Các loại sữa bột Similac cho mẹ bầu và bé từ 0 đến >2 tuổi

16.01.2023 - 06:50

Sữa bột Similac có loại cho mẹ bầu và loại dành cho các bé từ giai đoạn sơ sinh đến trên 2 tuổi. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, chứa những thành phần dinh dưỡng “vàng” cho sức khỏe.

Similac là dòng sữa bột đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Ngoài các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin, khoáng chất… thì Similac chính là dòng sữa công thức đầu tiên bổ sung dưỡng chất tự nhiên HMO 2’FL (vốn có trong sữa mẹ) hỗ trợ sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não cho bé.

Similac của nước nào và sản xuất ở đâu?

sua-bot-similac-abbott-hoa-ky
Tập đoàn sản xuất sữa Similac Abbott Hoa Kỳ

Similac là thương hiệu của Tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Đây là công ty chuyên sản xuất thuốc và chế phẩm dinh dưỡng. Đặc biệt, Abbott đã có hơn 130 năm kinh nghiệm về sản xuất sữa bột công thức cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao khác.

Abbott có trụ sở chính được đặt tại Mỹ và phạm vi hoạt động trên toàn thế giới. Đối với sản phẩm sữa bột công thức Similac phần lớn được sản xuất tại Mỹ sau đó xuất khẩu ra thị trường thế giới. Ngoài ra, nhiều nhà máy sản xuất khác của Abbott - sữa Similac khác cũng được đặt tại các nước Singapore, Ireland, Tây Ban Nha và Hà Lan.

Hiện nay, Similac chưa có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam tuy nhiên đã có công ty đại diện. Các sản phẩm sữa Similac Việt Nam chủ yếu là sản phẩm nội địa Mỹ, ngoài ra cũng có xuất xứ từ các nước sản xuất khác Ireland, Singapore,... kể trên.

  • Ba mẹ truy cập gian hàng chính hãng của Similac Abboot trên Shopee: Ghé Xem
sua-bot-similac-gian-hang-shopee
Gian hàng Similac trên Shopee chính hãng

Sữa bột Similac có tốt không?

Hiện nay, Similac có cả dạng sữa bột và nước nước pha sữa. Trong đó, sữa bột là dòng sản phẩm chính yếu và được sử dụng phổ biến. Nó có thể được pha dễ dàng với nước, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ việc phát triển và tăng trưởng của trẻ.

Đối với sữa bầu Similac Mom, sữa vừa giúp tăng cường sức khỏe cho bé, vừa hỗ trợ sự phát triển thai nhi trong suốt thai kỳ.
Đánh giá sữa Similac có tốt hay không, Chanhtuoi Review sẽ chia sẻ đến phụ huynh những thông tin quan trọng sau đây.

Thành phần sữa Similac cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

sua-bot-similac-0-12-thang
Công thức dinh dưỡng vượt trội của sữa Similac cho bé

Công thức dinh dưỡng của sữa bột Similac được coi là tốt và đầy đủ, bao gồm đến 29 các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ, đặc biệt là hàm lượng đạm khá cao. Khi mẹ cho bé sử dụng sữa Similac công thức hỗ trợ bé tăng cân, tăng chiều cao, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Cụ thể:

  • Protein: Hỗ trợ sự phát triển cơ thể và trí não của trẻ.
  • Vitamin: Cần thiết cho mọi quá trình phát triển của bé.
  • Khoáng chất: Cần thiết cho sự phát triển cơ thể và trí não của trẻ.
  • DHAARA, các chất dinh dưỡng đặc biệt cho trí não và thị lực.
  • Prebiotics: Tăng cường phát triển các lợi khuẩn, tốt cho hệ tiêu hóa.

Đặc biệt, nói đến thành phần dinh dưỡng trong sữa Abbott Similac không thể không nói đến HMO (Human Milk Oligosaccharides) 2’FL.

