Review sữa rửa mặt Dermacos Anti Acnes có tốt cho da dầu mụn như lời đồn?

07.04.2023 - 11:17

Sữa rửa mặt Dermacos đang được cộng đồng các chị em quan tâm và ưu ái lựa chọn thời gian gần đây. Nhất là Dermacos Anti Acnes sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da dầu mụn. Vậy sự thật sản phẩm SRM này của nước nào, bảng thành phần có an toàn, có thực sự tốt như lời đồn hay không hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết ngay trong bài viết này nhé. 

sua-rua-mat-dermacos-1

Dermacos một thương hiệu lớn của tập đoàn Farmona đến từ Ba Lan.

Giới thiệu về thương hiệu Dermacos

Dermacos sữa rửa mặt là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Farmona đến từ đất nước Ba Lan xa xôi được thành lập từ năm 1997. Thương hiệu Farmona luôn đi đầu trong việc khai thác và kết hợp nhuần nhuyễn các giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên với những thành tựu nghiên cứu tiên tiến nhất để sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Mặc dù xuất phát từ một phòng thí nghiệm nhỏ nhưng  với sự đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm của thương hiệu này đã được người dùng công nhận và tên tuổi  dần được khẳng định trên thị trường BaLan. Cho đến nay, thương hiệu này đã có hơn 450 sản phẩm thuộc các lĩnh vực chăm sóc da mặt, tóc và cơ thể.  Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên ở Ba Lan được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 22716.

Với những gì sản phẩm đã và đang làm được, nó xứng đáng là giải pháp tối ưu lưu giữ nét thanh xuân cho làn da, mang lại vẻ đẹp cho người dùng.

Review chi tiết Sữa rửa mặt Dermacos Anti Acne Gel có tốt không?

SRM Dermacos có tên đầy đủ là Dermacos Anti Acne Deep Cleansing Gel. Đây được đánh giá là chân ái của những người sở hữu là da dầu, da nhiều bã nhờn, da nhạy cảm. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

sua-rua-mat-dermacos-2

Dermacos Anti Acne Gel có tốt không?

 

Về thành phần Dermacos Anti Acne

Sữa rửa mặt Dermacos Anti Acne là sản phẩm lành tính được sản xuất với nhiều thành phần có nguồn gốc tự nhiên an toàn và hiệu quả như:

  • Công thức kết hợp giữa chiết xuất chủ đạo từ tinh dầu của cây chè, cây liễu có tác dụng làm sạch sâu đến tận lớp biểu bì trong cùng, kháng viêm, kháng sung phù mang lại làn sa sạch sẽ, thoáng mát.
  • Chiết xuất từ tinh dầu quả bơ, tinh dầu quả Jojoba simmondsia chinensis butter kết hợp với oil, amino acid gốc táo và dừa cho khả năng cấp ẩm, tạo ra hàng rào giữ ẩm tốt cho da, giúp phục hồi những tế bào da tổn thương.
  • Một số nguyên tố vi lượng tốt cho quá trình chăm sóc da như: Magie, Kẽm, Đồng, Sắt kết hợp với các chiết xuất từ nấm men tự nhiên mang lại nguồn lợi khuẩn tốt mang lại hiệu quả chăm sóc da cho các bước tiếp theo.

sua-rua-mat-dermacos-3

Dermacos cứu tinh cho làn da dầu, da mụn nhờ bảng thành phần an toàn, lành tính.

Tác dụng của sữa rửa mặt Dermacos Anti Acne.

Bảng thành phần chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tốt cho da cũng như đóng góp nhiều tác dụng vào quy trình chăm sóc da. Dưới đây là những tác dụng chính của sữa rửa mặt Farmona Dermacos mà bạn có thể kiểm chứng.

  • Thành phần chứa AHA làm sạch sâu tới từng lỗ chân lông, giúp loại bỏ hết các nang bã nhờn, bụi bẩn, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn trên da gây nên mụn đỏ, mụn trứng cá. Từ đó, loại bỏ các vấn đề da gặp phải.
  • Đối với làn da mụn, chiết xuất của cây chè và cây liễu có tác dụng là se cồi mụn nhanh, giúp bào mòn và làm bong nút sừng trên mụn cũng như các tế bào chết mang lại sự thông thoáng, sạch sẽ, lỗ chân lông se khít.
  • Ngoài ra chiết xuất từ quả bơ, quả JoJoba còn có tác dụng hồi phục các vùng da tổn thương, kích thích các tế bào da hồi phục và phát triển. Từ đó làm tăng hệ miễn dịch cho da.
  • Các dưỡng chất thiết yếu khác có tác dụng chăm sóc  và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, giúp da mềm mịn và trắng sáng tự nhiên.

Kết cấu và đóng gói của SRM Dermacos Anti Acne.

