Review sữa béo Nga có tốt không? Sữa béo Newmilky có tốt?

09.08.2023 - 14:39

Sữa béo Nga chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Các loại sữa béo của Nga như Newmilky, Pediasure Nga, Semper Nutradefense chất lượng. Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu ngay!

Giới thiệu về sữa béo Nga New Milky

Sản phẩm sữa béo Nga mà bạn đang quan tâm có dòng nổi bật nhất phải kể đến đó là sữa béo Newmilky. Nguồn gốc xuất xứ là sản phẩm sữa béo độc đáo đến từ Nga, được nhiều người ưa chuộng để tăng cân và cải thiện sức khỏe. Sản phẩm này được sản xuất thông qua liên doanh giữa tập đoàn Hàn Quốc Hee Chang và Nga.

xuat-xu-sua-beo-nga
Nguồn gốc xuất xứ sữa béo Nga rõ ràng

Sử dụng công thức chế biến độc quyền, Newmilky lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng và tuân thủ quy trình sản xuất khép kín. Nhờ trang thiết bị hiện đại, sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Newmilky đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới và được 99% người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Hiện nay, sản phẩm này đã được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Review sữa béo Nga có tốt không?

Sữa béo Nga đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng nhờ khả năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả mà vẫn có mức giá phải chăng. Khá nhiều phản hồi tích cực đã được ghi nhận sau khi sử dụng sản phẩm này.

Thành phần sữa béo Nga Newmilky

Sữa béo Nga được tạo thành từ một hệ dinh dưỡng vô cùng phong phú và quan trọng cho cơ thể. Công thức sữa này được thiết kế để cung cấp nguồn dinh dưỡng siêu tốt và đa dạng nhất.

Hệ dinh dưỡng bao gồm: chất đạm, chất béo, chất bột đường cùng với hơn 20 loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, canxi, natri, photpho, magie, kẽm, sắt, đồng... Tất cả cùng nhau tạo nên một nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể.

Mỗi 100g sữa cung cấp tới 518Kcal, 1.8g protein, 27g chất béo, và 67.1g chất bột đường. Đây là tỷ lệ lý tưởng cho việc hình thành cơ và tăng cường mô sụn, đồng thời hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Hơn nữa, các chất dinh dưỡng trong sữa đều có nguồn gốc từ thực vật như đậu bắp, dầu thực vật... hoặc được chế biến thành các phân tử siêu nhỏ. Điều này giúp quá trình hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng diễn ra nhanh chóng, đồng thời giúp cơ thể phục hồi và tăng cân nhanh hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Công dụng của sữa béo Newmilky Nga

Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích vượt trội đối với sức khỏe cơ thể.

sua-beo-nga-tang-can
Sữa béo Nga New Milky có tốt không
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

71.999 ₫

lazada-buy-now

79.000 ₫

Sữa béo Nga giúp tăng cân

Liệu sữa béo nga có tăng cân không? Sữa Newmilky được đặc chế dành cho người gầy cần tăng cân, với hiệu quả tuyệt vời. Bạn có thể thấy trong sữa chứa công thức dinh dưỡng đầy đủ.

Trong mỗi 100g sữa cung cấp 518 Kcal, 1.8g protein, 27g chất béo, và 67.1g chất bột đường. Đây là lượng lý tưởng cho việc tạo khối nạc, tăng cường mô sụn và tăng cân hiệu quả.

Các chất trong sữa đều có nguồn gốc từ thực vật và có kích thước phân tử siêu nhỏ, giúp quá trình hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng diễn ra nhanh chóng. Điều này giúp cơ thể phục hồi và tăng cân nhanh hơn so với các sản phẩm khác.

Sữa béo Newmilky chắc khỏe xương và phát triển chiều cao

Sữa béo Nga Newmilky không chỉ giúp tăng cân mà còn cung cấp Canxi, Vitamin D3, Photpho và Magie để hỗ trợ hệ xương khỏe mạnh:

  • Canxi trong dạng Nano Canxi giúp hấp thu và chuyển hóa hiệu quả, tăng cường vai trò của hệ xương.
  • Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu Canxi và Photpho, quan trọng cho hệ xương khỏe mạnh.
  • Photpho và Magie là chất xúc tác tăng cường hấp thu Canxi vào xương, cải thiện độ chắc khỏe của xương.

