Đánh giá top 3 sữa tăng cân Vinamilk cho người lớn bán chạy nhất

10.08.2022 - 11:11

Sữa tăng cân Vinamilk cho người lớn được người tiêu dùng đánh giá khá tốt về hiệu quả sau một thời gian sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng sản phẩm thuộc nhóm sữa này để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

1. Đánh giá thương hiệu Vinamilk

Đối với người tiêu dùng Việt Nam chắc đã quá quen thuộc với thương hiệu sữa Vinamilk. Đây là doanh nghiệp sữa duy nhất đạt 6 lần liên tiếp bầu chọn là thương hiệu Quốc gia và là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

sua-tang-can-vinamilk-cho-nguoi-lon-02-1639220273

Năm 1997, Vinamilk đã cho xuất khẩu nhiều loại sữa đến các nước trên thế giới và tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu này đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến doanh thu khủng cho nước ta.

Tiêu chí cốt lõi mà ban lãnh đạo Vinamilk đặt ra chính là chất lượng hàng đầu nhưng luôn đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Nhờ vậy mà chất lượng của các dòng sữa được đánh giá cao tại nhiều thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...

Hiện nay, thương hiệu quốc gia này có hệ thống 12 trang trại và 13 nhà máy hiện đại đạt chuẩn quốc tế với đa dạng sản phẩm trên thị trường cho nên khi sử dụng sữa của Vinamilk chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

2. Tiêu chí lựa chọn sữa tăng cân cho người lớn

Sữa tăng cân Vinamilk cho người lớn sẽ tác động đến thể lực và sức khỏe của bạn cho nên việc lựa chọn sản phẩm tốt, hiệu quả rất quan trọng.

Dựa vào đối tượng sử dụng

Tùy vào độ tuổi, thể trạng cơ thể mà chúng ta sẽ lựa chọn những dòng sữa khác nhau. Với cơ thể là người trưởng thành bạn chỉ cần tập trung vào mục đích tăng cân, cho nên hãy lựa chọn sản phẩm có chứa nhiều Protein và Acid béo có lợi, dễ hấp thu nhé.

Thành phần của sữa

Một yếu tố quan trọng để những người trưởng thành tăng cân tốt chính là thành phần dinh dưỡng trong sữa có cân đối và hợp lý hay không. Hãy lựa chọn những sản phẩm bổ sung đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất quan trọng: Protein, Carb, chất béo dễ hấp thụ cùng vitamin các loại, khoáng chất nhé.

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn dòng sữa có thành phần từ tự nhiên hoặc sữa từ hạt nếu bạn có thói quen ăn chay.

Dựa vào loại sữa

Sữa tăng cân hiện nay có dạng bột, dạng lỏng uống liền hoặc dạng kem. Mỗi sản phẩm có 1 ưu điểm riêng nên hãy dựa vào nhu cầu của mình để lựa chọn loại sữa thích hợp.

Dựa vào hương vị sản phẩm

Với những người gầy và bị biếng ăn nên ưu tiên chọn những loại sữa có hương vị dễ uống như socola, vani,... để không bị ngán khi uống.

Thương hiệu sản xuất và giá thành

Có rất nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường khiến bạn lo lắng không biết nên chọn dòng sữa nào mang đến hiệu quả tốt cho bản thân. Vậy thì hãy tìm những thương hiệu uy tín, được người dùng đánh giá cao nhé.

Ngoài ra, giá cả cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm. Bạn cần xem khả năng kinh tế của mình ở mức nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Đánh giá top sữa tăng cân Vinamilk cho người lớn tốt nhất

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

Sữa bột Sure Prevent của Vinamilk là một trong những sản phẩm sữa dành cho người lớn có tác dụng tăng cân, bổ sung năng lượng được nhiều người tin dùng. Một trong những yếu tố khiến sản phẩm được khách hàng ưa chuộng chính là thành phần đến từ thiên nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

sua-tang-can-vinamilk-cho-nguoi-lon-03-1639220284

Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

493.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Thành phần chính có trong sữa Vinamilk Sure Prevent bao gồm:

  • Glucoraphanin được chiết xuất từ mầm bông cải xanh
  • Plant Sterol là chất béo thực vật dễ hòa tan
  • Axit béo không no Pufa, Mufa
  • Các loại vitamin nhóm A, B, C, E,...
  • Một số khoáng chất: Kẽm, Selen, Magie,...

