Review sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Face Cleansing Gel tốt không?

04.04.2022 - 13:57

Chăm sóc da là điều không thể thiếu của phái đẹp chúng ta, hiện nay dòng sữa rửa mặt floslek trên thị trường được đồn đoán là có công dụng rất tuyệt vời. Sản phẩm có khả năng làm sạch da và đặc biệt là giúp trị mụn rất hiệu quả, được rất nhiều chị em tin dùng.

Vậy, thực tế công dụng của sản phẩm này như thế nào? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin về sản phẩm này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Floslek

Floslek Pharma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Ba Lan, được thành lập vào năm 1994, đến nay thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường các nước Châu u và thế giới.

Từ khi thành lập thương hiệu đặt ra mục tiêu là tạo ra những sản phẩm dược mỹ phẩm hiệu quả và an toàn, cho nên các sản phẩm của Floslek đều được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên an toàn và được kiểm nghiệm gắt gao bởi các chuyên gia sinh học, bác sĩ da liễu trước và sau khi đưa ra thị trường.

Trong đó, sản phẩm Floslek Anti Acne Face Cleansing gGl nằm trong bộ sản phẩm trị mụn Anti Acne đình đám của hãng. Sản phẩm này được phái đẹp săn đón nhiều nhất hiện nay bởi những công dụng tốt mà nó mang lại cho người sử dụng.

sua-rua-mat-floslek-1-1648268934
Sữa rửa mặt trị mụn Floslek Anti Acne Face Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Floslek cho da nhờn mụn có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Về thiết kế, bao bì, sản phẩm sữa rửa mặt này có thiết kế dạng tuýp truyền thống, thân chai là sự kết hợp giữa hai màu chủ đạo là màu xanh lá cây và màu trắng khiến tuýp sữa rửa mặt trông bắt mắt nhưng cũng không kém phần “sang chảnh”.

Trên thân chai được ghi đầy đủ thông tin về hãng sản xuất, tên sản phẩm, công dụng chính, dung tích… cho người sử dụng trong việc nắm bắt thông tin về sản phẩm, tuy nhiên lại sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng Anh.

Về phần nắp sản phẩm, được thiết kế dạng nắp bật chắc chắn, có màu xanh lá cây, rất dễ dàng trong việc lấy sữa ra để sử dụng. Và đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện trong việc mang theo bên mình khi đi du lịch.

2. Thành phần

Bảng thành phần của sữa rửa mặt Floslek pharma Anti Acne Face Cleansing Gel gồm 3 nhóm thành phần chính:

  • Nhóm thành phần có công dụng giúp làm sạch sâu cho da:

- Sodium Laureth Sulfate: Hoạt chất này là một axit có tác dụng làm sạch tuy nhiên mức độ khá dễ chịu, không gây ăn mòn cho da.

- Coco-Glucoside: Hoạt chất này có nguồn gốc thực vật, có tác dụng làm sạch.

- Saponaria Officinalis Leaf/​Root Extract: Thành phần này được chiết xuất từ cây cẩm chướng, nó là chất xà phòng hóa tự nhiên.

- Lactic Acid: Có tác dụng giúp loại bỏ tế bào da chết trên da.

  • Nhóm làm ẩm da, kiểm soát nhờn và giảm nguy cơ hình thành mụn đầu đen:

- Glycerin: Hoạt chất này có vai trò như một dạng dung môi, kết dính các thành phần với nhau, đây là chất không thể thiếu trong bất kỳ sản phẩm sữa rửa mặt.

- Các thành phần khác như: Citrus Limon Peel Extract (chiết xuất chanh), Fucus Vesiculosus Extract (chiết xuất tảo nâu), Nasturtium officinale extract (chiết xuất cây cải xoong), Hedera Helix Extract (chiết xuất cây vạn niên), Arctium majus root extract (rễ cây bàng ngưu), Salvia Officinalis Leaf Extract (chiết xuất cây xô thơm).

  • Nhóm diệt khuẩn, làm dịu kích ứng của mụn:

Gồm một số hoạt chất đáng chú ý sau: Aesculus Hippocastanum Seed Extract (chiết xuất hạt dẻ ngựa), Zinc Gluconate (muối kẽm), Panthenol, Biotin, Propylene Glycol, Niacinamide, Caffeine.

