Review sữa Grow Plus Vinamilk? So sánh loại xanh và đỏ?

13.02.2023 - 08:26

Sữa Grow Plus Vinamilk hay Dielac Grow Plus là dòng sữa trẻ em chất lượng cao, giàu dinh dưỡng giúp con phát triển tốt và khỏe mạnh hơn.

Một trong những dòng sữa trẻ em được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay chính là Grow Plus Vinamilk. Công thức sữa giàu dưỡng chất, đặc chế cho trẻ em suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi,... mang lại hiệu quả hỗ trợ tăng cân, chiều cao, tăng sức đề kháng và phát triển não bộ. Theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm có tốt không, so sánh các loại Grow plus sữa non, xanh, đỏ,...

Review sữa Grow Plus Vinamilk có tốt không?

sua-grow-plus-vinamilk-co-tot-khong
Đánh giá chất lượng sữa Vinamilk Dielac Grow Plus cho bé

Thị trường sữa trẻ em hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng, từ thương hiệu, dòng sản phẩm, công thức sữa đến công dụng, lợi ích. Trên thực tế, nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi bé, trong từng giai đoạn cũng không giống nhau. Chính vì vậy ba mẹ cần lưu ý và mua đúng loại sữa tốt nhất, phù hợp nhất cho con.

Sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk đang là một trong những dòng sữa được yêu thích nhất hiện nay. Công thức sữa Grow Plus Vinamilk được đánh giá cao, giàu đạm và năng lượng. Đặc biệt, đạm Whey có nhiều Alpha-Lactalbumin, giúp cho trẻ tăng cân tốt. Ngoài ra, sữa còn cung cấp các vitamin và khoáng chất quan trọng để tăng cường sức đề kháng của trẻ, hỗ trợ hệ tiêu hoá, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.

Sau đây là những thông tin đánh giá một cách cụ thể, chi tiết về sữa Dielac Grow Plus, ba mẹ hãy cùng theo dõi nhé!

Sữa Vinamilk - Thương hiệu Quốc gia

Dielac Grow Plus - Dòng sữa trẻ em mà Chanh Tươi Review đang giới thiệu đến ba mẹ là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Vinamilk. Công ty được thành lập năm 1976, đến nay đã có gần 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất, cung cấp ra thị trường những sản phẩm đảm bảo về chất lượng nhất, tốt nhất.

Đến nay, Vinamilk đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành sữa cho trẻ em Việt Nam và bản đồ ngành sữa toàn cầu. Đặc biệt, theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, Vinamilk đã dành vị trí dẫn đầu về “Top thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu”.

Hiện nay, Vinamilk đang cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm cho trẻ em, sữa cho người lớn tuổi và phụ nữ mang thai. Nổi bật như: Pedia Kenji, Optimum Gold, Yokogold, Vinamilk ColosGold, Dielac Alpha, Optimum Mama Gold,... Đặc biệt, dòng sữa Vinamilk Dielac Grow Plus là cái tên được ưa chuộng hàng đầu.

Thành phần sữa Dielac Grow Plus và công dụng

sua-grow-plus-vinamilk-thanh-phan
Bảng thành phần dinh dưỡng Grow Plus Dielac tham khảo

Nơi mua tốt nhất

lazada

306.662 ₫

shopee

354.000 ₫

Tại sao sữa Grow Plus Vinamilk được nhiều mẹ tin dùng cho con yêu hiện nay? Một trong những lý do được đánh giá cao chính là thành phần dinh dưỡng vượt trội, đem lại hiệu quả đối với trẻ sử dụng.

Đây là dòng sữa đặc chế cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, nhẹ cân, sở hữu công thức dinh dưỡng đặc chế. Dưới đây là bảng thành phần đi cùng công dụng của sữa Vinamilk Dielac Grow Plus ba mẹ cần biết.

Thành phần nổi bậtCông dụng
Bổ sung đến 9 tỷ lợi khuẩn có lợi, kết hợp cùng chất xơ hòa tan Inulin và FOS.Hỗ trợ cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé, để bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
Hàm lượng đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin, nhiều Axit amin và chất béo MCT.Giúp con tăng cân khỏe mạnh.
Các vitamin và khoáng chất Canxi và Vitamin D3.Tăng cường sức khỏe xương, hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội.
Các vitamin nhóm B, kẽm và Lysin.Kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cân
Thành phần DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin và Cholin.Phát triển trí não, thị giác cho con, đồng thời tăng cường kha năng ghi nhớ thông tin.