  • HMO 2’-FL là một chất dinh dưỡng tự nhiên tìm thấy trong sữa mẹ. Nó có tác dụng giúp hỗ trợ sự phát triển của lợi khuẩn trong đường tiêu hóa và giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. Đặc biệt, nó ngăn cản sự bám dính của các vi khuẩn có hại vào các tế bào thành ruột, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột nguy hiểm cho bé.
  • Đánh giá, Similac là dòng sữa công thức đầu tiếp bổ sung dưỡng chất HMO vào trong sữa bột của mình bằng công nghệ tiên tiến vượt trội. Cơ thể hấp thụ HMO vào máu và kích thích các tế bào miễn dịch, ngăn vấn đề nhiễm trùng. Cụ thể:
    • Giảm 52% nhiễm trùng nói chung
    • Giảm 66% nhiễm trùng hô hấp

Riêng với dòng Similac IQ Plus cải tiến có sự kết hợp của Lutein, vitamin E tự nhiên, DHA và nhiều dưỡng chất quan trọng khác như AA, Omega 3, 6, Taurine và Choline giúp trẻ phát triển não bộ.

Lưu ý: Thành phần trong Similac sữa bột có thể thay đổi theo từng loại sản phẩm nhất định. Ba mẹ cần tham khảo thông tin trên thương hiệu, bao bì hoặc hướng dẫn sử dụng để biết rõ hơn.

Công thức dinh dưỡng sữa Similac Mom cho mẹ bầu

sua-bot-similac-bau-cho-me
Công thức thành phần dinh dưỡng vượt trội trong Similac Mom

Thành phần dinh dưỡng của dòng sữa bầu Similac Mom cũng vô cùng đa dạng và ấn tượng, phát huy hiệu quả chăm sóc và tăng cường sức khỏe mẹ, hỗ trợ phát triển thai nhi.

Trong đó, nổi bật có 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, D, C, E, K1, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), Canxi, Kali, Photpho, Axit Folic, Choline,…. Cùng lượng chất đạm, DHA, prebiotic, FOS,…

Điều này giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng cao của mẹ khi thai nhi ngày càng lớn hơn. Các tỷ lệ dưỡng chất này được kết hợp 1 cách khoa học nhất nên mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng.

Sữa Similac có tăng cân không?

Sữa bột Similac được chế tạo với nhiều thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ, đặc biệt là hàm lượng đạm cao, vì vậy nó có thể giúp trẻ tăng cân.

Tuy nhiên, tăng cân cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chế độ ăn uống và hoạt động thể chất của trẻ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc lo lắng về sức khỏe của trẻ, hãy đề nghị cho chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ của trẻ để được tư vấn.

Vậy Similac loại nào tăng cân tốt? Tùy vào độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, ba mẹ có thể tham khảo một số dòng nổi bật nhất như Similac Advance, Similac Pro Advance và Similac Pro-Sensitive. 

Sữa Similac có bị táo bón không?

Similac có thể gây táo bón cho trẻ vì nó chứa hàm lượng đạm cao. Táo bón là một trạng thái khó chịu khi cơ thể không hấp thu được đạm tốt, dẫn đến viêm hoặc bức bối, nôn mửa, đau bụng.

Tùy theo cơ địa của một số bé cơ thể không hấp thu được thành phần dinh dưỡng Lactose có trong sữa Similac cũng dễ bị đầy hơi, khó tiêu, dẫn đến táo bón.

Giải pháp lúc này là ba mẹ cần chọn đúng dòng sữa, nếu bé dị ứng đạm động vật thì cần chọn mua loại sữa chống dị ứng của Similac. Ngoài ra, theo dõi tình trạng bé thường xuyên và tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trong quá trình cho bé dùng sữa Similac.

So sánh sữa Similac và Blackmore

sua-bot-similac-balckmore
So sánh chất lượng sữa bột Úc Blackmore và Similac Mỹ

Đây đều là 2 dòng sữa bột nổi tiếng trên thị trường hiện nay, nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Nếu như Similac là sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ thì Blackmore đến từ Úc, của thương hiệu cao cấp Blackmores.

Sữa Similac có chứa Canxi cùng các khoáng chất thiết yếu giúp bé tăng chiều cao tương đối ổn định. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người dùng sản phẩm thì sữa bột Blackmore có hiệu quả nhỉnh hơn.

Đánh giá về hỗ trợ phát triển trí não thì Similac với Hàm lượng DHA, ARA, Taurine, Omega 3, 6, vitamin E,... vượt trội giúp trí não bé yêu phát triển một cách tối ưu nhất.

Xét về mức giá, sữa bột Blackmore cũng có giá bán cao hơn so với Similac.