Đặc biệt, trong thành phần của sữa rửa mặt nhà Floslek có sự xuất hiện Niacinamide, chất này có tác dụng cải thiện làn da, làm sáng và đều màu da cũng như giảm triệu chứng của mụn.

Ngoài ra còn một số thành phần khác như:

Nước, Cocamidopropyl Betaine, Glyceryl Oleate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Propylene Glycol, Arctium Majus Root Extract, Salvia Officinalis Leaf Extract, Fucus Vesiculosus Extract, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Faex Extract, Ammonium Glycyrrhizate, Parfum, Polysorbate 20, Sodium Chloride, Disodium EDTA.

3. Công dụng

Với bảng thành phần chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tốt cho da cũng như đóng góp nhiều tác dụng vào quy trình chăm sóc da. Dưới đây là những công dụng chính của sữa rửa mặt:

- Công dụng làm sạch da, loại bỏ các vết bụi bẩn bám trên da, đem lại cho mọi người làn da thông thoáng, sạch sẽ sau một ngày dài đối mặt với bụi bẩn, khói bụi. Bên cạnh đó trong thành phần có Lactic Acid giúp sản phẩm hỗ trợ tẩy tế bào da chết nhưng mức độ vừa phải vì hàm lượng hoạt chất này thấp.

- Sản phẩm sữa rửa mặt này còn có công dụng kháng khuẩn, kiểm soát độ nhờn trên da mà vẫn đảm bảo độ ẩm cần thiết nhờ các thành phần giữ ẩm.

- Sản phẩm ghi nhận độ pH nằm trong vùng lý tưởng từ 5.5 - 6.5 nên sau khi rửa không hề có cảm giác khô căng da mà da vẫn có độ ẩm và mềm mịn. Cho nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da từ da khô, da dầu cho đến da mụn hay da nhạy cảm.

- Về khả năng điều trị mụn, sản phẩm có tác dụng trong việc điều trị mụn, làm dịu vết sưng đỏ do mụn mang lại, làm giảm sự hình thành mụn đầu đen đến 66% và hỗ trợ điều trị làn da bị mẩn đỏ tổn thương do mụn lên đến 62%.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, cách thức giữ gìn, ăn uống, sinh hoạt.

sua-rua-mat-floslek-2-1648269039

4. Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, sản phẩm sữa rửa mặt này có kết cấu dạng gel trong suốt, chất gel hơi dày nhưng khi bôi lên da không gây bí, vẫn nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, khả năng tạo bọt của sữa ở mức tương đối nên rất phù hợp cho những làn da nhạy cảm.

sua-rua-mat-floslek-anti-acne-bacterial-face-cleansing-gel

Về mùi hương, thì sản phẩm có chứa hương liệu, nhưng mùi được đánh giá không quá nồng và khá dễ chịu.

5. Cảm nhận sau khi sử dụng

Đầu tiên, mình cảm thấy thích sản phẩm sữa rửa mặt Floslek này là nó có thiết kế với màu xanh khá dễ thương, với nắp bật chắn chắn giúp lấy sữa ra dễ dàng mà không lo các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào gây hư hỏng tinh chất.

Tiếp đến là ưng ý với dạng gel trong suốt, khi bôi lên mặt thì độ tạo bọt của sản phẩm tương đối chứ không nhiều bọt như các loại sữa rửa mặt khác.

Mình cảm nhận được là khi vừa bôi lên da thì nó tạo cảm giác hơi nhờn, nhưng sau khi rửa sạch lại với nước thì mình thấy được rõ làn da sạch, bụi nhờn và các lớp trang điểm được tẩy trôi đi hết và để lại một lớp ẩm mịn trên da chứ không hề khô căng như một số sữa rửa mặt khác.

Sau khi sử dụng khoảng một tuần cảm nhận rõ hơn về thay đổi lượng dầu trên da mặt và đặc biệt là những vết mụn của mình được giảm sưng đáng kể, những vết mụn khô cồi khá nhanh, không còn cảm giác khó chịu nữa. Lượng dầu trên da cũng được kiểm soát và tiết ra ít hơn, cho da mặt nhẹ nhàng, khô thoáng dễ chịu hơn.

