Top 9+ sữa non cho người lớn tốt, giá thành hợp lý nhất 2024

01.02.2024 - 15:12

Sữa non cho người lớn là sản phẩm cung cấp cho họ đầy đủ các khẩu phần dinh dưỡng bên cạnh những bữa cơm. Và đây cũng là một sản phẩm được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng giúp nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật cho người lớn tuổi. 

1. Sữa non là gì?

Để tìm được câu trả lời chính xác nhất liên quan đến công dụng của sữa non, bạn đọc cần hiểu được khái niệm sữa non là gì. Có thể hiểu đơn giản rằng, sữa non là dòng sữa được tiết ra từ người mẹ hoặc động vật có sữa như bò, dê,…. Trong sữa non có chứa những chất dinh dưỡng, khoáng chất quý giá thiết yếu cho hoạt động sống của cơ thể.

2. Sữa non có tốt không? Phù hợp với những ai?

Sữa non phù hợp với đa số đối tượng, từ trẻ em cho đến người lớn, người cao tuổi, đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu hoặc trong giai đoạn điều trị và phục hồi sức khỏe. Bạn có thể tham khảo một số công dụng mà sữa non mang lại cho người lớn ở dưới đây.

2.1. Sữa non góp phần trẻ hoá cơ thể

Một trong những tác dụng “thần kỳ” của sữa non đem lại cho người lớn mà bạn không thể bỏ qua đó là công dụng trẻ hoá cơ thể. Bởi vì, trong sữa non có chứa những yếu tố tăng trưởng như insulin (IGF), IGF-1, IGF-2,… sẽ góp phần trẻ hoá cơ thể của con người, làm quá trình già hoá cơ thể chậm đi , tăng khả năng tự làm lành vết thương.

Bên cạnh đó, yếu tố tăng trưởng có tác dụng làm căng các sợi collagen dưới lớp da, kéo dài tuổi thanh xuân. Giúp mỗi người có đủ năng lượng để duy trì hoạt động tốt hơn, tinh thần làm việc được thoải mái, giảm căng giác căng thẳng và mệt mỏi.

2.2. Sữa non cho người lớn giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá

Các lợi khuẩn, vi khuẩn có lợi có trong sữa non giúp cơ thể tăng khả năng cân bằng hệ tiêu hóa, từ đó hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, tăng khả năng miễn dịch.

Nếu như bạn là một người gầy ốm lâu năm, biếng ăn, ăn không ngon thì không nên “phớt lờ” sản phẩm sữa non. Các vi khuẩn có lợi trong sữa non đóng vai trò giúp bạn tiêu hoá thức ăn một cách nhanh chóng, đem đến cảm giác đói bụng và ngon miệng hơn.

2.3. Sữa non hỗ trợ chống loãng xương

Thành phần canxi dồi dào có trong sữa non sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều điều bất ngờ. Với một lượng canxi như thế được cung cấp cho cơ thể sẽ góp phần ngăn ngừa quá trình loãng xương, hỗ trợ điều trị những căn bệnh xương khớp lâu năm, phục vụ các mô xương và hệ thần kinh bị hư tổn, phát triển của cơ bắp.

Bên cạnh đó, trong sữa non còn có những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin A, B12, B, sắt, magie, kẽm,…Sữa non có lượng đường, và chất béo vừa phải, phù hợp với những người đang duy trì chế độ ăn kiêng.

Với những gì sữa non mang lại cho con người thì đây là một loại sản phẩm cực kỳ hữu dụng trong cuộc sống của con người. Sử dụng nguồn dinh dưỡng đến từ thiên nhiên sẽ giúp cho người sử dụng kết quả hiện hữu. Chính vì thế mà sữa non được ví như người bác sĩ của gia đình. 

3. Tiêu chí chọn sữa non cho người lớn

3.1. Có nguồn gốc từ động vật

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm sữa non có nguồn gốc từ động vật để đảm bảo được nguồn dinh dưỡng tối ưu cho người lớn tuổi. Không những thế, các loại sữa non từ động vật như bò, dê, ngựa thường có số lượng rất nhiều.

