Tất tần tật về top 6 kem dưỡng da AHC đang được yêu thích nhất

08.11.2022 - 22:27

Những năm gần đây kem dưỡng da AHC đã tạo một cơn sốt không hề nhỏ tại thị trường Việt Nam. AHC là một trong những dòng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc được hội chị em Việt Nam săn lùng bởi sự đa dạng sản phẩm, lành tính phù hợp với nhiều loại da và đặc biệt hiệu quả với làn da Châu Á. 

Vậy AHC có những dòng sản phẩm kem dưỡng da nào tốt? Công dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin thương hiệu mỹ phẩm AHC

AHC có tên gọi đầy đủ là Aesthetic Hydration Cosmetics, đây là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ xứ sở Kim Chi được thành lập vào năm 1999. Hiện nay thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty Carver Korea - Unilever.

kem-duong-da-ahc-1
Thương hiệu mỹ phẩm AHC Hàn Quốc

Ban đầu, các sản phẩm kem dưỡng da AHC chỉ được dùng ở các spa và viện da liễu. Nhưng nhờ vào hiệu quả tốt mà các sản phẩm đem lại mà nhu cầu của khách hàng đã tăng lên rất nhiều, từ đó AHC bắt đầu bán lẻ các sản phẩm ra thị trường bên ngoài.

Với những thành tích vượt bậc, AHC góp phần lớn khi đưa Carver Korea - Unilever lên top 3 về tốc độ tăng trưởng tại trường Hàn quốc từ 2015 – 2016, cùng với nhiều giải thưởng lớn như Get It Beauty, Giải bình chọn sản phẩm tiêu biểu hay Beauty Award…

Mặt khác, AHC luôn hoạt động với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp của phái đẹp, hơn nữa đối tượng mà hãng mỹ phẩm AHC hướng tới đều là chị em có độ tuổi từ 18 đến 35.

Các sản phẩm của AHC đều được kiểm định chất lượng trên nhiều tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo khi tung ra thị trường là những sản phẩm tốt nhất. AHC được đánh giá cao về việc sử dụng các thành phần chiết xuất đến từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện với sức khỏe con người. Không dùng các chất hóa học có thể gây kích ứng cho làn da.

Mỹ phẩm AHC đa dạng và phù hợp với nhiều loại da, nhiều đối tượng khác nhau. Nhóm khách hàng lý tưởng nhất của hãng chính là nữ giới thuộc độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. Đây là nhóm những người phụ nữ năng động và thích thú với những trải nghiệm chăm sóc sữa khỏe và sắc đẹp của bản thân.

kem-duong-da-ahc-2
AHC mà một thương hiệu mỹ phầm cao cấp

Các sản phẩm của AHC sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, hiện đại và sang trọng. Hơn nữa, AHC vô cùng đa dạng về các sản phẩm làm đẹp từ toner, kem dưỡng ẩm cho tới kem mắt hay sữa rửa mặt….

Top kem dưỡng da AHC được yêu thích nhất

Như chúng ta đã biết thì sản phẩm của AHC rất đa dạng, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn khi tìm mỹ phẩm dưỡng da, nhưng để tìm được loại phù hợp nhất thì lại không dễ. Để giúp các bạn có thể chọn lọc được cho bản thân mình kem dưỡng da thích hợp, sau đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết từng dòng nhé.

1. Kem mắt chống lão hóa cho toàn mặt AHC Age Defense Real Eye Cream For Face

Kem dưỡng da chống lão hóa toàn mặt AHC Age Defense Real Eye Cream For Face phù hợp nhất cho làn da khô giúp dưỡng ẩm sau và làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Kem dưỡng được thiết kế với 2 dung tích là 10ml và 40ml thuận tiện cho người dùng lựa chọn.

