Những kiểu tóc màu nâu lạnh đẹp và tôn da HOT trend nhất

24.01.2024 - 15:11

Màu tóc màu nâu lạnh nhuộm lên không hề kén da và khó tạo kiểu đâu nhé. Màu tóc nhuộm này đặc biệt làm nổi bật khuôn mặt của bạn, tôn da và cũng khá dễ để chăm sóc và giữ màu. Hiện nay khá nhiều chị em yêu thích và lựa chọn màu nhuộm này. Ngay bây giờ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu kỹ hơn về màu nhuộm này cũng như các kiểu tóc đẹp với màu nâu lạnh F5 lại diện mạo ngay nhé!

Mục lục
Xem thêm

Tóc màu nâu lạnh là gì?

Tóc nâu lạnh là màu tóc mới chỉ xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng nó đã khẳng định được sức hút đặc biệt của mình. Minh chứng cơ bản đó là khi ra đường ta gặp vô số những cô gái sở hữu màu nhuộm này. màu sắc này được đông đảo chị em ưa chuộng không chỉ vì dễ nhuộm, dễlên màu, dễ phối với trang phục, mà nó còn có giúp tôn lên màu da cho mọi làn da dù là da trắng sáng hay da bánh mật. 

toc-mau-nau-lanh-dep-1
Xu hướng màu tóc nâu lạnh thu hút

Thực chất màu nâu lạnh là sự pha trộn đặc biệt của tông màu hạt dẻ truyền thống với màu rêu hoặc xám khói. Và chính bởi sự pha trộn này nên tone màu nâu lạnh có phần nhạt hơn so với màu nâu hạt dẻ cũng như xám, rêu. Thoạt nhìn tông màu chủ đạo là màu nâu không có gì đặc biệt nhưng khi ra nắng sẽ rất rực rỡ bởi mái tóc sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt khi nhuộm màu này bạn không cần tẩy tóc và không hề kén da nên Tóc màu nâu lạnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay đổi kiểu tóc mới, màu tóc mới, làm mới mình.

Tóc màu nâu lạnh hợp với da gì? Da ngăm có hợp màu nâu lạnh không?

Màu nâu hạt dẻ lẫn màu xám đều là những mà tôn da. Kết hợp 2 màu này để thành màu nâu lạnh thực sự sẽ khiến da mặt bạn trở nên bừng sáng. Nâu lạnh sẽ làm nổi bật làn da trắng trẻo mịn màng của bạn lên gấp nhiều lần.

Có nhiều người cho rằng sử dụng tông màu trầm này sẽ khiến da bị xỉn. Nhận định này hoàn toàn sai lầm, ngược lại tông màu nâu lạnh không những không làm xỉn da mà còn khiến cho làn da của bạn trở nên nổi bật. Chính bởi ưu điểm này nên đây là một trong những màu tóc được nhiều người lựa chọn nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Tóc màu nâu lạnh không kén da, bất kì dáng người nào, màu da nào từ ngăm đen cho tới trắng, từ cao đến thấp, từ béo đến gầy đều có thể thử màu tóc mới này. Màu nâu là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da vàng và ngăm đen. Tông màu nâu lạnh thêm một chút màu xám vào màu tóc sẽ phá vỡ sự buồn tẻ của màu đen thuần túy và ngay lập tức giúp nàng trở nên thời thượng. Tông màu lạnh cùng có thể làm sáng da và rất phù hợp với những cô nàng có làn da xỉn màu.

Với những ưu điểm vượt trội, màu nâu lạnh có thể giúp khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt bạn, khiến gương mặt tươi tắn, bừng sáng hơn. Chính bởi vì không kén người nên màu tóc này được rất nhiều người lựa chọn từ già tới trẻ, từ gái tới trai. Nếu để ý bạn sẽ bắt gặp vô số những kiểu tóc ngắn dài khác nhau được nhuộm màu nâu lạnh. Đây chính là xu hướng thời trang cực hot cho đến thời điểm hiện tại.