Ngoài ra, tùy theo từng dòng sữa Grow Plus Dielac khác nhau sẽ được thiết kế công thức bổ sung riêng, đảm bảo hiệu quả đối với sức khỏe bé yêu theo mục đích sử dụng.

Chẳng hạn, dòng Grow Plus Vinamilk xanh công thức “Gain Weight” giúp tăng cân vượt trội, sữa Grow Plus sữa non bổ sung đến 37 vitamin và dưỡng chất, tăng cường sữa non (Colostrum) tăng cường miễn dịch cho con cao khỏe vượt trội.

Đa dạng các loại sữa cho trẻ em Grow Plus Dielac

Sự đa dạng sản phẩm của Dielac Grow Plus được thể hiện trên nhiều phương diện. Bao gồm: Dòng sữa đi cùng công thức và công dụng riêng, độ tuổi trẻ sử dụng, dạng sữa bột Grow Plus Vinamilk và sữa pha sẵn. Điều này đem lại những lựa chọn khác nhau cho ba mẹ để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tình trạng sức khỏe và từng giai đoạn phát triển nhất định.

Các loại sữa Grow Plus Vinamilk

Sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk là lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh muốn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Ngay bây giờ, hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá chi tiết từng loại sữa Grow Plus Vinamilk.

Sữa non Grow Plus Vinamilk (Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk)

sua-grow-plus-vinamilk-cac-loai
Sữa non Grow Plus Vinamilk (đỏ)

Hiện nay, những tìm kiếm của ba mẹ đang tách theo 2 hướng: Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Dielac Grow Plus sữa non Vinamilk. Trên thực tế, đây là những tên gọi chung cho 1 sản phẩm của Vinamilk dòng Dielac Grow Plus.

Grow Plus đỏ Vinamilk đã được chứng minh lâm sàng giúp con tăng cường miễn dịch, cao khỏe vượt trội chỉ sau 3 tháng sử dụng. Sữa bổ sung hàm lượng sữa non cùng HMO, đạm Whey và đảm bảo đáp ứng 100% nhu cầu Canxi cho con.

Thành phần và công dụng sữa Grow Plus đỏ sữa non

Dưới đây là những thành phần dưỡng chất và công dụng của sữa Grow Plus đỏ (sữa non Grow Plus Vinamilk), ba mẹ cùng tham khảo nhé!

1. Hỗ trợ hệ tiêu hóa và đề kháng

Sữa non Colostrum của Dielac Grow Plus của Vinamilk cung cấp đầy đủ kháng thể giúp tăng cường miễn dịch. Chất HMO (2'-FL) có trong sữa, tương tự như dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, giúp giữ cho hệ tiêu hóa của trẻ trong tình trạng khỏe mạnh và giảm sự bám dính của các tác nhân gây nhiễm khuẩn.

Thêm vào đó, chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB-12TM còn giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ hệ vi khuẩn tốt, giúp hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh.

2. Hỗ trợ phát triển bộ não

Các dưỡng chất quan trọng như DHA, axít alpha-linolenic, axít linoleic, taurin và cholin đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển não bộ. Chúng đảm bảo rằng trẻ được phát triển não bộ tốt và tự nhiên hơn.

3. Giúp con tăng cân khỏe mạnh

Dưỡng chất đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin cung cấp nhiều axit amin và Lysin, chất giúp hỗ trợ hấp thu và tăng cân cho trẻ.

Kẽm cùng với các vitamin từ nhóm B giúp tăng hiệu quả chuyển hóa năng lượng, làm cho trẻ ăn ngon miệng.

4. Hỗ trợ tăng chiều cao

Vitamin D và Canxi là hai dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ phát triển xương và chiều cao của trẻ. Hàm lượng Vitamin D theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) của tổ chức IOM - Hoa Kỳ trong sữa rất cao, giúp cho trẻ phát triển tốt.