Sử dụng sữa mang lại hệ xương khỏe mạnh, cải thiện loãng xương và tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Hỗ trợ hệ tim mạch và hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh

Với hàm lượng Protein cao nhưng không có Cholesterol, tốt cho tim mạch và ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Thành phần Taurine trong sữa hỗ trợ chức năng tim và ngăn ngừa bệnh tim mạch, đồng thời kiểm soát đường huyết và ngăn ngừa tiểu đường.

Sữa New Milky bổ sung chất xơ hòa tan FOS, cải thiện tiêu hóa và giảm táo bón. Chất xơ hòa tan cung cấp dinh dưỡng cho lợi khuẩn đường ruột, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn có hại, tạo hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Thành phần thực vật, cân đối và kích thước phân tử nhỏ giúp hấp thu dễ dàng, không gây khó khăn cho tiêu hóa.

Sữa béo Nga bổ sung Kẽm và Vitamin nhóm B, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tiêu hóa và vị giác. Sữa giữ lại hương vị sữa bò ngọt thanh, béo ngậy, dễ uống. Có thể phối hợp sữa với trà, cà phê hoặc làm bánh để tạo sự đa dạng và ngon miệng.

Hương vị sữa thơm ngon, ngậy béo

Sữa béo Nga có hương vị thơm ngon, ngậy béo. Được chế biến từ thực vật, thành phần chủ yếu bao gồm siro ngô, dầu thực vật, kali phốt phát, E340, E322, lecithin, muối,... Nhờ hàm lượng chất béo cao, khi uống bạn sẽ cảm nhận vị ngậy.

Nhược điểm của Sữa béo Nga

  • Sữa béo Nga không có đa dạng chất dinh dưỡng như sữa bò tươi vì chủ yếu là chiết xuất chất béo từ thực vật, không phải từ nguồn sữa bò tươi.
  • Sử dụng sản phẩm lâu dài mà không kết hợp bổ sung dinh dưỡng từ bữa ăn không mang lại hiệu quả tốt.
  • Nguồn nhập khẩu sữa béo Nga không chính thức có thể gây ra sự thất vọng về giá và chất lượng. Hãy lựa chọn mua hàng từ những cơ sở uy tín.

Đối tượng phù hợp sử dụng sữa béo Nga Newmilk

sua-beo-nga-gia-ban
Sữa phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau

Sữa béo Nga New Milky là sản phẩm hỗ trợ tăng cân cho người gầy. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng như bữa phụ để bổ sung dinh dưỡng.

  • Trẻ em từ 3 tuổi và trong giai đoạn tăng trưởng cao.
  • Người mới phục hồi sau khi ốm cần năng lượng.
  • Người gầy muốn tăng cân.
  • Người cao tuổi.
  • Bạn cũng có thể dùng trong nấu ăn, pha chế đồ uống như cà phê, trà sữa.

Giá và nơi mua sữa béo Nga New Milky

Giá sữa béo Nga New Milky trên thị trường Việt Nam được xem là hợp lý so với chất lượng. Mức giá dao động từ 70.000đ - 100.000đ túi 1kg.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua tại hệ thống siêu thị, các cửa hàng sữa ngoại hoặc đặt mua online trên sàn TMĐT Shopee, Lazada.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

77.000 ₫

shopee-buy-now

72.000 ₫

Hướng dẫn cách pha sữa béo Nga

Cách pha sữa New Milky Extra hoàn hảo:

  • Pha cốc Sữa New Milky bằng cách thêm 1/3 cốc bột Sữa New Milky Extra vào cốc, sau đó thêm nước và khuấy đều.
  • Ví dụ: Pha 180ml sữa, dùng cốc có vạch chia, cho bột sữa đến vạch 60ml, thêm nước ấm đến vạch 180ml, khuấy đều.
  • Uống nóng: Sử dụng nước ấm 40 – 45 độ C để pha sữa.
  • Uống lạnh: Pha sữa đặc hơn, thêm đá, khuấy đều và thưởng thức.

Sử dụng sữa béo Nga NewMilky trong làm bánh:

  • Sữa béo nga NewMilky tăng độ béo, ngậy cho bánh.
  • Sữa cũng giữ nguyên tác dụng tăng cân từ sữa New Milky Extra.

