Review các loại sữa Anlene Canxi cho người già có tốt không?

23.08.2023 - 14:31

Công thức sữa Anlene tốt cho xương khớp người già từ 40 tuổi trở lên là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Một số sản phẩm thích hợp cho người từ 19 tuổi. Bạn đang băn khoăn về chất lượng sữa Anlene có tốt không? Nên uống loại nào? Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Anlene

Anlene là thương hiệu sữa chuyên biệt cho sức khỏe xương khớp, ra đời năm 1991 tại New Zealand bởi hãng sữa Fonterra. Anlene được phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của người châu Á, nơi thiếu hụt canxi do không có thói quen uống sữa. Sữa bổ sung canxi và các chất dinh dưỡng khác giúp xương chắc khỏe, phù hợp với mọi độ tuổi và lối sống.

sua-anlene-thuong-hieu
Sữa Anlene của nước nào?

Anlene không chỉ là sản phẩm sữa, mà còn là chuyên gia về dinh dưỡng xương. Thương hiệu đã thực hiện nhiều nghiên cứu lâm sàng với các bệnh viện và trường đại học uy tín trên thế giới để tìm ra những giải pháp tốt nhất cho sức khỏe xương của người tiêu dùng. Ngoài ra, Anlene cũng tham gia các hội nghị khoa học và các hoạt động cộng đồng để nâng cao nhận thức và kiến thức về sức khỏe xương.

Giới thiệu về sữa bột Anlene

Sữa loãng xương Anlene là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn phòng ngừa loãng xương nhờ thành phần có chứa các dưỡng chất quan trọng cho xương như canxi, vitamin D và protein. Đây cũng là thương hiệu sữa duy nhất có bằng chứng khoa học chứng minh khả năng giúp tăng cường mật độ xương chỉ trong 4 tuần.

Anlene hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, với nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng. Loại sữa xương khớp cho người lớn tuổi này không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho xương, mà còn giúp bạn duy trì sự năng động và hoạt bát trong cuộc sống.

Sữa Anlene có tốt không?

Anlene là loại sữa giàu canxi và nhiều chất dinh dưỡng khác như: Vitamin D3, E, C, magie, kẽm,... Các chất này giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn, bảo vệ xương khớp, và cải thiện chất lượng giấc ngủ ở người cao tuổi.

sua-anlene-co-tot-khong
Uống sữa xương khớp Anlene nhiều có tốt không?

Các thành phần sữa Anlene

Sữa Anlene mới với công thức MOVE PRO giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho hệ cơ xương khớp của bạn. Sữa chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như:

  • Canxi: giúp xây dựng và duy trì mật độ xương, ngăn ngừa loãng xương.
  • Vitamin D: giúp xương hấp thụ Canxi tốt hơn, kích thích phát triển cơ bắp.
  • Magie: giúp liên kết Canxi với cơ, hỗ trợ chức năng co-giãn của cơ, kích hoạt hormone calcitonin để đưa Canxi vào xương.
  • Collagen: giúp cấu tạo và bảo vệ sụn khớp, giúp bạn linh hoạt, dẻo dai.
  • Vitamin C, E: giúp chống oxi hóa, bảo vệ các tế bào, cơ và khớp khỏi tổn thương.
  • Chứa nhiều protein chất lượng cao, giúp duy trì và phát triển cơ xương, tăng sự linh hoạt và năng động cho cơ thể.
  • Giàu kẽm, một khoáng chất có lợi cho xương khớp, hệ miễn dịch, hệ thần kinh và sự ngon miệng.

Ai nên sử dụng sữa Anlene và Anlene Gold?

Sữa loãng xương Anlene MOVEPRO mới là sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho hệ Cơ, Xương, Khớp, giúp bạn duy trì sức trẻ và linh hoạt trong mọi hoạt động. Sữa Anlene có nhiều loại phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của người tiêu dùng:

  • Anlene Movepro dạng bột cho người từ 19 - 45 tuổi (hộp thiếc 800g và hộp giấy 400g)
  • Anlene Gold movepro dạng bột cho người từ 40 tuổi trở lên (hộp thiếc 800g và hộp giấy 400g)
  • Anlene Gold 1Kg hộp giấy tiết kiệm chi phí hơn so với lon thiếc 800g (chỉ thêm 10K)
  •  Anlene dạng nước pha sẵn tiện lợi cho người từ 19 tuổi trở lên.