Tóc màu nâu lạnh có cần tẩy không?

toc-mau-nau-lanh-dep-2
Nhuộm tóc màu nâu lạnh, nâu trà lạnh không cần tẩy tóc

Tẩy tóc thường thực hiện để loại bỏ màu nhuộm cũ trước khi nhuộm màu mới, đảm bảo màu mới lên đều và rõ ràng. Màu tóc tự nhiên thường không cần tẩy, đặc biệt là tone màu nâu lạnh không cần quá trình này. Quá trình chăm sóc tóc cũng không phức tạp khi nhuộm màu nâu lạnh, nên bạn có thể an tâm.

Tuy nhiên, bạn lưu ý đối với tóc tự nhiên màu nâu đậm hoặc đã nhuộm màu tối, có thể cần tẩy tóc để làm nhạt màu hiện tại trước khi nhuộm màu nâu lạnh mới. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tẩy tóc có thể gây hại cho sức khỏe của tóc, làm tóc khô và dễ hư tổn.

Nếu tóc của bạn khỏe mạnh, có thể xem xét sử dụng các phương pháp nhuộm không cần tẩy hoặc chọn tone màu phù hợp với màu tự nhiên của tóc để tránh tác động tiêu cực từ quá trình tẩy tóc.

Những ưu điểm khi nhuộm tóc màu nâu lạnh: Có nên nhuộm không?

Trường hợp bạn còn cân nhắc có nên hay không? Vì sao nên nhuộm tóc màu nâu lạnh thì dưới đây là những ý bạn có thể tham khảo:

  • Màu nâu lạnh thường mang lại vẻ sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.
  • Màu nâu lạnh có thể phối hợp với nhiều tông da khác nhau, từ da trắng đến da ngăm, tạo nên sự linh hoạt trong lựa chọn màu tóc.
  • Màu nâu lạnh là sự kết hợp tốt cho cả mùa đông và mùa hè, không bị quá ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời.
  • Tóc nhuộm màu nâu lạnh thường trông bóng mượt hơn, đặc biệt là khi được chăm sóc đúng cách.
  • Màu nâu lạnh có thể tôn lên các đường nét của khuôn mặt, làm nổi bật đôi mắt và nụ cười.
  • Màu nâu lạnh thường không đòi hỏi quá trình tẩy tóc, giảm rủi ro hại tóc.
  • Thường duy trì màu tóc lâu, không bị phai màu nhanh chóng.
  • Màu nâu lạnh giúp tránh tình trạng màu tóc phai vàng cháy, giữ cho tóc luôn trông tươi mới.
  • Dễ dàng phối hợp với trang phục và màu son môi, tạo nên sự hoàn hảo trong tổng thể phong cách.

Làm tóc màu màu nâu lạnh hết bao nhiêu tiền? 

Khi muốn làm tóc màu nâu lạnh, việc xác định chi phí chính là quan trọng để đưa ra quyết định có nên nhuộm hay không. Giá làm tóc màu nâu lạnh có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như độ dài của tóc, các dịch vụ đi kèm như cắt tỉa và chăm sóc sau nhuộm.

Quyết định nhuộm tóc màu nâu lạnh cũng phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi người. Giá nhuộm tóc màu nâu lạnh có thể biến động từ 500.000đ đến 3.000.000đ, tùy thuộc vào chất lượng và dịch vụ của từng salon. Những salon cao cấp thường có giá cao hơn so với các tiệm làm tóc bình dân.

Trước khi quyết định, quan trọng nhất là phải tìm hiểu giá cả tại các địa điểm bạn quan tâm để có quyết định hợp lý.

Hoặc bạn cũng có thể tự nhuộm tóc tại nhà với sản phẩm sau:

Sản phẩmGợi ý nơi bán
Dầu gội đổi màu tóc Nâu Lạnh | Gội là đổi màuXEM THỬ NGAY
Thuốc nhuộm tóc, thuốc nhuộm tóc màu Nâu Tây LạnhXEM THỬ NGAY
Thuốc nhuộm tóc màu NÂU LẠNH không tẩy, thuốc nhuộm tóc tại nhàXEM THỬ NGAY
Thuốc Nhuộm Tóc Màu NÂU LẠNH Không TẩyXEM THỬ NGAY

Các tone màu nhuộm tóc màu nâu lạnh đẹp và thời thượng nhất hiện nay

Độ đẹp và thu hút của màu nâu lạnh là không thể bàn cãi. Thế nhưng lựa chọn kiểu màu nhuộm nào cho phù hợp với cá tính lẫn sở thích thì không phải ai cũng biết.

