Review nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening có tốt không? Giá bao nhiêu?

28.04.2023 - 16:06

Ngoài các loại toner nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Klairs, Some By Mi,... thì nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening là một sản phẩm cực kỳ lành tính dành cho chị em muốn tìm toner giá bình dân. Mặc dù mới ra mắt không lâu nhưng sản phẩm này đã chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng bởi hiệu quả tuyệt vời. 

1. Đôi nét về thương hiệu The Auragins

The Auragins là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Với mong muốn có thể tạo ra những sản phẩm chăm sóc da không chỉ hiệu quả mà còn an toàn với mọi người, hãng đã kết hợp giữa các thành phần từ thiên nhiên với hoạt chất từ phòng lab để cho ra đời những dòng mỹ phẩm chất lượng nhất.

Nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening

Với quá trình lâu dài cho việc nghiên cứu làn da mụn và chăm sóc da mụn, The Auragins hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng, những ai bị mụn hiệu quả dưỡng da tuyệt vời nhất. Với ưu điểm sử dụng các chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo không có cồn, paraben hay phẩm màu,... bạn có thể sử dụng các sản phẩm của hãng xuyên suốt và liên tục trong thời gian dài mà không cần lo lắng. 

2. Reviews chi tiết về sản phẩm toner the auragins gentle brightening

Vốn nổi tiếng với các sản phẩm toner dành riêng cho da dầu, da mụn. Thế nhưng liệu trên thực tế, sản phẩm nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening có thực sự tốt như “lời đồn” không? Để rõ nhất, mời bạn tham khảo đánh giá chi tiết của sản phẩm trong phần dưới đây:

Bao bì và Thiết kế 

Về phần bao bì, thoạt nhìn nhìn phẩm có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa nhám mịn, khi cầm trên tay cảm giác rất chắc chắn, xịn sò. Với vỏ màu xanh chủ đạo cho người dùng cảm giác nhìn rất nhẹ nhàng và cực kỳ tinh khiết tự nhiên. Em nước hoa hồng này có 2 dung tích nên tiện lợi để bạn dùng thử hoặc là mang đi khi đi du lịch nữa đó. Điểm trừ nhỏ là phần nắp thiết kế không được đẹp mắt và chắc chắn cho lắm, xoáy sẽ khó hơn thôi chứ còn tổng quan  thì nó vẫn khá là ok.

nuoc-hoa-hong-the-auragins-gentle-brightening

Thành phần chính của sản phẩm

Sản phẩm sở hữu một bảng thành phần khá lành tính với nhiều hoạt chất tốt được nhiều người ưa chuộng. Cụ thể như:

  • AHA: là một dạng Acid tẩy tế bào chết quen thuộc hay được sử dụng trong nhiều loại toner trên thị trường hiện nay. Thành phần này giúp làm sạch những tế bào chết trên da, từ đó giúp làm trắng da, se lỗ chân lông khô thoáng. Ngoài ra, từ một số nghiên cứu còn cho kết quả chất AHA này còn có chức năng dưỡng ẩm cũng như tăng sinh thêm collagen cho da độ đàn hồi tốt hơn. 
  • PHA: cũng là dạng acid có công dụng như AHA. Tuy nhiên, thành phần này nổi bật hơn AHA ở chỗ chúng có khả năng hạn chế gây kích ứng cho da hơn. Từ đó cho bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng sản phẩm toner này. 
  • Niacinamide: giúp dưỡng ẩm cho gia và hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo cho da khỏe mạnh.

Trên đây là 3 thành phần chính của toner The Auragins này, ngoài ra sản phẩm còn có chứa cả chiết xuất tràm trà giúp đẩy mạnh khả năng khám viêm và hỗ trợ trị mụn cho da nữa đó nhé!

Công dụng chính của nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening 

  • Làm sạch sâu, giúp lấy đi các tế bào chết cũng như phần dầu thừa trên da hiệu quả. 
  • Giảm mụn cũng như các tác nhân gây mụn trên da. 
  • Tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ những sản phẩm dưỡng da khác trong chu trình skincare của người dùng.
 

Giá thành

Tùy từng dung tích mà sản phẩm The Auragins Gentle Brightening Toner sẽ có giá khác nhau. Chẳng hạn như với dòng sản phẩm có dung tích 20ml thì có giá khoảng 80.000 đồng. Còn với lọ có dung tích 150ml sẽ có mức giá chênh lệch hơn nhiều khi rơi vào khoảng 350.000 đồng. Nhìn chung mức giá này cũng khá phù hợp với túi tiền của mọi người. Đặc biệt, nếu chọn mua loại fullsize là 150ml, bạn có thể sử dụng sản phẩm đến hơn 4 tháng luôn đó nhé. 

