Review top 8 loại sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt?

18.07.2023 - 14:38

Ba mẹ đang phân vân loại sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt nhất? Công thức sản phẩm này vừa hỗ trợ phát triển xương, chiều cao cũng như cung cấp các dinh dưỡng cải thiện cân nặng bé yêu hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý được đánh giá cao trên thị trường.

Đặc điểm các loại sữa tăng cân và tăng chiều cao cho bé

Để đạt được sự phát triển tối ưu của trẻ trong việc tăng cân và tăng chiều cao, chế độ dinh dưỡng cân đối và đủ dinh dưỡng là rất quan trọng. Ngoài chế độ dinh dưỡng từ sữa mẹ, thức ăn thì sữa công thức được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ trẻ tăng cân và tăng chiều cao là dòng sản phẩm mà ba mẹ có thể lựa chọn bổ sung cho bé yêu.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-cac-loai
Các loại sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt?

Dưới đây là một số đặc điểm của các loại sữa này:

Đối với sản phẩm ữa tăng cân cho bé:

  • Sữa tăng cân thường có hàm lượng calo cao hơn so với sữa thông thường, giúp cung cấp năng lượng cần thiết để bé tăng cân.
  • Nhiều loại sữa này còn chứa các dưỡng chất quan trọng như protein, chất béo, carbohydrate và các khoáng chất, vitamin cần thiết để hỗ trợ sự phát triển cơ thể của bé.
  • Một số sản phẩm có thêm chất xơ giúp tiêu hóa tốt hơn và hấp thu dinh dưỡng tối ưu.
  • Các nhóm chất hỗ trợ kích thích vị giác, cải thiện biếng ăn, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Đối với công thức sữa tăng chiều cao cho bé:

  • Sữa tăng chiều cao thường chứa các dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao của bé.
  • Một thành phần quan trọng trong sữa này là canxi, giúp xây dựng xương chắc khỏe và hỗ trợ quá trình phát triển xương của trẻ. 
    Các sản phẩm có thể cung cấp vitamin D, vitamin K2 (MK7), cần thiết để hấp thụ canxi hiệu quả từ thực phẩm và hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao.
  • Một số sữa tăng chiều cao cũng chứa các vitamin và khoáng chất khác như magie, kẽm, iodine, và các acid amin thiết yếu.

Hiện nay, nhiều hãng sản xuất sữa đã tập trung nghiên cứu và cho ra mắt các công thức sữa cung cấp dưỡng chất vừa giúp tăng cân và tăng chiều cao cho bé yêu trong 1 sản phẩm. Điều này mang đến công dụng giúp bé phát triển toàn diện.

Khi nào cần bổ sung sữa tăng chiều cao và cân nặng cho bé?

Ba mẹ cần xem xét cẩn thận khi quyết định bổ sung sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt. Không phải tất cả các bé đều cần được bổ sung. Dưới đây là một số trường hợp khi cân nhắc bổ sung sữa tăng chiều cao và cân nặng cho bé:

  • Trẻ em có nguy cơ suy dinh dưỡng: Nếu bé không đạt được cân nặng và chiều cao phù hợp so với độ tuổi và giới tính, hoặc có dấu hiệu suy dinh dưỡng, việc bổ sung sữa tăng cân và tăng chiều cao có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng.
  • Trẻ có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt: Có những trường hợp trẻ em cần lượng calo và dưỡng chất cao hơn so với trẻ bình thường, chẳng hạn như trẻ sinh non, trẻ suy dinh dưỡng, hoặc trẻ có tình trạng sức khỏe đặc biệt. Trong các trường hợp này, sữa tăng cân có thể giúp cung cấp lượng calo và dưỡng chất cần thiết.
  • Trẻ em ăn ít hoặc kén chọn thực phẩm: Nếu bé có xu hướng kén chọn thực phẩm hoặc ăn ít, sữa tăng cân có thể giúp bổ sung năng lượng và dinh dưỡng mà bé thiếu hụt từ chế độ ăn hàng ngày.
  • Bé có tốc độ tăng trưởng chậm: Nếu bé có tốc độ tăng trưởng chậm hơn so với các đồng trang lứa, bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng có thể đánh giá và đề xuất sử dụng sữa tăng chiều cao để hỗ trợ quá trình phát triển của bé.