1. Tóc màu nâu lạnh ánh rêu

Một trong những tone màu nổi bật nhất của tóc màu nâu lạnh đó là ánh rêu. Nâu lạnh ánh rêu là sự trung hòa hoàn hảo giữa tóc nâu lạnh và tóc ánh rêu, nó không quá truyền thống cũng không quá phá cách hiện đại. Nhờ vậy gam màu trung tính này rất dễ kết hợp với mọi khuôn mặt, mọi vóc dáng. Nếu béo bạn có thể để dài thướt tha, hay cắt ngắn đi để khuôn mặt trở nên bầu bĩnh.

toc-mau-nau-lanh-dep-3
Nâu lạnh ánh rêu bật tông tôn da hot nhất 2024

2. Tóc màu nâu lạnh ánh khói

Cũng như ánh rêu, tóc màu nâu lạnh ánh khói là một màu tóc cực độc, lạ, là sự pha trộn tuyệt vời giữa màu nâu và khói, khiến mái tóc trở nên mềm mượt, bồng bềnh. Khi áp dụng tone màu nhuộm này, bạn sẽ trở nên khác biệt, cá tính hơn. Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của màu nâu lạnh ánh khói đó là khiến cho da sáng hơn. Chính vì vậy những bạn có làn da hơi ngăm thường lựa chọn màu tóc này.

toc-mau-nau-lanh-dep-4
Nâu lạnh ánh khói đẹp và quyến rũ

3. Nhuộm tóc nâu lạnh ánh đồng

Một tone màu sang chảnh phù hợp với những nàng lãng mạn, hiện đại đó là nâu lạnh ánh đồng. Không thuần túy như ánh rêu, cũng chẳng phá cách như ánh khói, màu nâu lạnh ánh đồng có một chút phiêu du, trầm ấm khiến ai nhìn vào cũng có cảm tình. Hãy thử tưởng tượng xem, mái tóc xoăn màu nâu lạnh ánh đồng kết hợp cùng váy hoa xòe bồng thơ thẩn dạo chơi trên triền đất dài, thực sự tưởng như chẳng có gì đẹp hơn thế.

-kieu-toc-mau-nau-lanh-dep-4
Tóc màu nâu lạnh ánh đồng thu hút mọi ánh nhìn

4. Tóc màu nâu lạnh trầm

Nâu lạnh trầm là màu tóc không quá nổi bật nhưng bản thân nó lại có một sức hút vô cùng đặc biệt. Tóc màu nâu lạnh trầm khiến bạn trở nên nhã nhặn, tinh tế, tiểu thư. Dù chẳng lộ ra sự nồng nhiệt, sang chảnh nhưng chính sự trầm ấm ấy lại mang một vẻ đẹp riêng biệt không thể trộn lẫn với bất kì gam màu nào.

toc-mau-nau-lanh-dep-5
Tóc màu nâu lạnh trầm tôn vẻ quyến rũ sang trọng cho mọi làn da

5. Tóc màu nâu lạnh ánh tím

Tóc màu nâu lạnh ánh tím thực sự là tone màu thể hiện mạnh mẽ cá tính của chủ nhân. Màu tím nổi trội ở đâu cũng có thể dễ dàng nhận ra ngay. Tone màu nâu lạnh này có sự pha trộn của màu nâu nữa nên đã kìm bớt sắc tím, nhờ vậy không gây phản cảm hay khó chịu cho người đối diện. Nâu lạnh ánh tím cũng khiến da sáng lên nhiều phần, đồng thời giúp tóc óng ả, mượt mà, lên màu chuẩn mà không cần tẩy tóc.

toc-mau-nau-lanh-dep-6
Nâu lạnh ánh tím cá tính

6. Nhuộm tóc màu nâu lạnh sáng

Một tone màu cơ bản phổ biến nhất đó là màu nâu sáng. Nếu như muốn đơn giản, sang trọng, nhẹ nhàng thì đây là màu tóc phù hợp. Mặc dù không kén da nhưng da trắng sẽ phù hợp hơn với màu nâu lạnh sáng. Đồng thời mái tóc ngắn xoăn nhẹ ôm mặt sẽ làm nổi bật được tone màu này.