Xem thêm:

Kết luận:

  • Sản phẩm sữa Similac được coi là chất lượng và đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nó cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ, bao gồm protein, vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.
  • Với Similac Mom, sản phẩm có thể hỗ trợ cho mẹ bầu trong quá trình mang thai, bổ sung dưỡng chất tăng cường sức khỏe, giảm ốm nghén. Ngoài ra, sữa đồng thời bổ sung DHA, vitamin E tự nhiên, Lutein,... phát triển não bộ và Axit Folic ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.

Sữa bột similac có mấy loại và giá sữa similac (cập nhật mới)

sua-bot-similac-6-12-thang
Sữa bột chất lượng của Similac được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Sữa công thức Similac dạng bột có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có chức năng và chất dinh dưỡng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và điều kiện sức khỏe cụ thể của người sử dụng.

Như thông tin Chanhtuoi Review đã chia sẻ đến ba mẹ từ đầu bài viết, ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại sữa bột hãng Similac: Loại sữa Similac cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; sữa Similac cho bà bầu.

Sữa bột Similac cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Để phân loại các loại sữa bột Abbott Similac cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, chúng ta có thể phân chia theo 2 cách: Tên dòng sữa và độ tuổi sử dụng phù hợp.

Trước khi tư vấn chi tiết loại sữa dành cho các bé ở từng giai đoạn phát triển nhất định, Chanhtuoi Review sẽ chia sẻ về một số dòng sữa Similac tốt nhất, nổi bật nhất hiện nay.

1. Similac Total Protection

  • Có thể dùng bổ sung hoặc thay thế cho bữa ăn cho trẻ bị thiếu hoặc mất sữa mẹ. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển não bộ, tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
  • Dòng Similac này chứa đến 5 loại HMO với hàm lượng cao nhất (2’-FL, 3-FL, 3’-SL, 6’-SL, LNT) được thiết kế một cách khoa học; 10 vi dưỡng thiết yếu cùng với Nucleotid tăng cường miễn dịch; hệ dưỡng chất IQPlus giúp trẻ phát triển não bộ; Probiotics hỗ trợ lợi khuẩn đường ruột phát triển.
sua-bot-similac-Similac-Total-Protection
Dòng sữa công thức Similac Total Protection

Nơi mua tốt nhất

shopee

325.000 ₫

2. Similac với hệ dưỡng chất Prodi-G 5G

  • Mẹ cũng có thể sử dụng bổ sung dinh dưỡng hoặc thay thế bữa ăn cho trẻ bị thiếu hoặc mất sữa. Hệ dưỡng chất Prodi-G giúp phát triển tốt não bộ, tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. ​
  • Hệ dưỡng chất Prodi-G giúp phát triển não bộ. Bao gồm: Gangliosides hỗ trợ phát triển nhận thức ở trẻ; 3 dưỡng chất vàng (lutein, vitamin E tự nhiên, DHA) cùng AA, omega 3, omega 6, taurin… giúp trẻ phát triển tốt não bộ; hệ chất béo không chứa dầu cọ tăng cường hấp thu.
  • Công thức đột phá với 5 loại HMOs tăng đề kháng, giảm nhiễm khuẩn.
  • Bổ sung Probiotics hỗ trợ tiêu hóa tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
sua-bot-similac-Prodi-G-5G
Công thức sữa 5G Similac bổ sung 5 loại HMOs vượt trội

Nơi mua tốt nhất

shopee

505.000 ₫

3. Sữa Similac Neosure dành cho trẻ nhẹ cân, sinh non

  • Sản phẩm Similac Neosure Eye-Q đặc chế dành riêng cho trẻ sơ sinh từ  0 - 12 tháng tuổi sinh non, nhẹ cân.
  • Bổ sung hệ dưỡng chất IQ gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và sắt giúp cải thiện phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng.
  • Hệ dưỡng chất Immunify Ingredient tăng đề kháng, kháng thể và hỗ trợ sự phát triển cho các tế bào miễn dịch.
  • Tăng cường hấp thu dưỡng chất giúp cải thiện cân nặng và chiều cao cho bé.
sua-bot-similac-Similac-Neosure
Công thức sữa bột chuyên dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân Similac Neosure

Nơi mua tốt nhất

shopee

242.000 ₫

Xem chi tiết: 

