Review kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

17.07.2023 - 11:58

Sun Lotion Factor 25 là sản phẩm kem chống nắng đột phá, bán cực kỳ chạy của thương hiệu Dr. Baumann. Đây là một sản phẩm cao cấp được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tuy nhiên, một số người vẫn chưa có nhiều thông tin về kem chống nắng này của Dr. Baumann. 

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến một loại kem chống nắng an toàn và hiệu quả trên làn da thì đừng bỏ qua bài viết này. Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về kem chống nắng Dr. Baumann Lotion Factor 25 để bạn có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Vài nét về kem chống nắng thương hiệu Dr. Baumann

sun-lotion-factor-25
Dr. Baumann - Thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học đến từ Đức

Dr. Baumann là một thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay sinh học của Đức, được sáng lập bởi hai bác sĩ da liễu là Dược sĩ Thomas Baumann và Tiến sĩ y khoa da liễu, bác sĩ khoa thành phần Tiến sĩ Ernst W. Henrich vào năm 1990. 

Thương hiệu này có tiêu chuẩn chất lượng Bionome - tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành mỹ phẩm, đảm bảo an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm của họ không chứa bất kỳ thành phần nào có thể gây hại hoặc tiềm ẩn nguy cơ cho da. Cụ thể:

  • Không chứa chất bảo quản, không chứa hương liệu, không chứa dầu khoáng.
  • Không dẫn xuất từ động vật
  • Bao bì thân thiện với môi trường
  • Cung cấp các Vitamin thiết yếu cho da
  • Công nghệ liposome đa tầng
  • Bổ sung thành phần tương thích với làn da, thành phần thuần chay từ dầu thực vật
  • Thành phần chất lượng cao từ phòng lab"

Nói không với thành phần có hại. họ sử dụng những loại vitamin tinh khiết cao và dễ hấp thụ cho da, dầu quý giá được chiết xuất từ các loại thực vật, cùng với những hoạt chất hiệu quả và có tính hoạt hóa cao trong việc giải quyết các vấn đề về da.

Dr. Baumann có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại da và nhu cầu chăm sóc da của khách hàng. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu là kem chống nắng Dr. Baumann Sun Gel - Lotion Factor 25. Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Review kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

1. Thiết kế, bao bì

Thiết kế bao bì của kem chống nắng Dr. Baumann Factor 25 có màu chủ đạo của bao bì là màu vàng nổi bật, tạo nên một sự tươi sáng và rực rỡ. Chữ viết tên thương hiệu được in bằng màu đen tối giản. Đây là thiết kế chung cho dòng kem chống nắng của Dr. Baumann.

Sản phẩm này có hai dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn giữa dung tích 75ml hoặc 200ml. Dung tích 75ml được thiết kế dạng tuýp nặn thông dụng, nhỏ gọn và có giá thành phải chăng. Điều này mang lại sự tiện lợi cho việc mang theo bên mình và sử dụng khi cần thiết. Trong khi đó, dung tích 200ml được thiết kế đẹp mắt hơn một chút với hình dạng trụ tròn và nắp vặn, mang lại một cảm giác chuyên nghiệp, cứng cáp và sang trọng hơn. Tuy nhiên đầu lấy sản phẩm của chai hơi to, bạn cần cẩn thận để lấy đúng lượng sản phẩm mình cần.

Một điểm đặc biệt đáng chú ý là kem chống nắng này không đi kèm với bao bì giấy. Điều này phản ánh cam kết của thương hiệu về việc bảo vệ môi trường. Việc loại bỏ bao bì giấy không chỉ giúp giảm lượng chất thải nhựa mà còn đóng góp vào sự bảo vệ môi trường và thúc đẩy ý thức về tái chế và sử dụng bền vững.

thiết kế sun-lotion-factor-25
Thiết kế kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

2. Thành phần chính

Một số thành phần nằm đầu bảng thành phần Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25:

  • Titanium Dioxide (dạng nano): Tạo lớp màng chống nắng vật lý trong suốt, mỏng nhẹ nhưng vẫn hiệu quả trong việc ngăn chặn tia cực tím.
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Thành phần chống nắng hóa học thế hệ mới, tác động mạnh hấp thụ tia UVA, ngăn chặn nguy cơ ung thư da.
  • Ethylhexyl Salicylate: Chất chống nắng hóa học, hấp thụ tia UVB, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa cháy nám.
  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất: Ngăn chặn 70-75% tia UVB, giảm đỏ, bỏng, thâm sạm do ánh nắng mặt trời. Đồng thời, nuôi dưỡng da bằng cách chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm dịu và chống viêm.
  • Butylene Glycol: Dưỡng ẩm hiệu quả, làm mềm và làm dịu da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da khi sử dụng kem chống nắng.

3. Công dụng

  • Là kem chống nắng thì tất nhiên công dụng chính của sản phẩm là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Làm dịu da, giảm kích ứng trên da nhạy cảm.
  • Nâng tone giúp làn da rạng rỡ hơn.
  • Kiểm soát bóng nhờn trên da.

