Tẩy tế bào chết Hella Beauty body cà phê hữu cơ có thật sự tốt như lời đồn?

30.05.2023 - 17:04

Trong thời gian gần đây, tẩy tế bào chết Hella Body được rất nhiều người biết và dành những lời khen cho sản phẩm này. Vậy thực sự tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty có thật sự tốt như vậy không? Để giải đáp thắc mắc này, bài viết hôm nay mình sẽ reivew chi tiết sản phẩm tẩy tế bào chết body của Hella Beauty nhé!

Thông tin thương hiệu Hella Beauty

Hella Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Việt Nam được ra mắt cách đây chưa lâu, nhà Hella Beauty nổi bật với các sản phẩm từ thành phần tự nhiên và được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại. Dù chỉ mới ra mắt, nhưng nhà Hella Beauty đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm bằng những sản phẩm chăm sóc, chăm sóc da và cơ thể với những công dụng tốt dành cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt nhất phải kế đến sản phẩm tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ của nhà Hella Beauty hiện đang là sản phẩm tẩy tế bào chết body bán chạy nhất trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty có thật sự tốt?

Review chi tiết tẩy tế bào chết Hella cà phê hữu cơ cho body

1. Thiết kế bao bì

Bao bì của tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty được thiết kế dưới dạng hũ nhựa dày dặn. Với kiểu dáng nhựa trong suốt , có thể giúp người mua dễ dàng nhìn thấy sản phẩm có màu nâu đặc trưng của cà phê. Ngoài ra, phần nắp vặn cũng được thiết kế một cách chắc chắn giúp người dùng dễ dàng trong việc sử dụng sản phẩm. 

Mặt trước của sản phẩm được in đầy đủ thông tin về tên của thương hiệu Hella Beauty và tên của sản phẩm giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm. Ở phía sau cũng được in đầy đủ thông tin về công dụng, cách dùng, bảo quản, bảng thành phần. Bên cạnh đó còn có số công bố, tem chống hàng giả, điều này đã thể hiện được nhà Hella Beauty rất hiểu tâm lý khách hàng  giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo ngại về hàng giả, kém chất lượng. 

2. Thành phần tẩy tế bào chết Hella Body

Thành phần an toàn , không lo kích ứng da
  • Tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty có thành phần chính là bột cà phê 
  • Có những chất tạo nền giữ ấm ở trên da có chiết xuất từ dầu oliu
  • Có Alpha - Arbutin giúp làn da trắng sáng một cách tự nhiên 
  • Chiết xuất từ các cây có tự nhiên: cà phê, hồng, quế, ngải cứu, hoàng cúc, mộc qua, trà xanh, diệp hạ châu, rau má, chùm ngây, hoa hồng, tam thất, thiên ma, bạch linh, cam thảo, nhân sâm, hoa rum, đan sâm, mẫu đơn, hoàng cầm, câu kỷ, thì là, hoa bia, tía tô đất, ghi trắng, cúc la mã, cúc vạn diệp phối hợp cùng với Alpha - Arbutin giúp dưỡng da mềm mịn, trắng sáng. 
  • Trong sản phẩm còn có Phenoxyethanol giúp bảo quản được chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

3. Mùi hương, kết cấu tẩy tế bào chết body Hella

Sản phẩm có kết cấu gel đặc
Mật độ hạt cafe dày
Tẩy tế bào chết body này của nhà Hella Beauty có mùi thơm đặc trưng của cà phê. Về kết cấu sản phẩm có dạng gel đặc mật độ hạt dày nhưng khá là cứng. Chính vì thế khi mát xa lên trên da khả năng tẩy da chết làm sạch da của em nay rất là tốt. Tuy nhiên với bạn nào da nhạy cảm hoặc chưa quen dùng có thể gây hiện tượng đỏ ở những lần đầu sử dụng

4. Công dụng của tẩy tế bào chết cà phê body Hella

  • Loại bỏ tế bào chết , sừng hoá trên da , giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất 
  • Làm sạch da và lỗ chân lông , nang lông 
  • Cải thiện sắc tố da , giúp da sáng đều màu không còn thô ráp
  • Giúp da trở nên thông thoáng, dễ chịu.
  • Làn da trở nên mịn màng hơn sau khi sử dụng.
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho làn da sau khi dùng . 

5. Tẩy tế bào chết Hella phù hợp với ai

  • Dành cho mọi loại da 
  • Đặc biệt đối với những làn da không đều màu khô, không láng mịn

6. Đánh giá ưu , nhược điểm sản phẩm

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ ( chỉ với khoảng 150k bạn đã có thể sở hữu một hũ tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty 500g)
  • Thiết kế bao bì đơn giản, dễ sử dụng 
  • Khả năng làm sạch da, tẩy da chết rất tốt 
  • Không gây kích ứng khi sử dụng 
  • Hỗ trợ thu nhỏ chân lông trên cơ thể
  • Cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm cho da 
  • Giúp da trở nên mềm mại, thoải mái sau khi dùng

Nhược điểm:

  • Đối với những bạn có làn da mỏng, quá nhạy cảm sẽ có hiện tượng đỏ nhẹ khi dùng sản phẩm vì mật độ hạt khá là dày và khá là cứng. Nhưng đây không phải hiện tượng kích ứng mà chỉ sau 5-10 phút , hiện tượng này sẽ biến mất
  • Khả năng giữ độ ẩm trên làn da không quá tốt vì kết cầu của sản phẩm ở dạng gel đặc 
  • Những công dụng thần thánh như cải thiện sắc tố da, làm đồng đều màu da, làm sáng da thể hiện không quá rõ ràng.