kem-duong-da-ahc-3
Kem mắt chống lão hóa cho toàn mặt AHC

Nơi mua tốt nhất

shopee

238.000 ₫

lazada

838.000 ₫

tiki

840.000 ₫

Thành phần chính

  • Gold Peptide độc quyền của AHC: Có công dụng kích thích sản sinh collagen mạnh mẽ, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất giúp làm đầy da, căng da, làm mờ các rãnh nhăn, nếp nhăn, ngăn ngừa và làm chậm các dấu hiệu lão hóa.
  • Tổ hợp Golden Thread (Gồm 4 hợp chất sợi vàng là Gold axit amin, Gold vitamin, Gold collagen, Gold hyaluronic acid cùng các chất chống oxy hóa và axit amin): Có khả năng dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa, kích thích quá trình tổng hợp collagen giúp làm sáng da, dưỡng da săn chắc, tăng độ đàn hồi và chăm sóc làn da trẻ trung, rạng rỡ.
  • Peptide: Giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi.
  • Kem giúp dưỡng ẩm sâu, nhanh chóng, giúp da căng mịn, mềm mại, và có độ đàn hồi cao.
  • Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn trên da, nhất là các nếp nhăn nông, mới hình thành, hiệu quả.
  • Giúp ngăn ngừa và làm chậm các dấu hiệu lão hóa.
  • Thành phần lành tính và an toàn cho mọi làn da.

2. Kem dưỡng da AHC Luminous Glow Eye Cream for Face

Kem dưỡng AHC Luminous Glow Eye Cream for Face rất tinh tế trong việc chọn lọc thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da và mang lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời cho những vùng da lão hóa.

kem-duong-da-ahc-4
Kem dưỡng mắt và mặt AHC Luminous Glow Eye Cream for Face

Nơi mua tốt nhất

shopee

528.000 ₫

lazada

528.000 ₫

Thành phần chính

  • Glutathione: Một chất giúp chống oxy hóa nổi bật, trung hòa gốc tự do và làm sáng da nhẹ.
  • Alpha - bisabolol: Hoạt chất hỗ trợ làm giảm các sắc tố tăng trưởng gây sạm nám da, đồng thời làm dịu và sáng da một cách tự nhiên.
  • Vitamin C: Giúp chống oxy hóa da, hạn chế da xuất hiện đốm nâu xỉn màu đồng thời tăng cường sức đề kháng giúp da khỏe khoắn hơn khi tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng.
  • Hyaluronic acid: Giúp cấp nước, khóa ẩm, đồng thời tổng hợp collagen cùng elastin giúp củng cố sợi nguyên bào cho làn da săn chắc.
  • Adenosine: Hoạt chất có công dụng chống lão hóa, kích thích sản sinh collagen và phục hồi thương tổn trên da.
  • Tio2 (titanium dioxide): Giúp àm sáng da tức thì nhưng vô cùng an toàn và lành tính.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng da AHC Luminous Glow Eye Cream for Face giúp cải thiện 8 dấu hiệu lão hoá rõ rệt cho làn da quanh mắt và da mặt, giảm quầng thâm mắt đồng thời làm săn mịn và trẻ hóa làn da chung quanh mắt, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn tại các rãnh cười trên khuôn mặt, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.         
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền Gluta-I TM có khả năng đẩy mạnh hiệu quả phục hồi da, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da giúp cải thiện các vấn đề lão hóa cũng như làm sáng vùng da sạm màu.
  • Kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ có thể dễ dàng thẩm thấu và vận chuyển các thành phần đi sâu vào trong da, tập trung vào vùng da hư tổn giúp nuôi dưỡng da và cải thiện nhanh chóng. 
  • Sản phẩm sở hữu bảng thành phần tự nhiên vô cùng an toàn cho da, đã qua kiểm nghiệm da liễu.

3. Kem dưỡng chống lão hoá AHC 365 Red Cream

Kem dưỡng chống lão hóa AHC đỏ thích hợp cho làn da khô và hỗn hợp da thiên khô, đặc biệt là những làn da khô ráp, sần sùi, xỉn màu và kém sức sống.

