Review sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không? Ưu nhược điểm ra sao?

19.01.2022 - 17:38

Sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không là câu hỏi được nhiều mẹ đặt ra khi có ý định tìm mua cho con mình. Bởi sữa Similac Neosure là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ sinh non, thiếu tháng hoặc bé suy dinh dưỡng chậm tăng cân đang được rất nhiều mẹ săn đón. Nếu có cùng thắc mắc này hãy cùng tham khảo những đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục
Xem thêm
sua-similac-neosure-my-co-tot

Thông tin thương hiệu sữa Similac

Sữa Similac Neosure là dòng sữa bột công thức do thương hiệu Abbott Hoa Kỳ sản xuất. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé rất nổi tiếng và quen thuộc tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Các dòng sữa của Similac đều tuân thủ đầy đủ các thành phần theo quy định của WHO với hàm lượng nhất định, sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, công thức độc quyền mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mẹ và bé khi sử dụng.

Similac Neosure có mấy loại

Một trong các dòng sữa bột dành cho bé của thương hiệu này thì sữa Similac Neosure được đánh giá rất cao đối với những em bé có thể trạng khác biệt. Abbott đã phát triển thành 3 loại như sau:

Similac Neosure EYE - Q màu tím hàng nhập khẩu tại Việt Nam

Dòng sữa này được sản xuất ở Singapore dành riêng cho thị trường Việt Nam có tác dụng hỗ trợ mẹ khi không thể cho bé bú bằng sữa của mình, bé bị sinh non hoặc suy dinh dưỡng. Thành phần chứa LCPUFA (AA&DHA) cải thiện thị giác, Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, Sắt tốt cho não và giúp phát triển IQ vượt trội

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng nhận bé sử dụng dòng Neosure màu tím này trong suốt 12 tháng sẽ có sự phát triển vượt trội về não bộ, sự nhanh nhẹn và sức đề kháng tốt hơn so với những bé bị sinh non cùng tháng.

Với thành phần Immutify Ingredient với hỗn hợp chất tương tự với sữa mẹ TPAN (nucleotic 72mg/l) sẽ giúp trẻ tăng cân nặng, chiều cao và vòng đầu tốt hơn. Cụ thể mẹ có thể thấy biểu hiện rõ nhất như:

  • Hệ tiêu hoá của trẻ sẽ làm việc tốt hơn nhờ tăng cường sức đề kháng tự nhiên. 
  • Cơ thể trẻ tự tạo kháng thể
  • Hỗ trợ sự phát triển của tế bào miễn dịch

Similac Neosure Infant Formula nội địa Mỹ hàng xách tay màu vàng

Dòng sữa này được áp dụng công thức đặc biệt dành cho các bé sinh non với hàm lượng cao các dưỡng chất giúp phát triển trí não, chiều cao như DHA, ARA, vitamin E, canxi, photpho,...

Ngoài ra, dưỡng chất Immutify Ingredient có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ để đảm bảo đà tăng trưởng tốt nhất. 90% trẻ sinh non kém thích nghi với môi trường, sức đề kháng yếu, chậm phát triển. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả khiến cha mẹ bất ngờ:

  • Không chỉ chiều cao mà cân nặng đều được tăng lên nhờ các mô, cơ phát triển mạnh. Đây là kết quả của việc bổ sung lượng protein trong thành phần sữa. 
  •  Khoáng xương của trẻ cũng to hơn trước khi uống sữa rất nhiều do hàm lượng khoáng chất, calo trong sữa. 
  • Hệ miễn dịch tốt hơn nhờ hàm lượng vitamin bảo vệ trẻ trước vi khuẩn. 

Similac Neosure dang nước 22 Kcal

Sữa similac Neosure dạng nước 22Kcal chỉ được dùng trong 2 trường hợp sau:

  • Trẻ đã sử dụng Sữa similac special care 24 Kcal đạt trên 3,6kg
  • Theo chỉ định của bác sĩ.