Ba mẹ tham khảo tỷ lệ cân nặng và chiều cao chuẩn dưới đây để biết bé nhà mình có cần phải sử dụng thêm sữa không nhé!

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-ty-le-chuan
Tỉ lệ chuẩn cân nặng và chiều cao trẻ em

Tiêu chí lựa chọn sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt?

Khi lựa chọn sữa giúp bé tăng cân và chiều cao tốt, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét. Dưới đây là những yếu tố cần cân nhắc:

  • Chất lượng protein: Sữa tăng cân và tăng chiều cao nên chứa các loại protein có giá trị dinh dưỡng cao như protein whey và casein. Protein là thành phần quan trọng giúp xây dựng cơ bắp và hỗ trợ quá trình tăng chiều cao của bé.
  • Hàm lượng calo: Sữa tăng cân nên có hàm lượng calo cao hơn so với sữa thông thường để cung cấp đủ năng lượng cho sự phát triển của bé.
  • Canxi và vitamin D: Đảm bảo sữa có chứa đủ canxi và vitamin D. Canxi giúp xây dựng xương chắc khỏe, trong khi vitamin D hỗ trợ hấp thụ canxi hiệu quả từ thực phẩm.
  • Vitamin và khoáng chất: Sữa nên chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng khác như vitamin A, vitamin C, magiê, kẽm, và iodine. Những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của bé.
  • Chất xơ: Một số sữa tăng cân cũng có thể chứa chất xơ giúp tăng cường tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Dinh dưỡng cân đối: Đảm bảo sữa bổ sung đủ dinh dưỡng cần thiết và không chứa quá nhiều đường và chất béo bão hòa.
  • Công thức phù hợp độ tuổi: Tùy từng giai đoạn phát triển ba mẹ cần lựa chọn đúng công thức phù hợp cho bé. Ví dụ: Sữa tăng cân và chiều cao cho trẻ sơ sinh (dưới 1 tuổi), sữa tăng cân và chiều cao cho bé trên 1 tuổi, cho trẻ giai đoạn dậy thì,…
  • Chuyên biệt theo tình trạng cơ thể: Trong một số trường hợp, ba mẹ cần cân nhắc công thức sữa cho bé dị ứng đạm bò, sữa cho trẻ nhẹ cân thấp còi,…
  • Thương hiệu uy tín: Lựa chọn sữa từ các thương hiệu uy tín và được kiểm định an toàn sẽ giúp đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng của từng bé mà có thể hợp hoặc không hợp với một loại sữa công thức nào đó. Rất nhiều trường hợp ba mẹ phải đổi thử sữa mới lựa chọn đúng được loại phù hợp với cơ thể bé. Vậy nên ba mẹ đừng quá áp đặt một loại sữa nào đó cho bé, hãy linh hoạt và thay đổi nếu chưa phù hợp nhé!

Review top sữa giúp bé tăng cân và chiều cao tốt nhất hiện nay

Nếu mẹ chưa biết loại sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt thì hãy tham khảo những sản phẩm mà mình giới thiệu ở phần này nhé!

1. Sữa Nutricare Care 100 Gold

Care 100 Gold là sản phẩm được công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare nghiên cứu dành riêng cho trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi từ 1-10 tuổi. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand, bổ sung thêm năng lượng, chất đạm, vitamin và khoáng chất cần thiết vào khẩu phần ăn để bé tăng trưởng toàn diện.

Dòng sữa này cung cấp thành phần dinh dưỡng cao từ chất đạm dễ hòa tan MCT và tinh chất dầu Olive giúp phục hồi cơ thể, Nucleotides bảo vệ đường ruột và chất xơ FOS kết hợp với vitamin nhóm B, Magie kích thích ăn ngon, hấp thu dưỡng chất tốt Hàm lượng DHA, Choline và Taurine cao hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung.