  • Về kết cấu: Sản phẩm được kết cấu dạng Gel có màu trắng đục chứa các hạt Scrub nhỏ li ti có chức năng tẩy các tế bào chết. Đặc biệt, đây là sữa rửa mặt không tạo bọt dịu nhẹ nên rất phù hợp cho những làn da nhạy cảm
  • Về đóng gói: Sữa rửa mặt Dermacos được đóng gói ở dạng tupe nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi và sử dụng. Thiết kế nắp bật giúp người dùng có thể kiểm soát được lượng sữa lấy ra khi cần sử dụng.

srm-dmc1

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Mang lại làn da mềm, mịn mà không hề có cảm giác khô căng như nhiều dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu khác.
  • Làm sạch sâu tới từng lỗ chân lông
  • Hỗ trợ tối ưu cho quá trình điều trị mụn ở những người da bị mụn đỏ, mụn trứng cá.
  • Chứa các hạt srub vừa có tác dụng làm sạch sâu vừa tẩy tế bào chết.
  • Sản phẩm dùng được cho cả làn da nhạy cảm, da yếu
  • Sau khi sử dụng, da được sạch sẽ, khô thoáng và sáng đều hơn.
  • Bảo vệ da trước các tác động từ môi trường như tia Uv, bụi bẩn, vi khuẩn.

Nhược điểm của Dermacos sữa rửa mặt

  • Nắp bật của sản phẩm có vẻ không được chắc chắn, có thể dễ bị bung ra nếu bật mở nhiều lần.
  • Giá thành hơi cao so với mặt bằng sữa rửa mặt chung

Đánh giá cảm nhận thực tế về của Hà về sữa rửa mặt Dermacos.

  • Cảm nhận ngay từ lần đầu tiên sử dụng chính là da sạch sẽ, khô thoáng mà không hề khô căng hay khó chịu. Các hạt Srub li ti không hề đau mà còn mang lại cảm giác được thư giãn, da mặt như được đi massage. Hơn nữa, sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, nhẹ nhàng.
  • Sau khi sử dụng từ 5 – 7 ngày bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về thay đổi lượng dầu trên da mặt. Da vẫn có dầu nhưng lượng dầu được kiểm soát hơn và ít hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng dễ chịu hơn. Và điều đáng nói là những nốt mụn giảm tình trạng đi rất đáng kể: giảm sưng đỏ, giảm đau và lâu dài hạn chế được sự hình thành mụn mới. Đánh giá chung là sản phẩm có chất lượng tốt, xứng đáng với giá tiền và sự tin tưởng của người dùng.

Một số đánh giá thực tế của người tiêu dùng.

Em Thảo 19 tuổi ( Hà Nội):

“ Da em là da dầu, nhiều mụn em đã từng sử dụng nhiều sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho da dầu mụn nhưng vẫn không hài lòng. Cho đến khi, em vô tình được bạn giới thiệu cho sản phẩm sữa rửa mặt Anti Acne Dermacos thì với em đó là chân ái cho tới bây giờ luôn. Dùng thích lắm, sạch sẽ, thoáng da mà không bị căng kích khó chịu. Em đang dùng combo cả sữa rửa mặt và kem trị mụn của Dermacos. Em rất hài lòng về sản phẩm ”

Bạn Phương Hằng 25 tuổi (Hà Nội):

“ Một lần săn sale trên shopee, em mua được sản phẩm SRM Dermacos. Chỉ sợ hàng mua trên mạng không hiệu quả như quảng cáo mà thật không ngờ luôn. Lần đầu tiên em sử dụng, điều em ấn tượng nhất là các hạt massage trong sữa rửa mặt. Cứ như mình đang được đi spa thật ấy ạ! Sau đó là một cảm giác làn da sạch bong kin kít, mùi thơm dễ chịu nữa”

Đánh giá người dùng qua trang các trang thương mại điện tử.

Sữa rửa mặt Dermacos luôn nhận được đánh giá 5 sao và những phản hồi tích cực thực tế từ khách hàng trải nghiệm. Dưới đây là một số  review trên shopee.

ghep3

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt chính hãng Dermacos

Để đạt hiệu quả cao nhất trong chăm sóc da, bạn cần hiểu rõ và biết cách sử dụng các loại mỹ phẩm. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Anti Acne Dermacos bạn có thể tham khảo.

  • Bước 1: Rửa mặt qua với nước ấm giúp cho lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện thuận tiện cho các hoạt chất thẩm thấu và phát huy tác dụng
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt Dermacos vừa đủ ra tay, có thể bằng hạt đỗ đỏ.
  • Bước 3:  Dùng lực của hai tay,thoa đều và chuyển động theo chiều vòng tròn lên vùng da mặt đã được làm ẩm. Mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút để các hoạt chất được hấp thụ.
  • Bước 4: Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Nên dùng đều đặn ngày 2 lần vào sáng và tối. Với da bị mụn đỏ, mụn trứng cá bạn nên sử dụng kèm theo kem bôi hoặc gel chấm mụn để có kết quả tốt nhất.

