời chúc ngọt ngào và yêu thương dành cho người yêu? Khi nhận được những dòng này, người ấy sẽ tràn đầy hạnh phúc và tình yêu của họ dành cho bạn sẽ ngày càng sâu sắc.

2. Nếu đường mất, kẹo cũng chỉ là thứ vô nghĩa. Nếu không có cà phê, buổi sáng sẽ trở nên u tịch. Và nếu thiếu tin nhắn của tôi, ngày của bạn cũng sẽ mất đi điều quan trọng. Chúc bạn một ngày mới tràn đầy niềm vui!

3. Bạn hãy cười khi nhận được tin nhắn này, vì ít nhất một người ở đây mong bạn có một ngày hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy yêu đời. Chúc bạn có một ngày tốt lành!

4. Em nhận được những ôm ấp và nụ hôn nồng cháy từ anh qua tin nhắn chúc buổi sáng này. Hãy thức dậy và chào đón một ngày mới tốt lành, em nhé!

5. Khi anh mở mắt, tất cả trong tâm trí anh chỉ là hình ảnh của em. Anh mong em có một buổi sáng rạng ngời như nụ cười của em vậy.

6. Chỉ muốn gửi lời chào buổi sáng đến người anh xem là cả thế giới.

7. Em đã có một buổi sáng tốt chứ? Đêm qua, anh đã lang thang trong giấc mơ của em, chắc mệt lắm đấy nhỉ?

8. Ở bên em, thời gian trở nên quý giá từng giây. Chào buổi sáng.

9. Từ bình minh đầu tiên đến ngôi sao cuối cùng trong đêm, anh luôn nhớ đến em vì em là cả thế giới của anh.

10. Chào buổi sáng, gấu ngốc! Chúc em có một ngày thú vị. Anh yêu em!

Những câu Status chào ngày mới thành công

Những câu chào ngày mới ở dưới đây không chỉ là nguồn động viên cho bản thân mà còn là một cách tốt để chia sẻ năng lượng tích cực với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Hy vọng rằng những lời chúc này sẽ mang lại sức mạnh và động lực, giúp mọi người vượt qua mọi thách thức, thành công trong học tập và công việc, và sớm đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

stt-chao-ngay-moi-thanh-cong
STT ngày mới thành công

1. Chúc bạn một ngày mới, hãy tiến gần mục tiêu của mình với tinh thần lạc quan và đừng quên mỉm cười, vì tươi sáng sẽ làm cho mọi chuyện trở nên thuận lợi và tốt lành hơn!

2. Thành công là đích đến của những người quyết tâm và nỗ lực. Tin tưởng rằng bạn sẽ đạt được mọi ước mơ vì bạn không ngừng cố gắng. Chúc bạn một buổi sáng đầy may mắn và năng lượng!

3. Cơ hội đến với những ai dám bắt đầu, không chờ đợi. Hãy từ bỏ suy nghĩ và hành động ngay từ bây giờ. Chúc bạn có một ngày mới với nhiều bắt đầu thuận lợi và suôn sẻ!

4. Ngày mới là cơ hội để thực hiện kế hoạch và mục tiêu. Hy vọng mọi công việc của bạn sẽ suôn sẻ như ngày đẹp trời hôm nay!

5. Những tia nắng buổi sáng hướng dẫn bạn đến thành công. Chúc bạn một ngày mới mạnh mẽ và lạc quan để hoàn thành mục tiêu quan trọng!

6. Con đường không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng đối mặt với khó khăn sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức. Chúc bạn một ngày mới đầy mạnh mẽ và năng lượng!

7. Quan trọng là hướng đi, không phải vị trí hiện tại. Hãy để ngày mới giúp bạn tiến gần hơn đến thành công của chính mình!

8. Ước mơ chỉ trở thành hiện thực khi bạn bắt đầu hành động. Chúc bạn ngày mới tràn đầy niềm vui và thành công rực rỡ!

9. Kiên nhẫn là chìa khóa của thành công. Chúc bạn một ngày mới đầy năng lượng để không ngừng nỗ lực và vươn đến tương lai rạng ngời!

10. Áp lực sẽ là động lực giúp bạn trở nên kiên cường hơn. Hy vọng bạn có một ngày mới tự tin và mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách!

Status chào buổi sáng bằng tiếng Anh

1. Good morning! May your day be filled with joy, success, and positive vibes. Tạm dịch: Chào buổi sáng! Mong ngày của bạn tràn đầy niềm vui, thành công và tinh thần lạc quan.

2. Wishing you a day as bright and cheerful as your smile. Tạm dịch: Chúc bạn có một ngày tươi sáng và vui vẻ như nụ cười của bạn.

3. Rise and shine! Today is a new opportunity to make your dreams come true. Tạm dịch: Đứng dậy và tỏa sáng! Hôm nay là cơ hội mới để biến ước mơ thành hiện thực.

4. Good morning! Embrace the day with enthusiasm and let positivity guide you. Tạm dịch: Chào buổi sáng! Hãy đón nhận ngày mới với sự hăng say và để tinh thần tích cực dẫn dắt bạn.

5. May the sun's rays bring warmth to your day and light up the path to your goals. Tạm dịch: Mong rằng những tia nắng mặt trời mang lại sự ấm áp cho ngày của bạn và chiếu sáng con đường đến mục tiêu của bạn.

6. A new day, a new beginning. Embrace the possibilities and make it amazing! Tạm dịch: Một ngày mới, một khởi đầu mới. Hãy ôm lấy những cơ hội và làm cho nó tuyệt vời!

7. Good morning! May your coffee be strong and your day be filled with productivity. Tạm dịch: Chào buổi sáng! Mong rằng cốc cà phê của bạn đậm đà và ngày của bạn đầy năng suất.

8. As you start your day, remember that every morning is a blank canvas – paint it with positivity and happiness. Tạm dịch: Khi bạn bắt đầu ngày mới, hãy nhớ rằng mỗi buổi sáng là một tờ giấy trắng – hãy vẽ nó với sự tích cực và hạnh phúc.

9. May your day be as wonderful as the first sip of coffee in the morning. Tạm dịch: Chúc ngày của bạn tuyệt vời như giọt cà phê đầu tiên vào buổi sáng.

10. Good morning! Remember that today's challenges are tomorrow's success stories. Tạm dịch: Chào buổi sáng! Hãy nhớ rằng những thách thức hôm nay sẽ là câu chuyện thành công của ngày mai.

Xem thêm:

Đây là những STT ngày mới hay và ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu một ngày mới tươi sáng. Hy vọng bạn sẽ tìm được những STT phù hợp với cảm xúc và tình cảm của mình. Nhớ gửi những STT chào ngày mới này cho những người mà bạn quan tâm và yêu thương nhé! Chúc bạn có một ngày mới vui vẻ!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!