Phân loại và giá sữa Dielac Grow Plus đỏ

sua-grow-plus-vinamilk-do-gia
Báo giá các loại sữa Grow Plus Vinamilk đỏ

Dựa trên chủng loại và quy cách đóng gói thì sữa Grow Plus sữa non Vinamilk có 3 loại:

  • Hộp thiếc 850g/1.4kg sữa bột Dielac Grow Plus đỏ số 1+ cho bé từ 1 - 2 tuổi.
  • Hộp thiếc 850g/1.4kg sữa bột Dielac Grow Plus đỏ số 2+ cho bé từ 2 - 10 tuổi.
  • Sữa Grow Plus đỏ pha sẵn 110ml/180ml Vinamilk cho bé từ 1 tuổi.

Dưới đây là bảng giá sữa Vinamilk Grow Plus sữa non (cập nhật mới 2023):

Sản phẩmGiá bánNơi mua giá tốt
Sữa Dielac Grow Plus sữa non 1+  Vinamilk  850g/1.4kgTừ 374.660đ - 535.000đXEM NGAY
Sữa bột Dielac Grow Plus sữa non 2+ 850g/1.4kgTừ 350.000đ - 511.782đXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa Grow Plus đỏ pha sẵn 110ml VinamilkKhoảng 371.712đXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa Grow Plus đỏ pha sẵn 180ml VinamilkKhoảng 560.356đXEM NGAY

Sữa Dielac Grow Plus xanh

sua-grow-plus-vinamilk-xanh
Sữa Dielac Grow Plus xanh hỗ trợ tăng cân

Sản phẩm Dielac Grow Plus Xanh mới theo công thức "Gain Weight" cao năng lượng và bổ sung thêm đạm Whey và MCT chất béo, giúp trẻ dễ hấp thu và tăng cân nhanh. Nó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị của DRI Hoa Kỳ và Bộ Y tế Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm đặc chế để giúp trẻ nhẹ cân tăng cân nhanh, giúp mẹ an tâm.

Thành phần dinh dưỡng và công dụng sữa Grow Plus xanh Vinamilk

Dưới đây là những thành phần dưỡng chất của sản phẩm Vinamilk Grow Plus xanh - Bí quyết giúp con tăng cân khỏe mạnh.

1. Giúp con tăng cân

Sản phẩm Grow Plus Dielac màu xanh giàu đạm và năng lượng. Đặc biệt, sữa bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin có nhiều axit amin quan trọng và chất béo MCT dễ tiêu hoá. Điều này giúp trẻ tăng cân tốt và theo kịp đà tăng trưởng và phát triển.

2. Tăng cường sức đề kháng

Dòng vitamin và các khoáng chất cần thiết như A, C, D, E, Selen và Kẽm sẽ giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ và bảo vệ sức khỏe cho con.

3. Hỗ trợ phát triển não bộ

Dưỡng chất như DHA, ARA, axit Alpha-Lino-lenic, Taurin và Cholin, axit Linoleic rất quan trọng để hỗ trợ sự phát triển của não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.

4. Tăng cường tiêu hóa và hấp thu

Inulin, một loại chất xơ dễ hoà tan, được chiết xuất từ các nguồn thực vật. Nó giúp cho hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và có khả năng hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Phân loại và giá sữa Dielac Grow Plus xanh

sua-grow-plus-vinamilk-xanh-gia
Báo giá dòng sữa Grow Plus xanh của Vinamilk 2023

Dựa trên chủng loại và quy cách đóng gói thì sữa Grow Plus xanh Vinamilk có 3 loại, phù hợp cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên:

  • Hộp thiếc 900g sữa bột Dielac Grow Plus xanh.
  • Sữa Grow Plus Vinamilk hộp giấy xanh 400g.
  • Sữa Grow Plus xanh pha sẵn 110ml/180ml Vinamilk

Dưới đây là bảng giá sữa Vinamilk Grow Plus xanh (cập nhật mới 2023):

Sản phẩmGiá bánNơi mua giá tốt
Sữa bột Dielac Grow Plus xanh 900gKhoảng 379.050đXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa bột pha sẵn Grow Plus xanh Vinamilk 110mlKhoảng 306.662đXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa bột pha sẵn Grow Plus xanh Vinamilk 180mlKhoảng 500.000đXEM NGAY

Tạm kết:

  • Hy vọng qua những thông tin vừa rồi, ba mẹ đã hiểu rõ hơn những đặc điểm nổi bật, công dụng và đối tượng sử dụng phù hợp của sữa Grow Plus Dielac của Vinamilk.
  • Đồng thời, ba mẹ dễ dàng nắm bắt thông tin sữa Grow Plus Vinamilk giá bao nhiêu, mức độ chênh lệch giữa 2 dòng.
sua-grow-plus-vinamilk-to-yen
Sữa Dielac Grow Plus tổ yến của Vianmilk

Ngoài 2 dòng sản phẩm trên, Vinamilk cũng vừa mới cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Grow Plus tổ yến. Sữa được bổ sung thêm tổ yến, mang lại giải pháp dinh dưỡng ưu việt mới cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Ba mẹ có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm mới đột phá này của Vinamilk tại bài viết sau đây: Đang cập nhật.

Đánh giá chất lượng sữa Vinamilk Grow Plus

Nhằm giải đáp cụ thể những băn khoăn của ba mẹ về sữa Vinamilk Grow Plus có tốt không, Chanh Tươi Review sẽ đưa ra những thông tin so sánh cụ thể về cả ưu điểm, nhược điểm cũng như những đánh giá thực tế sau quá trình trải nghiệm của ba mẹ khi cho bé sử dụng sữa.

Hãy cùng theo dõi nhé!

Ưu - nhược điểm sữa Grow Plus Vinamilk

sua-grow-plus-vinamilk-cong-dung
Ưu điểm và hạn chế của Vinamilk  Dielac Grow Plus

Ưu điểm

Chất lượng dinh dưỡng: Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus có chứa đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển tốt của trẻ, như protein, carbohydrate, vitamin và khoáng chất.

Tính linh hoạt: Sản phẩm có nhiều dòng khác nhau, bao gồm cả sữa bột và sữa nước pha sẵn, đem đến nhiều lựa chọn cho ba mẹ.

Chất lượng an toàn: Sữa đã được kiểm định về chất lượng và an toàn sử dụng, đảm bảo cho sức khỏe của trẻ.

Tiêu chuẩn quốc tế: Sản phẩm đã được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn.

Tiện lợi: Sữa có thể mua được tại nhiều cửa hàng tiêu dùng và trên mạng, giúp cho quá trình mua sắm dễ dàng hơn.

Giá cả cạnh tranh: So với các sản phẩm tương tự, sữa Vinamilk Dielac Grow Plus có giá cả cạnh tranh với chất lượng tương đương.

Nhược điểm

Sữa có thể gây nóng hoặc táo bón cho một số bé có hệ tiêu hóa yếu, sử dụng không đúng liều lượng vì trong sữa chứa rất nhiều dưỡng chất.

Sữa có vị khá ngọt nên nếu bé yêu quen với các loại sữa nhạt hơn như Meiji, Glico, Morinaga,... sẽ khó làm quen hơn.

Cảm nhận thực tế khách hàng

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất cho các mẹ, và được họ đánh giá rất tốt. Điều này chứng tỏ nhiều trẻ em ở Việt Nam vẫn còn gặp vấn đề suy dinh dưỡng, từ thành thị đến nông thôn.

"Đã từng có khoảng thời gian, mẹ bỉm lo lắng và stress vì bé yêu luôn nhẹ cân, phát triển chậm hơn so với những bé yêu sinh cùng thời điểm. Thật may sau đó, mẹ bỉm đã tham khảo thông tin trên nhiều diễn đàn mẹ và bé, lắng nghe chia sẻ và đi đến quyết định tin dùng Grow Plus Vinamilk cho con.

Dòng Dielac Grow Plus sữa non có vị sữa ngọt vừa phải, bé rất thích thú. Chỉ sau khoảng 3 tháng sử dụng, các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là tình trạng nhẹ cân của con đã được cải thiện hoàn toàn. Bé ăn ngon hơn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, từ đó phát triển cả chiều cao và cân nặng một cách tự nhiên, hiệu quả.

Thương hiệu Vinamilk đã vô cùng nổi tiếng và gần như trở thành thương hiệu sữa quốc dân. Nhờ vậy mẹ bỉm càng yên tâm và tin tưởng hơn đối với dòng sản phẩm này."

So sánh sữa Grow Plus xanh và đỏ của Vinamilk

sua-grow-plus-vinamilk-so-sanh-xanh-do
So sánh: Sữa Grow Plus Xanh - đỏ loại nào tốt hơn?

