Review sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water có tốt không? Gía bao nhiêu?

28.03.2023 - 13:33

Sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water luôn đứng trong Top các sản phẩm bán chạy nhất của hãng Waston. Dòng sản phẩm được đánh giá là sữa tắm dưỡng ẩm, dưỡng trắng da mang lại làn da mịn màng cho người dùng. Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của sữa tắm Watons như nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan về sản phẩm nhé

1. Thông tin thương hiệu Watsons

Watsons là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu ở châu Á và châu Âu. Watsons thuộc tập đoàn A.S. Watson Group, một công ty con của CK Hutchison Holdings. Watsons có lịch sử phát triển hơn 180 năm, bắt đầu từ năm 1841 tại Hồng Kông với tên gọi The Hong Kong Dispensary.

Hiện nay, Watsons có hơn 8.000 cửa hàng trên 15 thị trường khác nhau, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về làm đẹp và sức khỏe cho hàng triệu khách hàng mỗi ngày.

Watsons cũng là nhà bán lẻ dược phẩm/ thuốc số 1 châu Á trong 12 năm liên tiếp. Watsons tin rằng vẻ đẹp là một điều tốt cho mọi người và toàn bộ con người – tinh thần, cơ thể và tâm hồn. Watsons mong muốn cùng khách hàng tạo nên một cuộc sống tươi đẹp, tích cực và chăm sóc bản thân, cộng đồng và hành tinh của chúng ta. Đó là thông điệp của chiến dịch “The New Beautiful” mà Watsons đã ra mắt vào năm 2022.

sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water

Watsons - thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

2. Review sữa Tắm Milk Bath Rose Water Watson

Sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water là sản phẩm nổi tiếng với công dụng giúp da mềm mại và thơm mát sau khi tắm.

sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dạng hũ với tông màu chủ đạo là màu trắng với điểm nhấn là những hình đốm màu hồng dễ thương tượng trưng cho sữa bò.

Hình ảnh trung tâm cũng chính là hình chú bò dễ thương với dòng ghi chú về đặc điểm khác nhau của loại sữa tắm này: màu hồng có tác dụng làm mềm da. Ngoài màu hồng, sữa tắm Watsons Milk Bath còn có 2 màu khác là xanh và vàng với những công dụng khác nhau.

Thành phần chính

Sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water có thành phần chính là sữa bò và Sodium Lauryl Sulfate, đây là loại chất dùng để làm sạch thường có trong các sản phẩm chăm sóc da khác, có tác dụng rửa trôi dầu và bụi bẩn.

Ngoài ra sản phẩm này còn có một số thành phần khác như: Aqua, Cocamide DEA, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Fragrance (Parfum), Acrylates Copolymer, HydrolyzedMilk Protein.

Công dụng chính

Đây là loại sữa tắm giúp làm mềm, mịn và sáng da bởi nó có chứa Protein từ sữa bò, nhờ thành phần này sẽ khiến làn da được dưỡng ẩm. Tinh chất chiết xuất nước hoa hồng giúp da bạn tươi sáng hơn.

Ngoài ra với thành phần Sodium Lauryl Sulfate sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn để làn da của bạn trở nên sáng, sạch hơn. Tinh chất sữa được tăng cường trong sữa tắm có khả năng cung cấp thêm dưỡng chất cho da sáng mịn, loại bỏ mồ hôi cũng như tế bào chết một cách nhẹ nhàng.

Đặc biệt, sữa tắm giúp dưỡng ẩm cho da mà không mang đến cảm giác bết dính, thành phần tạo bọt tự nhiên giúp da sạch sâu hơn, lưu giữ hương thơm trên cơ thể hiệu quả. 

Sửa dụng sữa tắm Milk Bath Rose Water sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, mang đến tinh thần sảng khoái để lấy lại năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Cách sử dụng

  • Để sản phẩm phát huy công dụng của minh và có khả năng tạo bọt tốt, sau khi làm ướt người bạn cho một lượng vừa sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water vào bông tắm và thoa lên da.
  • Tiến hành massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để những dưỡng chất thấm đều vào da, tránh chà xát mạnh tay sẽ gây tổn hại cho da.
  • Sau khi đã massage bạn tắm lại bằng nước sạch.

