Review sữa Abbott Grow có tốt không? Có tăng cân, chiều cao?

16.02.2023 - 09:40

Sữa Abbott Grow rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, ba mẹ cần hiểu rõ sữa Abbott Grow có tốt không? Có tăng cân và chiều cao không?… trước khi đưa ra lựa chọn có nên mua cho bé sử dụng.

Dòng sản phẩm sữa Abbott Grow hươu cao cổ cung cấp ổn định năng lượng và dinh dưỡng cho các bé yêu mỗi ngày. Với 28 loại vitamin và khoáng chất được cân đối và hợp lý, Abbott Grow là sự lựa chọn tuyệt vời cho ba mẹ muốn cung cấp cho con mình một nền tảng dinh dưỡng vững chắc để trẻ phát triển cả về thể chất lẫn trí não.

Review sữa Abbott Grow có tốt không?

sua-abbott-grow-co-tot-khong-co-nen-mua
Đánh giá sản phẩm sữa công thức cho bé tốt nhất: Abbott Grow

Bên cạnh sữa mẹ thì các sản phẩm sữa công thức, sữa ngoài cũng là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé được nhiều ba mẹ quan tâm. Sản phẩm sữa Abbott Grow đến từ Hoa Kỳ đã vô cùng quen thuộc với ba mẹ Việt Nam với biểu tượng chú hươu cao cổ.

Dòng sữa cho trẻ em này sở hữu công thức bổ sung đầy đủ 28 loại vitamin và khoáng chất, tạo nên một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ phát triển cả về thể chất lẫn trí não. Hãy cùng khám phá “sữa Abbott Grow có tốt không”.

Xuất xứ sữa Abbott Grow của nước nào?

sua-abbott-grow-co-tot-khong-hoa-ky
Thương hiệu sữa cho trẻ em hàng đầu thế giới - Abbott Hoa Kỳ

Sữa Abbott Grow, của hãng Abbott Hoa Kỳ, đến nay đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm sữa dinh dưỡng. Abbott Hoa Kỳ hiện có hơn 100 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới, cung cấp các dòng sản phẩm giàu dưỡng chất cho bé.

Sản phẩm sữa sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại. Riêng với các dòng sữa Abbott Grow chính hãng đang bán trên thị trường Việt Nam được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Singapore. 

Thành phần và công dụng sữa Abbott Grow

Abbott Grow là dòng dinh dưỡng chất lượng cao đến từ Abbott Hoa Kỳ. Nó bổ sung các nhóm dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển chiều cao, não bộ và hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hoá.

Đặc biệt, Abbott Grow Gold cung cấp hệ dưỡng chất tiên tiến G Power+ với protein và dưỡng chất chất lượng cao, đầy đủ 9 loại acid amin thiết yếu, giúp con trẻ phát triển tốt về cả thể chất và trí tuệ.

Để đánh giá sữa Abbott Grow có tốt không, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về thông tin thành phần:

  • Canxi, photpho, vitamin D, hệ chất béo từ thực vật.
  • DHA, Taurin, Cholin, Nucleotide, các chất chống oxy hóa và nguyên tố siêu vi lượng.
  • Hệ Prebiotic kép của sản phẩm gồm cả FOS và Inulin.

Từ những thành phần dinh dưỡng trên, sản phẩm mang đến nhiều công dụng vượt trội đối với sức khỏe bé yêu như:

  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt
  • Tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng
  • Giúp trẻ phát triển chiều cao
  • Bổ sung dưỡng cho trí não
  • Có vị thơm ngon, dễ uống

Sữa Abbott Grow có ngọt không?

Sữa Abbott Grow được bà mẹ đánh giá là có vị dễ uống, thơm ngon và sữa không quá ngọt. Điều này giúp nhiều bé yêu thích dùng hơn so với các loại sữa bột khác, không bị ngán khi uống thời gian dài.

Sữa Abbott Grow có tốt không: Sữa hươu cao cổ có tăng cân không?

sua-abbott-grow-co-tot-khong-co-tang-can
Sản phẩm sữa hươu cao cổ có nhiều lợi ích vượt trội

Sữa hươu cao cổ chính là sữa Abbott Grow. Công thức sữa chứa hàm lượng đạm và hỗn hợp chất béo từ thực vật an toàn, lành mạnh hỗ trợ việc tăng cân cho bé. 