Đặc biệt, Care 100 Gold là dòng sữa có chứng minh lâm sàng, cho hiệu quả tăng cân, tăng chiều cao chỉ sau 2 tháng sử dụng. Vậy nên đây là sự lựa chọn khá tốt nếu mẹ nào chưa biết nên chọn sữa tốt nhất cho bé nhà mình.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-Care-100-Gold
Sữa cao năng lượng Care 100 Gold

Đánh giá công dụng:

  • Dành riêng cho bé thấp còi: Sữa này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ những bé có tình trạng thấp còi, có hàm lượng dưỡng chất cao giúp cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng cho sự phát triển của bé.
  • Dễ tiêu hóa: Sữa có dạng bột mịn, dễ pha với nước và không gây táo bón khi bé uống với lượng phù hợp.
  • Hương vị ngọt nhẹ: Hầu hết bé đều thích hương vị ngọt nhẹ của sữa, giúp bé có động lực uống nhiều hơn và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn: Sữa có khả năng giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, bé ăn ngon miệng hơn và có đủ năng lượng để phát triển toàn diện.
  • Tăng cân hiệu quả: Sau 2-3 tháng sử dụng sữa Nutricare Care 100 Gold, bé có khả năng tăng cân hiệu quả, cho dù cân nặng không lên nhiều nhưng tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của bé được cải thiện đáng kể.

Phân loại sản phẩm:

  • Nutricare Care 100 Gold Growth 0+ cho bé 0-12 tháng - Sữa tăng cân và chiều cao cho bé dưới 1 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

480.109 ₫

  • Nutricare Care 100 Gold cho bé 1-10 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

379.000 ₫

lazada-buy-now

373.000 ₫

  • Sữa nước Nutricare Care 100 Gold cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

388.800 ₫

2. Sữa Pediasure thực phẩm dinh dưỡng y học

Pediasure là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng để giúp cải thiện tình trạng biếng ăn và thiếu dinh dưỡng của các bé nhà mình. Các thành phần đặc chế trong sản phẩm giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho cả thể chất lẫn trí tuệ của trẻ. Pediasure được công thức khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tốt cả về thể chất và trí tuệ. 

Pediasure được đánh giá rất hiệu quả trong việc giúp bé thấp còi tăng cân với nguồn dinh dưỡng cung cấp rất cao, và có thể thay thế được bữa ăn của bé trong trường hợp bé biếng ăn. Sau 9 tuần sử dụng, nhiều trường hợp bé đã có cải thiện rõ rệt về cân nặng, ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng Pediasure cần được tư vấn từ chuyên gia và bác sĩ để đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của từng bé.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-Pediasure
Sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt: Pediasure

Đánh giá công dụng:

  • Sản phẩm này có thể dùng bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn.
  • Sản phẩm cung cấp đầy đủ 37 dưỡng chất hỗ trợ tăng trưởng, giúp bé tăng cân, chiều cao và tăng cường sức đề kháng sau 9 tuần.
  • Pediasure giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng và phát triển khỏe mạnh.
  • Pediasure bổ sung Arginin và Vitamin K2 giúp phát triển xương dài và chắc khỏe.
  • Hệ chất béo giàu dưỡng chất MCT giúp bé tiêu hóa dễ dàng, hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.
  • Các thành phần AA, DHA, Taurin, các loại vitamin giúp phát triển trí não ngày thêm hoàn thiện hơn.
  • Đặc biệt hơn, công thức độc đáo có bổ sung thêm Synbiotics và chất xơ mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế các tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Phân loại sản phẩm:

  • Sữa bột Pediasure cho bé 1 - 10 tuổi (nhiều trọng lượng khác nhau).
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.029.000 ₫

lazada-buy-now

1.128.000 ₫

  • Sữa nước PediaSure 237ml cho bé 1 - 10 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