4. Sữa Similac cho trẻ dị ứng đạm sữa bò (có vấn đề về dung nạp và tiêu hóa)

4.1 Similac Isomil

sua-bot-similac-Similac-Isomil
Công thức sữa dành cho trẻ bị dị ứng đạm thịt bò Similac Isomil
  • Sản phẩm sản xuất theo công thức đặc chế từ đạm đậu nành, không chứa lactose. Sữa Similac Isomil phù hợp sử dụng cho trẻ kém dung nạp với sữa công thức thông thường do dị ứng đạm sữa bò, bất dung nạp lactose, tiêu chảy…
  • Nhóm thành phần dinh dưỡng bổ sung đầy đủ như DHA, AA, Lutein và Vitamin E giúp phát triển não bộ, FOS giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, canxi và Vitamin D hỗ trợ sự phát triển xương và răng.

4.2. Similac Alimentum Eye-Q

sua-bot-similac-Alimentum-Eye-Q
Công thức sữa bột cho trẻ dị ứng Alimentum Eye-Q Similac
  • Sữa Similac Alimentum dành cho tẻ bị dị ứng thức ăn và đau quặn bụng do nhạy cảm với đạm sữa bò.
  • Bổ sung dưỡng chất Advance IQ độc đáo như AA, DHA, omega 3, 6, Taurine, Choline.... phát triển chức năng não bộ.
    Hệ dưỡng chất Immuify, kháng thể IgG xây dựng hệ miễn dịch toàn diện.

4.3 Sữa Similac Total Comfort

  • Chứa hệ dưỡng chất Tummy Care dễ tiêu hóa, rất ít lactose, cùng với hỗn hợp chất béo không chứa dầu cọ phù hợp sử dụng cho bé có hệ tiêu hóa kém.
  • Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ phát triển não bộ, tăng đề kháng cơ thể và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
sua-bot-similac-Similac-Total-Comfort
Sản phẩm sữa bột bổ sung dưỡng chất cho trí não Similac Total Comfort

Nơi mua tốt nhất

shopee

665.000 ₫

5. Similac IQ Plus HMO

  • Dòng sữa bột công thức Similac đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ giai đoạn đầu đời.
  • Công thức sữa có chứa những thành phần 2′-FL HMO, vitamin E tự nhiên, Lutein và DHA trong sữa Similac phát triển trí não, tăng sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh.
sua-bot-similac-IQ-Plus-HMO
Dòng sữa bột công thức Similac IQ Plus HMO

Nơi mua tốt nhất

shopee

200.000 ₫

Sau đây là hướng dẫn cách chọn các loại sữa bột công thức Similac theo độ tuổi (tháng tuổi) cụ thể của bé.

1. Sữa Similac 0 - 6 tháng tuổi

  • Similac Total Protection 1
  • Sữa Similac 1 5G
  • Similac Neosure Eye-Q 
  • Similac Alimentum Eye-Q
  • Similac Isomil
  • Similac Total Comfort 1
  • Similac IQ & HMO Newborn

2. Sữa Similac 6 - 12 tháng tuổi

  • Similac Total Protection 2
  • Sữa Similac 2 5G
  • Similac Alimentum Eye-Q
  • Similac Isomil
  • Similac Total Comfort 1
  • Similac IQ & HMO số 2

3. Sữa Similac cho bé 1 tuổi trở lên

  • Similac Total Protection 3
  • Sữa Similac 3 5G
  • Similac Isomil Plus
  • Similac Total Comfort 1+
  • Similac IQ & HMO số 3

4. Sữa Similac cho bé 2 tuổi trở lên

  • Similac Total Protection 4
  • Similac Total Comfort 2+
  • Similac Isomil Plus
  • Similac IQ & HMO số 4

Sữa Similac Mom dành cho mẹ bầu

sua-bot-similac-mom
Sữa Similac Mom dành cho mẹ bầu bổ sung dưỡng chất

Bên cạnh dòng sữa công thức Similac cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ thì Similac còn cung cấp dòng sản phẩm sữa bột chuyên dành cho mẹ bầu - similac Mom 400g - 900g. Công thức sữa ít béo, ít ngọt, không gây dư thừa năng lượng, giúp mẹ không tăng cân sau sinh.

