Review Sữa tắm Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract

02.12.2022 - 08:36

Sữa tắm Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract có mùi thơm dễ chịu nhưng giá thành chăng rất phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người. Tuy nhiên, nhiều bạn lại băn khoăn về hiệu quả làm sạch cũng như thành phần của sản phẩm có tốt không? Hãy tìm hiểu về những đặc điểm và công dụng của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Watsons

Watsons là thương hiệu lớn chuyên chuyên bán lẻ về những sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên thế giới thuộc quyền sở hữu của tập đoàn A.S Watsons Group đến từ Hong Kong . Thương hiệu này có mặt trên thị trường từ năm 1841 và hiện nay đã có 15.000 cửa hàng trải dài trên 27 thị trường.

Sữa tắm Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract

Watsons đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2019.

Riêng với thị trường châu Á và châu Âu, Watsons có đến 7.800 cửa hàng và 15.000 quầy thuốc. Watsons cũng đã phát triển thêm một số thương hiệu bán lẻ khác như Watsons’Wine, Supergas,... và cũng tạo được ấn tượng tốt cho người tiêu dùng toàn thế giới.

Các sản phẩm của Watsons đều có nguồn gốc từ thiên nhiên 100% với sự nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới cũng như bác sĩ da liễu chuyên về da.

Các sản phẩm mang thương hiệu Watsons khá đa dạng và phổ biến, ngoài các sản phẩm chăm sóc về da, Watsons còn phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc sức khỏe và cả phụ kiện thời trang.

Vào năm 2019, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam và hiện nay đã có trên 10 cửa hàng được mở ở một số thành phố lớn. Dự kiến trong 5 năm, Watsons sẽ phát triển 50 cửa hàng trên toàn Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng. Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng mua những sản phẩm của Watsons ngay tại website của Watsons Việt Nam hoặc trực tiếp đến những cửa hàng thuộc thương hiệu này ở một số địa điểm trên cả nước.

2. Review sữa tắm Watsons Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract

Sữa tắm Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract là sự kết hợp giữa rễ dâu tằm và hoa phong lan cùng tinh chất sữa bò giúp bạn có một làn da tươi sáng và mềm mịn hơn.

Bao bì, thiết kế sữa tắm bò Thái Lan

Thiết kế của sữa tắm Watsons chiết xuất rễ dâu tằm dạng hũ với vòi lấy sữa tắm tiện lợi. Sản phẩm lấy màu trắng làm màu sắc chủ đạo điểm thêm những đốm xanh tượng trưng cho thành phần chính cửa sản phẩm là sữa bò. Ở giữa trung tâm có hình con bò dễ thương biểu tượng cho sữa tắm có thành phần từ sữa bò.

Sữa tắm Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract

Sữa tắm Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract chiết xuất từ rễ dâu tằm.

Thành phần chính của sữa tắm sáng da Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract 

Ngoài thành phần chính trong sữa tắm Watsons Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract là tinh chất sữa bò sản phẩm này còn chứa chất Sodium Lauryl Sulfate. Đây là chất thường dùng trong các sản phẩm chăm sóc da cá nhân có khả năng rửa trôi dầu và các bụi bẩn, tạo nhiều bọt mà không gây kích ứng da.

Ngoài 2 thành phần chính nêu trên sữa tắm này còn có một số thành phần khác như:Aqua, Cocamide DEA, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Fragrance (Parfum), Acrylaes Copolymer, Hydrolyzed Milk Protein.

Công dụng của sữa tắm bò Watsons Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract 

Sữa tắm sáng da mềm mịn Watsons Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract có chứa Protein từ sữa bò giúp dưỡng ẩm và làm mịn da, tinh chất chiết xuất rễ dâu tằm và hoa phong lan giúp làn da của bạn tươi sáng hơn.

Tinh chất sữa được tăng cường trong sữa tắm giúp cung cấp thêm dưỡng chất cho da sáng mịn đồng thời loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm nhưng không mang đến cảm giác nhờn cho da, giúp bạn có cảm giác thư thái, sảng khoái tinh thần và lấy lại năng lượng sau ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Giá sữa tắm Watsons Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hầu hết các sản phẩm Watsons đều thuộc phân khúc bán lẻ nên có giá thành bình dân, mọi đối tượng đều có thể sử dụng. Một lọ sữa tắm sáng da mềm mịn Watsons chiết xuất rễ dâu tằm có dung tích 450ml chỉ có giá 90.000 đồng.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm của Watsons tại các điểm cửa hàng của hãng tại một số thành phố lớn hoặc đặt hàng ngay trên website của Watsons Việt Nam. Bạn cũng có thể đến những cửa hàng mỹ phẩm lớn, có thương hiệu để mua hàng để được đảm bảo về chất lượng.

Ngoài ra, nếu mua sắm online bạn cũng cần mua hàng ở những shop online có phản hồi tốt từ khách hàng ở những trang thương mại lớn trong nước. Mình thì thích đặt trên Watsons vì đây là gian hàng chính hãng dsữa tắm Watsons Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract

sua-tam-watson-milk-bath-mulberry-root-orchild-flower-extract

Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Lazada

72.000 VNĐ

Xem tại Shopee

79.000 VNĐ

Xem tại Sendo

79.000 VNĐ

Xem tại Watons

 
 

Cách sử dụng sữa tắm trắng da Watson

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả và phát huy được công dụng có nó sau khi làm ướt người bạn cho một lượng sữa tắm sáng da mềm mịn vào bông tắm và thoa đều lên da. Tiến hành massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút, tránh chà xát mạnh tay sẽ khiến da bị tổn thương.

Cuối cùng bạn tắm lại bằng nước sạch, nên sử dụng nước ấm để mang đến cảm giác thư giãn.

Cảm nhận khi sử dụng sữa tắm bò Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract

Mình mua sản phẩm này đầu tiên vì thấy giá tốt mà thiết kế chai sữa tắm dễ thương. Sau khi dùng thì thấy chất gel trắng hơi trong. Mới đầu mở ra ngửi thấy không thích mùi của sữa tắm, nhưng xịt miếng rồi rửa tay thì lại thấy nó thơm khá giống mùi sữa tắm em bé johnson's baby á, xong tắm lại thì thấy mùi khác. Thơm thơm thơm mà cái bông tắm ráo nước rồi vẫn còn thơm, giữ hương trên cơ thể khá lâu, da mịn màng và ẩm mượt rõ rệt sau khi tắm.

Đánh giá có nên dùng sữa tắm Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract không?

Ưu điểm:

  • Thành phần có hàm lượng tinh chất sữa bò nên cấp ẩm tốt cho da.
  • Mùi thơm dễ chịu từ hoa phong lan và chiết xuất rễ dâu tằm khiến tinh thần thoải mái, dễ chịu sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhưng bám mùi tốt, da sau khi sử dụng mềm mịn, trắng sáng.
  • Khả năng đánh sạch bụi bẩn và dầu khá tốt.
  • Giá thành phải chăng
  • Khả năng tạo bọt tốt, chất bọt mịn, thoa lên da cực thích

Nhược điểm: sản phẩm rất phổ biến nên hàng giả trên thị trường khá nhiều và người tiêu dùng khó phân biệt được nên bạn cần chú ý thật kỹ trước khi mua hàng.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về những đặc điểm và công dụng nổi bật của Sữa tắm Watson Milk Bath Mulberry Root Orchild Flower Extract. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có những trải nghiệm với sản phẩm tuyệt vời này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!