899.000 ₫

lazada-buy-now

919.000 ₫

  • Hộp sữa nước PediaSure 110ml cho bé 1 - 10 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

929.000 ₫

  • Hộp Pediasure 10+ cho trẻ từ 10 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.453.000 ₫

3. Sữa Nutifood GrowPLUS+ suy dinh dưỡng (Grow Plus+ đỏ)

NutiFood Grow Plus là thương hiệu sữa trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, sử dụng công thức FDI độc quyền từ Viện nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood. Sản phẩm cung cấp nền tảng sức đề kháng khỏe mạnh và hệ tiêu hóa tốt, giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao sau 3 tháng sử dụng.

Công thức Weight Pro+ trong sữa Grow Plus+ suy dinh dưỡng chứa đạm và chất béo cùng với các vitamin (A, B, C, E) và khoáng chất (Canxi, Selen, Kẽm), giúp bé ăn ngon miệng, hấp thu nhanh chóng và tăng cân. Ngoài ra, sữa Grow Plus còn chứa axit béo MCT, giúp chuyển hóa năng lượng mà không tích tụ mỡ ở gan. Hàm lượng chất xơ trong sản phẩm cũng giúp bé có hệ tiêu hóa tốt.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-GrowPLUS+
Sữa GrowPLUS+ cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Đánh giá công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cân hiệu quả: Sữa Grow Plus đỏ chứa MCT, Lysin, Sắt, Kẽm và vitamin nhóm B giúp kích thích bé ăn ngon và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, giúp bé cải thiện cân nặng sau 3 tháng sử dụng.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao: Sữa có đạm, Canxi, Vitamin D, Phốt Pho và Kẽm giúp hỗ trợ bé đạt chiều cao vượt trội và cung cấp xương, răng chắc khỏe.
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Có hàm lượng DHA cao gấp 3 lần, kết hợp với Cholin và Taurin, giúp tăng cường khả năng nhận thức, ghi nhớ và phát triển thị giác cho bé.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng: Sữa chứa các dưỡng chất như Sắt, Kẽm, Vitamin A, E, C, Selen, FOS/Inulin và hệ Prebiotics kép 2’- FL HMO, giúp tăng cường sức đề kháng và phòng tránh bệnh nhiễm khuẩn thường gặp cho bé.

Phân loại sản phẩm:

  • Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ suy dinh dưỡng cho bé trên 1 tuổi (có nhiều trọng lượng khác nhau).
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

547.000 ₫

  • Sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ suy dinh dưỡng cho bé trên 1 tuổi (110ml và 180ml)
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

450.000 ₫

lazada-buy-now

659.000 ₫

  • Sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ ít đường suy dinh dưỡng cho bé trên 1 tuổi (110ml và 180ml)
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

439.000 ₫

lazada-buy-now

655.000 ₫

4. Sữa Hikid Hàn Quốc tăng chiều cao vượt trội

Sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt? Sữa Hikid là sản phẩm dinh dưỡng đến từ tập đoàn Ildong Foodis Hàn Quốc, chuyên tập trung vào việc hỗ trợ tăng chiều cao cho bé. Đây là một bữa ăn dinh dưỡng cân bằng giúp trẻ phát triển cao lớn. Ngoài ra, Hikid cũng đóng góp vào sự phát triển khỏe mạnh của bé về miễn dịch, tiêu hóa và trí não.

Hikid được xây dựng trên 3 tiêu chí toàn diện là "Cao lớn vượt trội", "Trí lực nhạy bén" và "Đề kháng siêu cường". Sản phẩm có công thức độc quyền giúp tăng cường hấp thu Canxi, giúp tối đa hoá việc chuyển hóa Canxi vào xương và hỗ trợ bé đạt được chiều cao vượt trội.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-Hikid
Sữa nào giúp tăng cân và chiều cao cho bé tốt: Hikid

Đánh giá công dụng:

  • Hàm lượng Canxi cao: Sữa Hikid có hàm lượng Canxi cao gấp đôi so với sữa bò và sữa dê. Điều này kết hợp với vi chất dinh dưỡng như sắt, kẽm,... giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có cơ thể khỏe mạnh trong giai đoạn tăng trưởng.
  • Thành phần của sữa non như kháng thể tự nhiên IgG, yếu tố tăng trưởng IGF, TGF và các Nucleotide, kết hợp với 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe cũng như thể chất của bé trong giai đoạn phát triển nhanh.