3.2. Thành phần không gây dị ứng cho cơ thể

Người lớn tuổi nếu sử dụng sữa có chứa những thành phần không phù hợp cũng dễ dẫn đến tình trạng bị dị ứng, kích ứng. Chính vì vậy, trong sữa non phải chứa những thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho cơ thể. Ngoài ra, sữa non còn phải hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế được tình trạng táo bón bởi hàm lượng chất xơ hòa tan.

3.3. Nguồn gốc xuất xứ sản xuất của sữa non

Cần chọn mua sữa non có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến sức khỏe và một trong những cách để nhận biết sữa non có nguồn gốc từ quốc gia nào sản xuất là dựa theo mã vạch. Chẳng hạn, một số mã vạch có thể kể đến như: Việt Nam là 893, Đức là 400 đến 440, Pháp là 300 đến 379, Nhật Bản là 450 đến 459,...

4. Top 9+ sữa non tốt nhất cho người lớn

4.1. Sữa non Golden Gout

Sữa non Golden Gout là sản phẩm của thương hiệu Nanofood - công ty được thành lập dưới sự tư vấn của những Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành và những chuyên gia về dinh dưỡng từ New Zealand nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé! 

Golden Gout là sữa non dinh dưỡng dành riêng cho bệnh nhân gout. Công thức sữa bao gồm đầy đủ các vitamin, khoáng chất cùng với nguồn sữa non nhập khẩu từ Mỹ giúp hỗ trợ cải thiện nồng độ acid uric; làm giảm số lần xuất hiện gout, đồng thời, hỗ trợ cải thiện chức năng tim, gan, thận và giúp cho người bệnh ăn ngon, ngủ ngon và tăng sức đề kháng.

Thành phần - Công dụng

  • Sữa non chứa rất ít nhân Purin giúp hỗ trợ đào thải Axit Uric dư thừa và kiểm soát chỉ số axit uric ở mức an toàn (dưới 420 micromol). Cho nên, sữa sẽ giúp hạn chế các cơn đau khớp - nỗi ám ảnh to lớn của những bệnh nhân gout.
  • Đầy đủ Vitamin và khoáng chất giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ ngon, hạn chế tình trạng mệt mỏi. Điều này rất quan trọng bởi vì các người bệnh gout thường phải ăn kiêng nên phải giảm bớt lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể.
  • Canxi, Vitamin D và Vitamin K1 là những thành phần giúp hệ xương chắc khỏe, giảm tần suất đau khớp. 
  • Dưỡng chất HMB trong sữa cũng hỗ trợ bảo vệ và tái tạo khối cơ, ngăn ngừa mất cơ do lão hóa.
  • Sữa non và kháng thể IgG giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch và đào thải độc tố ra ngoài.
  • Omega 3, Omega 6 tốt cho tim mạch, hỗ trợ thải độc của gan. 
  • Lợi khuẩn Probiotics và chất xơ trong sữa giúp cân bằng đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hóa và tránh tình trạng rối loạn chuyển hóa ảnh hưởng đến quá trình đào thải acid uric.
sua-non-cho-nguoi-lon-1673151471
Sữa non Golden Gout

Nơi mua tốt nhất

shopee

509.000 ₫

sendo

480.000 ₫

lazada

580.000 ₫

4.2. Sữa non tiểu đường Gluzabet

NanoFrance là một trong những nhà máy sản xuất Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Sữa – Thực phẩm dinh dưỡng và Thiết bị Y tế tiên phong trong việc kết hợp ứng dụng công nghệ cao với Y học cổ truyền để tạo ra những dòng sản phẩm đạt chất lượng - hiệu quả - độc đáo- độ an toàn cao, trong đó có sữa non tiểu đường Gluzabet. 

Gluzabet là sữa non cho người lớn được sản xuất trên quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn của WHO với nguồn nguyên liệu chất lượng tuyệt đối, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Không những thế, sản phẩm còn nhận Giấy chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế và cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ FDA.