Công dụng

Sản phẩm này là giải pháp tối ưu mang đến sức khỏe toàn diện cho người trưởng thành và người cao tuổi, một số công dụng nổi bật như sau:

  • Sữa Vinamilk Sure Prevent bổ sung 2 thành phần quan trọng là Sterol Esters thực vật và Omega 3 - DHA có tác dụng ngăn cản sự hấp thu Cholesterol xấu từ thức ăn hàng ngày, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
  • Nhờ chiết xuất mầm bông cải xanh Glucoraphanin giúp cơ thể đào thải hết độc tố trong cơ thể, vitamin nhóm A, B, C, E, Kẽm, Selen có tác dụng tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, kích thích ăn ngon miệng, từ đó tăng cân hiệu quả.
  • Hàm lượng Canxi và vitamin K2 tự nhiên vượt trội còn bổ sung thêm Collagen thủy phân cấu tạo nên sụn khớp, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe từ bên trong.
  • Không những thế, dòng sữa này còn có chứa Choline cùng dưỡng chất SPS giúp tăng cường trí nhớ đồng thời giảm nguy cơ suy giảm trí tuệ ở những người thường xuyên căng thẳng hay làm việc bằng trí óc.
  • Đây là một sản phẩm có thể thay thế được hoàn toàn hoặc 1 phần nhu cầu dinh dưỡng của người ốm, người bị bệnh hoặc giai đoạn phẫu thuật để giúp người dùng nhanh chóng bổ sung năng lượng và sớm phục hồi hơn.

Ưu điểm

  • Dòng sữa tăng cân Vinamilk cho người lớn này có hàm lượng chất dinh dưỡng rất thích hợp cho người lớn muốn tăng cân, người mới ốm dậy hay người cao tuổi.
  • Với nguồn năng lượng cao như vậy sẽ giúp sức khỏe của bạn phục hồi nhanh chóng sau một ngày làm việc vất vả hay bị mất sức do bị bệnh.
  • Đối với những người có tiền sử dị ứng đạm Lactose có thể sử dụng được sản phẩm này nhé.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với thể trạng người trưởng thành tại Việt Nam.

Giá thành: 250.000 - 280.000

Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng

Sữa bột nguyên kem Vinamilk với hệ dưỡng chất Pro-Energy cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể đồng thời mang đến hệ xương, răng săn chắc hơn.

sua-tang-can-vinamilk-cho-nguoi-lon-04-1639220295

Ưu đãi tốt nhất

356.000 VNĐ

Xem tại Lazada

176.000 VNĐ

Xem tại Tiki

195.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

  • Sữa bột dinh dưỡng Vinamilk nguyên kem cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như: chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất giúp tăng cường năng lượng cần thiết hàng ngày.
  • Sản phẩm còn là sự kết hợp vượt trội giữa Canxi và Photpho cùng vitamin D và chất xơ dễ hòa tan FOS giúp cải thiện đường ruột tiêu hóa và hấp thu tốt hơn, từ đó tăng cân hiệu quả, sức khỏe dẻo dai hơn mỗi ngày.

Công dụng

  • Với hàm lượng Protein cao đảm bảo nạp đủ năng lượng đáp ứng nhu cầu hoạt động của cơ thể mỗi ngày đồng thời axit béo MCT dễ dàng chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng, không tích trữ thành mỡ nhưng lại hấp thu tốt dưỡng chất.
  • Vitamin nhóm B hỗ trợ chuyển hóa các chất dinh dưỡng
  • Ngoài ra, các khoáng chất như Canxi, Photpho, Magie, Kẽm đều là những dưỡng chất thiết yếu để xây dựng hệ xương khớp chắc khỏe.
  • Vitamin D trong sản phẩm này hỗ trợ quá trình chuyển hóa hấp thu Canxi từ thực phẩm vào cơ thể.
  • Hơn nữa, chất xơ hòa tan FOS có tác dụng tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm táo bón đồng thời kích thích ăn ngon miệng hơn.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất rất cao, cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài hoạt động.
  • Chất xơ hòa tan FOS có tác dụng cải thiện đường ruột tốt, phù hợp với những người biếng ăn, chán ăn từ đó tăng cân hiệu quả hơn.
  • Giá cả phải chăng, mang đến chất lượng tuyệt vời