Tuy nhiên, đánh giá khách quan thì khả năng hỗ trợ tăng cân cho bé khi sử dụng sữa Abbott Grow thấp hơn so với một số loại khác. Vậy nên ba mẹ có thể cân nhắc sử dụng kết hợp để cải thiện hiệu quả tốt nhất.

Sữa hươu cao cổ có tăng chiều cao không?

Không chỉ hỗ trợ tăng cân, sữa Abbott Grow được đánh giá là một trong những loại sữa tăng chiều cao tốt nhất hiện nay cho trẻ em.

Với các thành phần dinh dưỡng như Canxi, Vitamin D và Photpho, sữa Abbott Grow giúp trẻ tăng chiều cao nhanh và đều. Sữa Abbott Grow tăng chiều cao đã được kiểm chứng và chú hươu cao cổ chính là hình ảnh được lựa chọn để biểu đạt phù hợp nhất cho lợi ích này.

Cảm nhận thực tế khách hàng: Sữa Abbott Grow có tốt không?

Sau khi tìm hiểu về sữa Abbott Grow hươu cao cổ, Chanh Tươi Review đã ghi nhận và tổng hợp những đánh giá, cảm nhận thực tế của các ba mẹ khi cho bé uống sữa Grow hươu cao cổ.

review-sua-abbott-grow-co-tot-khong
Thực tế trải nghiệm của khách hàng đối với dòng sữa cho bé Abbott Grow

Vị sữa Abbott Grow dễ uống, có mùi thơm

Sản phẩm Abbott Grow có mùi thơm nhẹ và vị dễ uống, gần gũi với vị sữa mẹ. Nhờ vậy, bé dễ dàng tiếp nhận và sử dụng hơn. Đây cũng là gợi ý hoàn hảo cho các bé mới làm quen với sữa công thức.

Sữa Abbott Grow giúp bé hấp thụ tốt, tiêu hóa khỏe

Sản phẩm sữa trẻ em này có công thức giàu lysine và thành phần đạm dễ tiêu hóa. Nhờ vậy  cơ thể bé hấp thụ dễ dàng và hỗ trợ tăng cân và phát triển tốt.

Đặc biệt, sữa Grow và sữa Grow Gold có thành phần men vi sinh GOS, một nguồn thức ăn cho probiotic giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, tăng cường sức khỏe và hấp thu dưỡng chất tối ưu. Hàm lượng Gos trong sữa Grow lên đến 24 g/l, cao hơn so với sữa mẹ (khoảng 15 - 23 g/lít).

Sữa Abbott Grow có tốt không: Giúp tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Abbott Grow giúp tăng đề kháng bệnh về nhiễm khuẩn cho trẻ qua công thức chứa chất chống oxy hóa như kẽm, vitamin C, E, beta-caroten.

Sữa Grow bổ sung dưỡng chất cho trí não

Sữa Abbott Grow chứa DHA, Taurin, và AA đặc biệt tốt cho não bộ và võng mạc của trẻ. Choline và Vitamin B tăng tốc độ tiếp thu và giúp bé tốt hơn trong việc ghi nhớ, cải thiện năng lực học tập.

Các khoáng chất Kẽm và magie hỗ trợ tập trung, chú ý cho bé. Sữa còn giàu hàm lượng protein và 9 acid amin quan trọng cho phát triển cả về thể chất và não bộ của trẻ.

Uống sữa hươu cao cổ phát triển chiều cao

Sau thời gian cho bé sử dụng sữa Abbott Grow, nhiều ba mẹ đánh giá hài lòng về khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao của dòng sữa này, giống với thông tin mà Chanh Tươi Review đã cung cấp đến ba mẹ ở trên.

Sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng hơn nhờ thành phần không chứa dầu cọ. Điều này mặc dù không giúp tăng cân nhưng giúp bé đạt các chỉ số phát triển chiều cao khá tốt. 

Đa dạng các dòng sản phẩm Abbott Grow cho bé nhiều độ tuổi

sua-abbott-grow-co-tot-khong-co-may-loai
Các dòng sản phẩm của Abbott Grow

Hiện tại, hãng Abbott Hoa Kỳ đang cung cấp đa dạng các loại sữa Abbott Grow cho trẻ em. Bao gồm: dạng sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa cho bé theo độ tuổi, công thức sữa cải tiến Abbott Grow Gold,…

Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ và tư vấn chi tiết về từng loại sữa Abbott Grow ở phần sau bài viết. Đừng bỏ lỡ nhé!