4. Sun Lotion Factor 25 có gì nổi bật?

Có thể bỏ qua lớp dưỡng

Thông thường, mọi người thường được khuyên nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi áp dụng kem chống nắng. Điều này bởi vì nhiều loại kem chống nắng không cung cấp đủ dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, đối với sản phẩm này của Dr. Baumann, nếu da bạn không quá khô thì việc này không cần thiết. Sản phẩm này chứa vitamin E giúp duy trì độ ẩm cho da.

Dễ dàng làm sạch bằng sữa rửa mặt

Một trong những điểm đặc biệt của kem chống nắng này là nó dễ dàng được làm sạch bằng sữa rửa mặt. Da sẽ được thông thoáng, lỗ chân lông sẽ được làm sạch và tránh tình trạng bít tắc không mong muốn.

Màng lọc chống nắng tốt

Sản phẩm này có 3 tầng chống nắng với tận 6 màng lọc khác nhau bao gồm vật lý, hữu cơ và vitamin E. 

  • Màng lọc tia hóa học bao gồm Octisalate, Uvinul A Plus và Tinosorb S. 
  • Màng lọc vật lý bao gồm Kẽm oxide và Titanium dioxide.
  • Màng lọc tự nhiên Vitamin E dưới dạng D-alpha-Tocopheryl Acetate

Tiêu chuẩn về khả năng chống nắng được ghi trên bao bì có thể khác nhau giữa các quốc gia. Vì đây là sản phẩm của Đức nên không có thông tin về chỉ số SPF hay PA trên bao bì. Tuy nhiên, với hệ thống màng lọc tiên tiến và đa lớp như vậy, khả năng chống tia UVA và UVB của kem thuộc hàng đáng nể.

ưu điểm sun-lotion-factor-25
3 tầng chống nắng của sản phẩm

5. Kết cấu và mùi hương

Kem chống nắng Sun Lotion Factor 25 của Dr. Baumann có kết cấu giống lotion, không quá lỏng như nước cũng không quá đặc. Điều này giúp sản phẩm dễ dàng tán trên da và thẩm thấu nhanh chóng. Kết cấu này nổi tiếng với việc thoáng nhẹ, không gây nhờn dính trên da, không gây nặng mặt. Sản phẩm không gây không gây vón cục, dù bạn đã dùng các sản phẩm dưỡng da trước đó hay không. 

Về màu sắc, kem chống nắng có màu trắng đục, màu ngà vàng. Điều này hoàn toàn bình thường vì sản phẩm có chứa Titanium dioxide và Zinc oxide. Mặc dù có màu sắc như thế nhưng khi thoa lên da, kem chỉ tạo lớp trắng ban đầu, nhưng nhanh chóng tan biến và hòa tan vào da, nâng tone nhẹ.

Về mùi hương, Dr. Baumann Sun Factor 25 gần như không có mùi bởi cam kết đạt chuẩn Bionome - KHÔNG HƯƠNG LIỆU. Do đó, đây sẽ là loại kem chống nắng phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người dị ứng mùi hương.

kết cấu sun-lotion-factor-25
Kết cấu kem chống nắng Dr. Baumann Sun Factor 25

6. Ai nên sử dụng Sun Lotion Factor 25?

Đây là dòng kem chống nắng không chứa các thành phần độc hại như chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng,… Vì thế, Dr. Baumann Sun Factor 25 là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng, kể cả đối tượng kém mỹ phẩm. Cụ thể:

  • Da nhạy cảm
  • Da đang trong quá trình treatment
  • Da mụn
  • Da sạm màu, da nám
  • Phụ nữ mang thai hoàn toàn có thể sử dụng

7. Cảm nhận sử dụng thực tế

Đầu tiên, nói về tình trạng da, da mình là da dầu, vùng chữ T dầu nhiều và có lỗ chân lông to. Đặc biệt, thời điểm mình dùng sản phẩm này thì mình đang trong quá trình sử dụng Retinol.

Về kết cấu, texture của nó là dạng lotion, lỏng như sữa và nhanh chóng thẩm thấu vào da, không dính rít, không gây vón cục. Tuy nhiên, một điểm mình nhận thấy là nếu nếu mình bôi đều kem trên khuôn mặt và chưa tán, sau vài phút nó sẽ khô nhanh, đặc lại và khi thoa sẽ để lại một vệt trắng nhỏ. Do đó, mẹo cho các bạn là chỉ cần bôi kem lên và tán nhanh tay là đảm bảo kem tan nhanh, không hề để lại vệt trắng trên da.

Về cảm nhận trên da, da mình trong quá trình treatment có hơi bong nhẹ và da nhạy cảm. Đầu tiên khi thoa là cảm giác mát lạnh và kem thẩm thấu nhanh chóng, không bị sủi. Mặc dù da của mình đang rất nhạy cảm, nhưng sản phẩm không gây cảm giác châm chích hay gây khó chịu.