Còn nếu bạn nào muốn trải nghiệm sản phẩm trước hoặc sợ kích ứng da thì có thể chọn mua minisize là hợp lý nhất. Size này cũng phù hợp cho những bạn có nhu cầu đi du lịch, công tác,...

nuoc-hoa-hong-the-auragins-gentle-brightening-2

Ưu đãi tốt nhất

80.000 VNĐ

Xem tại Lazada

80.000 VNĐ

Xem tại Shopee

80.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

 

Cách sử dụng 

Cũng giống như các loại toner khác, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening Toner theo các cách sau:

  • Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lau khô mặt. Đổ một lượng vừa đủ toner lên bông tẩy trang và thoa khắp mặt. Hoặc bạn cũng có thể đổ toner trực tiếp vào lòng bàn tay và massage nhẹ lên mặt để hấp thu trọn vẹn sản phẩm nhất nhé!
  • Bước 3: Bổ sung thêm các sản phẩm tiếp theo như kem dưỡng, serum,... cho da. 

Có một lưu ý nhỏ là vì AHA có tính bắt nắng rất cao, thế nên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này vào buổi tối để phát huy tối đa tác dụng nhé!

nuoc-hoa-hong-the-auragins-gentle-brightening-1

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm 

Cùng điểm qua một vài điểm ưu và nhược của dòng toner này để có cái nhìn khách quan nhất trước khi quyết định có mua sản phẩm không bạn nha.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính, thân thiện với làn da.
  • Texture mỏng nhẹ như nước, chính vì vậy mà rất dễ apply lên da. Mình thấy dùng cùng với bông tẩy trang hay apply trực tiếp lên da và “tap tap” đều hợp á, chỉ tầm khoảng 2-3 phút là mình thấy bề mặt da đã ráo hoàn toàn.
  • Không gây châm chích da trong những lần sử dụng đầu tiên! Đây là điều mà rất nhiều loại toner có chứa acid thường gặp phải.
  • Mùi thơm dễ chịu nhất trong số các sản phẩm mà mình từng dùng
  • Khả năng kiểm soát dầu và giảm mụn cho da tốt.
  • Khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả cao.
  • Hỗ trợ giảm sợi bã nhờn, thâm mụn cho da tốt.
  • Dịu nhẹ, phù hợp với tất cả mọi loại da. Kể cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. 

nuoc-hoa-hong-the-auragins-gentle-brightening-3

4. Cảm nhận thực tế khi sử dụng toner The Auragins Gentle Brightening

Mình mua em này với mong muốn trị mụn cấp tốc trước khi đi du lịch với gia đình. Không chỉ riêng em toner này mà mình dùng trọn bộ gel rửa mặt, nước hoa hồng và gel dưỡng ẩm của nhà  Auragins luôn vì da mình là da dầu mụn và thời gian trước đi du lịch chỉ còn 7 ngày nên sắm cả bộ cho nó hiệu quả cao hơn. Xét riêng về nước hoa hồng này thì em nó chứa AHA giúp tẩy da chết nhẹ, mình cực kỳ ưng mấy sản phẩm như này vì dùng khá sạch da, nó làm mấy cồi mụn của mình nhanh khô hơn mê lắm í. Toner này thấm khá nhanh bạn nào da nhờn, mụn hay da khô cũng dùng được luôn. Qua 1 tuần sửa dụng bộ này mình thấy khá ưng mấy nốt mụn cũ thì mờ đi đáng kể còn riêng cục mụn nào to quá thì đã khô lại và sẽ xử lý sau!

Túm lại em toner này ""sinh ra"" dành cho da dầu mụn thì ko phải chê vào đâu được. Ai mà da dầu mụn thì gom lẹ em này đi, dùng thời tiết hè này thì best luôn nha. Toner thấm nhanh không gây bí bách hay nhờn rít mà còn có tác dụng làm sạch sau lỗ chân lông nữa. 
 

5. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay dòng nước hoa hồng đến từ The Auragins này được bày bán rất nhiều trên các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Thế nhưng để mua được hàng chính hãng và uy tín nhất, bạn có thể chọn đặt mụn tại Lixibox. Đây là địa chỉ đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm của The Auragins tại nước ta. Thế nên bạn cứ yên tâm về chất lượng cũng như độ “auth” của nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening khi mua tại đây nhé.

Nếu không tiện đến tận nơi mua hàng thì bạn cũng có thể chọn cách đặt hàng online qua shopee của cửa hàng với link dưới đây. Này là Shopmall, thế nên độ chính hãng luôn được đảm bảo luôn đó. 

Nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE

Như vậy là ở bài viết trên mình đã review rất chi tiết về dòng sản phẩm nước hoa hồng The Auragins Gentle Brightening rồi. Hi vọng với những thông tin cơ bản này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và có cái nhìn đúng đắn nhất khi đưa ra lựa chọn mua đồ dưỡng da cho mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, đừng ngần ngại để lại lời nhắn dưới đây để mình giải đáp sớm nhất cho bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!