Review sữa bột Bledina có tốt không? Có giúp bé tăng cân không?

18.10.2022 - 16:13

Sữa bột Bledina là sản phẩm sữa công thức dinh dưỡng hàng đầu tại Pháp và được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyên dùng. Vậy sữa Bledina có tốt hay không? Có hỗ trợ bé tăng cân tốt không? Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Blédina

Blédina là thương hiệu dinh dưỡng trẻ em hàng đầu của Pháp có lịch sử lâu đời hơn 100 năm (được thành lập từ 1881). Đến nay, Blédina là một phần của Tập đoàn Danone nổi tiếng và nắm giữ hơn 40% thị phần tại Pháp, trở thành thương hiệu thực phẩm bán chạy nhất tại Pháp.

Blédina là một công ty thực phẩm hướng đến đối tượng trẻ em (từ sơ sinh đến khoảng 11 tuổi) của Pháp, hiện đang thuộc sở hữu của Danone, là tập đoàn dẫn đầu trong thị trường thực phẩm tại Pháp có trụ sở tại Paris và được thành lập tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Sữa bột Bledina 1
Blédina - thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Pháp

Blédina là công ty lớn nhất đạt được chứng nhận danh giá B Corp do tổ chức B Lab tại Pháp trao tặng – chứng nhận đánh giá hoạt động xã hội và môi trường của các công ty để ước tính tác động của họ đối với xã hội. 

Đặc biệt các sản phẩm của Blédilait phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ và được xây dựng với liều lượng chất dinh dưỡng theo đúng tiêu chuẩn, quy định của Châu Âu. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng, các sản phẩm Blédilait được lấy cảm hứng từ những lợi ích của thiên nhiên để đồng hành cùng em bé ở từng giai đoạn.

2. Review sữa bột Bledina cho bé có tốt không?

Sữa công thức Bledina cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời. Sản phẩm dinh dưỡng của hãng Bledina được nhập khẩu chính hãng từ Pháp – thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về các sản phẩm dành cho bé yêu như bột ngũ cốc, sữa, bột ăn dặm

Sản phẩm này được sử dụng bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong giai đoạn đầu đời cung cấp đầy đủ dưỡng chất để cho bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. 

2.1. Sữa Bledina có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm sữa bột Blédilait được chia làm 3 loại dành cho từng lứa tuổi nhất định như sau:

  • Sữa Bledina số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi. 
  • Sữa bột Bledina số 2 dành cho trẻ ở độ tuổi từ 6 – 12 tháng tuổi. 
  • Sữa bột Bledina số 3 được dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. 
Sữa bột Bledina 4
3 loại sữa công thức Bledina

Nơi mua tốt nhất

shopee

570.000 ₫

lazada

513.000 ₫

2.2. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Sản phẩm sữa công thức Blédina với thiết kế khá là bắt mắt với tông màu chủ đạo là trắng xanh lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu Blédina.

Cũng giống với những loại sữa khác, thân hộp sữa công thức Bledina được làm bằng nhôm và nắp đậy được làm bằng nhựa. Trên thân hộp ghi đầy đủ và rõ ràng các thông tin chi tiết về tên sữa, thành phần và công dụng, ngày sản xuất, cách bảo quản hộp sữa,…

Sữa bột Bledina 3
Thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo là trắng xanh

2.3. Mùi vị của sữa Blédina

Mùi vị sữa Bledina được đánh giá là ngọt thơm, thanh mát, vị sữa hơi ngậy và đặc biệt là mùi sữa gần giống với sữa mẹ nên rất dễ uống và hợp khẩu vị của bé.

2.4. Thành phần và công dụng

  • Sữa Bledina cung cấp men tiêu hóa giúp đường ruột của bé khỏe mạnh, hoạt động tốt để hấp thụ dinh dưỡng tốt, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy. 
  • Gồm 13 loại vitamin, các nguyên tố vi lượng, chất chống oxy hóa có trong sữa giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt và có hệ miễn dịch khỏe mạnh, giảm thiểu việc mắc các bệnh thông thường như cảm, sốt, ho,… hoặc do thay đổi thời tiết. 
  • Bên cạnh đó, các axit béo cần thiết có trong sữa giúp bé phát triển trí tuệ và thị giác tối ưu. Hàm lượng canxi và vitamin D giúp bé có hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tốt.
  • Ngoài ra hãng còn bổ sung thêm tinh bột, lợi khuẩn, để trẻ không bị nôn trớ và tăng cường sức khỏe đường ruột.
  • Tinh chất bột ngũ cốc: tạo kết cấu sệt sệt để bé ăn ngon miệng hơn.
  • Bledilait được bổ sung men vi sinh, đạm whey với công thức độc quyền.

2.5. Đánh giá ưu, nhược điểm của sữa bột Bledina

Ưu điểm

Cả 3 loại này đều đã vượt qua nhiều khâu kiểm định chất lượng quốc tế và được chứng nhận không sử dụng chất bảo quản, thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ em.

