Review sữa Friso Gold 3 giá bao nhiêu? Có tốt không?

13.05.2023 - 09:34

Sữa Friso Gold 3 giá bao nhiêu? Có tốt không? là những câu hỏi cần được giải đáp do có khá nhiều phụ huynh đang băn khoăn để lựa chọn sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng cho bé nhà mình. Bởi với nhiều lựa chọn sữa cho trẻ trên thị trường hiện nay, nhiều người vẫn còn băn khoăn về giá thành của sản phẩm này và liệu nó có đáng để đầu tư cho sức khỏe của con em mình hay không. 

Vì vậy, trong bài viết này, Chanh Tươi review sẽ cung cấp một bài đánh giá chi tiết về sữa Friso Gold 3, đồng thời cũng trả lời câu hỏi " Sữa Friso Gold 3 giá bao nhiêu?" hay "Sữa Friso Gold 3 có tốt không?" để giúp các bậc phụ huynh có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi chọn sữa cho bé nhé!

Review sữa Friso Gold 3 giá bao nhiêu?
Review sữa Friso Gold 3 giá bao nhiêu? Có tốt không?

Tìm hiểu thông tin về sữa Frisolac Gold 3

Sữa bột cho bé Frisolac Gold 3 1400g dành cho bé từ 1-2 tuổi cung cấp kẽm, sắt và nucleotides, tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể, nhờ vậy giúp bé luôn khỏe mạnh ngay từ bên trong để khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài. Ngoài ra, sữa Frisolac Gold 3 cung cấp các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ tăng trưởng và sự phát triển toàn diện của trẻ như Vitamin D, Taurin, Selen, DHA, Prebiotics, Probiotics và Canxi. Sản phẩm sữa Frisolac Gold 3 hoàn toàn không có chất bảo quản, chất tạo mùi nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và tuyệt đối an toàn cho bé.

Friso Gold là dòng sữa thuộc thương hiệu Friso, FrieslandCampina – Một trong những tập đoàn sữa lớn và lâu đời nhất thế giới đến từ Hà Lan. Tính đến nay, tập đoàn đã có “tuổi đời” hơn 150 năm, sở hữu có văn phòng tại 36 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, FrieslandCampina chính thức gia nhập ngành sữa Việt Nam vào năm 1995.

Riêng đối với Friso Gold, đây là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người Việt. Với các dòng sản phẩm thuộc ngành sữa công thức và sữa uống, Friso Gold hiện có các dòng sản phẩm sau:

  • Frisomum Gold: Dòng sữa bầu, cung cấp dinh dưỡng kép cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ.
  • Friso Gold: Dòng sữa công thức với nguồn sữa NOVAS chất lượng từ Châu Âu, chứa đạm nhỏ dễ hấp thu, vị thanh nhạt tự nhiên và bổ sung GOS hỗ trợ đường ruột phát triển khỏe mạnh.
  • Friso Gold Pro: 100% từ châu Âu, được bổ sung HMO và chất xơ PureGOS, đồng thời ứng dụng công nghệ TrackEasy Mới giúp bạn dễ dàng kiểm tra chất lượng sản phẩm từ đồng cỏ đến ly sữa.

Với chất lượng không ngừng cải tiến, đến nay các sản phẩm của tập đoàn này ngày càng được đông đảo người dùng Việt tin chọn.

Hiện tại, các sản phẩm sữa Friso được sản xuất ở nhiều nước như Nga, Việt Nam… trên dây chuyền công nghệ khép kín và có nguồn sữa được nhập trực tiếp từ Hà Lan. Dù sản xuất ở đâu, sữa Friso vẫn đảm bảo công thức, chất lượng và thành phần giống nhau 100%.

Tại sao sữa Friso Gold luôn được bố mẹ tin dùng?

Các sản phẩm Friso Gold được rất nhiều phụ huynh tin dùng bởi:

  • Tất cả sản phẩm sữa của Friso Gold đều sử dụng nguồn sữa chất lượng cao NOVAS Signature Milk được lấy từ nông trại Friso tại Hà Lan. Ưu điểm của nguồn sữa này là chứa các phân tử đạm nhỏ và có cấu trúc mềm nhẹ, nhờ đó giúp bé yêu dễ dàng tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất có trong sữa.
  • Để đảm bảo nguồn sữa giữ được trọn vẹn dinh dưỡng, Friso® Gold đã ứng dụng quy trình khép kín từ nông trại đến ly sữa, kết hợp với công nghệ LockNutri (công nghệ xử lý nhiệt hiện đại) giúp bảo toàn 90% các dưỡng chất thiên nhiên có trong sữa.
  • Friso Gold Cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ, giúp bé khỏe mạnh từ bên trong. Trong đó, sản phẩm mới nhất là Friso Gold Pro còn bổ sung dưỡng chất quý HMO giúp tăng cường miễn dịch cho bé.
  • Hệ tiêu hóa của bé yêu trong những năm đầu vốn rất non yếu, vì thế rất dễ xảy ra tình trạng khó tiêu hay các vấn đề về tiêu hóa khác. Chính vì thế, các sản phẩm Friso Gold đã bổ sung chất xơ GOS (PureGOS đối với Friso Gold Pro) để hạn chế các vấn đề trên.
  • Đặc biệt, các sản phẩm Friso Gold hoàn toàn không chứa đường và không không chứa hương liệu, thay vào đó là hương vị thanh nhạt phù hợp với khẩu vị của các bé.

Review sữa Friso Gold 3 có tốt không?

Sữa Friso 3 có mức giá khá phù hợp so với chất lượng sản phẩm nhưng lại không hề đắt nên bất kỳ đối tượng nào cũng có thể mua được. Tuy nhiên giá cả này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng cửa hàng và địa điểm bán hàng. Và để biết giá của sản phẩm các bạn hãy thử xem qua link gợi ý mua hàng sau đây nhé!  

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

757.000 ₫

Để đánh giá được sản phẩm này có tốt hay không thì các bạn hãy cùng mình đi phân tích các khía cạnh sau để có câu trả lời thỏa đáng nhất.   

1. Thành phần sữa Friso Gold 3

  • Nguồn sữa được sử dụng trong Friso Gold được tạo ra từ các chú bò nổi tiếng – Dutch Friesland Cow – trong trang trạng của Friso tại Hà Lan. Sữa tươi được vận chuyển từ nông trại đến nhà máy trong vòng 1.5 tiếng sau khi vắt và không quá 4°C để đảm bảo độ thanh khiết nhất của sữa. 
  • Chất xơ GOS: Sức khỏe đường ruột tốt sẽ giúp bé con hấp thụ nhanh và tiêu hóa dễ dàng. Friso Gold chứa hàm lượng GOS cao giúp tăng cường lợi khuẩn Bifidus và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Không đường Sucrose, vị sữa thanh nhạt: Việc loại bỏ đường Sucrose giúp vị sữa Friso Gold thanh nhạt, tự nhiên hơn và giúp bé dễ dàng làm quen, từ đó giảm nguy cơ sâu răng, béo phì ngay từ những năm tháng đầu đời.
thành phần sữa Friso Gold 3
Thành phần sữa Friso Gold 3

2. Đặc điểm nổi bật và công dụng

Sử dụng công nghệ Track Easy kiểm tra chất lượng

Hãng Friso đã phát triển công nghệ Track Easy độc quyền. Phụ huynh có thể thông qua mã QR dưới đáy lon để kiểm tra tất cả quy trình sản xuất sữa từ khâu kiểm tra chất lượng, cách đưa sữa về nhà máy, khâu đóng gói, thời gian xuất khẩu, thời gian về Việt Nam, thời gian đóng thùng.

Sữa mát, hương vị dễ uống

Đa số trẻ đều có thể thích ứng với vị của Friso Gold 3 do sữa có mùi thơm, độ ngọt vừa phải, không bị ngán. Các mẹ không cần phải lo lắng khi quyết định mua sữa vì sợ không hợp khẩu vị của bé.

Công nghệ LockNutri bảo toàn đạm sữa

Trong Friso Gold 3 có sử dụng công nghệ LockNutri là quy trình bảo vệ cấu trúc của phân tử đạm gần với trạng thái tự nhiên nhất, trẻ dễ hấp thụ và tiêu hóa dễ dàng hơn. Bé từ 1 - 2 tuổi cần nhiều đạm hơn cho cơ, thần kinh, hệ miễn dịch,... nếu ăn chất dinh dưỡng khó tiêu sẽ khó hấp thụ protein gây rối loạn tiêu hóa.

Hỗ trợ phát triển trí não

Hàm lượng DHA và AA cao có trong sữa Friso Gold 3 giúp trẻ phát triển trí não, bé sẽ thông minh hơn. Ngoài ra, trong Friso còn có taurine, axit folic, choline,.. giúp ổn định và phát triển não bộ, hạn chế các vấn đề liên quan đến thần kinh của trẻ.

