Review sữa tắm Nerman có tốt không? Nên mua chính hãng ở đâu?

19.08.2022 - 15:30

Chắc hẳn bạn đã đọc không ít review về sữa tắm Nerman trên các trang mạng xã hội cũng như các trang thương mại điện tử rồi đúng không? Bạn muốn tìm hiểu hơn nữa về sản phẩm này? Liệu sữa tắm Nerman có tốt không? Hãy cùng chúng tôi xem qua những thông tin dưới đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu Nerman

Thương hiệu Nerman ra đời vào năm 2019 với sứ mệnh xây dựng nên các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho phái mạnh. Bên cạnh việc tạo nên những sản phẩm mang lại chất lượng, được đầu tư, nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc - quốc gia nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp trên thế giới.

Nerman hiện còn là một doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình chăm sóc, dưỡng da cho nam giới.

Nerman với ứng dụng có tích hợp AI (hay còn gọi là trí tuệ nhân tạo): phân tích 67 yếu tố khác nhau trên da thông qua hình ảnh selfie, cung cấp gợi ý 103 chu trình chăm sóc da dành riêng cho nam giới một cách hiệu quả nhất

Nerman là thương hiệu cung cấp các gói sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe dành riêng cho đàn ông. Đây là thương hiệu Việt Nam, hiện đang được rất nhiều đấng mày râu yêu thích, và nó cũng là một trong những lựa chọn hằng đầu khi chị em tìm kiếm sản phẩm dành riêng cho người yêu, chồng,…

Nerman hướng tới những khách hàng nam giới bận rộn bằng sự tiện lợi từ các gói hàng định kỳ, những sản phẩm tất cả trong một, giúp các chàng trai luôn thu hút.

Sữa tắm của thương hiệu Nerman là sản phẩm với hương nước hoa cao cấp, tích hợp 3 công dụng trong 1 gồm: tắm, rửa mặt, gội đầu. Quả thực chỉ với một bước tắm thôi là các bạn đã có thể làm sạch được toàn thân cùng với mùi hương nước hoa tinh tế, thu hút mọi chị em mỗi khi lướt qua bạn.

Review sữa tắm Nerman có tốt không?

Từ trước đến nay, các sản phẩm dành cho nam giới thường ưu tiên tiện lợi, đặc biệt là tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Nhắc đến việc chăm sóc cơ thể thì nam giới thường không chú trọng nhiều như nữ giới.

Chính vì vậy, sản phẩm sữa tắm từ thương hiệu  Nerman hương nước hoa 3 trong 1 hiện đang được rất nhiều khách hàng nam giới tin tưởng lựa chọn. Có thể sản phẩm này có thời gian xuất hiện trên thị trường ngắn (chỉ hơn 3 năm) hơn so với những sản phẩm sữa tắm dành cho nam khác.

Tuy nhiên, lợi ích nó mang lại là thực sự, nhận được nhiều đánh giá tốt từ chính khách hàng đã sử dụng. Với những thông tin chi tiết về sữa tắm nhà Nerman 3 trong 1 dưới đây sẽ giúp mọi người có được cái nhìn tổng quan hơn.

Với những review chi tiết từ bao bì sản phẩm, đến thành phần, công dụng, ưu/ nhược điểm, … về sản phẩm sữa tắm từ thương hiệu Nerman sau đây sẽ giúp ích  một phần nào cho việc đưa ra quyết định của bạn.

Thiết kế, bao bì

Trên thực tế, bao bì sản phẩm sẽ không ảnh hưởng gì đến chất lượng của nó, tuy nhiên, nó lại đánh vào thị giác của người tiêu dùng. Với sản phẩm có bao bì bắt mắt, cứng cáp luôn thu hút khách hàng hơn là những sản phẩm có bao bì thiết kế sơ sài, không thẩm mỹ.

Để review sữa tắm từ thương hiệu Nerman này thì trước tiên chúng ta sẽ cùng xem qua về thiết kế bao bì từ ngoài vào trong của nó trước đã nhé.

review-sua-tam-nerman-1660732861
Hình ảnh thực tế về thiết kế bao bì của sữa tắm từ thương hiệu Nerman

Từ hình ảnh trên chúng ta có thể thấy được bao bì của sản phẩm sữa tắm Nermen này được thiết kế chỉnh chu, hoàn hảo. Bằng việc sử dụng màu đen - tượng trưng cho sự bí ẩn, lôi cuốn đã nói lên phần nào đó sản phẩm này.

Hộp đựng được làm từ bìa cứng, chắc chắn, kèm theo tem mắc chống hàng giả rất xịn sò. Kèm theo đó là những thông tin về tên sản phẩm, thương hiệu được in rõ nét.

Về thiết kế chai đựng sữa tắm cũng rất lôi cuốn, dáng chữ nhật bo tròn cạnh cùng nắp mở tiện dụng. Thiết kế vững chắc, giống như tính cách của nam giới vậy

Tóm lại: Với đánh giá ban đầu về thiết kế bao bì sản phẩm thì hoàn toàn bắt mắt, sang trọng, thu hút. 