toc-mau-nau-lanh-dep-7
Màu tóc nâu lạnh sáng rất tôn da 

7. Tóc màu nâu lạnh highlight

Chắc vừa nghe qua thôi bạn đã có thể hình dung được màu tóc này rồi đúng không. Tóc màu nâu lạnh highlight là sự kết hợp giữa tone màu nâu lạnh với một số lọn tóc highlight nổi bật như vàng, đỏ, rêu. Với sự kết hợp đối lập này, nàng sẽ trở nên cá tính, thể hiện được phong cách cá nhân của mình. Mùa hè sôi động sắp đến, còn chần chừ gì mà không thử phá cách và refresh bản thân bằng màu tóc đặc biệt này?

toc-mau-nau-lanh-dep-8
Tóc màu nâu lạnh highlight cá tính

8. Nhuộm tóc nâu lạnh Ombre

Ombre là kiểu tóc có xuất xứ lâu đời từ nước Pháp xa xôi. Mặc dù xuất hiện ở nước ta từ nhiều năm nay nhưng kiểu tóc này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo đó, ombre là kiểu tóc theo 2 tông màu nhạt dần hoặc đậm dần. Tóc màu nâu lạnh Ombre là kiểu tóc phần trên đậm và nhạt dần về dưới ngọn. Chính bởi hiệu ứng đậm nhạt này khiến cho kiểu tóc trở nên nổi bật vô cùng.

Những cô gái dám thử thách với màu nâu lạnh Ombre chủ yếu là các nàng có cá tính mạnh, thú vị, thu hút người khác. Hãy trải nghiệm màu tóc đặc biệt này vào lần tới bạn nhé.

toc-mau-nau-lanh-dep-9
Nâu lạnh Ombre nổi bật

9. Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

Nâu lạnh ánh hồng là một trong những màu tóc khá trẻ trung và cá tính. Sở hữu màu tóc này vừa giúp bạn thêm nữ tính ngọt ngào mà hack tuổi hiệu quả. Mặc dù không hề kén da, nhưng những cô nàng có làn da ngăm sẽ hợp hơn một chút vì trông cá tính hơn hẳn.

toc-mau-nau-lanh-dep-10
Nhuộm màu tóc nâu lạnh trẻ trung

10. Tóc màu nâu lạnh ánh vàng

Một trong những trendy của năm nay. Nhất là tại Hàn Quốc, các nghệ sĩ lăng-xê màu tóc này rất nhiều vì với những ai da trắng thì màu tóc này khiến bạn vô cùng nổi bật và thu hút bất kể bạn có kiểu tóc nào.

Tuy nhiên nó sẽ hợp với cô nàng da trắng hơn, nếu da ngăm nhuộm màu này thì da sẽ bị xỉn một chút nên bạn có thể cân nhắc nhé.

toc-mau-nau-lanh-dep-11
Màu tóc nâu lạnh cho nữ tôn da

11. Tóc nâu lạnh xanh ánh dương

Nâu lạnh xanh ánh dương là một màu khá mới dựa trên sự pha trộn giữa sắc nâu và ánh xanh dương nhẹ, vì vậy nên chưa được nhiều người áp dụng. Vậy tại sao bạn không thử đột phá tạo nên sự khác biệt với mọi người bằng màu tóc nâu lanhj mix xanh ánh dương này nhỉ. Mỗi tông da khi nhuộm màu này sẽ mang lại 1 hình ảnh khác nhau, nhưng đều mang lại vẻ cá tính và sang trọng, quyến rũ.

toc-mau-nau-lanh-dep-12
Màu nâu lạnh xanh ánh dương nổi bật

12. Tóc màu nâu lạnh truyền thống

Màu làm nên thương hiệu của nâu lạnh đương nhiên chính là nguyên bản của nó. Vẻ kiêu sa và dịu dàng khi bạn nhuộm màu tóc này khiến người đối diện phải cảm thán vì quá xinh đẹp. Nhất là với những cô nàng có làn da trắng có mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh.

toc-mau-nau-lanh-dep-13
Tóc màu nâu lạnh truyền thống

Top kiểu tóc đẹp phù hợp với màu nâu lạnh nhất hiện nay cho cả nam và nữ

Ngoài chọn tone màu nâu lạnh thì kiểu tóc nào cũng quyết định rất nhiều tới vẻ đẹp của bạn. Tham khảo các mẫu tóc cho nữ và cho nam dưới đây ngay nhé!