Grow Plus xanh và Grow Plus đỏ (sữa non) đều là 2 dòng sản phẩm nổi bật, chất lượng của Vinamilk Dielac. Dòng sữa Grow Plus đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Dòng Grow Plus xanh hỗ trợ bé trẻ tăng cân khỏe mạnh chỉ sau 3 tháng sử dụng.

Đánh giá chung, 2 sản phẩm sở hữu công thức dinh dưỡng đặc chế vượt trội, giàu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu hay mục đích sử dụng. Những công dụng nổi bật của 2 dòng sữa: Tăng cường sức đề kháng, phát triển chiều cao và cân nặng, hỗ trợ tiêu hóa, phát triển trí não,….

Tuy nhiên, nếu xét chi tiết về bảng thành phần, mức độ hiệu quả cho từng công dụng nhất định thì ba mẹ có thể cân nhắc lựa chọn giữa 2 loại Dielac Grow Plus này như sau:

  • Sữa Dielac Grow Plus xanh hỗ trợ bé tăng cân khỏe mạnh. Dòng sữa dinh dưỡng chuẩn quốc tế này được xem là “bí quyết tăng cân cho con một cách khỏe mạnh” cho ba mẹ tham khảo.
  • Sữa Dielac Grow Plus đỏ bổ sung hàm lượng sữa non cùng HMO tăng cường đề kháng khỏe mạnh, miễn dịch cho bé. Sản phẩm cũng đáp ứng 100% nhu cầu canxi cho con tăng trưởng chiều cao.
  • Về mức giá (đánh giá trên cùng 1 trọng lượng/dung tích) thì giá sữa Grow Plus Vinamilk đỏ cao hơn so với Grow Plus xanh.

So sánh sữa Grow Plus của Nutifood và Vinamilk

sua-grow-plus-vinamilk-nutifood
So sánh: Sữa Grow Plus Vinamilk - NutiFood loại nào tốt hơn?

Như đã chia sẻ đến ba mẹ trong bài viết “Giá sữa Grow Plus”, cả 2 thương hiệu nổi tiếng Vinamilk và NutiFood đều cung cấp ra thị trường dòng sữa Grow Plus cho trẻ em. Hiện nay, rất nhiều ba mẹ đã biết đến, trải nghiệm và tin tưởng cho con sử dụng 2 loại này.

Tuy nhiên, giữa 2 loại cũng có những điểm khác biệt mà ba mẹ khá dễ dàng để nhận biết cũng như đưa ra quyết định đâu là sản phẩm phù hợp hơn với bé yêu của mình. Hãy theo dõi bảng so sáng các đặc điểm dưới đây của Chanh Tươi Review nhé!

Tiêu chí đặc điểmVinamilk Dielac Grow PlusNutiFood Grow Plus
Thương hiệu

Vinamilk Việt Nam

Thành lập năm 1976, thương hiệu sữa Quốc gia chất lượng được tin dùng.

NutiFood kết hợp Thụy Điển và Việt Nam

Thế mạnh chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sữa dinh dưỡng chuyên biệt.

Bao bì, đóng gói

Đóng gói chắc chắn, hộp đựng bắt mắt.

Có cả loại sữa bột và sữa bột pha sẵn.

Sữa bột đóng trong hộp thiếc; hộp sữa pha sẵn 110ml và 180ml.

Độ tuổi sử dụngPhân thành 2 loại: Step 1+ cho bé 1 - 2 tuổi; Step 2+ cho bé 2 - 10 tuổi.Sữa cho bé từ 1 tuổi
Công dụngSản phẩm công thức đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi
Phân loạiDielac Grow Plus đỏ (sữa non); Dielac Grow Plus xanh; Dielac Grow Plus tổ yếnGrow Plus xanh; Grow Plus đỏ; Grow Plus trắng; Grow Plus vàng
Giá bán trung bìnhThấp hơnCao hơn

Kết luận:

Tổng hợp 1 số câu hỏi liên quan: Giải đáp

sua-grow-plus-vinamilk-gia-bao-nhieu
Tư vấn về sữa Vinamilk Dielac Grow Plus cho trẻ em

Câu hỏi liên quan & tư vấn chọn sữa Grow plus Vinamilk cho bé:

1. Dielac Grow Plus (sữa non) có tốt không?  

Ba mẹ đang băn khoăn có nên cho bé uống sữa non Grow Plus không? Sữa Dielac Grow Plus là một sản phẩm từ Việt Nam với chất lượng cao và được chứng nhận kiểm nghiệm y tế theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Nó đã đạt được kết quả tốt trong các thử nghiệm lâm sàng với trẻ suy dinh dưỡng tại Việt Nam.