 Lưu ý khi sử dụng sản phẩm SRM Dermacos

Để đạt hiệu quả sử dụng cũng như tránh các tác dụng không mong muốn, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên sản phẩm.
  • Cần để ý đến date để tránh sử dụng sản phẩm hết hạn sử dụng.
  • Nếu thấy sản phẩm có bất thường như: gel bị đổi màu, mùi hắc, nồng,..thì phải ngưng sử dụng.
  • Nếu da bị kích ứng như nổi đỏ, mẩn đỏ li ti, ngứa cần ngừng sử dụng để theo dõi. Tình trạng nặng phải liên hệ với bác sĩ da liễu để được hỗ trợ kịp thời.
  • Không nên chà xát quá mạnh hoặc quá lâu sẽ gây ra phản tác dụng và làm tổn thương da.

Về giá thành sữa rửa mặt Farmona Dermacos

Trên thị trường hiện nay, Tupe Dermacos dung tích 150ml có mức giá dao động từ 300k-350k. Tuỳ thuộc vào từng kênh phân phối, từng cửa hàng mà có mức giá thay đổi một chút. Với một sản phẩm chất lượng như sữa rửa mặt của Dermacos thì mức giá này được đánh giá là xứng đáng.

Cách phân biệt Sữa rửa mặt Dermacos hàng thật – hàng giả

Thị trường mỹ phẩm hiện nay rất lộn xộn, hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng tràn lan. Vì vậy, để là một người tiêu dùng thông thái bạn cần biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả. Dưới đây là hướng dẫn cách phân biệt sữa rửa mặt Farmona Dermacos hàng thật, hàng giả các bạn có tham khảo.

Với Dermacos hàng thật:

  • Trên bao bì sản phẩm có hai màu chủ đạo là màu trắng và xanh lá cây, các thông tin chữ được in sắc nét, không mờ nhoè.
  • Mã vạch được hiển thị ngay trên sản phẩm, bạn dễ dàng check qua app check hàng: Icheck hoặc Barcode Việt.
  • Kết cấu kem dạng gel mềm mịn, không tạo bọt, không gây đau khi thoa lên mặt.

Với với Dermacos hàng giả:

  • Màu sắc, hình nét in kém sắc nét, dễ dàng mờ nhoè
  • Khi check qua app bằng điện thoại thông minh không hiển thị rõ các thông tin liên quan tới sản phẩm
  • Kết cấu dạng gel màu đục và các hạt Srub to hơn và có thể làm rát da trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua Dermacos sữa rửa mặt chính hãng ở đâu?

Để mua được một sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cao thì bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì các trang thương mại điện từ, diễn đàn thương mại cũng phân phối nhiều sản phẩm chính hãng như: Lazada, TiKi, Shopee... Vì vậy, bạn có thể dễ dàng đặt mua một cách dễ dàng hơn.

MUA SRM DERMACOS TẠI LAZADA

MUA SRM DERMACOS TẠI SHOPEE

MUA SRM DERMACOS TẠI TIKI

Trên đây là những chia sẻ khá đầy đủ về sữa rửa mặt Dermacos. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm để có sự lựa chọn đúng đắn cho làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Bùi Hồng Nhung

Trong giai đoạn ôn thi Đại học, mình từng thức rất khuya và ngủ không đủ giấc khiến cho lượng dầu và những bé mụn ẩn, mụn sưng trên da ngày càng nhiều. Mình rất stress về vấn đề này. Nhưng từ khi mình được giới thiệu cho loại sữa rửa mặt này thì mình rất ưng ý. Theo mình được biết, sữa rửa mặt chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: chiết xuất than bùn giúp làm sạch sâu và loại bỏ các loại vi khuẩn; chiết xuất lá cây lô hội giúp chống viêm, se mụn và tái tạo lại làn da; chiết xuất vỏ cây liễu trắng giúp tẩy da chết và điều trị mụn. Vì sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên mình thấy khá an toàn, lành tính cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Khi sử dụng mình thấy sản phẩm có những hạt liti kết hợp với mùi hương dịu nhẹ, sau khi rửa mặt xong thì mùi thơm vẫn còn thoang thoảng và làn da không bị khô mà mềm mịn hơn. Và thành quả sau hơn 1 tuần da mình được cải thiện rõ rệt: mụn trên da mất dần, lượng dầu cũng được cải thiện, không còn dấu hiệu bị bít tắt lỗ chân lông. Ngoài ra, một điều nữa mà mình rất hài lòng về em này là mùi hương dịu và thơm nhẹ. So với những loại Cleaner mình từng dùng thì em này rất tuyệt.Xét trên thang 10 điểm thì mình cho em này 9 điểm nha. Mình khuyên các bạn nên dùng tẩy trang dành cho da dầu trước khi sử dụng sữa rửa mặt. Nếu trên mặt bạn có quá nhiều mụn ẩn thì bạn có thể tham khảo sử dụng những sản phẩm đẩy mụn khác để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé! Tuy nhiên em này có một nhược điểm đó là giá thành hơi cao, mình nghĩ sẽ tương đối cao với các bạn đang ở độ tuổi học sinh đặc biệt là giai đoạn da nhiều mụn giống như mình. Nhưng sản phẩm này rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. Bạn nào đang trong tình trạng cấp bách như đi chụp lookbook hay mẫu ảnh mà da mụn quá trời thì sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu nha!.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:38 19/07/2022
img-avatar