Review bình sữa Pigeon PPSU Thế hệ III có xịn như lời đồn?

27.06.2023 - 13:34

Bình sữa Pigeon PPSU Thế hệ III là dòng sản phẩm mới của hãng bình sữa Pigeon hàng đầu Nhật Bản. Mẫu nổi bật với thiết kế thông minh van thông khí AVS chống đầy hơi và chống sặc, tính năng “đường khớp ngậm” giúp bé ti đúng và thoải mái, núm ty mềm như ti mẹ tạo cảm giác chân thật như đang bú mẹ… Nếu mẹ vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm có thật sự xịn như lời đồn? Có nên mua cho bé không? Ngay bây giờ, hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá chi tiết về dòng sản phẩm “bán chạy số 1 thế giới” này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Pigeon

Pigeon là thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực sản phẩm mẹ và bé xuất xứ Nhật Bản. Có mặt trên thị trường từ năm 1957 do ông Yuichi Nakata thành lập, đến nay, sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, Pigeon tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé chất lượng cao, đa dạng từ bình sữa, núm ti, phấn rôm, máy hút sữa, dầu gội em bé Pigeon,…

binh-sua-pigeon-ppsu-the-he-3-thuong-hieu
Thương hiệu bình sữa Nhật tốt nhất cho bé: Pigeon

Thương hiệu Pigeon số 1 Nhật Bản luôn không ngừng đổi mới và cầu tiến nhằm phát triển và đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của người dùng. Từ đó, hãng mong muốn là một người bạn đồng hành, cùng mẹ yêu thương và bảo vệ bé yêu của mình. Sản phẩm của Pigeon được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản hiện đại cùng tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đầu ra nghiêm ngặt. Chính vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Pigeon trên chặng đường chăm sóc con yêu..

Đến nay, các sản phẩm Pigeon đã có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và rất được tin tưởng sử dụng. Trong nước, năm 2019 Pigeon nhận giải thưởng "Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”. Điều này càng khẳng định chất lượng, uy tín cũng như vị thế của của thương hiệu này ở ngành hàng chăm sóc mẹ và bé ở Việt Nam.

Đánh giá bình sữa Pigeon PPSU Thế hệ III có gì nổi bật?

Bình sữa cho bé Pigeon luôn nằm trong danh sách bình sữa bán chạy top đầu Việt Nam từ các dòng Thế hệ thứ I, II. Đặc biệt, nhằm tạo cảm giác an toàn cho bé suốt thời gian bú sữa, năm 2022 hãng đã nghiên cứu và cho ra mắt Thế hệ bình sữa mới giúp hỗ trợ tối ưu cử động bú tự nhiên như bé đang bú mẹ.

Bình sữa Pigeon PPSU Thế hệ III không chỉ kế thừa những ưu điểm của các dòng sản phẩm trước đó mà còn được nâng cấp nhiều tính năng mới, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bé yêu. Vậy sản phẩm bình sữa Pigeon Thế hệ III có gì mới và đặc biệt? Cùng khám phá ngay nào!

1. Thiết kế thân bình sữa Pigeon PPSU Thế hệ III dễ cầm nắm

thiet-ke-binh-sua-pigeon-ppsu-the-he-3
Thân bình nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Loại bình sữa Pigeon Thế hệ thứ III này có kiểu dáng bình sữa cổ rộng. Điều này đem lại lợi thế cho ba mẹ trong việc pha sữa và vệ sinh bình sữa dễ dàng hơn.

Thân bình  nhỏ gọn giúp bé dễ cầm nắm. Đặc biệt, đến giai đoạn bé tập tự cầm bình sữa thay vì cần sự hỗ trợ của người lớn cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Một ưu điểm khác ở phiên bản mới này là hình ảnh, họa tiết trên bình sữa hợp mốt, đa dạng và bắt mắt hơn. Khi mua, mẹ có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của con. Những họa tiết nổi bật như: Họa tiết logo truyền thống, hình cây, hình gà con, hình gấu, hình hoa, hình ngôi sao, hình thú cưng.

2. Chất liệu nhựa cao cấp và an toàn

Ở Thế hệ thứ III này, hãng Pigeon đã cho ra mắt 4 phiên bản khác nhau. Điểm ấn tượng riêng giữa các loại này là chất liệu sản phẩm. Cụ thể có:

  • Bình sữa Pigeon PPSU Plus Thế hệ III
  • Bình Sữa Softouch T-Ester Plus Thế hệ III
  • Bình sữa Pigeon PP Plus Thế hệ III
  • Bình Sữa SOFTOUCH  BIO-MASS Thế hệ III

Các chất liệu này đều đảm bảo chất lượng cao cấp, an toàn, không chứa thành phần BPA hay bất cứ chất độc hại nào với sức khỏe. Khả năng chịu nhiệt cao, cho phép ba mẹ thoải mái tiệt trùng bình sữa bằng phương pháp hơi nước hay UV.