Thành phần

Bất kể khi sử dụng một loại sản phẩm nào cho da, điều mà chúng ta quan tâm trước hết phải là thành phần có trong sản phẩm. Liệu những thành phần đó có tốt, có phù hợp với da mình hay không.

Để rõ hơn về sản phẩm sữa tắm 3 trong 1 cho nam giới đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay này, chúng ta sẽ cùng xem thông tin chi tiết về các thành phần có trong sản phẩm nhé:

  • Decyl glucoside: Đây là thành phần quan trọng được chiết xuất từ tự nhiên lành tính, giúp tạo bọt mịn. Bọt của sữa tắm này khá mịn và dày cho nên sẽ giúp giữ lại độ ẩm cho da ngay cả khi chúng được sử dụng nhiều lần trên ngày, giúp ngăn ngừa được tình trạng khô da.
  • PEG-7 Glyceryl Betaine: là thành phần dưỡng da, làm mềm da, cho da mềm mại, mịn màng.
  • Glycerin: thành phần này trong sữa tắm từ thương hiệu Nerman có công dụng giúp dưỡng ẩm, mềm da, làm sạch, làm chậm quá trình lão hoá của da.
  • Cocamidopropyl Betaine hỗ trợ tạo bọt, ổn định bọt, làm sạch tế bào chết.
  • Isopropyl myristate, Ethylene Glycol Distearate, Polyquaternium 7, Polyquaternium 39 giúp giữ ẩm, làm mềm da, tăng cường hàng rào bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da, giúp giữ nước bằng cách giảm mất nước, không khô da.
  • Citric acid giúp bảo quản và làm sạch.

Công dụng nổi bật của sữa tắm Nerman

Sữa tắm từ thương hiệu Nerman có tốt không? hãy cùng tìm hiểu ngay những công dụng mà sữa tắm này mang đến cho người dùng để biết được nó có tốt hay không nhé.

  •  Công dụng đầu tiên của sản phẩm sữa tắm từ thương hiệu Nerman này phải kể đến đó chính là giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ mồ hôi bã nhờn.
  • Sử dụng sữa tắm trong thời gian nhất định sẽ giúp giảm tình trạng mụn cơ thể, mụn lưng
  • Giúp dưỡng ẩm cho da khô.
  • Sữa tắm mang hương nước hoa cao cấp, nam tính. Lưu hương khá lâu, giúp bạn tự tin cho cả ngày dài năng động

Ưu điểm

Sữa tắm khá sạch, loại bỏ được bã nhờn rất hiệu quả. Đây là ưu điểm rất hữu ích cho nam giới bởi làn da của nam giới thường đổ mồ hôi nhiều, việc bị bám các cặn bẩn, bã nhờn là điều không tránh khỏi.

Khả năng dưỡng ẩm tốt, với một số loại sữa tắm gội cho nam thường tạo cảm giác da khô sau khi sử dụng, tuy nhiên với sữa tắm này thì hoàn toàn không. Da sau khi tắm mịn, mướt, da mặt và da đầu rất thông thoáng.

Mùi thơm của sữa tắm từ thương hiệu Nerman cực kỳ nam tính, lưu hương lâu, mùi hương của nó có thể lưu trên cơ thể từ 3-5 tiếng. Đây là ưu điểm mình cho là tốt nhất ở dòng sản phẩm sữa tắm này của nhà Nerman.

Tạo bọt nhiều và khá mịn. Chỉ với 1 ít sữa tắm là bạn đã đủ để sử dụng cho 1 lần tắm gội toàn thân kiêm rửa mặt

Tiết kiệm thời gian tắm gội cho nam giới. Phù hợp với những người bận rộn.

Sạch bọt rất nhanh, không bị bám dính.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với những sản phẩm sữa tắm thông thường khác.

Sản phẩm chỉ có 1 dung tích duy nhất, nên nếu muốn mua chai nhỏ hơn để dùng thử hoặc chai lớn để sử dụng được lâu dài hơn thì không có.

Kết cấu, mùi hương

Sữa tắm Nerman có kết cấu dạng sữa lỏng màu trắng trong, không quá đặc rất dễ tạo bọt. Chỉ với một lượng nhỏ là đã có thể tạo bọt và sử dụng cho toàn thân. Sản phẩm có mùi hương nước hoa cực kỳ thu hút, mùi rất nam tính nổi bật.

review-sua-tam-nerman-1-1660751363
Sữa tắm từ Nerman - kết cấu, mùi hương

Cảm nhận thực tế sau khi dùng

Cảm nhận thực tế là khi cầm trên tay sản phẩm rất sang trọng, lịch lãm, thiết kế chai dạng nắp mở rất tiện lợi cho mỗi lần lấy sữa tắm.

 

Tiếp theo đó là mùi hương, khi vừa mở nắp  mình đã thấy mùi hương nước hoa đã lan tỏa, mùi rất sang và đàn ông, mùi này cũng gần giống với mùi sữa tắm Xmen nhưng thiên về nước hoa hơn. 