1. Tóc màu nâu lạnh dài thẳng

Tóc thẳng tự nhiên là một trong những kiểu tóc vô cùng nữ tính và mềm  mại. Mái tóc kiểu này thường khá quyến rũ và bí ẩn và đặc biệt phù hợp với màu nâu lạnh. Sở  hữu kiểu tóc này bạn có thể phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

toc-mau-nau-lanh-dep-14
Kiểu tóc nữ dfi thẳng nhuộm màu nâu lạnh

2. Tóc layer màu nâu lạnh

Tóc layer có đặc điểm được cắt thành nhiều lớp, các lớp tóc xen kẽ, xếp chồng lên nhau và phần đuôi tóc được tỉa hơi nhọn và bầu. Kiểu tóc này sẽ mang đến sự bồng bềnh, nhẹ nhàng và có đôi chút tinh nghịch. Sở hữu màu tóc này bạn kết hợp thêm màu nâu lạnh để tôn lên nét trẻ trung ngẫu hứng mà lại mang cảm giác vô cùng đáng yêu

toc-mau-nau-lanh-dep-15
Kiểu tóc layer kết hợp màu nâu lạnh cho khuôn mặt dễ thương

3. Tóc màu nâu lạnh uốn sóng 

Tóc uốn sóng là sự lựa chọn hàng đầu cho những nàng muốn refresh bản thân thêm mới lạ. Đây là kiểu tóc an toàn và dễ phối hợp với nhiều phong cách ăn mặc nhất, nếu lỡ có không hợp với gương mặt bạn cũng có thể ''chữa cháy'' bằng cách buộc gọn phía sau gáy hoặc buộc nửa đầu để tạo sự khác biệt.

Màu tóc này cực kỳ nổi bật khi kết hợp cùng màu nâu lạnh giúp che đi khuyết điểm tóc xơ mà tôn lên mái tóc bóng mượt khỏe mạnh.

toc-mau-nau-lanh-dep-16
Nhuộm màu tóc nâu lạnh và uốn sóng

4. Tóc xoăn gợn sóng màu nâu lạnh 

Tóc xoăn gợn sóng là một trong những kiểu tóc phù hợp với nhiều chị em giúp tôn lên nét nữ tính, dịu dàng. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng cùng những lọn tóc bồng bềnh giúp ôm trọn lấy gương mặt tôn lên nét hài hòa cân đối. Kết hợp thêm màu nâu lạnh giúp tôn lên nét sang trọng và quyến rũ.

toc-mau-nau-lanh-dep-17
Kiểu tóc gợn sóng nhuộm nâu lạnh

5. Tóc màu nâu lạnh ngắn ngang vai 

Tóc ngắn ngang vai là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nữ mê mệt. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai được cắt tỉa so le kết hợp cùng tạo kiểu uốn cụp, xoăn sóng nhẹ hoặc để thẳng tự nhiên giúp ôm lấy gương mặt để làm tôn lên nét đẹp của gương mặt. Nhuộm màu nâu lạnh sẽ khiến bạn có diện mạo trẻ trung và vô cùng cá tính. 

toc-mau-nau-lanh-dep-18
Tóc màu nâu lạnh ngắn ngang vai 

6. Tóc ngắn uốn cụp nâu lạnh

Tóc ngắn uốn cụp là một trong những kiểu tóc không những giúp che khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo mà còn giúp bạn ''ăn gian'' tuổi tác cực tốt. Kết hợp màu nâu lạnh mang tới vẻ nữ tính, trẻ trung, tạo cảm giác tự nhiên đầy sức sống.

toc-mau-nau-lanh-dep-19
Tóc ngắn uốn cụp nâu lạnh che khuyết điểm tốt

7. Tóc màu nâu lạnh kiểu bob

Tóc bob có lẽ là kiểu tóc không còn quá xa lạ và vẫn luôn là một trong số những kiểu tóc được các chị em phụ nữ yêu thích. Dù bạn có khuôn mặt tròn, vuông, dài, trái xoan hay trái tim... thì cũng đều phù hợp với kiểu tóc này. Kết hợp nhuộm màu nâu lạnh kiểu tóc này mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ cho người đối diện, đặc biệt hợp với những cô nàng có cá tính thẳng thắn, hiện đại, dũng cảm.

