So sánh sữa NAN SupremePro 3 và các loại sữa NAN Supreme khác

26.04.2023 - 10:56

Sữa NAN SupremePro 3 là dòng sữa đang được lòng của đông đảo các mẹ bỉm sữa từ khi có mặt tại thị trường sữa Việt Nam. Với mong muốn giúp các mẹ tìm ra loại sữa tốt phù hợp nhất với bé, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về sự khác nhau của các dòng sữa NAN Supreme với NAN SupremePro nhé!

1. Giới thiệu dòng sản phẩm NAN Supreme

Dòng sản phẩm cao cấp của nhà NAN

NAN Supreme được biết đến là dòng sữa cao cấp của thương hiệu đình đám Nestlé với rất nhiều thành phần nổi bật trong công thức dinh dưỡng. Đây là dòng sữa với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu  giúp bé phát triển vượt trội cả về thể chất lẫn trí tuệ.

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme

Đặc biệt, công thức thành phần sữa có chứa các dưỡng chất quy nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp tăng cường sức đề kháng để trẻ phát triển khỏe mạnh từ giai đoạn đầu đời. Hơn nữa, sữa được sản xuất bằng công nghệ HA thủy phân đạm Whey vừa giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, vừa phù hợp cả với những trẻ có cơ địa dị ứng đạm sữa bò. Chính việc có đạm thủy phân trong thành phần và lợi ích trên các trẻ dị ứng nhiều mẹ suy nghĩ đây là dòng sữa đặc trị chỉ nên dùng cho con khi dị ứng, tuy nhiên nếu xét đúng về thành phần dinh dưỡng thì NAN SupremePro 3 nên được xem là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp giúp tăng đề kháng mà lại phù hợp với các bé có cơ địa nhạy cảm. Thế nên bé nào cũng dùng được, các mẹ cứ yên tâm lựa chọn sản phẩm cho con phát triển toàn diện nhé. Một bí quyết để các mẹ kiểm tra dòng sữa này có thuộc dòng đặc trị không chính là việc xem độ tuổi sử dụng, thông thường những dòng đặc trị có độ tuổi sử dụng khá giới hạn, và nhà sản xuất sẽ yêu cầu chỉ dùng trong một số trường hợp nhất định, còn đối với các dòng sữa dinh dưỡng bình thường sẽ thường là có đầy đủ các bước theo từng chặng đường phát triển của con.

Sở hữu công thức chứa HMO với cải tiến tăng số lượng HMO theo thời gian để củng cố lợi ích tăng đề kháng

Năm 2018, NAN Supreme là một trong những dòng sữa đầu tiên được bổ sung hệ dưỡng chất HMOs giúp trẻ tăng sức đề kháng để chống lại các tác nhân có hại từ bên ngoài trong những năm tháng đầu đời bằng việc thêm 2’FL HMO vào sản phẩm.

Năm 2020, nhà NAN tiếp tục tăng số lượng HMO trong sản phẩm NAN Supreme lên thành 2 HMOs. Không dừng lại ở đó vào tháng 9/2021, Nestlé NAN giới thiệu công thức đột phát NAN SupremePro với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMO bao gồm 2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL. Chính cải tiến tăng số lượng HMO từ 2 lên 5 HMO giúp cho NAN SupremePro có được sự đa dạng HMO và củng thêm lợi ích tăng cường đề kháng mà sản phẩm theo đuổi.  Các loại HMOs bổ sung vào dòng sản phẩm NAN  là thành phần đã được Cơ quan An toàn Thực phẩm Cchâu Âu (EFSA) và Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (USFDA) kiểm định chất lượng, chứng nhận an toàn khi bổ sung vào sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Giới thiệu về HMO

HMOs (Human Milk Oligosaccharides) là một trong ba dưỡng chất quan trọng nhất có trong sữa mẹ. Hàm lượng của HMO trong sữa mẹ chỉ đứng sau chất béo và carbohydrate.

Bản chất của HMOs chính là các oligosaccharides có chứa lõi lactose với cấu trúc đặc biệt và độc đáo. HMOs được chứng minh khoa học có chức năng điều hòa miễn dịch và bảo vệ, giúp thiết lập nền tảng miễn dịch thích hợp cho một tương lai khỏe mạnh.