 

Tạo bọt rất nhanh, chỉ với một lượng nhỏ sữa tắm thôi là đã đủ để sử dụng cho 1 lần cả tắm gội toàn thân, rất tiết kiệm. Ngoài ra, mùi hương lưu rất lâu, không cần sử dụng nước hoa mà hương thơm vẫn bám tầm khoảng 4 tiếng, sau đó nhạt dần.

Kết luận

Nam giới đang ngày càng ưa chuộng chuộng các sản phẩm tắm gội tổng hợp. Với giải pháp 3 trong 1 vừa tắm, gội, kiêm luôn rửa mặt rất phù hợp và tiện lợi cho việc chăm sóc cơ thể rất ít khi được quan tâm ở nam giới.

Chúng ta thương không biết nam giới thường đổ mồ hôi nhiều hơn nữ giới trong các điều kiện hoạt động thường ngày. Điều đó gây nên mùi hôi khó chịu tuy nhiên chính nam giới lại không thể nhận thấy.

Việc sử dụng các sản phẩm sữa tắm lưu hương tốt như sữa tắm này là một lựa chọn rất phù hợp.

Theo cảm nhận, đánh giá của bản thân, mình nghĩ đây là sản phẩm ổn, phù hợp cho những nam giới có lịch trình bận rộn, hoặc không cầu kỳ trong các bước chăm sóc cơ thể. Chỉ với 1 chai sữa tắm mà đã có thể tắm gội toàn thân, và kiêm luôn sửa mặt thì quá ư là tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Giá thành của sản phẩm tuy mắc hơn so với những sản phẩm cùng loại khác nhưng với 3 công dụng chỉ trong 1 chai sữa tắm thì tính ra nó lại rẻ. 

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm sữa tắm Nerman này là sản phẩm 3 trong 1, vừa tắm, gội, rửa mặt. Cách sử dụng rất đơn giản, vì là sản phẩm giúp cho các đáng mày râu bận rộn nên rất ưu tiên tính đơn giản, nhanh chóng là điều quan trọng và cần thiết nhất.

Trong sản phẩm có kèm theo thông tin hướng dẫn sử dụng, tuy nhiên, là sữa tắm nên không quá khó khăn trong việc sử dụng.

Sau đây là những bước sử dụng chi tiết:

  • Bước 1: Làm ướt toàn thân (cơ thể, mặt, tóc)
  • Bước 2:  Lấy 1 lượng vừa đủ ra bông tắm (hoặc tay) sau đó tạo bọt
  • Bước 3: Thoa đều sữa tắm lên tóc, mặt, cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 3-5 phút
  • Bước 4: Xả sạch lại với nước là xong

Mua sữa tắm Nerman ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp các sản phẩm đến từ thương hiệu Nerman trong đó có sữa tắm. Để mua hàng, mọi người có thể mua hàng bất cứ đâu tại các đại lý, cửa hàng, siêu thị trên 63 tỉnh thành khắp cả nước, và cả trên các sàn thương mại điện tử.

Việc mua các sản phẩm từ thương hiệu Nerman dễ dàng hơn bởi nó được mở bán trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, Tiki,… Chỉ cần 1 click là bạn đã mua được hàng. Việc của bạn là hãy cẩn thận lựa chọn những địa chỉ có nhiều lượt mua kèm với các bình luận tích cực về sản phẩm.

Lưu ý: Bất kể sản phẩm nào trên thị trường khi được biết đến nhiều sẽ kèm theo các hệ lụy như xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thông thường, các sản phẩm kém chất lượng này có mặt tràn lan, với bao bì thiết kế giống đến 90% hàng thật.

Vì vậy, khi mua bất kỳ sản phẩm nào, hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin đơn vị cung cấp. Đối với việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử cần xem kỹ lượt mua hàng và những bình luận phản hồi về sản phẩm nhé.

review-sua-tam-nerman-1660748057
Sữa tắm nhà Nerman có tốt không?

Dưới đây sẽ là thông tin về giá sản phẩm cũng như link mua hàng uy tín trên các trang thương mại điện tử được nhiều người mua nhất hiện nay.

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

209.000 ₫

lazada-buy-now

195.000 ₫

tiki-buy-now

209.000 ₫

 

Như vậy có thể thấy, giá bán của sản phẩm hầu như là được niêm yết trên các sản thương mại điện tử, không có sự chênh lệch về giá như những sản phẩm khác. Ngoài ra khi mua combo thì chúng ta cũng sẽ được mua với giá ưu đãi hơn.

Từ những thông tin về sản phẩm ở trên được chúng tôi cung cấp ở trên, chắc hẳn mọi người đã có được cho mình câu trả lời cho thắc mắc sữa tắm Nerman có tốt không? rồi đúng không.

Không phải tự dưng mà sản phẩm này lại thu hút được nhiều người sử dụng và trở thành sản phẩm hot được đấng mày râu tìm kiếm nhiều nhất hiện nay như vậy. Chỉ với 1 sản phẩm nhưng mang lại được nhiều công dụng như vậy quả thật rất đáng để thử.

Trên đây là những thông tin review sữa tắm Nerman chi tiết nhất mà chúng tôi muốn cung cấp đến quý bạn đọc, hy vọng thông tin trên hữu ích cho mọi người.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!