Đánh giá Ưu nhược điểm sữa Abbott Grow hươu cao cổ

sua-abbott-grow-co-tot-khong-review
Review những ưu và nhược điểm của dòng Abbott Grow và Grow Gold

Ưu điểm

Sữa Abbott Grow được bà mẹ ưa chuộng vì vị không quá ngọt, thơm ngon, dễ uống và trẻ thích dùng.

Sau khi sử dụng trong lâu dài, mẹ sẽ thấy trẻ tăng trưởng tốt về chiều cao và cân nặng.

Mức giá rẻ hơn so với nhiều loại sữa khác, đặc biệt là sữa ngoại.

Review sữa Abbott Grow có tốt không: Khả năng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tốt so với mức giá thành của sữa.

Abbott có mạng lưới phân phối rộng, nhờ vậy nên ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều tỉnh thành, thôn xã trên toàn quốc.

Nhược điểm

Một số mẹ nói rằng sữa Abbott Grow khó tan hơn so với các loại sữa bột cho trẻ em khác.

So sánh với một số dòng nội địa khác như Grow Plus Vinamilk thì tỉ lệ thành phần dinh dưỡng khá tương đồng, nhưng mức giá có phần nhỉnh hơn.

Hàm lượng đạm cao có thể gây tình trạng táo bón cho một số bé có hệ tiêu hóa yếu. Vì vậy nên mẹ cần chú ý trong việc pha sữa cho con và giữ đúng công thức pha sữa theo hướng dẫn của hãng.

So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus

Ba mẹ đang quan tâm đến dòng sữa Grow cho bé. Hiện nay trên thị trường đang có 3 loại nổi bật là sữa Abbott Grow, sữa Grow Plus của Nutifood và sữa Grow Plus của Vinamilk.

sua-abbott-grow-co-tot-khong-so-sanh-grow-plus
So sánh 2 dòng sữa Grow Plus với Abbott Grow

Để giúp ba mẹ dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình, Chanh Tươi muốn chia sẻ đến ba mẹ bảng so sánh dựa theo các tiêu chí cơ bản quan trọng như sau.

Tiêu chíSữa Abbott GrowSữa Grow Plus NutifoodSữa Grow Plus Vinamilk
Thương hiệuAbbott của MỹNutifood kết hợp giữa Thụy Điển và Việt NamVinamilk Việt Nam
Loại sữa
 
Sữa bột, sữa nước (sữa bột pha sẵn tiện lợi)Sữa bột, sữa nước (sữa bột pha sẵn tiện lợi)Sữa bột, sữa nước (sữa bột pha sẵn tiện lợi)
Thiết kế, bao bì

Đa dạng

Dạng hộp lớn tiết kiệm hơn (cho bé từ 6 tuổi trở lên)

Đa dạng

Xét về độ đa dạng các dòng sữa bột cho bé: Chiếm ưu thế hơn Abbott Grow

Đa dạng

Xét về độ đa dạng các dòng sữa bột cho bé: Chiếm ưu thế hơn Abbott Grow

Công dụng nổi bật

Sữa Abbott giúp trẻ phát triển xương và chiều cao bằng việc cung cấp Canxi, Photpho, Vitamin D và chất béo từ thực vật.

Sữa cũng giúp tăng cường phát triển trí não với DHA, Taurin và Cholin.

Ngoài ra, sữa còn tăng sức đề kháng và bổ sung nguyên tố cho hệ tiêu hóa bởi sữa giàu nucleotid, chất chống oxy hóa và siêu vi lượng.

Sữa chứa chất xơ hòa tan Inulin và FOS giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt và tránh tình trạng táo bón.

Sữa có Canxi, Vitamin D3, Kẽm giúp phát triển xương và răng, tăng chiều cao.

Chứa MCT, Vitamin B, kẽm và Lysin giúp tăng vị giác, giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân.

DHA, Taurin và Cholin giúp phát triển trí não, thị giác và ghi nhớ.

Canxi và Phốt pho cân bằng giúp phát triển xương và tăng chiều cao, còn Prebiotics FOS/Inulin và 2’- FL HMO tăng cường sức đề kháng.

