Giới thiệu về sữa Optimum cho trẻ 0-6 tháng (Optimum số 1)

05.04.2023 - 23:31

Sữa Optimum cho trẻ 0-6 tháng là một trong những loại sữa được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và dinh dưỡng. Dòng sữa này được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi với công thức đặc biệt giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé. Với những thành phần chính như protein, vitamin và khoáng chất, sữa Optimum là lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển tối ưu cho bé yêu của bạn. 

Hãy cùng Chanh Tươi review sữa optimum cho trẻ 0-6 và tìm hiểu về những lợi ích mà nó mang lại cho sự phát triển của trẻ nhỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Review sữa Optimum cho trẻ 0-6 tháng
Review sữa Optimum số 1 của Vinamilk

Giới thiệu về sữa Optimum cho trẻ 0-6 tháng (Optimum số 1)

Sữa Optimum Gold số 1 là một giải pháp dinh dưỡng tiên tiến dành cho trẻ nhỏ từ 0 đến 6 tháng tuổi được sản xuất bởi Vinamilk - thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam. Sữa cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ và thể chất cho bé yêu của bạn. Sản phẩm được điều chế bởi các thành phần giúp trẻ dễ tiêu hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hấp thu các dưỡng chất cần thiết. 

Đây là dòng sữa có tác dụng giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh và thông minh hơn.

Sữa optimum cho trẻ 0-6 tháng có tốt không?

Sữa Optimum số 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi là một sản phẩm rất được quan tâm trên thị trường hiện nay. Nhiều người đặt câu hỏi liệu sản phẩm này có thực sự tốt cho sức khỏe của trẻ hay không. Để có đáp án cho câu hỏi này các bạn hãy cùng Chanh Tươi đi phân tích một số vấn đề liên quan để có kết luận chính xác nhất nhé!

1. Thành phần chính

thành phần sữa Optimum cho trẻ 0-6 tháng
Thành phần sữa Optimum cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
  • HMO (2’- FL): Là dưỡng chất quý, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, cùng với chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin và 4 tỷ men vi sinh BB-12TM: Dễ tiêu hóa và giúp tăng vi khuẩn có lợi và khả năng hấp thu các dưỡng chất.
  • 20% lượng DHA bổ sung là từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế 
  • Tăng sức đề kháng và chiều cao
  • Các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ.
  • Giàu Vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.

2. Lợi ích của Optimum đối với trẻ từ 0-6 tháng

Sữa Optimum cho trẻ từ 0-6 tháng là một sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia dinh dưỡng và được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ. Với những lợi ích vượt trội, sản phẩm này đã được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của bé.

Lợi ích đầu tiên của sữa Optimum là giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Với thành phần dinh dưỡng đa dạng và cân đối, sữa Optimum giúp tăng cường khả năng đề kháng của bé trước các bệnh tật và bảo vệ sức khỏe cho bé.

Không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch, sữa Optimum còn tăng cường sức khỏe cho bé. Sản phẩm này cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Nó cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng và khả năng trí não. 

Cuối cùng, sữa Optimum còn hỗ trợ sự phát triển thể chất toàn diện cho bé. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Với các thành phần dinh dưỡng được chọn lọc và cân đối, sữa Optimum giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. 

Tóm lại, sữa Optimum cho trẻ từ 0-6 tháng là một sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé. Với các lợi ích ấn tượng như tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé, sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ nhỏ.

3. Cách sử dụng sữa Optimum số 1

Cách pha:

  • Rửa tay và dụng cụ pha chế thật sạch
  • Đun sôi dụng cụ pha chế trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng
  • Đun nước sôi khoảng 5 phút. Sau đó để nguội đến khoảng 500C
  • Rót nước vào dụng cụ pha chế theo lượng hướng dẫn
  • Cho sản phẩm theo số muỗng tương ứng với lượng nước như bảng hướng dẫn
  • Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn. Làm nguội nhanh và kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay. Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay

Định lượng pha sữa khuyên dùng:

  • 0 đến 1 tuần: 2 muỗng/ 60ml nước, uống 7 đến 8 lần/ ngày
  • 1 đến 2 tuần: 3 muỗng/90ml nước, uống 6 đến 7 lần/ ngày
  • 2 đến 4 tuần: 4 muỗng/120ml nước, uống 6 đến 7 lần/ ngày
  • 1 đến 3 tháng: 5 muỗng/ 150ml nước, uống 5 đến 6 lần/ ngày
  • 3 đến 6 tháng: 6 muỗng/180ml nước, uống 5 đến 6 lần/ngày

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sữa Optimum là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi với nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như protein, canxi, vitamin D, sắt, và các chất dinh dưỡng khác. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, chúng ta cần lưu ý một số điều để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bé.
  • Sữa Optimum không thể thay thế được sữa mẹ, đặc biệt là trong 6 tháng đầu đời của bé. Sữa mẹ có chứa các chất dinh dưỡng và kháng thể tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ. Nếu không thể cho con bú mẹ, bạn có thể sử dụng sữa công thức nhưng hãy theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.
  • Khi sử dụng sữa Optimum, bạn cần thực hiện vệ sinh đúng cách để tránh nhiễm khuẩn. Hãy rửa tay sạch trước khi bắt đầu chuẩn bị sữa và sử dụng bình sữa và phụ kiện sạch sẽ. Sau khi sử dụng, hãy rửa sạch và để khô bình sữa và các phụ kiện. 
  • Lưu trữ sữa đúng cách là điều quan trọng để bảo vệ chất lượng sữa và sức khỏe của bé. Hãy lưu trữ sữa Optimum trong tủ lạnh và tránh để sữa quá lâu trong nhiệt độ phòng. Hãy theo dõi hạn sử dụng trên bao bì sữa và không sử dụng sữa đã hết hạn. 

4. Ưu - Nhược điểm của sữa Optimum cho trẻ 0-6 tháng 

Ưu điểm

Sữa Optimum cho trẻ 0-6 tháng được sản xuất với công thức đặc biệt, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Sữa có chứa các vitamin, khoáng chất, chất xơ và các axit béo cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Dễ tiêu hóa: Sữa Optimum Gold 1 có thành phần protein và lactose được tinh chế, giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn và giảm nguy cơ táo bón.

Không chứa chất béo trans và gluten

Sữa Optimum Gold 1 có hương vị thơm ngon, giúp trẻ dễ làm quen và thích thú hơn khi uống sữa.

Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín: Sữa Optimum Gold 1 được sản xuất bởi Vinamilk - thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam, đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ.

Nhược điểm

Không phù hợp với một số trẻ có tiền sử dị ứng với một số thành phần có trong sữa hoặc có vấn đề về đường tiêu hóa

Tóm lại, sữa Optimum cho trẻ từ 0-6 tháng là một sản phẩm tốt, các mẹ nên lựa chọn cho bé uống. Thế nhưng cũng có những điểm yếu cần được lưu ý.Bởi vậy, khi lựa chọn sữa các mẹ cần xem xét kỹ thói quen ăn uống, tình trạng của con mình để có đánh giá chính xác cho sản phẩm phù hợp với con mình nhé!

Sữa optimum cho trẻ 0-6 tháng giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Optimum Gold 1 chính hãng, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán lẻ uy tín hoặc đặt hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử. Bạn nên chú ý kiểm tra thông tin sản phẩm và đảm bảo mua hàng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé!

Tham khảo mua sản phẩm tại đây:

Mua hàng chính hãng Optimum 1
Cẩn thận để tránh mua phải hàng giả hàng nhái 

Nơi mua tốt nhất

lazada

235.290 ₫

Lời kết

Optimum là một sản phẩm tốt và đáng tin cậy cho trẻ từ 0-6 tháng. Với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, sữa Optimum giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa.

Ngoài ra, sữa Optimum cũng được sản xuất và đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho bé. Đặc biệt, giá thành khá phù hợp cho cả những gia đình không khá giả, phục vụ được cho nhiều gia đình. 

Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp các bố mẹ, các bạn có thêm thông tin từ sản phẩm sữa Việt để có thêm động lực tin tưởng và ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao. Nếu có bất kỳ góp ý hay phản hồi nào về bài viết, bạn vui lòng để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận của bài viết chủ đề “Sữa optimum cho trẻ 0-6 tháng” này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!