Vì vậy, hầu hết trẻ bú sữa mẹ có sức đề kháng cao hơn trẻ uống sữa công thức. Đây cùng là lý do vì sao Tổ chức y tế thế giới (WHO) luôn khuyến nghị nên cho trẻ bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời và duy trì tới hai năm đầu đời hoặc lâu hơn.

Tips – Những điều mẹ cần biết khi nuôi con bằng sữa công thức

2. So sánh sự khác biệt giữa sữa NAN Supreme và sữa NAN SupremePro 3

Nếu cả NAN Supreme và NAN SupremePro 3 đều được đánh giá tốt. Vậy có gì khác biệt giữa 2 sản phẩm sữa này không? Cùng mình tìm hiểu nhé.

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Cả NAN Supreme và NAN SupremePro 3 là sản phẩm của nhãn hàng NAN thuộc Tập Đoàn Nestléle - nổi tiếng hàng đầu thế giới với các sản phẩm sữa và dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Với lịch sử phát triển hơn 150 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thì đến nay sản phẩm sữa NAN của hãng luôn được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho con của mình.

Cả hai dòng sữa bột NAN Supreme Pro 3 và NAN Supreme 3 đều có thương hiệu NAN và nguồn gốc xuất xứ là hàng sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Đức nên tuyệt đối đảm bảo các quy định khắt khe về chất lượng của sản phẩm. Do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sữa NAN Supreme 3 và NAN SupremePro 3 giúp đảm bảo cung cấp dinh dưỡng để con phát triển toàn diện nhất. 

Giá trị dinh dưỡng

Điểm khác biệt trong thành phần giúp cho NAN SupremePro 3 vượt trội hơn hẳn so với NAN Supreme đó chính là hệ dưỡng chất có đến 5 loại HMOs gồm 2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL nên giúp tăng cường sức đề kháng cực kỳ hiệu quả. 5 loại HMOs (2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL) chính là những HMO phổ biến và chiếm khoảng 40% tổng số HMOs được ghi nhận qua các cuộc nghiên cứu về HMOs có trong sữa mẹ. Trong khi NAN Supreme hàng nhập chính hãng có bổ sung 2 loại HMO là 2’FL & LNnT thì các dòng xách tay thì chỉ có duy nhất 01 loại HMO là 2'FL.

Sữa bột NAN SupremePro 3 và NAN Supreme 3 đều được bổ sung đạm Gentle Optipro với hàm lượng phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. 2 loại sữa này đều sử dụng công nghệ HA thuỷ phân 1 phần đạm Whey  giúp  cho bé hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn, dễ tiêu hóa, giảm táo bón và giảm nguy cơ dị ứng (chàm sữa)

Tiếp đến, một thành phần khác cũng đáng quan tâm ở cả 2 dòng sản phẩm NAN SupremePro 3 và NAN Supreme 3 là lợi khuẩn Bifidus BL. Nếu như đạm whey thủy phân một phần ở cả 2 dòng giúp cho trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu và phòng ngừa nguy cơ dị ứng thì việc duy trì bổ sung Probiotic trong mỗi chế độ sữa hằng ngày của trẻ được chứng minh giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên và an toàn nhất.

Cả hai dòng sản phẩm đều bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cần cho trẻ phát triển toàn diện như: DHA giúp trẻ phát triển trí não, Canxi & Vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao.

Khả năng tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Trước khi đưa sản phẩm chính thức ra thị trường và sử dụng cho trẻ, Viện nghiên cứu Nestlé tại Thụy Sỹ đã tiến hành rất nhiều thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của mỗi thành phần cũng như của sữa nói chung.

Kết quả, sữa dinh dưỡng NAN SupremePro 3 dành cho trẻ được bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) hoàn toàn an toàn và hiệu quả, cơ thể trẻ dung nạp tốt, tăng trưởng phù hợp với lứa tuổi. Thực tế, NAN SupremePro 3 mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đề kháng của trẻ trong những năm đầu đời.

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-1

Các nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng việc bổ sung 5 loại HMOs vào sữa công thức chính là cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa. Khi mà việc bổ sung 5 loại HMOs này không chỉ giúp giảm nguy cơ phát triển nhiều bệnh như nhiễm trùng, dị ứng và các tình trạng viêm khác mà còn giúp tăng sức đề kháng của trẻ một cách hiệu quả. Hơn nữa, các thành phần này đều tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Nghiên cứu cập nhật cho thấy việc bổ sung 5 loại HMO giúp trẻ tăng cường sức đề kháng hiệu quả cụ thể: 

  • Tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn từ đó giúp thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh
  • Giảm nguy cơ mắc một số loại tiêu chảy thường gặp
  • Giảm bệnh nhiễm trùng hô hấp
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ở trẻ

Thế nên việc bổ sung 5 loại HMO này đang được các mẹ săn lùng rất ráo riết hiện nay.

