Review sữa tắm White Conc có làm trắng da thật không? có tốt không?

10.08.2022 - 09:59

Sữa tắm White Conc là dòng sữa tắm trắng được lựa chọn bởi nhiều chị em. Ngoài công dụng làm sạch da thì công dụng làm trắng da được yêu thích nhiều hơn cả. Hãy cùng mình tìm hiểu về sữa tắm “thần thánh" này nhé! Liệu đây có thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho một làn da trắng mịn?

Đôi nét về sữa tắm White Conc

sua-tam-white-conc-1

Sữa tắm White Conc

White Conc là một trong những thương hiệu nội địa Nhật được ưa chuộng nhất. Với các thành phần làm trắng cực kì an toàn như chiết xuất từ cam tới 2000cc nên em ấy được rất nhiều chị em tin dùng. Bên cạnh đó, sữa tắm White Conc còn có chiết xuất từ lá dâu tằm và berry chứa đầy đủ arbutin và vitamin C giúp da sáng mịn và nâng tone nhẹ nhàng tự nhiên.

Ngoài ra, sữa tắm White Conc luôn nằm trong top những sản phẩm được đánh giá cao trên Cosme - trang đánh giá mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản. Chính vì vậy, sữa tắm White Conc luôn là sự lựa đầu tiên việc làm trắng da.

Sữa tắm White Conc làm trắng da có thật không?

Review Package của sữa tắm White Conc

Package của em sữa tắm White Conc có thiết kế đơn giản với màu trắng nhã nhặn. Sản phẩm mình sử dụng là loại 360ml có thiết kế dạng nắp bật, vỏ nhựa. Trên thân chai, có các thông tin cần thiết về sản phẩm bằng tiếng Nhật và tiếng Anh. Dành cho các chị em nào muốn đọc thêm thông tin về sản phẩm có thể xem phần tiến Anh nhé. Với thiết kế nắp bật loại 360ml mình thấy dễ dàng mang theo khi di chuyển mà không sợ bị rò rỉ.

sua-tam-white-conc-2

Sữa tắm White Conc

Cũng giống như hầu hết các sữa tắm khác, sữa tắm White Conc có kết cấu dạng lỏng, màu trắng đục. Khi sử dụng tạo nhiều bọt hơn hẳn các sản phẩm khác. Với chai 360ml, nếu dùng 1 lượng vừa đủ dùng cho 1 lần mình thấy sẽ dùng được khoảng 2 tháng.

sua-tam-white-conc-3

Sữa tắm White Conc

Ngoài ra sữa tắm White Conc còn có loại 600ml, có vòi tắm dành cho các chị em sử dụng tại nhà với một lượng sữa tắm lớn sẽ tiết kiệm hơn. Và chị em nào muốn dùng thử em sữa tắm này thì có thể dùng loại 150ml với thiết kế nắp bật khá giống với loại 360ml của mình, nếu chị em thấy có hiệu quả thì mua loại dung tích lớn hơn rất tiện lợi.

Thành phần sữa tắm White Conc

Sữa tắm White Conc ghi điểm nhờ thành phần chủ yếu lành tính và hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng.

  • Chiết xuất từ cam tươi chứa nhiều Vitamin C giúp da trẻ hóa và tươi sáng hơn.
  • Tinh chất từ cam thảo giúp làm sạch da, loại bỏ các hắc tố Melanin và đem lại màu da trắng hồng.
  • Bearberry (mạn việt quất) có nhiều trong sản phẩm chăm sóc da. Trong Bearberry chứa Arbutin giúp ức chế Enzyme sản sinh Melanin, làm chậm quá trình lão hóa da,
  • Chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên chứa nhiều Vitamin E, dầu dừa giúp nuôi dưỡng da và cung cấp ẩm hiệu quả.
  • Một loạt các Acid làm sạch da như Acid Stearic, Acid Lauric, Acid Palmitic và Acid Myristic.