Kem dưỡng dành cho những làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn, hoặc các dấu hiệu lão hóa, đàn hồi kém, thiếu độ săn chắc.

kem-duong-da-ahc-5
 Kem dưỡng chống lão hoá AHC 365 Red Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.200.000 ₫

lazada

1.200.000 ₫

Thành phần chính

  • Hoa hồng Đan Mạch (Damask Rose Butter): Giúp ngăn ngừa sự thất thoát của độ ẩm.
  • Lá Atiso - Cynara Scolymus (Artichoke) Leaf Extract: chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng giúp ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do, ngăn ngừa viêm da, chống lại sự hình thành các nếp nhăn.
  • Trà xanh - Camellia Sinensis Leaf Extract và keo ong - Propolis Extract: Có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống lại vi khuẩn, nấm và virus, làm mềm da. Ngoài ra 2 thành phần này còn giúp chống oxy hóa và điều hòa hoạt động của hệ miễn dịch.
  • Yến mạch - Avena Sativa (Oat) Kernel Extract và hoa hồng Đan Mạch (Damask Rose Butter): Có công dụng ngăn ngừa viêm da, giữ ẩm và làm da mềm mịn, ngoài ra chúng còn có khả năng làm giảm bớt các triệu chứng của bệnh ngoài da như eczema, vẩy nến, mụn trứng cá và da khô, ngứa.
  • Bơ hạt mỡ - Butyrospermum Parkii (Shea) Butter: Chứa hàm lượng axit béo, chất chống oxy hóa cao, có tác dụng dưỡng ẩm và bổ sung vitamin A, E, F tốt cho da.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng da AHC 365 Red Cream giúp nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho bề mặt da, khắc phục tình trạng da khô sạm, bong tróc.
  • Tăng cường khả năng chống oxy hóa và lão hóa cho làn da.
  • Làm đều màu da và cải thiện tông da trắng sáng hơn.
  • Giảm nếp nhăn, phục hồi độ săn chắc cho da.

4. Kem dưỡng làm mờ vết thâm nám AHC Peony Bright Spot Corrector

Kem dưỡng làm mờ vết thâm nám AHC phù hợp cho mọi loại da, dành cho làn da thường xuyên bị khô ráp, thiếu sức sống, tối màu, xỉn màu, làn da không đều màu có nhiều khuyết điểm như nám, sạm, tàn nhang, thâm mụn…

kem-duong-da-ahc
 Kem dưỡng làm mờ vết thâm nám AHC Peony Bright Spot Corrector

Nơi mua tốt nhất

shopee

648.000 ₫

lazada

648.000 ₫

Thành phần

  • Chiết xuất hoa mẫu đơn: Cung cấp các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da tác hại của gốc tự do gây ra bởi bức xạ UV, nuôi dưỡng làn da sáng mịn.
  • Phức hợp Mannitol, papain và bromelain: Gồm các thành phần chiết xuất tảo Palmaria Palmata Eexxtract, Ascorbyl Glucoside và Ascorbic Acid có công dụng chống oxy hóa, có khả năng nhẹ nhàng loại bỏ đi tế bào da chết, lớp da sừng khô sần, xỉn màu, thâm sạm trên bề mặt, giúp da mượt mà, trắng sáng đều màu
  • Công thức truyền năng lượng tự nhiên từ tổ hợp thực vật lên men (gồm vi tảo hồng, trà đen và xylinum): Giúp phần sửa chữa những hư tổn vì thiếu ẩm đồng thời lấy đi lớp rào cản trên bề mặt da, làm da tươi sáng hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng da AHC mờ thâm nám giúp cải thiện rõ rệt những vùng da đồi mồi, nám, sạm màu vì hắc tố.
  • Cung cấp năng lượng tự nhiên cho da, giúp làm mới và làm sáng da rạng rỡ.
  • Kem giúp cung cấp độ ẩm cho những vùng da thiếu ẩm đồng thời giữ ẩm giúp da căng bóng.
  • Kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và không gây nhờn rít, khó chịu, không làm bết da, nâng tone và làm đều màu da.