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-2

Đặc biệt, thành phần lợi khuẩn Bifidus BL có trong thành phần dinh dưỡng của cả 2 loại sữa NAN Supreme và NAN Supreme Pro 3 giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên và an toàn.  Bởi khi trẻ có đường ruột khỏe mạnh sẽ giúp hấp thu nhanh và dễ các chất dinh dưỡng hơn. Trong khi đó, Bifidus sẽ giúp tạo môi trường có nồng độ axit phù hợp bên trong đường ruột giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn không có lợi hoặc gây bệnh, tăng cường hệ miễn dịch một cách tự nhiên. 

Có thể thấy, những công dụng vượt trội mà sữa NAN SUPREME PRO 3 có được nhờ sự bổ sung hệ dưỡng chất 5 HMOs độc đáo. Bên cạnh đó là thành phần đa dạng với khoảng 40 dưỡng chất thiết yếu đối với sự phát triển của cơ thể. NAN SupremePro 3 chính là lựa chọn rất tốt để trẻ có cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện. 

Thiết kế độc đáo, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường

Điểm chung của cả hai dòng NAN Supreme và NAN SupremePro 3 chính là thiết kế nắp bán trong và có gờ gác muỗng phía trong. Đây là điểm khác biệt trong thiết kế hộp của nhà NAN so với các dòng sữa khác. Các mẹ khi mua sản phẩm về có thể dễ dàng thấy muỗng và nắp thiếc phía trong nhờ thiết kế nắp trong, nhìn rất dễ chịu. Bên cạnh đó, sau khi khui hộp múc bột sữa pha, mẹ có thể gác muỗng lên gờ gác muỗng, rất sạch sẽ an toàn trong suốt quá trình mẹ pha sữa.

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-3

Điểm khác biệt là trên dòng NAN SupremePro 3 có nắp và muỗng được làm từ nguyên liệu thực vật, có logo ở mặt trước cũng như thông tin tổ chức chứng nhận ở mặt sau. Đồng thời mặt sau ở dòng NAN SupremePro 3 còn có mã QR để mẹ dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm một cách dễ dàng.

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-4

Giá sữa NAN SupremePro 3 & NAN Supreme bao nhiêu? Mua sữa chính hãng ở đâu?

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-5

Sản phẩm NAN SupremePro 3 với 5 loại HMO là dòng sản phẩm cải tiến và thay thế cho dòng sản phẩm NAN Supreme 3 trước đó với 2HMO. 

NAN SupremePro 3 đang được phân phối rộng rãi tại các chuỗi cửa hàng mẹ và bé, siêu thị, trang thương mại điện tử và cả các cửa hàng sữa chính hãng trên toàn quốc. Giá thành của sản phẩm hiện nay đang dao động từ 450.000 đồng đến 500.000 đồng hộp 800gram tùy vào đại lý phân phối.

Dòng sản phẩm NAN Supreme 3, phía công ty Nestlé Việt Nam – đơn vị nhập khẩu chính thức đã dừng nhập khẩu nên chỉ còn một số cửa hàng còn lại hàng hoặc chỉ có hàng xách tay.

Giá bán tham khảo sữa Nan SupremePro số 3 lon 800g (2-6 tuổi): 479.000 VNĐ

Giá tham khảo sữa NAN Supreme 3 lon 800g (2-6 tuổi): 455.000 VND (sản phẩm ngừng kinh doanh tại concung). 

Bảng so sánh hai sản phẩm NAN SupremePro 3 và NAN Supreme 3

Để các mẹ dễ dàng so sánh giữa hai sản phẩm hơn, chúng tôi có tổng hợp lại các thông tin của cả 2 sản phẩm như bên dưới 