Sữa giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ bằng cách bổ sung axit Linoleic và axit Alpha-Linolenic.

Sữa cung cấp đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin và nhiều axit amin, giúp trẻ dễ dàng hấp thu và tăng cân tốt hơn.

Giá bánTừ 249.000đ – 380.000đ/hộp 900g tùy số và loại thường hay Gold.Từ 235.000đ – 350.000đ/hộp 900g tùy loại.Từ 288.000đ – 349.000đ/hộp 900g tùy loại.
Đánh giá: Loại sữa nào tốt hơn?Abbott Grow là lựa chọn phù hợp dành cho ba mẹ muốn tìm mua sữa cho bé bị tiêu chảy và tăng chiều cao.Bé cần tăng cân, cải thiện dinh dưỡng và phát triển trí não thì Grow Plus của Vinamilk và Nutifood là những lựa chọn tốt.

Xem thêm:

So sánh sữa Abbott Grow và Optimum Gold

Tương tự như trên, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ đến ba mẹ một số thông tin hữu ích về 2 dòng sữa bột  Abbott Grow với Optimum Gold. Cùng tham khảo nhé!

sua-abbott-grow-co-tot-khong-so-sanh-optimum
Một số điểm khác biệt giữa Abbott Grow và Optimum

Abbott Grow có công thức chứa GOS, giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn giàu các chất chống oxi hóa như vitamin C & E và beta-caroten, giúp hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh.

Sản phẩm chứa hỗn hợp chất béo 100% dầu thực vật và không chứa dầu cọ, được chứng minh tốt cho việc hấp thu canxi. Sản phẩm còn giàu canxi, vitamin D và tỷ lệ canxi/phospho thích hợp, giúp hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe.

Abbott Grow cũng là dòng sữa tốt cho trí não phát triển nhờ giàu DHA, taurine, acid linoleic và acid -alpha linolenic, giúp trẻ phát triển trí não và thị giác.

Optimum Gold cũng là một sự lựa chọn cho những mẹ muốn cho con mình một loại sữa tốt cho con. Sữa tăng cường sức khỏe cho trẻ em, với công thức chứa sữa non colostrum và các vitamin và khoáng chất quan trọng như A, D, C, Zn và Se.

Hàm lượng chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi probiotic, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột của trẻ, tăng cường vi khuẩn có lợi và ức chế vi khuẩn có hại. Optimum Gold còn giúp phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ qua việc chứa ARA, DHA, Taurine và Choline….

Tổng quát: Những thông tin đánh giá sữa Abbott Grow có tốt không vừa rồi mang tới thông tin về Abbott Grow cung cấp đủ dinh dưỡng để bé phát triển tốt thể chất và tăng cường sức đề kháng. Còn với Optimum, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể bé phát triển hoàn hảo. Về giá bán, Abbott Grow có mức giá thành tiết kiệm hơn so với Optimum.

So sánh sữa Abbott Grow và NAN

sua-abbott-grow-co-tot-khong-so-sanh-nan
So sánh sữa Abbott Grow và NAN

Sữa Abbott Grow và NAN được các mẹ ưa chuộng và lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho con. Cả hai loại sữa đều chứa những thành phần tốt cho sức khỏe và phát triển của trẻ.

Tuy nhiên, mẹ cần phải chú ý đến thể trạng và khẩu vị của con để chọn loại sữa phù hợp nhất, để cho trẻ có thể hấp thu dinh dưỡng tối ưu. Chanh Tươi Review cung cấp một số gợi ý hữu ích cho mẹ về 2 dòng sữa này như sau:

Tiêu chí Sữa Abbott GrowSữa NAN
Thương hiệuAbbott (Hoa Kỳ)Nestle (Thụy Sĩ)
Thành phầnBa mẹ có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bảng so sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus mà Chanh Tươi Review đã đề cập ở trên.Lợi khuẩn Bifidobacterium, DHA, ARA, Omega 3, Omega 6, Sắt và Kẽm, Vitamin D, Canxi, Photpho và nhiều khoáng chất khác…
Hỗ trợ tăng cânĐạm và hỗn hợp chất béo thực vật hỗ trợ tăng cân đều.Giúp bé tăng cân nhanh, hỗ trợ phát triển đồng đều về thể chất và trí tuệ.
Phát triển chiều caoHàm lượng Canxi, Vitamin D, Photpho giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.Hàm lượng Canxi, Magie và Photpho giúp bé phát triển chiều cao tốt.
Phát triển trí nãoPhát triển trí não toàn diện nhờ hàm lượng DHA, ARA, Taurine, Choline…Phát triển trí não và thị lực tối ưu.
Vị sữaVị sữa thơm nhẹ, dễ uống, không quá ngọt nên không gây ngấy.Vị sữa nhạt giống sữa mẹ, bé dễ làm quen, không bị lạ miệng.
Độ mátCó phần hạn chế hơn sữa NANĐược đánh giá cao.
Độ tuổi sử dụngTrẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 0 - 6 tuổi và trên 6 tuổi tùy loại.Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 0 - 6 tuổi tùy loại.
Giá thànhKhoảng 270.000 VNĐ - 550.000đ/hộp 900g.Khoảng 400.000 - 550.000đ/hộp 900g.

Tạm kết:

  • NAN là dòng sữa được ưu tiên nếu mẹ muốn chọn dòng sữa mát cho con, vị sữa dễ uống, hỗ trợ phát triển đồng đều cả thể chất lẫn trí não.
  • Còn đối với Abbott Grow nổi bật với khả năng tăng cân nặng và chiều cao. Giá thành cũng thấp hơn so với NAN.

Bài viết liên quan:

Các loại sữa Abbott Grow hiện nay & giá bán

Ba mẹ đang tìm hiểu “sữa Abbott Grow có tốt không”? Sự đa dạng trong các dòng sản phẩm chính là lợi thế giúp Abbott Grow ngày càng được ưa chuộng hơn. Dưới đây là các dòng sữa phù hợp cho bé nhiều độ tuổi khác nhau.

Abbott Grow 1 cho bé 0 - 6 tháng tuổi

sua-abbott-grow-co-tot-khong-so-1
Loại sữa Abbott Grow công thức số 1 cho trẻ sơ sinh

Giá bán: Khoảng 330.000đ/hộp 900g

Nơi mua tốt nhất

tiki

325.000 ₫

shopee

374.740 ₫

Sữa Abbott Grow số 1 là sự lựa chọn tốt cho những bé tuổi từ 0 đến 6 tháng. Sữa cung cấp nguồn đạm và chất béo cao, mà không có dầu cọ, giúp cho trẻ dễ hấp thu và hỗ trợ tiêu hoá và tăng cân. Sản phẩm còn cung cấp gos để tăng cường hoạt động của các lợi khuẩn.

Ngoài ra, trong Abbott Grow 1cũng cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho trẻ như kẽm, vitamin E, và vitamin C, để hỗ trợ phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ của trẻ.

Abbott Grow 2 cho bé 6 - 12 tháng tuổi

sua-abbott-grow-co-tot-khong-so-2
Sữa Abbott Grow 2: Bé cao lớn và thông minh hơn

Giá bán: Khoảng 320.000đ/hộp 900g

Nơi mua tốt nhất

lazada

312.000 ₫

shopee

350.400 ₫

Sữa công thức Abbott Grow 2 được thiết kế dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Sữa đặc chế để tăng cường phát triển trí não và năng lượng cho bé năng động. Thành phần quan trọng trong loại sữa này bao gồm DHA, taurin, axit linoleic và axit alpha-linolenic giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.

Ngoài ra, hàm lượng đạm cao và các dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng cân và tăng cường hệ miễn dịch.

Abbott Grow 3 cho bé 1 - 3 tuổi

sua-abbott-grow-co-tot-khong-so-3
Sữa hộp dinh dưỡng Abbott Grow số 3 cho bé yêu

Giá bán: Khoảng 300.000đ/hộp 900g

Nơi mua tốt nhất

lazada

305.000 ₫

shopee

325.600 ₫

Sữa Abbott Grow 3 là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, đây chính là thời điểm trẻ bắt đầu phát triển mạnh mẽ và sẵn sàng tìm hiểu thế giới xung quanh. Đặc biệt, Grow 3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những trẻ không uống sữa mẹ hoặc bị thiếu cân.

Sữa Abbott Grow 3 được chế tạo với canxi và phốt pho, đảm bảo cho trẻ một nguồn dinh dưỡng tốt để hỗ trợ sự phát triển. Nó còn chứa một hỗn hợp chất béo từ thực vật và vitamin D, giúp cho trẻ có xương mạnh, cơ thể nhanh nhẹn hơn.