Nhìn chung, đây là em sữa rửa mặt khá là tốt và hợp cho bạn nào da dầu, bị mụn, nó có khả năng diệt khuẩn giảm tình trạng mụn phát sinh và giảm sưng mụn đáng kể. Hãy dùng thử sản phẩm này nhé nó mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời đó.

6. Ưu điểm, nhược điểm

  • Về ưu điểm:

Sữa rửa mặt Floslek từ khi ra mắt thị trường đã được nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích sử dụng. Bởi dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng những ưu điểm nổi trội như sau:

- Sản phẩm có thiết kế bao bì chắc chắn, tiện lợi cho việc sử dụng.

- Với công dụng làm sạch thì sản phẩm có khả năng làm sạch da rất tốt, giúp loại bỏ bã nhờn, thải độc cho da. Bên cạnh đó nó còn có khả năng kiềm dầu tốt nhưng không gây khô da, căng da sau khi sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu cho da.

- Về mùi hương, sản phẩm có mùi hương thơm dịu nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái, hứng thú cho người sử dụng.

- Sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, phù hợp với da mụn và phù hợp với mọi làn da.

  • Về nhược điểm:

- Với kết cấu dạng gel lỏng như vậy và đầu sản phẩm to do đó dùng sữa rửa mặt hơi hao.

- Sản phẩm có mùi hương nên đôi khi những nhạy cảm với mùi mỹ phẩm cảm thấy không thích.

7. Kết luận sản phẩm có tốt không?

Qua các thông tin trên thì chúng ra thấy sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Floslek antibacterial face cleansing gel có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba Lan, có uy tín cao, được nhiều người tin dùng.

Thành phần của sản phẩm rất an toàn, lành tính và có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây ra kích ứng hoặc tác hại nguy hiểm nào, đặc biệt mang lại công dụng trị mụn tốt cho làn da.

Vậy nên, sản phẩm nước tẩy trang này là vô cùng tốt và nên sử dụng cho làn da, các chị em hãy yên tâm mà sử dụng nhé.

sua-rua-mat-floslek-3-1648269074

Hướng dẫn sử dụng

Giống như các loại sữa rửa mặt thông thường khác, sản phẩm có cách sử dụng vô cùng đơn giản:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta tiến hành tẩy trang cho làn da mặt, sau đó mới đến sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Floslek để làm sạch da.

Bước 2: Lấy ra một lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu, sau đó bôi lên mặt rồi nhẹ nhàng massage lên mặt theo hướng từ cằm lên má, cần massage nhẹ nhàng để loại sạch bụi bẩn. Tiếp đến massage vùng chữ T, mắt, thái dương. Chú ý chỉ nên sử dụng phần đầu ngón tay để mát-xa mặt, tránh chà xát mạnh.

Bước 3: Cuối cùng, rửa sạch lại với nước và tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da.

Để chăm sóc tốt cho da, chúng ta nên sử dụng 2 - 3 lần/ngày.

Mua sữa rửa mặt Floslek ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt trị mụn Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên có rất nhiều nơi bày bán, để mua sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, trước hết bạn mua hàng tại trang chủ của hãng hay tại các trung tâm thương mại lớn nơi có phân phối sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, shopee, Tiki cũng có bán sản phẩm này, chất lượng rất đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Giá cả phải chăng, rất phù hợp với những người có thu nhập thấp nên dễ dàng có thể mua được. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng sau đây:

sua-rua-mat-floslek-anti-acne-bacterial-face-cleansing-gel
Ưu đãi tốt nhất

316.000 VNĐ

Xem tại Lazada

266.000 VNĐ

Xem tại Shopee

275.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã review đầy đủ những gì về sữa rửa mặt trị mụn Floslek Antibacterial face cleansing gel đến các nàng, giờ đây không còn phải thắc mắc về sản phẩm này nữa phải không nào?

Hy vọng, chi em phụ nữ chúng mình sẽ chọn mua được sữa rửa mặt Floslek phù hợp với làn da của mình để bảo vệ cho nó nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!