Sữa bầu Similac Mom có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu, là nguồn dinh dưỡng tối ưu tạo nền tảng sức khỏe tốt nhất cho mẹ bầu. Nó giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng gia tăng của mẹ bầu trong giai đoạn mang thai và cho con bú. Từ đó, giúp mẹ có trải nghiệm thai kỳ khỏe mạnh. Tác dụng thành phần cụ thể như:

  • Chất xơ FOS giúp ngăn ngừa táo bón
  • Bổ sung hàm lượng sắt để ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt cho bà bầu.
  • Các chất DHA, Cholin, Lutein, vitamin E tự nhiên giúp phát triển não bộ.Công thức ít béo, không gây dư thừa năng lượng. Nhờ đó, giúp mẹ không tăng cân hơn sau sinh.

Bên cạnh đó, Similac Mom còn đem lại hiệu quả hỗ trợ bé yêu phát triển khỏe mạnh và toàn diện ngay từ thời kỳ mang thai - “ươm mầm tài trí nhí”.

  • Đã được chứng minh lâm sàng cải thiện những chỉ số cân nặng, chu vi vòng đầu khi sinh cao hơn; giảm tỉ lệ trẻ sinh nhẹ cân; tăng gấp 2 lần xu hướng nuôi còn hoàn toàn bằng sữa mẹ.
  • Hàm lượng Axit Folic giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.

Xem chi tiết:

Cập nhật giá sữa Similac các loại MỚI 2023

Một trong số những vấn đề được nhiều ba mẹ quan tâm khi tìm hiểu về thương hiệu sữa Similac chính là giá sữa bột Similac bao nhiêu? Trên thực tế, mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào loại sản phẩm, quy cách đóng gói (cân nặng bao nhiêu) và nơi bán hàng.

sua-bot-similac-gia-bao-nhieu
Bảng giá một số dòng sữa Similac cho trẻ và mẹ bầu trên thị trường 2023

Tuy nhiên, trung bình giá của một hộp Similac là từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng. Khi có nhu cầu mua hàng, ba mẹ nên tìm hiểu thông tin giá cả tại các cửa hàng gần nhất, các trang web bán hàng trực tuyến để có thể so sánh giá và tìm kiếm các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá có sẵn.

Sau đây là bảng giá sữa Similac công thức sữa bột của một số dòng bán chạy nhất hiện nay - Cập nhật mới 2023:

Loại sữaGiá bán tham khảoNơi bán chính hãng
Sữa bầu Abbott Similac Mom Vani 900g408.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Similac 1 900g/lon Dinh Dưỡng 5G Mới505.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa bột Similac 2 900g Mới 539.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Similac Einstein 3 400g236.000đĐi Đến Nơi Bán
Similac Total Protection số 1/ số 2/ số 3/ số 4Từ 325.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa bột Abbott Similac Total Comfort 1+ 820g665.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa bột Abbott Similac Neosure (370g - 850g)242.000đ - 550.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Similac Newborn HMO 900g200.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa công thức Similac IQ Plus HMO số 1/2/3 và số 4 hương Vanilla lon 900gTừ 300.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Similac Pro Advance hộp thiếc 873gram (mẫu mới)1.050.000đĐi Đến Nơi Bán

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn mẹ sử dụng sữa bột Similac đúng cách

Nhằm bảo đảm chất lượng trải nghiệm tốt nhất của người dùng khi sử dụng sản phẩm sữa bột Similac, ba mẹ cần lưu ý nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm cách lựa chọn sản phẩm Similac sữa bột phù hợp, pha sữa và bảo quản đúng cách.

sua-bot-similac-cho-tre-so-sinh
Đa dạng các dòng sữa bột hãng Similac Abbott trên thị trường Việt Nam

Sau đây là những thông tin cụ thể.