Abbott Grow 4 cho bé 3 - 6 tuổi

sua-abbott-grow-co-tot-khong-4
Sữa Abbott Grow số 4 cho bé

Giá bán: Khoảng 330.000đ/hộp 900g; 567.000đ/hộp 1.7kg

Nơi mua tốt nhất

shopee

329.000 ₫

lazada

565.000 ₫

Sữa Abbott Grow số 4 được dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Đây là một giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của bé, vì vậy sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ phát triển tốt về thể chất và trí não.

Liệu sữa Abbott Grow có tốt không đối với Step số 4 này? Trong sữa có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển não bộ và hệ tiêu hóa. Nó còn bổ sung canxi và photpho theo tỉ lệ phù hợp, giúp trẻ tăng cân và phát triển tốt hơn với sự hỗ trợ của protein chất lượng cao.

Abbott Grow Gold 3+ cho bé 3 - 6 tuổi

sua-abbott-grow-co-tot-khong-gold-3
Hộp sữa Abbott Grow Gold 3+ cải tiến

Giá bán: Khoảng 400.000đ/hộp 900g; 700.000đ/hộp 1.7kg

Nơi mua tốt nhất

shopee

401.000 ₫

lazada

706.000 ₫

Sữa Grow Gold 3+ là sản phẩm hướng tới trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Nó giúp tăng cường hấp thu canxi và hỗ trợ phát triển xương và chiều cao của trẻ bằng cách bổ sung protein chất lượng cao, giàu lysin và tỉ lệ canxi và photpho thích hợp.

Sữa cũng bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não và thị giác như DHA, taurine, choline, sắt, kẽm, i-ốt và đồng. Đồng thời, nó còn có hệ chất xơ kép Synergy 1, bao gồm Inulin và FOS, giúp hệ tiêu hóa của trẻ mạnh mẽ và hỗ trợ hấp thu canxi và magie tốt hơn.

Sữa Grow Gold 6+ cho bé từ 6 tuổi trở lên

sua-abbott-grow-co-tot-khong-gold-6
Hộp Abbott Grow Gold 6+

Giá bán: Khoảng 380.000đ/hộp 900g

Nơi mua tốt nhất

tiki

386.000 ₫

lazada

396.000 ₫

Sữa Abbott Grow Gold 6+ là sữa dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Đây là thời điểm trẻ cần tăng cường năng lượng và bổ sung các dưỡng chất quan trọng để học tập và hoạt động hiệu quả.

Sữa chứa hơn 30 dưỡng chất quan trọng như DHA, taurin và cholin giúp tăng cường trí não và thị giác, giúp trẻ học hỏi nhanh hơn và có khả năng tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Các nguyên tố UTMs và chất chống oxy hóa trong sữa cũng giúp hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất cần thiết tốt hơn cho trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm sữa Abbott Grow Gold còn có thêm dạng sữa bột pha sẵn, sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên. Cụ thể có 2 loại:

1. Abbott Grow Gold Hương Vani 110ml/180ml

sua-abbott-grow-co-tot-khong-vani
Hương sữa Vani loại 110ml và 180ml của Abbott Grow

Giá bán:

  • Thùng 48 hộp x 110ml: Khoảng 515.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

515.000 ₫

  • Thùng 48 hộp x 180ml: Khoảng 780.000đ

Nơi mua tốt nhất

lazada

782.400 ₫

2. Abbott Grow Gold vị Cacao 180ml

sua-abbott-co-tot-khong-ca-cao
Vị sữa Grow ca cao mới của Abbott 180ml

Giá bán: Khoảng 740.000đ/thùng 48 hộp

Nơi mua tốt nhất

tiki

736.000 ₫

shopee

765.000 ₫

Phân biệt sữa Abbott Grow thật giả

Những nội dung vừa rồi chắc hẳn đã giúp ba mẹ nhìn nhận khách quan hơn về sữa Abbott Grow có tốt không. Tuy nhiên, không chỉ việc việc lựa chọn sữa phù hợp cho trẻ mà làm cách nào để mua đúng dòng sữa chính hãng, chất lượng cũng là điều mà rất nhiều ba mẹ quan tâm, lo lắng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa Abbott Grow giả, ba mẹ cần tỉnh táo và chuẩn bị những kiến thức để tránh việc mua phải sữa giả, không tốt cho con.

sua-abbott-co-tot-khong-chon-mua
Hướng dẫn mẹ cách phân biệt loại sữa Abbott Grow giả

Để giúp mẹ an tâm khi lựa chọn sữa cho trẻ, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ với các mẹ một số cách phân biệt sữa Abbott Grow thật và giả sau đây.