Thành phần - Công dụng

  • Táo đỏ Mỹ: Chứa thành phần Phlorizin có công dụng ức chế đường huyết ở ruột non và thận, giúp hỗ trợ hạ đường huyết trong máu. 
  • Hạt óc chó: Là loại hạt tốt cho tim mạch, tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ ngon và hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
  • Hạt sen tươi: Là loại hạt chứa nhiều chất xơ nhưng lại cực ít calo nên hỗ trợ kiểm soát tốt lượng đường trong máu.
  • Đậu nành: Chứa tinh chất isoflavone cùng với hàm lượng khoáng chất tốt như Kali, Natri, Magie có tác dụng ổn định huyết áp, cải thiện nồng độ glucose.
  • Đậu xanh: Là một loại hạt giàu chất xơ cùng thành phần chất chống oxy hóa cao, có tác dụng kích thích đào thải lượng cholesterol dư thừa, kiểm soát đường huyết hiệu quả.
  • Bí đỏ: Có chứa nhiều chất xơ, hiệu quả trong việc kiểm soát lượng đường trong máu sau khi ăn, làm chậm đi sự phát triển của bệnh tiểu đường.
sua-non-cho-nguoi-lon-2
Sữa non tiểu đường Gluzabet

Nơi mua tốt nhất

shopee

539.000 ₫

tiki

866.000 ₫

lazada

515.000 ₫

4.3. Sữa Non New Zealand - Sữa Tăng Đề Kháng, Phát Triển Chiều Cao, Cân Nặng

Sữa Non New Zealand không còn quá xa lạ với người dân Việt, bởi đây là dòng sữa đến từ Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược phẩm Quốc tế Moneykey Green Cross Daewoong Korea được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Sữa có nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, chính vì thế mà độ an toàn và chất lượng luôn đạt ở mức tối đa trong sản phẩm.

Thành phần - Công dụng

  • Sữa non bổ sung kháng thể lgG hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể
  • Vitamin B,A,C,E,Kẽm và Selen hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, biếng ăn.
  • Whey protein cung cấp năng lượng cho cơ thể
  • Canxi từ tảo biển đỏ, Canxi nano cung cấp canxi cho cơ thể, là thành phần chính trong cấu trúc hệ xương. 
  • Vitamin D3 kích thích sự phát triển của cơ bắp, giúp hệ xương vững chắc
sua-non-cho-nguoi-lon-3
Sữa Non New Zealand

Nơi mua tốt nhất

shopee

95.000 ₫

lazada

94.000 ₫

4.4. Sữa non tăng cân hiệu quả Hiweight 

Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu Napharco, được thành lập từ năm 2014, với lợi thế là công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sản xuất, Công ty TNHH Dược phẩm Napharco trở thành nhà máy đạt chuẩn GMP với dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam.

HiWeight được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Mỹ tiêu chuẩn quốc tế GMP, không những thế, sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho đến điều chế, đóng gói, giúp giữ nguyên vẹn tính chất của thành phần thảo dược. Sản phẩm cũng đã được Cục vệ sinh An toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép để lưu hành trên toàn quốc.

Thành phần - Công dụng

  • Sữa non Colostrum: chứa hàm lượng kháng thể cao, hỗ trợ chống lại nhiều mầm bệnh và tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, chúng còn bổ sung nhiều dưỡng chất nhằm phục hồi cơ thể, ăn ngon miệng hơn.
  • 5 loại men vi sinh gồm Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Rhamnosus, Lactobacillus Reuteri, Lactobacillus  Casei, Bifidobacterium Lactis: giúp cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. 
  • NeoGOS có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung vi khuẩn có lợi cho cơ thể và cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. 
  • FOS: đây là chất xơ hòa tan, rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp người dùng ăn ngon miệng. 
  • Các dưỡng chất khác:  gồm các Vitamin, khoáng chất, Axit amin cần thiết hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, hệ miễn dịch và tăng cân hiệu quả.
sua-non-cho-nguoi-lon-4
Sữa non tăng cân hiệu quả Hiweight 

Nơi mua tốt nhất

shopee

599.000 ₫

tiki

699.000 ₫

lazada

530.000 ₫

4.5. Sữa Non Tảo Nhật Spirulina Diabet

Dr. Family là thương hiệu sữa dành cho người Việt, có uy tín bền vững được xây dựng từ sự chuẩn mực về chất lượng đến công việc chăm sóc khách hàng, Dr. Family đã và đang trở thành thương hiệu sữa ngày càng được yêu thích và tin dùng hiện nay.