Sữa Anlene được nghiên cứu để cung cấp canxi cho xương khớp, đặc biệt là người cao tuổi bị lão hóa và loãng xương. Sữa Anlene có công thức Nano-canxi nhỏ gấp 100 lần canxi thông thường, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn. Sữa loãng xương Anlene không chỉ tăng cường độ chắc của xương mà còn bảo vệ mô mềm bên trong.

Ngoài ra, sữa Anlene còn chứa đạm và các vitamin quan trọng cho sức khỏe. Người cao tuổi thường có chế độ ăn uống kém và khó tiêu hóa các chất dinh dưỡng, lúc này sữa là một nguồn năng lượng tốt cho người già. Sữa xương khớp Anlene cũng giúp bổ sung nước cho cơ thể, tránh tình trạng thiếu nước, táo bón, huyết áp không ổn định.

Giải đáp một số câu hỏi liên quan:

  • *Người tiểu đường có uống được sữa Anlene không: Nhóm đối tượng này nên sử dụng loại sữa Anlene cho người tiểu đường. Nó được coi là loại sữa phù hợp nhất cho người già mắc bệnh tiểu đường. Sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, bổ sung canxi theo nhu cầu của cơ thể.
  • *Bị sỏi thận có uống sữa Anlene được không: Bệnh nhân bị sỏi thận vẫn có thể uống sữa Anlene. Tuy nhiên, lượng sữa nên bổ sung cần hợp lý và vừa phải.
  • *Bị gút có uống sữa Anlene được không: Bạn có thể uống sữa Anlene hàng ngày để bổ sung canxi và vitamin D cho cơ thể, giúp phòng ngừa loãng xương và viêm khớp. Tuy nhiên, bạn cũng cần tuân thủ theo đơn thuốc của bác sĩ để điều trị bệnh gout hiệu quả.
  • *Đang cho con bú có uống được sữa Anlene không: Mẹ bỉm sau sinh uống sữa loãng xương Anlene giúp bổ sung canxi cho cơ thể và bé. Tuy nhiên, mẹ nên trực tiếp kiểm tra cơ thể mẹ và bé có bị thiếu canxi hay không, sau đó xem tư vấn bác sĩ có nên sử dụng.
  • *Bà bầu uống sữa Anlene được không: Tương tự như trường hợp trên, mẹ bầu nên đi thăm khám và tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng.

Uống sữa Anlene có tác dụng gì?

Anlene là thương hiệu sữa gắn liền với danh hiệu "Sữa phòng ngừa loãng xương tốt nhất". Các sản phẩm không chỉ giúp hệ xương khỏe mạnh, mà còn có công thức đặc biệt giúp người dùng cải thiện tư thế giữ thăng bằng và sức mạnh cơ thể. Sản phẩm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tâm trạng.

tac-dung-sua-anlene
Tác dụng sữa Anlene cho người già

Ngay bây giờ, Chanh Tươi Review sẽ cung cấp chi tiết thông tin công dụng sữa Anlene để giúp bạn có những đánh giá chính xác hơn.

Chống lão hóa và loãng xương rất tốt

Sữa Anlene là sản phẩm giàu Canxi và vitamin D, giúp ngăn ngừa lão hóa và loãng xương. Sản phẩm cũng có tác dụng bảo vệ xương khỏi sự hao mòn theo thời gian.

Chỉ cần uống 2 ly sữa xương khớp Anlene mỗi ngày, bạn sẽ đáp ứng được 100% nhu cầu Canxi cho cơ thể theo độ tuổi.

Tăng cường khả năng hấp thu Canxi

Sữa Anlene có công thức MOVE PRO, giúp xương hấp thu Canxi tốt hơn

Sữa loãng xương Anlene với công thức MOVE PRO giúp tăng cường khả năng hấp thụ Canxi của xương, giúp xương vững chắc hơn mỗi ngày. Khi kết hợp uống sữa Anlene với chế độ dinh dưỡng cân bằng và tập thể dục, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và linh hoạt, không lo đau nhức xương khớp.

Giúp bạn có giấc ngủ ngon, thư giãn

Không chỉ bổ sung đủ Canxi, vitamin D, sữa xương khớp Anlene còn giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ sâu hơn và thoải mái hơn. Do đó, khi uống sữa Anlene thường xuyên, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần vui vẻ để sống trọn vẹn.

Tầm quan trọng của việc có xương chắc khỏe nhờ uống sữa Anlene:

Xương không chỉ giúp duy trì tư thế và thăng bằng, tăng sức bền và sức mạnh cho cơ thể, mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Khi có một hệ cơ xương khớp khỏe mạnh, bạn sẽ cảm thấy tự tin để vận động thoải mái với sức trẻ từ bên trong.