Giá thành sữa tắm của White Conc

Giá sữa tắm White Conc tham khảo từ các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki... thì loại 600ml có giá từ 450.000đ - 650.000đ, loại 360ml có giá từ 250.000đ - 350.000đ còn loại 150ml có giá khoảng 200.000đ. Các chị em có thể mua trên các trang thương mại điện tử hoặc đến các cửa hàng siêu thị nhé. Hiện tại, em sữa tắm White Conc đã có bán ở hệ thống siêu thị ở Việt Nam.

Sữa tắm White Conc

Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

223.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm White Conc

Sữa tắm White Conc được giới thiệu:

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và mồ hôi trên da.
  • Loại bỏ lớp tế bào sừng già cỗi cho da trở nên mềm mại và tươi sáng hơn, đặc biệt là ở các vùng da bị chai sần, thô ráp như đầu gối, khuỷu tay, gót chân…
  • Thành phần giàu hàm lượng Vitamin C dưỡng sáng da từ sâu bên trong đồng thời ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do gây ra, giúp da săn chắc và tươi trẻ rạng rỡ.
  • Làm mờ thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang, cải thiện các vùng da không đều màu trên cơ thể.

Sau khi xem các review về sữa tắm White Conc. Mình tìm thử ở các trang thương mại điện tử để mua dùng thử thì lượt mua của em này rất cao và được đánh giá tốt bới người dùng.

Thiết kế loại mình dùng 360ml không quá nhỏ gọn nhưng mang theo khi di chuyển rất tiện lợi. Khi sử dụng mình chỉ cần 1 lượng nhỏ sữa tắm, là có thể tạo bọt nhiều hơn hẳn các sản phẩm khác. Bông bọt của em ấy mềm mịn và thơm mùi cam thoang thoảng rất dễ chịu. Sau khi tắm xong, mình luôn có cảm giác thoang thoảng mùi cam bên mình, tuy nhiên mùi hương sẽ không giữ được lâu sau đó. Nên bạn nào thích sữa tắm giữ được hương lâu thì đây không phải lựa chọn cho bạn nhé. Với cá nhân mình thì mình thích những mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, nên mình cực kì ưng em ấy.

Sau 1 tháng sử dụng đều đặn ngày 2 lần sáng và tối, thì da mình mềm mịn hơn, độ đàn hồi của da cũng được tăng lên có lẽ do Vitamin C có trong thành phần. Mình rất thích khả năng làm trắng của em này luôn, các vết sạm đều mờ đi rõ rệt và da mình sáng đều màu luôn. Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất của em ấy là khả năng bắt nắng cực kì cao, nên mình phải kết hợp sử dụng kem chống nắng toàn thân khi đi ra ngoài. Nhưng mình thấy việc chăm sử dụng kem chống nắng toàn thân là một thói quen rất tốt vì nó không những giúp việc làm trắng da trở nên hiệu quả hơn mà còn bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời nữa.

Tóm lại, đối với mình em sữa tắm White Conc này là một lựa chọn hoàn hảo cho việc làm trắng da và giúp da của mình được mịn màng hơn rất nhiều.

screenshot-15-4

Ưu điểm của sữa tắm của White Conc:

  • Làm sạch da, giúp da đều màu, tẩy da chết
  • Tạo nhiều bọt nhưng da vẫn đủ ẩm mịn
  • Sản phẩm có nhiều thành phần làm trắng tự nhiên
  • Mùi nhẹ nhàng giúp thư thái

Khuyết điểm sữa tắm White Conc:

  • Sữa tắm White Conc không có nhiều mùi để các chị em lựa chọn
  • Giá thành cũng tương đối cao
  • Bắt nắng cao

Trên đây là những phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm Sữa tắm White Conc. Bạn có yêu thích sản phẩm này không? Hãy lựa chọn cho mình dòng sữa tắm phù hợp nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!