Đặc biệt dòng sữa bột Blédilait của Pháp không chứa gluten, cholesterol, GMO gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Sữa có màu nhạt, khá là tơi nhưng đặc biệt thơm và mát giống vị sữa mẹ, mùi vị hơi ngậy, kích thích vị giác, dễ uống.

Sữa bột Bledina số 1,2,3 đều giúp con phát triển toàn diện cả thế chất và trí não, cân nặng và chiều cao nhờ sự phân bố hợp lý và hiệu quả của các nhóm chất dinh dưỡng.

Mặc dù sữa có chứa nhiều dưỡng chất khác nhau giúp bé tăng cân tốt, nhưng Bledilait lại rất dễ hấp thu nên mẹ sẽ không lo bé bị táo.

Nhược điểm

Tuy nhiên, mẹ cũng nên chú ý một số bé có nguy cơ thừa cân không nên thường xuyên sử dụng loại sữa này, đây là loại sữa tăng cân khá nhanh nếu mẹ sử dụng thường xuyên.

Giá thành khá cao so với các dòng sữa cùng loại.

3. Sữa công thức Bledina có giúp bé tăng cân tốt không?

Sữa công thức Bledina có vị ngọt mát, hương thơm kích thích vị giác giúp bé luôn cảm thấy ngon miệng. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí tuệ nên các bé đã dùng sữa đều phát triển tốt và đủ chất. 

Tuy nhiên, khả năng hấp thụ dinh dưỡng và cấu tạo cơ thể của mỗi bé là khác nhau nên mức độ tăng cân, chiều cao cũng không giống nhau. Vì vậy, mẹ không nên so sánh cân nặng của con mình với các bé khác. Chỉ cần bé phát triển theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới là mẹ có thể yên tâm.

4. Sữa Bledilait có hàng giả không? Mua sữa Bledina chính hãng ở đâu? 

Hiện nay sữa Bledina được bán rất phổ biến trên thị trường và việc có tồn tại hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, trước khi mua các mẹ cần phải cẩn thận kiểm tra thật kỹ lưỡng thông tin về sản phẩm để tránh tiền mất tật mang mẹ nhé.

Để thuận tiện cho việc mua các loại sản phẩm sữa bột của hãng Blédina thì mẹ có thể tham khảo các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian cũng như có thể đọc được các đánh giá phản hồi của khách hàng về sản phẩm thì có thể tham khảo các link cửa hàng uy tín dưới đây. Giá của một hộp sữa công thức Bledina dao động trong khoảng từ 500k - 700k tùy theo từng khối lượng sữa.

Nơi mua tốt nhất

shopee

570.000 ₫

lazada

513.000 ₫

5. Hướng dẫn cách pha sữa Blédilait 

  • Bước 1: Trước khi pha sữa cho trẻ mẹ cần rửa tay bằng xà phòng thật kỹ, đồng thời vệ sinh các dụng cụ như: bình sữa, núm ti, thìa,… 
  • Bước 2: Rót một lượng nước nóng để nguội khoảng 40°C, phù hợp với lượng ăn của bé vào bình. 
  • Bước 3: Sử dụng muỗng có sẵn đo lượng sữa bột tương ứng vào bình, 30ml nước pha với 1 thìa sữa bột. Sau đó đậy nắp bình sữa lại và lắc nhẹ sao cho bột tan đều.  
  • Bước 4: Tiếp đó thử nhỏ thử vài giọt sữa ra mặt trong của cổ tay để kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé bú. 
  • Bước 5: Sau khi cho bé ăn xong mẹ nên vệ sinh ngay dụng cụ pha sữa rồi để khô tự nhiên hoặc khử trùng toàn bộ dụng cụ đảm bảo cho những lần pha tiếp theo. 

6. Lưu ý khi sử dụng sữa Blédina

  • Cần bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát. 
  • Không để sữa trong tủ lạnh. 
  • Nên dùng hết sữa sau 4 tuần kể từ ngày mở nắp. 
  • Sau khi mở hộp cần lưu ý đóng nắp kín. Nếu hộp không kín sẽ ảnh hưởng tới sữa trong những lần dùng tới như đổi màu, vón cục, đặc biệt là với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. 
  • Cần ưu tiên sử dụng muỗng đã được cung cấp sẵn theo sản phẩm để pha sữa. 
  • Tuân thủ theo đúng liều lượng sữa pha được nhà sản xuất khuyến nghị. 
  • Sữa đã pha nên sử dụng hết trong vòng 2 giờ đồng hồ và tránh hâm lại bằng lò vi sóng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sữa bột Bledina, hy vọng các mẹ sẽ có thêm kiến thức về loại sữa này và đưa ra quyết định phù hợp khi mua sữa cho bé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!