Về hiệu quả, sau một thời gian sử dụng thì mình thấy sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông và không gây bất kỳ kích ứng nào. Da mình không xuất hiện thêm mụn và ít đỏ hơn so với trước khi sử dụng. Làn da cũng cảm thấy thoải mái, không bị nóng rát khi ra nắng. 

Đây là dòng kem chống nắng có giá cao nhất mà mình từng sử dụng, tuy nhiên, mình cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo vì hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và có những yêu cầu khắt khe về thành phần sản phẩm thì Dr. Baumann Sun Factor 25 là sự lựa chọn ổn áp.

sử dụng sun-lotion-factor-25
Cảm nhận sử dụng sản phẩm trên da

8. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

3 tầng chống nắng: Chống nắng vật lý, chống nắng hóa học, chống nắng tự nhiên Vitamin E.

Công nghệ bảo vệ ánh sáng tổng hợp chất lượng cao, đem lại sự an tâm cho việc chống lại tác động của ánh sáng mặt trời.

Kết cấu lotion thấm nhanh, không vón không gây cảm giác nhờn hay bóng da nhờn.

Sự hiện diện đáng kể của vitamin E, đảm bảo làn da luôn mịn màng.

Phù hợp cho da dị ứng và nhạy cảm, an toàn với mẹ bầu.

Dễ dàng làm sạch bằng sữa rửa mặt, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Nâng tone nhẹ nhàng, giúp da rạng rỡ hơn.

Thích hợp cho việc sử dụng trong quá trình điều trị da, hỗ trợ quá trình chăm sóc và phục hồi da hiệu quả.

Nhận được đánh giá cao từ khách hàng về hiệu quả là minh chứng cho chất lượng.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Thiết kế đầu lấy sản phẩm hơi khó kiểm soát lượng sản phẩm.

Sản phẩm khô nhanh, nếu để lâu sẽ đặc khi tán hơi có vệt trắng. Bạn khắc phục bằng cách tán nhanh tay.

Cách dùng kem chống nắng Sun Lotion Factor 25 đạt hiệu quả

Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất của kem chống nắng Dr. Baumann này, hãy tuân thủ các bước sử dụng sau:

  • Bước 1: Hoàn thành quy trình chăm sóc da hàng ngày như rửa mặt, toner và kem dưỡng. Kem chống nắng sẽ là bước cuối cùng để bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Hãy chú ý để kem lan đều và không bỏ sót bất kỳ vùng nào. Đồng thời, hãy thoa cả lên vùng cổ và vùng hở ngực, bởi vì những vùng này cũng cần được bảo vệ khỏi tác động của tia UV.
  • Bước 3: Để đảm bảo hiệu quả liên tục, nên bôi lại kem chống nắng sau khoảng 2 đến 3 giờ. Đặc biệt khi bạn tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời hoặc ra mồ hôi nhiều.

Lưu ý khi sử dụng

  • Thời điểm sử dụng: Vào buổi sáng hoặc khi phải tiếp xúc với ánh sáng.
  • Thoa nhanh tay để sản phẩm thấm dễ dàng vào da.

Mua kem chống nắng Sun Lotion Factor 25 của Dr. Baumann ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua kem chống nắng Dr. Baumann Sun Factor 25 chính hãng, bạn có thể lựa chọn các phương thức sau:

Mua trực tuyến trên website Dr. Baumann Vietnam

Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Dr. Baumann Vietnam để đặt mua kem chống nắng trực tuyến chính hãng 100%. Trang web cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và hướng dẫn mua hàng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa và đặt mua sản phẩm.

Mua trực tiếp tại showroom

Hiện tại Dr. Baumann có hai Showroom ở Việt Nam tại địa chỉ:

  • TP. Hồ Chí Minh: 397B, Võ Văn Tần, Quận 3, Thành Phố Hồ chí Minh
  • Hà Nội: 85 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mua tại đại lý và spa của Dr. Baumann

Dr. Baumann có khoảng 20 đại lý và spa có bán kem chống nắng Sun Factor 25 tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, TP. HCM, Nghệ An, Bắc Ninh, Bình Dương, Hải Phòng,… Bạn có thể tìm hiểu vị trí gần nhất và đến trực tiếp để mua kem chống nắng chính hãng từ Dr. Baumann. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về sản phẩm và có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp.

Về giá cả, kem chống nắng Dr. Baumann này có giá niêm yết như sau:

  • Dung tích 75ml: 888.000 đồng.
  • Dung tích 200ml: 1.568.000 đồng.

Với công thức không chứa hóa chất gây hại, Lotion chống nắng Dr. Baumann Sun Factor 25 phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Mình đã chia sẻ hết trải nghiệm của mình khi dùng sản phẩm. Bạn hãy dùng thử Sun Lotion Factor 25 và chia sẻ cảm nhận với mình ở dưới phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!