Trong đó, 2 nhóm chất liệu bình sữa nhựa PPSU và nhựa mới T-Ester nhận được nhiều nhất sự quan tâm của người dùng.

  • Chất liệu PPSU được sử dụng rộng rãi trong y khoa và sản xuất các sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm. Bình sữa làm bằng chất liệu PPSU có màu vàng mật ong, đây là màu sắc tự nhiên của chất liệu này. PPSU có thể chịu nhiệt cao lên đến 180 độ C và độ bền lâu.
  • Chất liệu nhựa mới T-Ester có đặc tính trong suốt như thủy tinh, giúp mẹ dễ dàng quan sát lượng sữa bên trong. Loại nhựa này có khả năng chống suy giảm độ bền do tác động của tia UV, giúp mẹ yên tâm tiệt trùng. Bình sữa chịu nhiệt độ đến 120 độ C và độ bền bảo đảm.

3. Đường khớp ngậm “thần thánh” trên núm ty

Bình sữa Pigeon Thế hệ III là kết quả của sự nghiên cứu sâu sắc từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Với hơn 60 năm nghiên cứu về cử động bú tự nhiên của trẻ, các chuyên gia Pigeon đã nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo bé bú với khớp ngậm đúng. Vì thế, bình sữa Pigeon Thế hệ III đã tập trung vào việc cải thiện khớp ngậm trong quá trình bé bú.

num-ty-binh-sua-pigeon-ppsu-the-he-3
Đường khớp ngậm “thần thánh” trên núm ty Pigeon thế hệ III

Đường khớp ngậm "thần thánh" được thiết kế bởi Pigeon dựa trên cơ sở khoa học, giúp bé đặt môi vào vị trí lý tưởng. Điều này giúp lưỡi và vòm họng tạo áp suất "ép lấy sữa" với lực hút ổn định, giúp bé bú dễ dàng và tiếp nhận lượng sữa đều đặn.

Đặc biệt, đường khớp ngậm trên núm ty Pigeon Thế hệ III đã được nghiên cứu và tính toán tỉ mỉ để đảm bảo vị trí ngậm ty phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé. Pigeon hiểu rằng vị trí đặt môi phù hợp sẽ khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn phát triển cụ thể của bé.

4. Núm ty có độ mềm mại như “kẹo bông xốp”

Núm ty Pigeon Thế hệ III là một sản phẩm được cải tiến đáng kể để mang đến cho bé sự mềm mại và đàn hồi vượt trội. Với việc sử dụng 100% silicone siêu dẻo và thiết kế mô phỏng gần như ty mẹ, ty Pigeon được so sánh như một viên kẹo bông xốp (MarshMallow).

Điều này giúp bé cảm nhận một cảm giác chân thực và tự nhiên khi bú, cho phép bé dễ dàng chuyển đổi giữa việc bú mẹ và bú từ bình một cách mượt mà và thoải mái. Núm ty Pigeon Thế hệ III thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời để mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho cả bé và mẹ.

review-binh-sua-pigeon-ppsu-the-he-3-num-ty-mem
Núm ty siêu mềm tạo cảm giác chân thật như đang bú mẹ

Ngoài ra, núm ty Pigeon siêu mềm Plus Thế hệ III cũng có nhiều size khác nhau, tương ứng với từng giai đoạn phát triển của bé yêu:

  • Size SS: Từ 0 tháng tuổi trở lên. Lỗ núm được cắt tròn giúp sữa chảy ra một cách đều đặn và dần dần.
  • Size S: Từ 1 tháng tuổi trở lên. Lỗ núm được cắt tròn giúp sữa chảy ra một cách đều đặn và dần dần.
  • Size M / L / LL / LLL: Từ 3 / 6 / 9 / 15 tháng tuổi trở lên. Lỗ núm được cắt chữ Y và sữa sẽ chảy ra khi có áp lực lên núm vú, giúp bé kiểm soát được dòng sữa và rèn luyện khả năng bú.

5. Hệ thống van thông khí AVS được nâng cấp

Ở Thế hệ III này, bình sữa Pigeon đã nâng cấp hệ thống van thông khí AVS, mang lại những cải tiến đáng kể. Hệ thống này giúp đảm bảo thoát khí một cách tối ưu hơn, đồng thời điều tiết lượng sữa chảy ra.

Với sự cải thiện này, khi bé bú sữa, không chỉ lưu thông không khí mà còn giảm lượng khí đi vào bụng. Điều này giúp ba mẹ yên tâm hơn vì bé sẽ không gặp các vấn đề như chướng bụng, sặc sữa, đầy hơi hay nôn trớ.

Review bình sữa Pigeon Thế hệ III có xịn như lời đồn không?

review-binh-sua-pigeon-ppsu-the-he-3
Bình sữa Pigeon Nhật Bản Thế hệ III

Trên cơ sở những thông tin mà Chanh Tươi Review vừa chia sẻ ở trên có thể thấy rằng Pigeon Thế hệ III là phiên bản bình sữa cho bé cao cấp, chất lượng và đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiện nay, tất cả các dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm và tin dùng của bậc phụ huynh, đặc biệt là loại bình sữa Pigeon PPSU Thế hệ III và bình sữa Softouch T-Ester Plus Thế hệ III.