1. Kiểm tra bằng cách quan sát qua hộp đựng

Phân biệt sữa Abbott Grow thật giả có thể được thực hiện bằng cách kiểm tra màu sắc và thông tin in trên hộp, mã vạch và nguồn gốc sản phẩm. Đầu tiên, hãy kiểm tra vỏ hộp sữa Abbott Grow để đảm bảo nó vẫn còn nguyên vẹn. Nếu màu sắc không rõ nét hoặc thông tin in ấn bị mờ, hạn sử dụng không rõ ràng hoặc không có thì có thể là dấu hiệu của sản phẩm giả.

Kiểm tra mã vạch là cách tiếp theo để phân biệt sữa Abbott Grow thật giả. Mã vạch là dãy chữ số giúp xác định xuất xứ sản phẩm, nguồn gốc và nơi nhập khẩu. Sữa Abbott Grow nguồn gốc từ Hoa Kỳ (Mỹ) sẽ có 3 số đầu tiên là 000 - 019. Nếu 3 số đầu tiên của mã vạch không thuộc một trong những dãy số này, hãy cẩn thận vì có thể mã vạch đã bị làm giả.

2. Dựa vào màu sắc sữa bột Abbott Grow

Bột sữa hươu cao cổ Abbott Grow và sữa Grow Gold chính hãng thường có màu vàng nhạt. Trong khi, loại sữa giả sẽ có màu vàng đậm, xám hoặc có màu không tự nhiên.

3. Dựa vào độ mịn của bột sữa hươu cao cổ Abbott Grow

Sữa hộp Abbott Grow thật có tính chất mềm, mịn khi sờ vào tay, nhưng sẽ bị vón cục nếu bị ướt. Tuy nhiên, sữa giả sẽ cảm thấy khô ráp, không mịn khi sờ vào tay.

4. Dựa vào mùi sữa Grow hươu cao cổ

Cách phân biệt sữa thật và giả của Abbott Grow và Grow Gold dựa vào mùi sữa như sau: sữa Abbott thật thường dễ chịu, tự nhiên, trong khi mùi của sữa Abbott giả thường khó chịu, tanh, hoặc chua.

5. Độ hòa tan khi pha sữa với nước

Sữa hươu cao cổ của Abbott Grow thật sẽ không tan tức thì khi pha với nước, mà sẽ lớn lên lơ lửng trên mặt nước. Chỉ khi bạn khuấy đều, nó sẽ bắt đầu tan và sau khi tan, sữa vẫn sẽ không kết cặn.

Tuy nhiên, sữa Abbott Grow giả sẽ tan tức thì sau khi cho vào nước và sau khoảng 5 phút, bạn sẽ thấy cặn sữa dưới đáy ly.

6. Trực tiếp thử nếm bằng miệng

Bạn cũng có thể trực tiếp xác nhận sữa thật - giả bằng cách đặt một lượng sữa trong miệng và nếm thử. Nếu bạn nhận ra mùi ngọt thanh, mịn và kết cấu nhẹ, tức là sữa tan chậm, thì đó là sữa chính xác. Tuy nhiên, nếu sữa giả, nó sẽ tan rất nhanh, đặc biệt, vị trong miệng có thể tanh.

Tư vấn mua sữa Abbott Grow ở đâu chính hãng?

Sữa Abbott Grow hiện nay rất dễ tìm mua, bạn có thể tìm kiếm tại các đại lý sữa, siêu thị hoặc trung tâm thương mại. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại các website chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử  lớn như: shopee, Tiki, Lazada,…, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Như vậy, Chanh Tươi Review vừa cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm sữa cho trẻ em Abbott Grow cho ba mẹ cùng tham khảo. Hy vọng qua đây, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm, đánh giá khách quan sữa Abbott Grow có tốt không và bé yêu phù hợp với loại nào.

Chúc cha mẹ sớm tìm được dòng sữa tốt nhất cho con yêu, hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!