Giá thành: 175.000 - 230.000

Sữa tươi Vinamilk - sữa tăng cân Vinamilk cho người lớn

Sữa tươi Vinamilk là sản phẩm quen thuộc được nhiều đối tượng sử dụng hàng ngày kể cả trẻ em. Hiện nay sữa tươi của thương hiệu quốc gia này có khá nhiều loại: sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, tổ yến, có đường, không đường,...

sua-tang-can-vinamilk-cho-nguoi-lon-05-1639220308

Ưu đãi tốt nhất

347.000 VNĐ

Xem tại Lazada

335.000 VNĐ

Xem tại Shopee

385.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

  • Sản phẩm được chế biến từ sữa bò nguyên chất đã trải qua quá trình tiệt trùng/thanh trùng bằng công nghệ tiên tiến, không chứa chất bảo quản.
  • Thành phần dinh dưỡng của sữa Vinamilk rất phong phú, đầy đủ những chất cần thiết cho cơ thể con người như: vitamin A, D3, C,...

Công dụng

  • Là sản phẩm bổ sung năng lượng hàng ngày cho nhiều đối tượng nên thành phần dinh dưỡng cũng được căn chuẩn để phù hợp với thể trạng và mọi lứa tuổi.
  • Ngoài việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể sữa tươi Vinamilk còn được đánh giá là dòng sữa mát, khi sử dụng không hề bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa mà còn hỗ trợ kích thích đường ruột hoạt động tốt hơn.

Ưu điểm

  • Sản phẩm bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
  • Phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng
  • Đa dạng chủng loại để lựa chọn theo sở thích và nhu cầu
  • Giá cả phải chăng, dễ mua được ở các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Giá thành: 290.000 - 350.000/ thùng 48 hộp

Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về thương hiệu Quốc gia rất quen thuộc với chúng ta hàng ngày. Hi vọng top sữa tăng cân Vinamilk cho người lớn này sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng của mình tốt hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Giang Hương

Nhà mình 3 đời uống sữa bò , đến đời con cháu mình chắc vẫn nối tiếp kkkk. Mình đùa thôi , thời ông bà bố mẹ mình làm gì có mà uống như bây giờ . Nhưng nhà mình 3 chị em đều lớn lên và gắn liền với những thùng sữa bò được mẹ mua về . Vì thành phần dinh dưỡng của sữa Vinamilk rất phong phú, đầy đủ những chất cần thiết cho cơ thể , tốt cho hệ tiêu hóa và không lo tiêu chảy như nhiều dòng sữa khác nên gd mình đã tin dùng suốt chục năm qua. Sữa này có thể dùng cho mọi lứa tuổi nên mua về cả nhà uống cũng đc .Nhất là nhà có các bé nhỏ đi hc có thể đem cho bé hộp sữa ,khi đói có thể lót dạ mà còn tiếp đầy đủ dưỡng chất .Giống như bé nhà mình vậy ,trộm vía một ngày bé uống phải 2-3 hộp sữa , nên lúc nào cũng đầy đủ năng lượng không lo đói và còn mập mạp khỏe mạnh nữa .Dù càng ngày hàng loạt loại sữa mới tiếp tục được sản xuất rồi bày bán ở nhiều cửa hàng nhưng mình thấy Vinamilk là loại sữa vẫn giữ vững vị trí trong top vì sự quen thuộc ,phổ biến ,giá cả cũng rất phải chăng nên được nhiều gd lựa chọn cho con em mình . Vị sữa ngọt vừa phải , không quá gắt mà thanh ngọt dịu nhẹ rất phù hợp khẩu vị của nhiều bé .Không chỉ vậy , mình còn thường dùng sữa tươi không đường trộn với vitamin E hay bột trà xanh giúp cải thiện làn da trắng và trị mụn được rất tốt . Với những lợi ích trên đã đủ khiến cho Vinamilk vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ . Vì vậy khi lựa những dòng sữa cho con em thì mom của các bé có thể tham khảo Sữa Tươi Vinamilk nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:22 03/07/2023
img-avatar