Sữa non tảo Nhật Bản Spirulabet là sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho những ai bị bệnh tiểu đường bởi có chứa thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần sữa non Hoa Kỳ và tảo xoắn Nhật Bản và ứng dụng công nghệ Freeze Drying từ Nhật Bản trong bộ đôi công thức “Sữa non COLOSTRUM – Tảo Spirulina”.

Thành phần - Công dụng

  • Tảo xoắn Nhật Bản: Hạn chế và kiểm soát lượng đường có trong máu.
  • Omega 3.6.9: Giúp hạn chế bệnh tim mạch.
  • L-carnitine Fumarate: Giảm các triệu chứng về bệnh tiểu đường
  • Chất xơ kép: Kích thích tăng trưởng lợi khuẩn.
  • TTaurine: giúp tốt cho não, giúp cải thiện và ổn định lượng đường trong cơ thể.
sua-non-cho-nguoi-lon-5
Sữa Non Tảo Nhật Spirulina Diabet

Nơi mua tốt nhất

shopee

95.000 ₫

sendo

99.000 ₫

lazada

84.000 ₫

4.6. Sữa non Diasure 

Thêm một sản phẩm nữa đến nhà Nanofood, đó là sữa non Diasure - dòng sữa non dành riêng cho người bệnh tiểu đường giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho người bệnh đang phải kiêng khem nghiêm ngặt.

DiaSure là sản phẩm sữa có nguồn nguyên liệu 100% là sữa non của bò được nhập khẩu trực tiếp từ New zealand cùng với sự áp dụng công nghệ từ Newzealand – một quốc gia được mệnh danh về sản xuất sản phẩm sạch của sữa bò tự nhiên. Sản phẩm có lượng đường, đạm, béo vừa phải nên rất phù hợp cho người bệnh cao huyết áp, tiểu đường.

Thành phần - Công dụng

  • Lysine: Đây là 1 loại axit amin rất cần thiết cho cơ thể có tác dụng làm giảm phản ứng đường huyết ở những người mắc chứng bệnh tiểu đường.
  • Chất xơ: Hàm lượng chất xơ trong sữa giúp ổn định hệ tiêu hóa, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và tham gia quá trình điều hòa đường huyết.
  • Chất đạm protein: Cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mỗi ngày, cải thiện sức khỏe, tăng cường cơ bắp. 
  • Omega 3 và Omega 6: Đây là 2 loại chất béo thiết yếu cho cơ thể, giúp ổn định sức khỏe tim mạch và não bộ.
  • Công thức ALA: là công thức độc quyền mà Việt Nam tiếp nhận được từ phía New Zealand có tác dụng phát huy hiệu quả của sữa cao hơn bình thường.
sua-non-cho-nguoi-lon-6
Sữa non Diasure 

Nơi mua tốt nhất

sendo

599.000 ₫

sendo

659.000 ₫

lazada

857.000 ₫

4.7. Sữa non Grandsure Gold

Đây là sản phẩm đến từ công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (hay còn gọi là TADAPHACO) - công ty hàng đầu về sản xuất các sản phẩm: sản phẩm dinh dưỡng thực phẩm bảo vệ sức khỏe như viên bổ não, viên dầu cá omega, bột diệp lục organic,…ngũ cốc cho người ăn kiêng, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, organic . 

Sữa non Grandsure Gold được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, có quy trình sản xuất hiện đại và áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện nay. Sản phẩm được xem là 1 chế độ ăn đặc biệt cho người cần cải thiện xương khớp, giảm các tình trạng loãng xương, đau nhức xương khớp, viêm khớp.