  • Tỷ lệ suy dinh dưỡng trong nhóm trẻ uống sữa Dielac Grow Plus đã giảm đáng kể so với nhóm chứng (P<0.05).
  • Trẻ uống sữa này cũng có tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp thấp hơn đáng kể so với nhóm chứng (p<0.05).
  • Trẻ uống sữa Dielac Grow Plus cũng có tỷ lệ biếng ăn thấp hơn đáng kể so với nhóm chứng (p<0.05).

2. Sữa Grow Plus Vinamilk giá bao nhiêu?  

Phân khúc giá sữa Vinamilk Dielac Grow Plus tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và rẻ hơn các dòng sữa có chức năng tương đương khác. Giá sữa Grow Plus đỏ 1+, 2+, sữa Grow Plus Blue khoảng từ 300.000đ - 500.000đ/sản phẩm.

3. Sữa Grow Plus Vinamilk pha sẵn có tốt không?  

Cả loại Grow Plus đỏ sữa non và xanh của Vinamilk đều có cả dạng sữa bột và sữa pha sẵn. Sữa nước pha sẵn dung tích 110ml/180ml đảm bảo hàm lượng dưỡng chất.

Ba mẹ không cần mất thời gian pha giống sữa bột mà có thể cho con sử dụng ngay hoặc mang theo dễ dàng.

4. Sữa Grow Plus Vinamilk cho trẻ trên 1 tuổi?  

Tất cả các sản phẩm sữa Vinamilk Grow Plus đều thiết kế phù hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên, không dùng cho trẻ dưới một tuổi. Riêng Grow Plus đỏ có chia thành 2 loại, Step 1+ cho bé 1 - 2 tuổi và Step 2+ cho bé 2 - 10 tuổi.

5. Sữa Grow Plus Vinamilk cho trẻ dưới 1 tuổi?  

Dòng sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk không sử dụng cho bé dưới 1 tuổi

6. Sữa Dielac Grow 1+ cho bé 1 - 3 tuổi?  

Đây là 1 phân loại khác của Vinamilk, sữa Dielac Grow - Đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow-Pro. ba mẹ có thể tìm hiểu chi tiết tại đây: Đánh giá sữa Dielac Grow có tốt không? Có tăng chiều cao?

7. Nên mua sữa Grow Plus của Nutifood hay của Vinamilk?  

Ở phần nội dung so sánh sữa Grow Plus của Vinamilk và NutiFood ở trên, Chanh Tươi Review đã chia sẻ đến ba mẹ những thông tin chi tiết so sánh 2 loại này.

Tuy nhiên, đánh giá chung nếu bạn muốn giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cân tốt, hãy chọn sữa Nutifood Grow Plus. Nếu bạn muốn bổ sung dinh dưỡng và giúp trẻ phát triển chiều cao, hãy chọn sữa Vinamilk Dielac Grow Plus.

8. Mua sữa Dielac Grow Plus Vinamilk ở đâu chính hãng?  

Hiện nay, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm sữa Vinamilk Dielac Grow Plus cho bé tại nhiều cửa hàng, đại lý phân phối sữa Vinamilk chính hãng trên toàn quốc. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee…

Lưu ý: Ưu tiên các gian hàng chính hãng, yêu thích, có lượt bán lớn và nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng đã mua trước đó để bảo đảm chất lượng tốt nhất!

Từ những thông tin trên, có thể thấy Dielac Grow Plus là dòng sữa tốt cho bé, giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao hiệu quả. Chanh Tươi Review hy vọng, qua bài viết hôm nay ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như dễ dàng tìm mua sữa grow Plus Vinamilk chất lượng, phù hợp nhất cho bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Trần Linh Đan

Hay và ý nghĩa

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 11:25 09/02/2023
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!