Đặc điểmCông dụngNAN SupremePro 3NAN Supreme 3
Năng lượng 

67Kcal/100ml

280 kJ/ 100ml

156 kcal/ 240ml

Không có thông tin

Bổ sung HMOTăng cường đề khángBổ sung 5 loại HMO (2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL)Bổ sung 2 loại HMO (2’ FL & LNnT)
Đạm thủy phân một phần (trên nhãn là Đạm Optipro HA)Giúp dễ tiêu hóa, hấp thu và phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa)

unnamed1

unnamed1 7
Probiotic Bifidus BLTăng cường hệ vi sinh đường ruộtunnamed1 8unnamed1 9
DHAPhát triển trí não4.4 mg/ 100ml10.2 mg/ 240ml
Độ tuổi sử dụng 2 - 6 tuổi2 - 6 tuổi
Xuất xứ ĐứcĐức
Hạn sử dụng 24 tháng kể từ ngày sản xuất18 tháng kể từ ngày sản xuất
Mã QR và logo môi trường unnamed1 10Không có

Đánh giá của 1 số mẹ bỉm đã cho con dùng sữa NAN SupremePro 3

Các mẹ có thể tham khảo 1 số ý kiến đánh giá sữa Nestle NAN SupremePro 3 của 1 số mẹ bỉm trên group facebook để yên tâm cho con sử dụng sữa nhé!

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-7

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-8

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-9

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-6

3. Vậy mẹ nên chọn loại sữa nào cho bé?

Qua những so sánh về sữa NAN Supreme và sữa NAN SupremePro 3 ở trên hẳn các mẹ đã có thể được đánh giá loại sữa nào tốt hơn rồi đúng không. Nên chọn loại sữa nào sẽ phù thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và bé phù hợp với loại sữa nào. Tuy nhiên, mẹ có thể dựa trên 2 quan điểm sau để chọn sữa cho con nhé.

so-sanh-sua-nan-supremepro-3-va-cac-loai-sua-nan-supreme-10

Nếu mẹ quan tâm đến tăng cường đề kháng nên chọn NAN SupremePro 3

Sữa NAN SupremePro 3 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho con nếu mẹ đang quan tâm đến vấn đề tăng cường sức đề kháng cho bé. Bởi trong tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay thì khả năng đề kháng tốt để chống lại các tác nhân gây bệnh là rất quan trọng với các con.

Bởi trong loại sữa này có bổ sung 5 loại HMOs đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm chứng minh giúp hỗ trợ sức khỏe đề kháng của trẻ, từ đó giúp trẻ có được nền tảng sức khỏe vững chắc để phát triển trọn tiềm năng.

Ưu tiên chọn sữa phù hợp với khẩu vị cũng như thể trạng của bé

Tuy nhiên, dù các mẹ có muốn chọn sữa tốt nhất cho con theo tiêu chí nào cũng cần phải phù hợp với khẩu vị và thể trạng của bé nhé. Bởi chỉ khi bé thích uống và cơ thể dung nạp tốt các dưỡng chất có trong loại sữa mẹ chọn thì công dụng của sữa mới thực sự được phát huy.

Nếu bé nhà mẹ thích uống các loại sữa nhạt, ít béo thì NAN SupremePro 3 cũng là lựa chọn rất phù hợp nhé. Sữa của nhãn hiệu sữa NAN được đánh giá chung là có vị ngọt thanh, không quá ngậy béo và gần giống với vị sữa mẹ. Vì vậy, các bé đang bú mẹ hoặc bú song song sữa mẹ và sữa công thức rất dễ chuyển sang sữa NAN.

Hay bé có cơ địa nóng trong, dễ táo bón, tiêu chảy hay dị ứng, bị chàm sữa thì mẹ cần chọn sữa mát, có các thành phần có lợi với thể trạng của con như các lợi khuẩn, HMOs. Dù NAN SupremePro 3 được đánh giá là dòng sữa mát nhưng không phải bé nào uống cũng sẽ hợp và không bị táo bón đâu các mẹ nhé. Chính vì vậy, khi cho bé sử dụng trong thời gian đầu mà có các dấu hiệu táo bón, tiêu chảy, nổi mẩn quanh miệng hay trên da thì các mẹ nên dừng và cho bé đi kiểm tra.

Vậy sữa có hợp với các bé chậm tăng cân, suy dinh dưỡng hay không? Do trong sữa Nestle NAN SupremePro 3 có chứa nhiều thành phần giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất tốt hơn nên đây cũng là một trong những lựa chọn sáng giá để các mẹ cho bé trải nghiệm đó nhé.

Trên đây là những thông tin so sánh chi tiết về sữa NAN SupremePro 3 và các loại sữa NAN Supreme khác mà các mẹ có thể đang rất cần. Nếu cần tư vấn hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ mọi người nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!