Cách phân biệt sữa béo Nga thật và giả

Để phân biệt sữa béo nga thật và giả, bạn có thể tham khảo những dấu hiệu sau:

  • Kiểm tra nguồn gốc: Xác định nguồn gốc và uy tín của sản phẩm. Sữa béo nga thật thường được phân phối qua các cửa hàng, trang web chính thống, hoặc các đại lý đáng tin cậy. Tránh mua từ các nguồn không rõ nguồn gốc.
  • Xem bao bì và nhãn hiệu: Sản phẩm thật thường có bao bì chất lượng cao, với hình ảnh sắc nét, logo và thông tin cụ thể về nhà sản xuất. Hãy kiểm tra cẩn thận các thông tin về nhãn hiệu và địa chỉ liên hệ.
  • Màu sắc và mùi: Sữa béo nga thật thường có màu trắng tinh và không có màu vàng nhạt như sữa bò. Khi mở bao bì, hương vị của sữa béo nga thật thường không mạnh mẽ và không giống với mùi sữa bò.
  • Đặc điểm khi pha và uống: Sữa béo nga thật khi hòa tan với nước sẽ dễ dàng tan chảy, tạo nên hỗn hợp mịn màng. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy đặc trưng của sữa béo nga.
  • Nguồn cung cấp: Hãy mua sản phẩm từ các cửa hàng, siêu thị, trang web chính thống hoặc đại lý được uy tín, có giấy phép kinh doanh và đảm bảo chất lượng.
  • Sự phù hợp giá cả: Nếu giá cả quá rẻ so với giá thị trường hoặc có dấu hiệu giả mạo, cẩn trọng và tìm hiểu kỹ trước khi mua.
  • Tìm hiểu đánh giá và phản hồi: Đọc các đánh giá, phản hồi từ người dùng khác để biết về trải nghiệm của họ với sản phẩm cụ thể.

Một số gợi ý sữa béo Nga chất lượng khác

cac-loai-sua-beo-nga
Một số loại sữa béo khác xuất xứ của Nga

Bên cạnh sữa béo Nga Newmilky còn một số dòng sản phẩm khác mà bạn có thể cân nhắc, tham khảo lựa chọn. Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu một số thông tin cho bạn dưới đây!

Sản phẩmĐánh giá chất lượngGiá bánNơi mua tốt nhất
Sữa Pediasure Nga dạng bột
  • Sữa thanh mát hơn, không quá ngọt.
  • Dành cho trẻ 1-10 tuổi, cung cấp dinh dưỡng đa dạng, hỗ trợ tăng cân.
  • Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn.
  • Giúp trẻ biếng ăn bắt kịp tăng trưởng.
  • Hỗ trợ tăng cân đạt chuẩn.
  • Bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển của não và thị giác.
675.000đ/850grMUA NGAY
Sữa béo Semper Nga Nutradefense Baby
  • Sữa béo với độ béo và thơm không đối thủ, dành cho bé lười ăn & không tăng cân.
  • Thơm ngon, béo ngậy & giàu chất xơ, giúp bé tránh táo bón.
  • Hàm lượng Vitamin đầy đủ, protein dễ hấp thu, giúp bé cải thiện cân nặng thấp còi.
  • Vitamin D, DHA, Omega 3 giúp phát triển trí não bé.
  • Semper chứa Nucleotide tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
280.000đ/400grMUA NGAY

Một số câu hỏi liên quan thường gặp

1. Tại sao sữa béo Nga lại rẻ?  

Tùy theo từng phân loại mà không phải tất cả các loại sữa béo Nga đều rẻ. Có những sản phẩm có giá thành ở mức cao, hơn 300.000đ lon sữa bột.

Riêng với New Milky, sản phẩm không phải là sữa công thức mà thành phần là bột dinh dưỡng làm từ tinh bột ngô, hỗ trợ tăng cân.

2. Sữa béo Nga có tác dụng gì?  

Sữa pha uống trực tiếp hoặc tạo hương vị thơm, ngậy béo cho cà phê và bánh. Hỗ trợ tăng cân và giảm gánh nặng cho người gầy. Kết hợp với bánh, kẹo và thức ăn dinh dưỡng để bổ sung năng lượng cho cơ thể.

3. Sữa béo của Nga ngày uống mấy lần?  

Mỗi ngày, bạn có thể uống 2-3 cốc sữa vào buổi sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ. Nếu bận rộn, có thể chỉ uống 1 cốc trước khi ngủ, kết hợp với chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ từ các nhóm thực phẩm.

4. Cho con bú có uống được sữa béo Nga không?  

Điều này còn tùy thuộc vào từng loại sữa béo mà bạn lựa chọn. Một số loại sữa béo có thể sử dụng giai đoạn mang bầu và cho con bú như New Milky. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin.

Bài viết liên quan:

Trên đây là những thông tin liên quan đến sữa béo Nga. Nếu bạn đang muốn tìm mua có thể tham khảo những gợi ý ở trên của Chanh Tươi Review nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!