Phân loại sản phẩm:

  • Sữa bò Hikid Vani cho bé từ 1-9 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

533.000 ₫

20230401-115804-1

533.000 ₫

  • Sữa dê Hikid cho bé 1-9 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

624.000 ₫

20230401-115804-1

624.000 ₫

  • Sữa Hikid Premium cho bé 1-9 tuổi (giá bán 1 thùng).
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

3.120.000 ₫

5. Sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt: Sữa Meiji

Công thức sữa mát giúp bé phát triển toàn diện Meiji Nhật Bản cũng là gợi ý sản phẩm chất lượng mà ba mẹ có thể cân nhắc bổ sung cho bé yêu.

Meiji là một thương hiệu sữa dành cho trẻ sơ sinh, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé thông qua cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết. Sản phẩm này giúp bé phát triển thể chất một cách toàn diện, giúp tránh tình trạng tăng cân quá mức mà các phụ huynh thường lo lắng.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-Meiji
Sữa Sữa Meiji Nhật Bản cho bé tăng cân

Đánh giá công dụng:

  • Chất lượng cao: Sữa Meiji được sản xuất và kiểm định chất lượng tại Nhật Bản, một quốc gia nổi tiếng về công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.
  • Công thức dinh dưỡng đa dạng: Sữa Meiji cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm protein, vitamin, khoáng chất, và dưỡng chất quan trọng khác.
  • Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa: Sữa Meiji có công thức dễ tiêu hóa, giúp hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa của bé và giảm thiểu tình trạng táo bón.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa Meiji chứa các thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh và đề kháng hơn trước các bệnh tật.
  • Không chất bảo quản và không phẩm màu nhân tạo: Sữa Meiji thường không sử dụng các chất bảo quản và phẩm màu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Dễ uống và ngon miệng: Với hương vị ngọt nhẹ và dễ uống, sữa Meiji thường được bé yêu thích và dễ dàng chấp nhận.

Phân loại sản phẩm:

  • Sữa Meiji số 0 cho bé từ 0 tới 12 tháng tuổi và số 9 dành cho bé từ 12 tới 36 tháng tuổi (nhập khẩu)
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

359.000 ₫

lazada-buy-now

555.000 ₫

  • Sữa Meiji số 0 cho bé từ 0 tới 12 tháng tuổi và số 9 dành cho bé từ 12 tới 36 tháng tuổi (nội địa)
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

539.000 ₫

lazada-buy-now

465.000 ₫

  • Sữa thanh Meiji số 0 và số 9.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

40.000 ₫

 

6. Sữa Nutren Junior dinh dưỡng y học

Sữa Nutren Junior được ghi nhận như một sản phẩm y học cao cấp, hỗ trợ tăng cân và kích thích vị giác ngon miệng, đồng thời hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa của trẻ. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhiều đối tượng trẻ nhỏ, bao gồm trẻ thấp còi, trẻ biếng ăn và trẻ đang trong giai đoạn phát triển vận động thể thao nhiều.