Sữa Anlene sẽ giúp:

  • Hỗ trợ cấu trúc của xương, giúp bạn đứng thẳng và cao ráo.
  • Bảo vệ các bộ phận quan trọng của cơ thể như: hộp sọ bảo vệ não bộ, cột sống bảo vệ dây thần kinh…
  • Khả năng di chuyển linh hoạt (cơ và xương làm việc cùng nhau để cho phép cơ thể chuyển động).
  • Ngoài ra xương khỏe mạnh có khả năng chịu va đập, do đó giảm nguy cơ gãy xương.

Sữa Anlene có mấy loại: Review chi tiết

Các phân loại sữa loãng xương Anlene khác nhau về công thức thành phần dinh dưỡng, từ đó đem lại hiệu quả khác biệt cho các nhóm độ tuổi sử dụng khác nhau từ 19 tuổi hoăc 40 tuổi trở lên. Theo đó, giá sữa Anlene cũng có sự khác biệt rõ rệt.

1. Sữa Anlene 3X cà phê

Sữa bột Anlene cà phê là loại sữa có chứa công thức MOVEPRO™ độc quyền, bao gồm các chất dinh dưỡng quan trọng giúp hệ Cơ-Xương-Khớp phát triển tốt, với lượng Canxi và Ma-giê cao cho người từ 19 tuổi trở lên. Bạn có thể cải thiện chế độ ăn uống của mình bằng cách thêm vitamin & collagen ít béo và hương vị cà phê ngon lành vào sữa, để tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe và khả năng vận động linh hoạt theo sở thích của bạn.

sua-anlene-3x
Anlene 3X cho người từ 19 tuổi
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

112.000 ₫

lazada-buy-now

112.000 ₫

Thành phần sản phẩm:

  • Sữa bột (59.6% - sữa gầy, đạm whey, sữa nguyên kem, Sucrose, Maltodextrin, bột cà phê hòa tan nguyên chất, khoáng chất ( Canxi Cacbonat, Magie Oxit, Kẽm Oxit), Collagen, Vitamin (Natri Ascorbat, Vitamin E Acetat, Vitamin D3, Vitamin A Acetat, Pyridoxine Hydrochloride, Lecithin chiết xuất từ đậu nành.

Công dụng:

  • Sữa Anlene 3 Khoẻ vị Cà-phê mới là sự lựa chọn tốt cho sức khỏe hệ Cơ-Xương-Khớp, với nhiều dưỡng chất thiết yếu và hương vị cà-phê hấp dẫn.
  • Sản phẩm giúp bạn vui khỏe mỗi ngày, nâng cao khả năng vận động của cơ xương khớp, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ 19 trở lên.
  • Sữa Anlene 3X là sự kết hợp hoàn hảo giữa dinh dưỡng và thưởng thức, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin.

2. Sữa bột Anlene Gold 3X - Anlene Gold Movepro

Sữa bột Anlene Gold 3X có công thức MovePro bao gồm các chất dinh dưỡng quan trọng tác động kết hợp để chăm sóc tốt cho cơ, xương và khớp mềm mại. Sản phẩm phù hợp cho người trên 40 tuổi có hương vị thấp béo thơm ngon và không gây ngán, tạo cảm giác dễ chịu khi uống, đóng góp vào việc nuôi dưỡng xương vững mạnh, phòng ngừa loãng xương, để bạn thoải mái hoạt động và làm những điều mình thích.

sua-anlene-Gold-3X
Anlene Gold 3X - Anlene Gold Movepro

Thành phần sản phẩm:

  • Chất đạm, Collagen, Chất béo, Carbon, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Natri, Phospho, Kẽm, Canxi, magnesi.

Chi tiết bảng thành phần sữa 3 khỏe Anlene 3X:

sua-anlene-thanh-phan
Thành phần sữa bột Anlene Gold 3 khỏe

Công dụng:

  • Để bảo vệ cơ, xương và khớp khỏe mạnh, bạn nên bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
  • Canxi, Vitamin D, Magie và Kẽm là những chất giúp xương vững chắc và phòng tránh bệnh loãng xương.
  • Collagen, Vitamin C và Vitamin E là những chất hỗ trợ khớp linh hoạt và giảm viêm khớp.
  • Đạm, Magie, Vitamin B và Vitamin D là những chất tăng cường cơ bắp và giúp cơ năng động.