Nâng cao sức đề kháng

Khi bé được 1 - 2 tuổi, bé bắt đầu mọc răng và hay bị ốm vặt do các kháng thể đang yếu đi. Sữa Friso bổ sung các loại khoáng chất kẽm, canxi, selen và nucleotide và các loại vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, hỗ trợ việc hấp thu chất dinh dưỡng làm cho cơ thể luôn khỏe mạnh và phát triển cao lớn.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Trong sữa Friso Gold 3 có chứa chất xơ hòa tan FOS và HMO hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, nên bé dễ ăn và dễ tiêu hóa, hạn chế táo bón, giúp bé tăng cân. Ngoài ra, trong Friso có chứa nhiều GOS là thức ăn nuôi dưỡng các loại lợi khuẩn đường ruột giúp ngăn ngừa các mầm bệnh bám vào tế bào

3. Độ tuổi sử dụng sữa Frisolac Gold 3

Sữa bột Frisolac Gold 3 dành cho các bé từ 1 - 2 tuổi, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất và năng lượng để bé phát triển, vui chơi và học tập. 
Giai đoạn 1 - 2 tuổi, nhà khám phá nhí có sự phát triển vượt trội về khả năng ngôn ngữ, thể chất và trí não. Bé đi chập chững, nói được vài từ, hiểu được ba mẹ nói gì và tăng thêm sự tự tin mỗi ngày khi vui chơi, cười nói và học hỏi. 

4. Ưu nhược điểm sữa Friso Gold 3

Ưu điểm

Giúp tăng sức đề kháng tối ưu cho bé. Nguồn sữa mát với các phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên, êm dịu với hệ tiêu hóa của bé yêu. Quy trình xử lý nhiệt 1 lần chế biến sữa tươi thành sữa bột, bảo toàn trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên, cho bé dễ dàng tiêu hóa. Chất xơ GOS và 5 loại Nucleotides với công dụng bảo vệ sức khỏe đường ruột, giúp bé hấp thu nhanh các dưỡng chất có trong sữa. Ngoài ra, sữa Frisolac Gold 3 với vị thanh nhạt vừa hạp vị bé, vừa giúp giảm nguy cơ sâu răng, béo phì ngay từ những năm tháng đầu đời. Nhược điểm

Sữa Friso Gold 3 tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của: WHO, Liên minh Châu Âu và Bộ Y tế.

Sữa được sản xuất với công nghệ ClockNutri đảm bảo thành phần giống 90% sữa mẹ với vị ngọt dễ uống giúp trẻ dễ tiếp nhận.

Sữa luôn được trải qua các quy trình chất lượng khắt khe nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ sử dụng.

Nhờ hàm lượng DHA và AA cao giúp bé phát triển trí não, thông minh và tăng nhận thức học hỏi.

Cải thiện hệ tiêu hóa và giúp trẻ hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng, nên trẻ luôn khỏe mạnh và cao lớn.

Sữa Friso Gold 3 nhận được những phản hồi và đánh giá tích cực từ các mẹ Việt và chuyên gia dinh dưỡng.

Nhược điểm

Giá sữa nhập khẩu sẽ cao hơn giá sữa trong nước.

Do Friso Gold 3 tập trung hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và sự phát triển của trẻ nên đây không phải là sữa đặc trị hỗ trợ tăng cân.

Hướng dẫn sử dụng sữa Frisolac Gold 3

1. Hướng dẫn cách pha sữa Friso Gold 3

  • Rửa tay và các dụng cụ pha chế thật kĩ bằng nước sạch.
  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40°C trước khi pha sản phẩm.
  • Rửa dụng cụ pha chế bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
  • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình.
  • Hòa tan 5 muỗng bột trong 180ml nước ấm để đảm bảo các vi khuẩn có ích Probiotics vẫn còn sống (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi lon).
  • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn.
  • Kiểm tra độ nóng và cho trẻ ăn ngay khi sản phẩm vừa ấm.

Lưu ý: Chỉ sử dụng phần sữa Frisolac Gold 3 đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần sữa uống còn dư.

2. Cách bảo quản

  • Luôn giữ nơi pha chế sạch sẽ và ngăn nắp.
  • Đun sôi các dụng cụ pha chế ít nhất 3 phút, một lần mỗi ngày.
  • Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon được khô ráo và sạch sẽ.
  • Đóng kín lon sản phẩm bằng nắp nhựa.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp lon.