Dòng 22 Kcal này có tác dụng bổ sung hệ dưỡng chất IQ vượt trội, tăng cường sức đề kháng đối với những trẻ sinh non có hệ miễn dịch kém và nhiều thành phần giúp phát triển chiều cao, cân nặng đạt chuẩn. Hơn nữa dạng sữa nước gồm 48 ống/thùng khá tiện dụng cho trẻ nhà mình uống mọi lúc mọi nơi. 

Vừa hợp vệ sinh mà mẹ không cần tốn công sức, dụng cụ để pha. Thành phần dinh dưỡng trong sữa cũng được cân đối khoa học. Mỗi ống vừa đúng khẩu phần cần thiết của một bé. 

Thành phần dinh dưỡng nổi bật trong sữa sữa Similac Neosure

  • Lutein: một loại caroten tự nhiên cũng có trong sữa mẹ, rất tốt cho mắt trẻ sinh non.  DHA: thúc đẩy phát triển não và mắt
  • Vitamin E: hỗ trợ các tế bào đang phát triển
  • Canxi vitamin D3, magie, photpho, … : hỗ trợ xương phát triển
  • Chất đạm, chất béo: giúp hình thành và phát triển các mô mới trên khắp cơ thể, đảm bảo mang đến khả năng tạo nạc, tăng cân bền vững
  • Các chất dinh dưỡng như Sắt, Kẽm, Beta-carotene, Lycopene, Biotin, Riboflavin…
sua-simila-neosure-my-co-tot-khong-02-1642251854

Đánh giá sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không?

Theo các nghiên cứu từ Học viện Nhi Khoa Mỹ, nếu các bậc phụ huynh cho trẻ sử dụng liên tục Sữa Similac Neosure của Abbott Hoa Kỳ với công thức đặc biệt dành cho trẻ sinh non thiếu tháng từ khi mới sinh đến khi trẻ tròn 12 tháng tuổi, sẽ cho kết quả trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và khoáng xương to hơn so với trẻ sinh thiếu tháng dùng sữa công thức thường.

Hầu hết các trẻ sinh non đều có các dấu hiệu hoàn thiện của các hệ thống trong cơ thể, khả năng thích nghi với môi trường bên ngoài kém. Do vậy, Abbott đã bổ sung tăng cường hàm lượng protein trong sữa Similac Neosure để đẩy nhanh quá trình hình thành và phát triển các mô, cơ. Các mẹ sẽ nhận thấy điều này nếu theo dõi cân nặng và chiều cao của con. 

Hệ dưỡng chất Immunify Ingredients có trong sữa Similac Neosure là một hỗn hợp các dưỡng chất tương tự các dưỡng chất được tìm thấy trong sữa  tổng toàn bộ Nucleotide - TPAN (69-72 mg/l).

Dựa trên các nghiên cứu, TPAN có khả năng thúc đẩy các tế bào miễn dịch phát triển, nhanh tạo kháng thể và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Trẻ dùng Similac Neosure sẽ tránh được các bệnh như tiêu chảy, đáp ứng miễn dịch đối với các vacxin chủng ngừa viêm màng não và vacxin bạch cầu. 

Nghiên cứu đã cho thấy công thức độc quyền của sữa Similac Neosure For Baby Born Prematurely đem đến hiệu quả trong việc giúp trẻ sinh non tăng trọng lượng, chiều cao và trí não, bắt kịp đà tăng trưởng của trẻ bình thường, tốt hơn hẳn so với các công thức sữa tiêu chuẩn bởi: 

Sữa Similac Neosure chứa hệ dưỡng chất IQ bao gồm một hỗn hợp dưỡng chất dồi dào như LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và sắt. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

Một điểm đặc biệt nữa là hàm lượng calo và các vitamin, khoáng chất có trong Sữa Similac Neosure cao hơn so với các loại sữa công thức khác, giúp thúc đẩy tăng trưởng, bảo vệ trẻ trước sự tấn công của vi khuẩn.