Phân loại:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua tốt nhất

Anlene Gold Movepro 3X hương vani hộp giấy 440g

209.000đ

Lazada

Anlene Gold Movepro 3X hương vani hộp giấy 1.2kg

475.000đ

Shopee

Anlene Gold Movepro 3X hương vani lon 400g

219.000đ

Shopee

Anlene Gold Movepro 3X hương vani lon 800g

389.000đ

Shopee

 Anlene Gold Movepro 3X hương socola hộp giấy 440g

209.000đ

Lazada

3. Sữa Anlene Gold 5X (không đường) 

Một sản phẩm sữa mới với phức hợp dinh dưỡng có chứa hoạt chất MFGM là Anlene Gold 5X/Anlene 5 khoẻ vàng. Hoạt chất này đã được kiểm nghiệm lâm sàng và cho thấy có tác dụng cải thiện toàn diện hệ vận động: Cơ khỏe, Xương chắc, Khớp linh hoạt, Nhanh nhẹn hơn, Thêm năng lượng.

Sản phẩm này phù hợp cho người từ 40 tuổi trở lên. Bạn chỉ cần uống 2 ly Anlene Gold 5X mỗi ngày với mùi vị thơm ngon và dễ uống, kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh và tự do vận động theo mong muốn.

sua-anlene-5x
Sữa Anlene không đường cho người già

Thành phần sản phẩm:

  • Sữa bột, khoáng chất, hương sữa nhân tạo, Maltodextrin, hương vani nhân tạo, collagen type 1, Canxi, kẽm, vitamin (C, E, B3, D, A, B6, B5, B1, B9, D-Biotin),… 

Công dụng:

  • Chứa nhiều đạm, giúp cơ bắp khỏe mạnh và vận động tốt hơn.
  • Giàu canxi, giúp xương chắc khỏe và bảo vệ hệ xương.
  • Sữa loãng xương Anlene Gold 5X có vitamin C, giúp tăng cường collagen cho sụn khớp và khớp linh hoạt hơn.
  • Phức hợp dinh dưỡng với MFGM, đạm và các nguyên tố vi lượng, giúp vận động nhanh nhẹn hơn.
  • Vitamin B, giúp chuyển hóa năng lượng và tăng sức sống.

Phân loại:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua tốt nhất

Anlene Gold 5X hương vani lon 400g

273.000đ

Shopee

Anlene Gold 5X hương vani lon 800g

489.000đ

Lazada

Anlene Gold 5X hương vani hộp 1.2kg

651.000đ

Shopee

Combo 2 Lon sữa bột Anlene Gold 5X hương vani 800g

969.000đ

Lazada

4. Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene TOTAL 10

Anlene Total 10 là sản phẩm của Fonterra, NewZealand - trung tâm hàng đầu về khoa học dinh dưỡng từ sữa với hơn 90 năm kinh nghiệm. Sản phẩm này có công thức dinh dưỡng vượt trội so với với công thức Anlene Gold 3X trước đó.

sua-anlene-TOTAL-10
Thực phẩm dinh dưỡng Anlene TOTAL 10

Thành phần sản phẩm:

  • Anlene Total 10 mới có công thức TOTAL MAX độc quyền. Sản phẩm cung cấp 27 Vitamin và khoáng chất và Lactose thấp, giúp nuôi dưỡng toàn diện cho cơ, xương, khớp, não, tiêu hóa và sức khỏe tổng thể.

Công dụng:

  • Đạm: tăng cường cơ bắp.
  • Canxi: phát triển xương chắc.
  • Collagen và Vitamin C: bảo vệ khớp linh hoạt.
  • Vitamin B: duy trì năng lượng.
  • Hợp chất MFGM: hỗ trợ vận động mượt mà.
  • Vitamin A: chăm sóc mắt sáng.
  • Kẽm: tăng cường đề kháng.
  • Magiê: nâng cao trí tuệ.
  • Biotin: làm đẹp da.
  • Prebiotic: cải thiện tiêu hóa.

Phân loại:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua tốt nhất

Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene TOTAL 10 lon 400g

320.000đ

Shopee

Lazada

Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene TOTAL 10 lon 800g

640.000đ

Lazada

Shopee

5. Sữa Anlene nước (pha sẵn) Anlene Concentrate 4x đậm đặc

Sản phẩm sữa Nước Anlene Concentrate 4X có công nghệ tiên tiến, giúp cung cấp lượng canxi cao gấp 4 lần so với sữa tươi thông thường, hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn và bảo vệ xương chắc khỏe.

sua-anlene-Concentrate
 Sữa Anlene pha sẵn Anlene Concentrate 4x đậm đặc

Thành phần sản phẩm:

  • Sữa hoàn nguyên (nước 86%, sữa bột không béo 4,93%, sữa bột nguyên kem 4,83%, đường, Tri-canxi Photphat, chất ổn định (INS 407, INS 460, Đi-magie Photphat, Đi-natri Photphat, hương socola tổng hợp, Kẽm Oxit, Vitamin D3.