Sữa Friso Gold 3 giá bao nhiêu? Xuất xứ ở đâu? Có mấy loại tất cả?

1. Frisolac Gold 3 có xuất xứ từ đâu?

Sản phẩm với nguồn sữa được nhập trực tiếp 100% từ Hà Lan.

2. Có mấy loại sữa Frisolac Gold 3?

Sữa Frisolac Gold 3 có 4 khối lượng là 380G, 850G, 1400G và 2000G.

3. Lượng dùng khuyến nghị của sản phẩm Frisolac Gold 3 như thế nào?

Lưu ý: 1 muỗng gạt ngang khoảng 6g

Tuổi của béLượng nước ấm (ml)  Số muỗngTổng lượng sản phẩm (ml)  Số lần ăn mỗi ngày
1-21805   200 2-3

4. Sữa friso gold 3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa Frisolac Gold 3 cho bé từ 1-2 tuổi có sẵn tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. Ngoài ra, sản phẩm còn được phân phối chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Các mẹ có thể tham khảo nhé!

Cách phân biệt sữa Frisolac thật và giả chính xác nhất

Tiêu chí

 Sữa Frisolac thật 

Sữa Frisolac giả

Nắp hộp 

Có tên thương hiệu in rõ ràng, không bị lem, mờ nhạt và chữ "i" không có hình dấu chấm nhỏ Có màu sắc mờ nhạt, dòng chữ Friso ở trên nắp và trên thìa múc sữa được in cẩu thả hoặc thậm chí là không được in

Bao bì 
 

Luôn có đầy đủ các thông tin trên bao bì như nguồn gốc, bảng thành phần, ngày tháng sản xuất, ngày hết hạn, hàm lượng chất dinh dưỡng trong sản phẩm.Nếu bạn nhìn thấy sản phẩm không có thông tin rõ ràng hoặc bao bì được thiết kế, in ấn lộn xộn, chữ in bị mờ, sai chính tả thì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng.
 

Màu sắc - mùi vị 
 

Mùi thơm thoang thoảng, khi dùng có vị ngậy và béo nhẹ lan tỏa trong miệng. Hạt bột màu trắng ngà, kết cấu mềm, xốp mịn chứ không hề bị vón cục.Có các màu sắc lạ như đen, xanh, vàng, đỏ,... hoặc sữa xuất hiện tình trạng bị vón cục, lên mốc, có mùi hôi nồng, khi bạn nếm vào thì có vị chua.
 

Kiểm tra mã số 
 

Có mã số riêng để khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm. Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để truy cập và đăng ký thành viên của Friso tại website friso.com.vn và tiến hành kiểm tra mã.

Ngoài ra, khi đăng ký thành viên của Friso, khách hàng còn được tham gia tích điểm đổi quà cũng như là các chương trình khuyến mãi với những voucher, ưu đãi cực sốc đến từ nhãn hàng.

Không có mã số để khách hàng kiểm tra sản phẩm hay đăng ký thành viên.
 

Kiểm tra mã vạch 
 

Chưa mất tới 1 phút, tất cả các thông tin sản phẩm đã được hiển thị trên màn hình. 
 
Hệ thống báo lỗi, không tìm được thông tin.

Khả năng hòa tan 
 

Pha với nước nóng thì lớp bột sẽ nổi lên trên. Bột sữa không bị chìm xuống đáy cốc, khi chưa khuấy thì bột sẽ không có hiện tượng tự động tan ra. Khi bạn khuấy phần bột sẽ nhanh chóng hòa tan.Cho bột sữa vào nước nóng mà nhìn thấy sữa nhanh chóng bị lắng xuống đáy cốc. Khi khuấy bột sữa hòa tan không đều và có chút cặn hoặc tạp chất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng cao để bổ sung vào chế độ ăn uống của con yêu của mình thì sữa Friso Gold 3 sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để dành cho bé nhà bạn. Tuy giá cả có phần cao hơn một số sản phẩm sữa khác, nhưng chất lượng của sản phẩm này rất đáng để đầu tư nên các mẹ hãy cân nhắc nhé. 

Trên đây là bài review sữa Frisolac Gold 3 từ Chanh Tươi review. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về bài viết các bạn vui lòng để lại phản hồi ngay tại phần bình luận của bài viết chủ đề “Sữa Friso Gold 3 giá bao nhiêu?” này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!