Tuy nhiên các protein có trong công thức Similac Neosure ở dạng dễ hấp thụ, không làm hệ tiêu hóa của bé phải hoạt động quá mức, mẹ yên tâm nhé.

Đánh giá của 1 số khách hàng sau khi sử dụng

Nếu bạn muốn tham khảo xem sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không vậy thì cùng đánh giá tổng quát về dòng sữa này từ những khách hàng đã sử dụng trước đó nhé.

Chị Khánh Huyền cho biết:” Sau khi đi khám dinh dưỡng tại bệnh viện, được bác sĩ tư vấn sử dụng dòng sữa này mẹ đã tìm mua và cho bé sử dụng. Trộm vía bé rất hợp tác, tăng cân đều và không hề bị táo bón”.

Chị Hương Bình chia sẻ:” Sau khi đổi sang dùng Similac Neosure bé tăng cân tốt, thịt chắc, sữa rất dễ uống, không có vị ngọt và tanh như nhiều dòng sữa khác.”

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số đánh giá từ khách hàng như dưới đây:

sua-simila-neosure-my-co-tot-khong-05-1642251891

Nguồn từ Webiste Webtretho

sua-simila-neosure-my-co-tot-khong-06-1642251949

Nguồn từ Website Webtretho

sua-simila-neosure-my-co-tot-khong-07-1642251973

Nguồn từ Website Bibabo

Tổng kết ưu điểm sữa Similac Neosure Mỹ

  • Giàu dưỡng chất thiết yếu
  • Những thành phần dinh dưỡng trong sữa tương đối gần giống với sữa mẹ. 
  • Thương hiệu uy tín Abbott Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới về sản phẩm cho cả bé và mẹ. 
  • Giá thành sản phẩm hợp lý

Nhược điểm sữa Similac Neosure Mỹ 

  • Không sử dụng trong thời gian dài vì sẽ làm trẻ tăng cân nhanh không kiểm soát
  • Mùi vị hơi khó uống 
  • Dễ bị táo bón đối với loại màu tím

Cách pha sữa Similac Neosure cho bé sinh non đúng chuẩn

Bước 1: Vệ sinh dụng cụ pha sữa 

Nếu bình sữa của bé là bình mới mua, bạn nên đun sôi bình trong vòng 3 phút hoặc cũng có thể sử dụng dụng cụ vệ sinh dụng cụ chuyên nghiệp. Trong những lần sử dụng sau, các mẹ chỉ cần rửa bình lại với nước sôi. Sau khi đã vệ sinh qua nước đun sôi, mẹ nên lau khô bình bằng khăn hoặc giấy để tránh tình trạng bình bị ẩm. Khi lau cần lưu ý lau tất cả các bộ phận từ núm vú cho tới tất cả các mặt của bình.

Bước 2: Chú ý rửa sạch tay trước khi pha sữa cho bé

Trước khi mở nắp hộp, các mẹ nên vệ sinh sạch sẽ tay bằng xà phòng để chắc chắn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và chất bẩn khỏi bữa ăn của trẻ.

Bước 3: Lưu ý về nước pha sữa Similac

Tốt nhất mẹ nên lựa chọn các loại nước đã được khử trùng để pha sữa cho con. Nếu nước máy nhà bạn không đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, bạn có thể sử dụng nước khoáng đóng chai để đun. Sau khi đã hòa tan bột sữa hoàn toàn, các mẹ nên đặt bình sữa vào nước lạnh để hạ nhiệt độ xuống nhiệt độ chuẩn an toàn cho bé.