Điểm nổi bật của sữa Nutren Junior nằm ở công thức độc đáo kết hợp giữa Synbiotics và các dưỡng chất, Vitamin cần thiết hàng ngày. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ trẻ trong việc tăng cân, phát triển não bộ và cải thiện thể chất của bé.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-Nutren-Junior
Sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt: Nutren Junior

Đánh giá công dụng:

  • Thành phần dinh dưỡng đa dạng: Sữa Nutren Junior chứa 50% đạm quý Whey và 50% đạm Casein. Đạm Whey giúp bé phát triển và tăng cơ thịt, hỗ trợ bé tăng cân. Ngoài ra, sữa có chứa 18.5% MCT - chất béo chuỗi trung bình, giúp bé tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt.
  • Hệ dưỡng chất Synbiotics: Có tác dụng cung cấp lợi khuẩn cho hệ đường ruột, hỗ trợ tăng cường sức khỏe đề kháng và miễn dịch của cơ thể.
  • DHA cao: Sữa Nutren Junior cung cấp 11mg DHA/250ml, thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của não bộ và mắt bé.
  • Thương hiệu uy tín: Sản phẩm của Nestle Thụy Sĩ, được tin dùng rộng rãi bởi các bà mẹ và đánh giá là sản phẩm hàng đầu về cung cấp dinh dưỡng cho bé yêu.
  • Giải pháp cho bé biếng ăn và chậm tăng trưởng: Nếu bé đang gặp vấn đề về ăn uống hoặc tăng trưởng, Nutren Junior là lựa chọn đáng thử để đạt hiệu quả tốt cho bé.

Phân loại sản phẩm:

  • Sữa bột Nutren Junior cho trẻ từ 1-12 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

599.000 ₫

lazada-buy-now

1.159.000 ₫

  • Sữa pha sẵn Nutren Junior cho trẻ từ 1-12 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

774.000 ₫

20230401-115804-1

319.000 ₫

7. Sữa cao năng lượng Kid Essentials

Sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt? Sữa Kid Essentials của Úc là một sản phẩm giàu dinh dưỡng được thiết kế đặc biệt để giúp bé tăng cân nhanh chóng. Được sản xuất tại Úc bởi Nestle, Kid Essentials là một trong những dòng sản phẩm cao năng lượng được ưa chuộng tại Úc và các quốc gia khác.

Sữa Kid Essentials đã trở thành một dòng sản phẩm y học cao năng lượng uy tín có mặt trên thị trường từ lâu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Sản phẩm cung cấp lượng năng lượng, protein, các khoáng chất cần thiết, cùng với các vitamin và nguyên tố vi lượng quan trọng cho trẻ từ 1-10 tuổi. Đây là một giải pháp dinh dưỡng y tế đặc biệt dành cho trẻ trên 1 tuổi có cân nặng thấp hơn so với độ tuổi của mình hoặc trẻ không tăng cân trong thời gian dài.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-Kid-Essentials
Sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt: Kid Essentials

Đánh giá công dụng:

  • Chứa đạm Whey dễ hấp thu, giúp tăng tổng hợp protein và acid amin trong máu. Điều này giúp bé phát triển và tăng cân, cũng như cung cấp năng lượng cho các hoạt động tế bào, bao gồm cả não bộ.
  • Bổ sung tổng cộng 27 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào cơ thể và kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Các chất như Vitamin A, DHA và ARA đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho mắt sáng sủa và hỗ trợ trí tuệ thông minh cho trẻ.
  • Được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng tại các bệnh viện danh tiếng dành cho trẻ suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng.

Phân loại sản phẩm:

  • Thực phẩm bổ sung cho bé Kid Essentials Nutritionally Complete vị vani cho bé 1-10 tuổi.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

625.000 ₫

lazada-buy-now

690.000 ₫

8. Sữa Pediasure Grow & Gain Mỹ

Gợi ý cuối cùng về loại sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt trong bài viết hôm nay mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ đến ba mẹ hôm nay chính là sữa Pediasure Grow & Gain Mỹ. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, thuộc Abbott Hoa Kỳ và đã được các chuyên gia hàng đầu tại đất nước này khuyên dùng.