Thành phần - Công dụng

  • Sụn vi cá mập Nauy: cực tốt cho xương khớp mà còn hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe tổng quan của con người, nâng cao sức khỏe thị lực, hỗ trợ điều trị ung thư, nuôi dưỡng xương khớp khỏe mạnh
  • Collagen tuýp 2: giảm tình trạng thoái hóa, đau nhức xương khớp, tăng dịch khớp, giúp các xương linh hoạt, vận động, di chuyển 1 cách dễ dàng. Ngoài ra còn tăng mật độ khoáng trong xương, giúp xương chắc khỏe hơn, giảm tình trạng loãng xương, phát triển chiều cao lý tưởng.
  • MSM: Kháng viêm, giảm sưng, chống oxy hóa cực hiệu quả, hỗ trợ làm đẹp làn da, tóc, móng.
  • Glucosamine: thúc đẩy việc sản xuất sụn, bảo vệ sụn, giảm đau, sưng, viêm khớp, giảm viêm khớp dạng thấp, ….
sua-non-cho-nguoi-lon-7
Sữa non Grandsure Gold

Nơi mua tốt nhất

lazada

410.000 ₫

shopee

469.000 ₫

sendo

460.000 ₫

 

4.8. Sữa non Colostrum Canxi Nano Curcumin 

Sữa non Colustrum Canxi Nano Curcumin - Nấm Lim Xanh của công ty Thái Dương có nguyên liệu sữa được nhập khẩu từ Newzealand là sản phẩm chứa nhiều thành phần có tác dụng rất tốt giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung canxi, nâng cao hệ miễn dịch, giảm đau xương khớp, giảm viêm loét dạ dày, tá tràng…

Thành phần - Công dụng

  • Sữa bột béo (45-55%), Whey Protein, chất xơ hoà tan (FOS), Sữa non (Colostrum), Đường (Lactose, Dextrose, Maltodextrin), CL-Lysine HCL, Canxi nano, Magie phosphat, Kali iodua, Natri Clorid, Aquamin F, Vitamin (B1, B2, B5, B6, A, K2, D, E , C),…:  giúp cung cấp năng lượng, tăng cường sức khỏe, giúp giảm viêm loét dạ dày, tá tràng.
sua-non-cho-nguoi-lon-8
Sữa non Colostrum Canxi Nano Curcumin 

Nơi mua tốt nhất

sendo

225.000 ₫

lazada

326.000 ₫

shopee

375.000 ₫

4.9. Sữa non Alpha Lipid

Đây là dòng sữa non cho người lớn được sản xuất bởi tập đoàn New Image, thành lập vào năm 1984 tại Auckland, có trụ sở chính tại New Zealand. Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng do Hiệp hội thực phẩm chức năng VAFF và được trao tặng là sản phẩm vì sức khỏe của cộng đồng.

- Thành phần - công dụng:

  • Cung cấp đầy đủ những kháng thể đối với sức khỏe và có hàm lượng canxi cao hơn nhiều lần so với những loại sữa thông thường.
  • Quy trình sản xuất sữa đạt chuẩn GMP và được sản xuất dựa trên nghiên cứu khoa học với những tiêu chí khắt khe cũng như đảm bảo an toàn và chất lượng như thẩm định hoá học, thẩm định nguyên liệu khô, …  Từ đó giúp giữ dưỡng chất trong sữa non một cách toàn vẹn.
  • Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm đi đầu trong việc sử dụng sữa bò non và được chăm sóc tự nhiên cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh cho đàn bò từ chất lượng của nước, cỏ và môi trường sống của chúng.
  • Hàm lượng đường cùng chất béo thấp với việc loại bỏ hoàn toàn đường Lactose gây khó tiêu nên hoàn toàn phù hợp với những người tiểu đường và béo phì,..
  • Sữa non phù hợp với trẻ nhỏ, bà bầu, người trưởng thành cho tới người già,…
sua-non-cho-nguoi-lon-9
Sữa non Alpha Lipid

Nơi mua tốt nhất

shopee

999.000 ₫

tiki

1.400.000 ₫

lazada

1.940.000 ₫

Trên đây là những thông tin hữu ích về các sản phẩm sữa non tốt, hiệu quả hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm sữa non cho người lớn phù hợp với mình và người thân yêu của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!