Bước 4: Pha sữa theo đúng hướng dẫn đã được thông tin trên bao bì sữa

Pha sữa đúng hàm lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc theo tư vấn của bác sĩ chính là cách giúp bé hấp thu đầy đủ các dưỡng chất có trong sữa. Các mẹ hạn chế cho con sử dụng sữa đã pha và để ngoài quá lâu, sữa sau khi pha nên được bảo quản lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

*Lưu ý:

  • Pha sữa bột Similac đúng tỉ lệ ghi rõ trên bao bì sản phẩm.
  • Sữa sau khi pha bảo quản trong tủ lạnh 24 giờ.
  • Nếu sữa bé đã uống không dùng lại sau 1 giờ.
  • Không hâm nóng bằng lò vi sóng.
sua-similac-neosure-my-co-tot-1

Cách phân biệt sữa Similac Neosure Mỹ chính hãng

Để phân biệt hàng chính hãng, mẹ có thể áp dụng một số cách sau:

Nhận biết bằng mắt thường

Khi đi mua hàng bạn cần quan sát vỏ hộp xem thông tin có bị nhòe hay in mờ.  Đây là điểm dễ nhận biết sản phẩm sữa bột similac Neosure là thật hay giả. 

Sử dụng check mã QR, mã vạch

Bạn có thể tham khảo check mã vạch hay code:

  • Check mã vạch: http://www.upcdatabase.com/itemform.asp
  • Check code: http://checkcosmetic.net/ hoặc http://cosmeticswizard.net/

Hạn sử dụng được in nổi đối với sữa similac Neosure nội địa mỹ

Sữa similac Neosure giả  không có phần hạn sử dụng được in nổi. 

Sữa similac Neosure của Mỹ giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sau khi đã tìm hiểu liệu sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không, bạn chắc cũng muốn biết giá thành của sản phẩm như thế nào để tìm mua cho con mình đúng không? Vậy thì yên tâm nhé, so với nhiều dòng sữa nhập khẩu khác, dòng sữa này có giá thành khá rẻ với mức giá dao động từ 245.000 đến 790.000 cho hộp có trọng lượng 371g, 646g hoặc 850g.

Có một số nơi sẽ chênh lệch giá nhưng không quá cao đâu, nếu đơn vị nào bán với giá thấp hơn nhiều thì mẹ hãy cân nhắc vì có thể đó là sữa kém chất lượng. 

sua-similac-neosure-my-co-tot-2
Ưu đãi tốt nhất

779.000 VNĐ

Xem tại Lazada

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Các câu hỏi thường gặp về sữa Similac Neosure 

Sữa Similac Neosure dùng cho đối tượng nào?

Các loại sữa Similac dòng Neosure này được sử dụng cho trẻ sơ sinh bị sinh non, thiếu cân,... và được dùng cho đến 12 tháng tuổi.

Ngoài ra sản phẩm này cũng được dùng cho những bé biếng ăn, nhẹ cần để kích thích vị giác, tăng cường hấp thu dinh dưỡng để đạt cân nặng lý tưởng theo tiêu chuẩn của WHO.

Uống sữa Similac Neosure có tăng cân không?

Abbott sở hữu công thức OptiGrow độc quyền có chức năng bổ sung đầy đủ vi chất, khoáng chất cùng vitamin thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của bé ở giai đoạn phát triển quan trọng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, dòng sữa này chính là chất xúc tác để bé hấp thu tốt nguồn dưỡng chất từ sữa.

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, công thức của Similac Neosure rất dễ chịu cho dạ dày của bé, giảm thiểu tối đa các tình trạng rối loạn tiêu hóa giúp gia tăng cân nặng hiệu quả.

Uống sữa Similac Neosure có phát triển chiều cao không?

Không chỉ cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết để bé tăng cân mà hàm lượng canxi, vitamin D3 trong sữa cũng rất cao giúp hình thành hệ khung xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Uống sữa Similac Neosure có tăng sức đề kháng không?

Nếu bạn muốn biết sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không vậy thì hãy tham khảo hệ dưỡng chất Immutify Ingredient mà dòng sữa này cung cấp cho cơ thể bé nhé.