toc-mau-nau-lanh-dep-20
Tóc màu nâu lạnh kiểu bob tôn da

8. Kiểu tóc màu nâu lạnh nam

Màu nâu lạnh không chỉ tạo ra vẻ ngoài tinh tế và lịch lãm cho các quý ông, mà còn phù hợp với đa dạng phong cách thời trang. Sắc thái trung tính của màu tóc nâu lạnh, không quá sáng hay quá tối, giúp nó hòa hợp với nhiều tông da khác nhau, từ da trắng sáng đến da ngăm đen.

toc-mau-nau-lanh-nam-dep
Màu tóc nâu lạnh nam tự nhiên

Nâu lạnh được ưa chuộng không chỉ vì khả năng phối hợp với đa dạng kiểu tóc và các dạng gương mặt, mà còn vì nó tạo điểm nhấn, giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông. Đây cũng là một màu tóc theo xu hướng, đảm bảo không bao giờ lỗi mốt. Thêm vào đó, thời gian giữ màu của nâu lạnh thường kéo dài từ 3 đến 4 tháng, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng loại tóc.

toc-mau-nau-lanh-nam-3
Kiểu tóc nam màu tóc nâu lạnh xám khói
toc-mau-nau-lanh-nam-dep-nhat
Màu tóc nâu lạnh ánh kim cho nam

Cách chăm sóc tóc nâu lạnh tại nhà giữ màu bền đẹp

Để giữ cho tóc nâu lạnh của bạn luôn bền đẹp và tươi mới, cần thực hiện các biện pháp chăm sóc tại nhà đúng cách. Dưới đây là những kinh nghiệm mà Chanh Tươi Review chia sẻ đến bạn.

1. Không được gội dầu ngay khi nhuộm

Đối với màu nâu lạnh bạn không cần tẩy tóc nhưng sau khi nhuộm thì không được gội đầu ngay mà nên chờ khoảng 3 ngày để thuốc nhuộm thấm đều vào tóc và tóc sẽ lên màu chuẩn hơn.

Bạn cũng cần sử dụng các sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm.

2. Hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ánh sáng mặt trời cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tóc tương tự như da. Việc để tóc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời chói chang sẽ làm phai màu tóc, tóc sẽ bị cháy, khô xơ và chẻ ngọn. Vì vậy khi ra ngoài cần che chắn kỹ cho tóc không kém làn da để tóc luôn đẹp và chắc khỏe các nàng nhé

3. Không sấy tóc ở nhiệt độ cao

Theo các chuyên gia, nước nóng sẽ làm các biểu bì trên tóc của bạn giãn nở ra đồng nghĩa với việc màu tóc cũng sẽ phai nhạt đi. Để giữ được màu tóc lâu các nàng nên làm quen với việc gội đầu bằng nước lạnh và đặc biệt là sau khi gội nên để tóc khô tự nhiên. Việc dùng máy sấy với nhiệt độ cao cũng sẽ thương tổn đến tóc và góp phần không nhỏ vào việc màu tóc nhanh phai hơn.

Xem thêm: Review top 10 máy sấy tóc nóng lạnh 2 chiều tốt nhất

4. Dưỡng tóc thường xuyên sau nhuộm

Dưỡng tóc là việc vô cùng cần thiết đặc biệt là sau khi nhuộm tóc. Vì dù tẩy tóc hay không tẩy thì thuốc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tóc. Sau khi gội đầu cần các sản phẩm dưỡng tóc, ủ tóc để tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt, màu tóc cũng đẹp hơn.

Xem thêm: Review top 10 kem ủ tóc tốt nhất, phục hồi tóc suôn mượt

Tóc màu nâu lạnh thực sự là màu tóc đáng để thử một lần trong đời. Nó không những giúp bạn trở nên hoàn thiện, xinh xắn hơn mà còn khẳng định được phong cách cá nhân đặc biệt. Hy vọng bài viết với những chia sẻ trên mang tới bạn thông tin hữu ích.

Lưu lại ngay các ton màu và kiểu tóc màu nâu lạnh bạn ưng ý nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!