Cảm nhận sau khi dùng sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water 

Ban đầu mình mua em này vì thấy giá rẻ. Hàng chính hãng bán trên Watsons tầm 75k/ chai 450ml. Mình cũng không hy vọng nhiều vào chất lượng sản phẩm chỉ nghĩ có công dụng làm sạch da thôi. Nhưng ngay từ lần đầu mở nắp dùng thử, mình đã bị ấn tượng ngay với mùi hương nhẹ nhàng kiểu như mùi xà phòng chính hiệu. Mùi hương cũng lưu lại khá lâu, sau vài giờ vẫn thấy thoang thoảng mùi sữa tắm.

Kết dạng dạng gel khá lỏng màu sữa, khả năng tạo bọt khá okie, mình chỉ lấy một chút cho vào bông tắm là được. Bọt mịn thoa lên da cực thích. Đặc biệt, ngoài tác dụng làm sạch da, sau khi tắm xong, làn da cũng không bị khô mà còn mềm mượt vì trong thành phần có tinh chất sữa bò.

Hiệu quả dưỡng trắng mình chưa thấy ngay. Phải dùng đến chai thứ 3 da mới nâng được 1 tông, nên các bạn muốn tìm sữa tắm trắng da cho kết quả nhanh thì nên sử dụng sản phẩm khác. Còn dùng sữa tắm Watsons milk bath rose water mọi người cần phải kiên trì.

sua-tam-watsons-milk-bath-rose-water

Đánh giá ưu nhược điểm sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water 

- Ưu điểm

  • Sản phẩm có chứa Protein từ sữa bò có khả năng dưỡng ẩm, nước hoa hồng giúp làn da tươi sáng, dễ dàng lấy đi bụi bẩn.
  • Ngoài ra sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water còn cung cấp thêm các dưỡng chất cho da nhưng không gây cảm giác bết dính, mùi thơm lưu lại trên cơ thể khá lâu giúp bạn sảng khoải.

- Nhược điểm: những sản phẩm từ Watsons rất phổ biến nên việc làm giả diễn ra ngày càng phát triển, độ tinh vi cao khiến người tiêu dùng khó nhận biết được đâu là hàng thật đâu là hàng giả.

Giá sữa tắm Watsons chính hãng bao nhiêu? Mua ở đâu?

Như bạn đã biết, những sản phẩm đến từ thương hiệu Watsons đều mang đến hiệu quả khi sử dụng nhưng lại luôn có mức giá rất rẻ. Chỉ với 75.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chai sữa tắm có mùi hương dễ chịu với dung tích 450ml.

Để mua hàng chính hãng bạn nên đến các cửa hàng của Watsons tại một số thành phố lớn hoặc đến những cửa hàng mỹ phẩm có uy tín và có thương hiệu để được bảo hành về chất lượng.

Sữa Tắm Mềm Mịn Da Watsons 450ml

Sữa Tắm Mềm Mịn Da Watsons 450ml
Ưu đãi tốt nhất

110.000 VNĐ

Xem tại Lazada

91.000 VNĐ

Xem tại Shopee

85.000 VNĐ

Xem tại Sendo

79.000 VNĐ

Xem tại Watons

 
Nên mua từ Watsons vì là gian hàng chính hãng và nhà cung cấp, giá tốt nhất.

Đối với việc mua sắm online bạn cũng cần lựa chọn những shop online có phản hồi tốt từ khách hàng ở những trang mua bán trực tuyến lớn. Dưới đây là một số đường link tại một số trang thương mại điện tử uy tín ở nước ta hiện nay

Trên đây chúng tôi đã nêu ra những đánh giá khách quan về sản phẩm sữa tắm Watsons Milk Bath Rose Water. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về sản phẩm này và sẽ thử dùng nó trong tương lai.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!