Đây hỗn hợp các dưỡng chất tương tự với sữa mẹ có chứa Nucleotide giúp phát triển hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng tự nhiên để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Uống sữa Similac Neosure phát triển trí não cho bé không?

Trong sữa Similac Neosure có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho trí não như: DHA, AA, Omega 3, Omega 6, cholin, taurin,... trong đó DHA có vai trò hình thành cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh, các dưỡng chất còn lại có tác dụng phát triển nhận thức, tăng khả năng học hỏi cho bé.

Ngoài ra, những thành phần này cũng rất tốt cho việc hình thành các chức năng thị giác, để bé có đôi mắt sáng tinh anh.

sua-similac-neosure-my-co-tot-3

Sữa Similac Neosure có bị táo không?

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh ở giai đoạn 12 tháng đầu rất non nớt, chưa kể là bé bị sinh non thì lại cực kỳ yếu ớt cho nên việc hấp thu các dưỡng chất từ sữa cũng là điều khiến bố mẹ quan tâm.

Khi lựa chọn Similac Neosure sẽ giảm thiểu việc hấp thu khó khăn của bé nhờ công thức độc quyền giúp dạ dày của con dễ chịu, hạn chế tối đã các tình trạng nôn trớ, táo bón khi dùng sữa.

Ngoài ra, mẹ cũng cần chú ý cách pha sữa của mình và liều lượng cho bé sử dụng để bé không bị táo bón nhé bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên rối loạn tiêu hóa cho bé nữa đấy.

Thêm một điểm mẹ cần chú ý nữa là khi pha sữa sẽ xuất hiện nhiều bọt hơn các dòng sữa công thức khác, đây là thành phần chất béo cao để hỗ trợ tăng cân và cung cấp dưỡng chất cho não bộ nên đừng quá lo lắng nhé.

Hương vị sữa Similac Neosure như nào?

Dòng sữa này được áp dụng công thức OptiGrow độc quyền trải qua quá trình nghiên cứu nhiều năm của nhiều chuyên gia để mang đến thành phần có chứa nhiều dưỡng chất gần giống với sữa mẹ. Nhờ vậy mà trẻ sơ sinh sẽ rất dễ làm quen khi dùng song song sữa mẹ và sữa công thức.

Vị sữa Similac Neosure rất dễ uống, hương vị ngọt dịu và mát nên mẹ hãy yên tâm khi dùng xen kẽ với sữa của mình.

Sữa Similac Neosure có dễ hòa tan không?

Là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ sinh non cho nên các loại sữa của Similac Neosure đều có hạt sữa nhỏ, mịn, khả năng hòa tan cực nhanh. Đối với dòng Neosure 22 Kcal là dạng sữa uống sẵn nên mẹ có thể sử dụng luôn cho bé rất tiện lợi.

Thời hạn sử dụng sữa Similac Neosure như nào?

Dòng Neosure của Similac được chia thành 2 loại là sữa bột và sữa pha sẵn. Xét về thành phần thì 2 loại này giống nhau tuy nhiên về thời gian sử dụng và bảo quản thì khác nhau.

Đối với sữa bột chưa mở nắp có thời gian bảo quản lên đến 3 năm, và sau khi mở nắp sẽ được khuyến cáo sử dụng hết trong vòng 30 ngày để đảm bảo nguồn dinh dưỡng trọn vẹn của sữa.

Đối với sữa công thức dạng nước pha sẵn sẽ có thời gian ngắn hơn từ 6-12 tháng và khi đã mở nắp chỉ có thể sử dụng trong ngày là tối đa và được khuyến cáo sử dụng liền sau khi mở hoặc không quá 2 giờ để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho bé.

Trên đây là một số thông tin đánh giá chi tiết về dòng sữa dành riêng cho bé sinh non đến từ Abbott Hoa Kỳ này. Hi vọng những nội dung này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!