Sau đây là một số trích dẫn đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm trên các trang bán hàng online chính hãng, ba mẹ có thể tham khảo thêm và cân nhắc nhé!

  • "Núm ti siêu siêu mềm, sờ cực thích tay" - t*****a
  • "Bình sữa dễ thương, bé bú 1 hơi hết sữa luôn" - phucan2208
  • "Bình sữa Pigeon PPSU tốt nhất luôn á mấy mẹ" - linhtinh1810
  • "Dùng bình này thích lắm. Con ti không sợ sặc sữa. Tia sữa chậm, ra đều. Bé hợp tác luôn" - z*****t
  • "Bình mẫu mới đẹp, không họa tiết nhưng nhìn sang. Núm mềm, bé ở nhà rất thích mẫu núm mới" - d3ttrinh
  • "Bình lùn lùn trông ngộ. Phiên bản mới có thêm vạch khớp ngậm cũng dễ cho bé tập ti" - nhuquynh.203

Ba mẹ có thể xem tất cả những đánh giá trên cùng nhiều đánh giá 5 sao khác phía dưới phần đánh giá của sản phẩm.

Dưới đây là hình ảnh một số đánh giá về sản phẩm bình sữa và núm ty Pigeon Thế hệ III.

cam-nhan-binh-sua-pigeon-ppsu-the-he-3-1
Cảm nhận thực tế của khách hàng (1)
review-cam-nhan-binh-sua-pigeon-ppsu-the-he-3-2
Cảm nhận thực tế của khách hàng (2)

Giá bình sữa Pigeon Thế hệ III bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đánh giá khách quan, giá bình sữa Pigeon Nhật Bản thuộc phân khúc cao cấp. Giá thành khá cao, tuy nhiên những trải nghiệm mà người dùng nhận được là hoàn toàn xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Tùy theo từng phiên bản theo chất liệu, dung tích từ 160ml, 240ml và 330ml mà mức giá bán có sự chênh lệch từ khoảng 200.000đ đến hơn 400.000đ.

Tư vấn chọn size bình sữa:

  • Bình sữa Pigeon 160ml: Thích hợp dùng cho bé từ 0 tháng tuổi, kết hợp với núm ti size SS hoặc S.
  • Bình sữa Pigeon 240ml: Dùng cho bé từ 3 tháng tuổi, kết hợp núm ti size M.
  • Bình sữa Pigeon 300ml: Size bình lớn nhất, có thể sử dụng cho bé từ 5-6 tháng tuổi, kết hợp núm ti size L, LL, LLL hoặc cho bé uống nước.

Về nơi mua, ba mẹ có thể chọn mua trực tiếp tại chuỗi cửa hàng, siêu thị, cơ sở đại lý phân phối của Pigeon Việt Nam.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể đặt mua online dễ dàng trên cửa hàng trực tuyến Pigeon, gian hàng chính hãng Pigeon trên Shopee, Lazada hoặc website mẹ và bé như Con Cưng, Kidsplaza. Đây đều là những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà mẹ bỉm có thể yên tâm đặt mua nhé!

Câu hỏi liên quan về WN3 Pigeon

1. Van thông khí bình sữa Pigeon thế hệ III có gì cải tiến?  

Hệ thống van thông khí trên bình sữa Pigeon thế hệ III đã được cải tiến một số điểm để mang lại hiệu quả tốt hơn. Các cải tiến bao gồm: Độ thoát khí tối ưu và giảm lượng khí đi vào bụng bé; thiết kế van điều tiết lượng sữa chảy ổn định hơn.

2. Ý nghĩa của đường khớp ngậm núm ty Pigeon là gì?  

Đường khớp ngậm được thiết kế để tương thích với cấu trúc miệng của bé, giúp bé có thể ngậm núm một cách tự nhiên và thoải mái. Nó giúp định vị chính xác núm ty trong miệng của bé, ngăn ngừa tình trạng núm ty bị lệch lạc, tắc nghẽn hoặc gây khó thở cho bé.

Đồng thời, đường khớp ngậm tạo sự kết nối giữa miệng bé với núm ti, tối ưu hóa quá trình hút sữa và nuốt.

3. Núm ti Pigeon thế hệ III có mềm không?  

Núm ty thế hệ III được thiết kế để có độ mềm mại như bông xốp, tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng cho bé khi bú sữa. Với công nghệ tiên tiến, núm ty được làm từ chất liệu silicone cao cấp, có độ đàn hồi và mềm mại tương đương với da núm của mẹ.

Trên đây là tất tần tật thông tin liên quan đến bình sữa Pigeon thế hệ mới nhất, Chanh tươi Review hi vọng qua bài viết, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn được bình sữa Pigeon PPSU Thế hệ III hoặc các chất liệu khác phù hợp cho bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!