Công dụng:

  • Lượng Canxi cao gấp 4 lần trong sữa tươi, giúp bảo vệ xương khớp và phòng ngừa loãng xương.
  • Canxi: Giúp tăng cường mật độ xương
  • Vitamin D: Giúp Canxi được hấp thu hiệu quả, cho xương khỏe mạnh.
  • Chất đạm: Là nguyên liệu chính để tạo ra xương
  • Magie: Giúp Canxi được duy trì trong xương
  • Kẽm: Là yếu tố cần thiết để xây dựng hệ xương vững chắc

Phân loại:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua tốt nhất

Thùng 12 lốc sữa nước Anlene Concentrate Vanilla

539.000đ

Lazada

Thùng 12 lốc sữa nước Anlene Concentrate Chocolate

532.000đ

Lazada

Shopee

Sữa nước Anlene CONCENTRATE đậm đặc Lốc 4x125ml

45.000đ

Lazada

Shopee

Lưu ý: Sữa Anlene Gold Bonemax là một loại sữa được hãng sản xuất và cung cấp ra thị trường từ trước. Sản phẩm sữa Anlene cho người già từ 51 tuổi trở lên sử dụng. Tuy nhiên hiện nay hãng đã ngừng sản xuất loại sữa này. Thay vào đó, bạn cũng có thể sử dụng tất cả các loại sữa hiện tại cho người già từ 51 tuổi, 60 tuổi,…

Hướng dẫn sử dụng sữa Anlene: Cách pha sữa Anlene và lưu ý khi uống

sua-anlene-cach-pha
Cách pha sữa Anlene cho người mới bắt đầu

Để sử dụng sữa loãng xương Anlene một cách tối ưu, người dùng cần lưu ý cách pha sữa đúng cách. Theo đó, hãy tuân theo hướng dẫn pha sữa của nhà sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.

Để sử dụng sữa bột Anlene hiệu quả, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa trước khi pha.
  • Bước 2: Cho 1 muỗng sữa bột vào 50ml nước ấm khoảng 40 độ C và khuấy đều.
  • Bước 3: Pha đủ lượng sữa cho một lần uống.
  • Bước 4: Dùng hết hộp sữa bột đã mở trong vòng 4 tuần.

Bạn cũng nên chú ý đến thời điểm uống sữa xương khớp Anlene và loại sữa phù hợp với độ tuổi (thông tin này có trên bao bì sản phẩm). Bạn nên uống sữa sau khi ăn một ít tinh bột hoặc một miếng bánh mì để hỗ trợ hấp thu canxi. Uống sữa Anlene vào buổi sáng và buổi tối cũng có lợi cho xương khớp và giấc ngủ của bạn.

Để bảo quản sữa bột Anlene, bạn chỉ cần để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Với sản phẩm dạng túi thiếc, bạn nên cho túi thiếc vào trong vỏ lon Anlene hoặc một hộp (lọ) kín và để nơi khô thoáng. Hạn dùng là 1 tháng sau khi mở nắp, túi thiếc. 

Mua sữa Anlene chính hãng ở đâu

Sữa Anlene là một sản phẩm dinh dưỡng dành cho người trung niên và cao tuổi, giúp bảo vệ sức khỏe xương khớp. Sữa đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, giúp người dân có thể dễ dàng tìm mua.

Bạn có thể mua sữa loãng xương Anlene chính hãng tại các siêu thị, đại lý sữa hoặc các tạp hóa có uy tín. Ngoài ra, đặt mua online trên gian hàng chính hãng Fonterra Official Store trên Shopee và Lazada. Lưu ý: Kiểm tra tem nhãn, ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua và khi nhận hàng.

Ghé thăm gian hàng tại đây:

Xem thêm bài viết:

Hy vọng bài viết hôm nay đã giúp bạn đọc đánh giá được chất lượng sản phẩm sữa xương khớp Anlene cho người lớn tuổi cũng như so sánh các dòng nổi bật. Đừng quên quay lại chia sẻ cùng Chanh Tươi Review cảm nhận sau khi sử dụng sữa Anlene nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!