Cảm nhận khi sử dụng tẩy tế bào chết Hella cho body

1. Cảm nhận của cá nhân mình

Cảm nhận khi sử dụng

Sau 1 thời gian sử dụng tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ của nhà Hella Beauty (khoảng hơn 1 tháng) thì mình thật sự rất thích sản phẩm này. Đầu tiên về khả năng làm tẩy da chết, làm sạch da của em này thì thật sự không cần bàn cãi vì nó thật sự làm sạch da rất tốt.

Sau khi tẩy da chết xong em này mang lại cho mình một cảm giác rất sảng khoái, thoáng da, da của mình cũng trở nên mềm mại hơn sau khi sử dụng tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ này. Đặc biệt dù có mật độ hạt dày nhưng khi cọ xát lên trên da lại không đau rát mà ngược lại mát xa lên trên da lại có cảm giác rất đã ý. Ngoài ra sau mỗi lần tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ trên cơ thể vẫn sẽ lưu lại một mùi thơm cà phê thoang thoảng, mình thật sự rất mê mùi hương này . 

Tuy nhiên vì da mình mỏng, nên sau khi sử dụng da mình sẽ có hiện tượng bị đỏ nhẹ ở phần da trước ngực, sau đó khoảng tầm 5 phút thì hiện tượng này sẽ hoàn toàn bị biến mất. Do kết cấu của sản phẩm là dạng gel đặc nên sau khi dùng da mình sẽ không quá ẩm nên mình thường sau khi tẩy tế bào chết xong thì sẽ dùng dưỡng ẩm để làn da mềm mại hơn. Cũng sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm này, mình thấy làn da mình có sáng lên nhẹ nhưng không quá là rõ ràng. 

2. Các đánh giá từ những người dùng khác về tẩy da chết Hella

Tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng, điều này cho thấy chất lượng cũng như những công dụng của sản phẩm là tốt. Sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử, đặc biệt còn là sản phẩm được bán chạy nhất trong danh mục tẩy da chết toàn thân trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Đánh giá người dùng tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty 
Đánh giá người dùng tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty 
Đánh giá người dùng tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty 

Hướng dẫn sử dụng tẩy tế bào chết Hella Beauty cho body

  • Bước 1: làm sạch toàn thân bằng sữa tắm bình thường sau đó lấy một lượng tẩy tế bào chết body cà phê vừa đủ thoa lên cơ thể
  • Bước 2: massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch
  • Bước 3: bôi kem dưỡng ẩm , dưỡng trắng khác để có được làn da trắng sáng , khoẻ khoắn.

Mua tẩy tế bào chết body Hella Beauty chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?    

Sản phẩm hiện được bán trên nhiều sàn thương mại điện tử với giá 165k/hũ, tuy nhiên các sàn rất hay có các chương trình flash sale nên các bạn hãy nhanh tay những ngày có khuyến mãi để mua sản phẩm với giá tốt nhé!

Mua hàng tại các shop chính hãng trên các sàn thương mại điện tử

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

190.000 ₫

 

Câu hỏi thường gặp

1. Tẩy tế bào chết Hella có dùng cho mặt được không?  

Da mặt sẽ nhạy cảm và mỏng manh hơn nên sẽ có sản phẩm dịu nhẹ và an toàn hơn, vì thế bạn không nên dùng tẩy tế bào chết body Hella cho da mặt bởi vì nó có thể làm làn da mặt của bạn bị tổn thương và kích ứng.

2. Tẩy tế bào chết Hella bao nhiêu tuổi dùng được?  

Sử dụng tẩy tế bào chết có nồng độ cao như BHA, AHA sẽ gây kích ứng cho làn da của bạn. Vì vậy, ở độ tuổi khoảng 13,14 hoặc trong giai đoạn tuổi dậy thì bạn có thể bắt đầu tẩy tế bào da chết một cách dịu nhẹ

3. Tẩy tế bào chết Hella có tác dụng gì?  

Sử dụng tẩy tế bào chết có nồng độ cao sẽ gây kích ứng cho làn da của bạn. Vì vậy, 15 tuổi là khoảng thời gian thích hợp nhất để tẩy tế bào chết.

4. Tẩy tế bào chết Hella giá bao nhiêu?  

Hiện tại, tẩy tế bào chết body cà phê Hella có giá là 190.000 đồng, tuy nhiên họ thường xuyên giảm giá vào các dịp sale như các ngày đôi, sale giữa tháng, cuối tháng... Nên bạn có thể canh dịp này để mua với mức giá hấp dẫn từ 150.000đ - 160.000Đ

 

Tẩy tế bào chết body cà phê hữu cơ Hella Beauty là một sản phẩm có giá bình dân nhưng chất lượng sản phẩm tốt, được mọi người đánh giá cao.Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và dễ dàng quyết định có nên mua sản phẩm tẩy tế bào chết Hella không. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!