Những lưu ý khi mua sữa Similac cho trẻ sơ sinh và bà bầu

  • Kiểm tra nhãn hiệu: Hãy chắc chắn rằng bạn mua sản phẩm từ đúng nhãn hiệu Similac uy tín và chính hãng.
  • Chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, đặc điểm cơ thể trẻ nhỏ (có bị dị ứng không), độ tuổi bao nhiêu,... để mua đúng sản phẩm phù hợp.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Kiểm tra thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm còn trong thời gian sử dụng hợp lệ.
  • Nguồn gốc, xuất xứ: Do sữa Similac công thức được sản xuất từ nhiều nhà máy khác nhau và nhập khẩu về Việt Nam. Vậy nên ba mẹ nên xác nhận rõ ràng thông tin này.
  • Kiểm tra giá: Hãy so sánh giá cả tại các cửa hàng và trang web bán hàng trực tuyến trước khi mua hàng.
  • Đọc thông tin trên hộp: Hãy đọc kỹ thông tin về công thức dinh dưỡng, hướng dẫn sử dụng và các chế độ bảo quản trên hộp sữa bột trước khi mua.
  • Tìm kiếm ý kiến của chuyên gia : Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng sữa bột Similac. Họ sẽ có thể tư vấn cho bạn về công thức dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ của bạn và các chế độ tiêu dùng hợp lý.

Hướng dẫn cách pha sữa bột Similac đúng cách

sua-bot-similac-cach-pha-sua
Các bước pha sữa công thức: Dòng Similac 2

Các bước pha sữa bột Similac đơn giản và dễ dàng như sau:

  • Bước 1: Sử dụng nước sạch, được nấu sẵn và nguội để trộn sữa bột. Đun sôi nước và để nguội cho đến khi đạt nhiệt độ chừng 40 độ C là mức nhiệt chuẩn pha sữa an toàn.
  • Bước 2: Vệ sinh dụng cụ pha sữa kỹ càng.
  • Bước 3: Đong lượng sữa cần pha và cho vào bình sữa. Lưu ý tuân thủ liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo cũng như chỉ dẫn bác sĩ, chuyên gia. Bạn nhớ tuân thủ liều lượng sữa được nhà sản xuất khuyến cáo trên vỏ hộp, hoặc nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Bước 4: Đậy phần nắp bình, lắc sữa theo nhịp độ và lực vừa phải để sữa không bị văng ra cũng như có bọt khí gây đầy hơi cho bé.
  • Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho trẻ uống, nên đảm bảo nó không quá nóng hoặc quá lạnh.

Khi pha sữa bột công thức Similac, có một số lưu ý mà bạn nên chú ý:

  • Sử dụng nước sạch: Sử dụng nước sạch và được nấu sẵn để trộn sữa bột.
  • Đo lượng sữa bột chính xác: Sử dụng cái thìa hoặc tờ khăn để đo lượng sữa bột theo quy định trên hộp sữa.
  • Trộn đều: Trộn sữa bột và nước đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn và không còn nổi bọt.
  • Tuyệt đối không được bỏ qua giai đoạn kiểm tra độ ấm sữa trước khi cho bé sử dụng.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng sữa bột công thức trong vòng tối đa 2 giờ sau khi pha và được bảo quản và giữ ấm đúng cách.
  • Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng. Thay vào đó, tham khảo các sản phẩm máy hâm sữa cho bé tiện lợi.

Các bảo quản sữa bột công thức Similac

Cách bảo quản sữa bột Similac đơn giản như sau:

  • Bảo quản trong môi trường khô ráo và khô ráo: Hãy bảo quản sữa bột trong môi trường khô ráo và khô ráo, tránh từ nhiệt độ cao và độ ẩm.
  • Đóng kín hộp sau khi mở: Đóng kín hộp sau khi mở để giữ được chất lượng sản phẩm.
  • Từ sau khi mở hộp, nên sử dụng trong vòng 3 tuần. Không để trong tủ lạnh.

Tư vấn mua sữa bột Similac cho bé ở đâu?

sua-bot-similac-mua-o-dau
Mẹ lựa chọn dòng sữa bột công thức Similac cho bé phù hợp nhất

Bạn có thể mua sữa Similac cho bé và sữa bầu Similac Mom tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, hoặc các cửa hàng mẹ và bé chất lượng cao.

Bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến tại các trang web bán hàng, sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki… Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ, nên chọn sản phẩm chính hãng và luôn kiểm tra thông tin hạn sử dụng trước khi mua.

Chanhtuoi Review tin chắc rằng thông qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã hiểu hơn về dòng sữa bột công thức của hãng Similac Abbott Hoa Kỳ. Từ đây, chúc ba mẹ sớm mua được sản phẩm sữa bột Similac phù hợp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!