Sữa Pediasure Grow and Gain được sản xuất với công thức giàu protein, canxi, cùng 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, và quan trọng là không chứa gluten, kosher, halal, và không có lactose. Điều này đảm bảo sản phẩm phù hợp cho các bé dị ứng với sữa. Những dưỡng chất này hỗ trợ bé phát triển toàn diện, đặc biệt là giúp tăng cân và đạt chiều cao vượt trội.

sua-nao-giup-be-tang-can-va-chieu-cao-tot-Pediasure-Grow-&-Gain
Review sữa tăng cân và chiều cao cho bé Pediasure Grow & Gain

Đánh giá công dụng:

  • Nguồn năng lượng cao: Sữa Pediasure chỉ dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt tốt cho bé mới ốm dậy sau khi bị tiêu chảy, suy dinh dưỡng, chậm lớn.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết: Sữa Pediasure chứa protein, canxi, 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Không chứa gluten, kosher, halal,... hay đường lactose, phù hợp cho trẻ bị dị ứng với sữa.
  • Bổ sung năng lượng: Mỗi ly sữa Pediasure Grow and Gain cung cấp khoảng 240 Calo, giúp bé đủ năng lượng mà không cần tiêu tốn enzyme tiêu hóa.
  • Giúp tăng cân và thúc đẩy ăn ngon hơn: Sữa này cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, bổ sung probiotics hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh có lợi cho đường ruột, gia tăng niêm mạc ruột.
  • Tối ưu chiều cao: Hàm lượng 60% vitamin D và 35% canxi trong loại sữa này giúp cải thiện chiều cao tối đa cho bé.
  • Xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh: Sữa Pediasure chứa chất oxy hóa bao gồm 40% vitamin C, 10% vitamin E, 15% giúp bé có sức đề kháng với các vi khuẩn, virus gây hại trong môi trường xung quanh.

Phân loại sản phẩm:

  • Sữa Pediasure Grow & Gain Mỹ 397g.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

525.000 ₫

  • Sữa dinh dưỡng cho bé Pediasure Grow & Gain with Fiber 237ml.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

499.000 ₫

Một số lưu ý khi dùng sữa tăng cân và chiều cao cho bé

  • Các dòng sản phẩm tăng cân có hàm lượng chất đạm, đường và chất béo cao hơn so với sữa thông thường. Vị ngọt, ngậy và mùi thơm hấp dẫn trẻ, đặc biệt là các trẻ biếng ăn. Vị ngọt này là tổng hợp của nhiều dưỡng chất có tác dụng tăng cường năng lượng cho cơ thể bé và không gây hại cho bé.
  • Sữa chỉ là dòng sản phẩm bổ sung năng lượng và dưỡng chất mà cơ thể còn thiếu. Mẹ cần kiên trì và sử dụng đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc cán bộ y tế để giúp bé tăng trưởng cân nặng. Tránh cho con dùng quá mức so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất, vì việc bổ sung quá mức có thể gây tác dụng ngược lại.
  • Pha sữa đúng quy cách và theo dõi tăng trưởng bé: Sử dụng sản phẩm đúng cách và pha sữa đúng quy cách. Thường xuyên theo dõi chiều cao và cân nặng của bé để xem bé có tăng trưởng đều đặn hay không. Nếu bé tăng trưởng tốt, tức là bé hợp sữa. Nếu bé chậm tăng trưởng, cần tìm hiểu để đổi sang dòng sữa phù hợp. Mẹ có thể tham chiếu Bảng Chiều cao Cân nặng chuẩn cho trẻ từ 0 đến 10 tuổi để theo dõi tình trạng sức khỏe của bé.

Hiện nay, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm sữa giúp bé tăng cân và chiều cao trên thị trường. Tuy nhiên, khuyến khích ba mẹ lựa chọn các địa chỉ uy tín như đại lý phân phối sữa, Con Cưng hoặc các shop Mall chính hãng trên Shopee, Lazada,…

Xem thêm bài viết liên quan:

Trên đây là những chia sẻ của Chanh Tươi Review về các sản phẩm sữa tăng cân và tăng chiều cao cho bé. Nếu ba mẹ còn băn khoăn về sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt, hãy để lại bình luận để cùng chia sẻ thêm nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!