5. Kem dưỡng ẩm làm sáng da AHC Peony Bright Toneup Cream

Kem dưỡng ẩm sáng da AHC phù hợp với tất cả loại da từ da khô, da thường tới da dầu nhạy cảm.

kem-duong-da-ahc-6
Kem dưỡng da AHC Peony Bright Toneup Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.080.000 ₫

lazada

1.080.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ hoa mẫu đơn: Cải thiện tình trạng da thiếu sức sống, nuôi dưỡng làn da sáng màu và khỏe khoắn.
  • Tổ hợp năng lượng từ vi tảo hồng, xylinum và trà đen lên men: Có công dụng phục hồi sức sống cho làn da, cung cấp năng lượng dưỡng sáng tự nhiên theo công thức độc quyền của AHC.
  • Hỗn hợp vital energy complex: Giúp da chắc khỏe, tái tạo sắc tố da, cải thiện làn da sạm đen không đều màu.
  • Chiết xuất rong biển Palmaria Palmata cùng dẫn xuất vitamin C: Giúp bổ sung năng lượng cho da, khắc phục da nhợt nhạt trở nên sáng khỏe, tươi tắn.
  • Chiết xuất lá Oliu - Olea Europaea (Olive) Leaf Extract: Là chất có khả năng chống oxy hóa gấp 4 lần so với vitamin C và có lượng polyphenol gấp tới 40 lần so với dầu oliu.
  • Chiết xuất hạt dưa - Citrullus Lanatus (Watermelon) Seed Extract và chiết xuất đào - Prunus Persica (Peach) Bud Extract: Giúp ngăn ngừa các triệu chứng của rôm sảy và chàm bội nhiễm. Ngoài ra chúng còn có tính năng dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Quả Lựu Punica Granatum (Pomegranate): Có khả năng chống oxy hóa mạnh và đặc tính kháng viêm cao.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng ẩm giúp xoa dịu làn da khô căng rát, khô ráp bằng cách cấp và giữ ẩm sâu trong biểu bì, mang lại sự ẩm mượt vốn có cho làn da.
  • Ngoài ra kem dưỡng còn giúp làm mờ các nếp nhăn, giúp da căng bóng hơn.
  • Sản phẩm làm sáng da một cách tự nhiên, nuôi dưỡng làn da rạng rỡ và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, còn tạo ra một sức mạnh tổng hợp trong việc chăm sóc trắng sáng những làn da bị xỉn màu hoặc không đều màu. 
  • Kết cấu kem có dạng gel giúp dưỡng chất thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít. Mang lại cho một cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng sau khi dùng sản phẩm.

6. Sữa dưỡng cấp ẩm AHC Aqualuronic Emulsion

Kem dưỡng da AHC Aqualuronic Emulsion có kết cấu dạng sữa sử dụng thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là người có làn da khô, xỉn màu và thiếu sức sống.

kem-duong-da-ahc-8
Sữa dưỡng cấp ẩm AHC Aqualuronic Emulsion

Nơi mua tốt nhất

shopee

850.000 ₫

lazada

425.000 ₫

Thành phần chính

  • Triple Hyaluronic Complex: Chứa các phân tử có khối lượng thấp, trung bình và lớn có khả năng thẩm thấu vào da ở nhiều tầng khác nhau đem đến độ ẩm tối ưu, cho da luôn tươi tắn và rạng rỡ. 
  • Aqua Ceramide Complex: Là hợp chất dưỡng ẩm mạnh giúp mẽ cung cấp nước và khôi phục các tế bào da khô sần, đồng thời xây dựng hàng rào dưỡng ẩm bảo vệ cho da mềm mịn cả ngày.
  • Nước biển Pháp: Nước biển giàu khoáng chất thiết yếu bổ sung độ ẩm phù hợp, giúp làn da luôn căng mọng hồng hào.

Ưu điểm nổi bật

  • Cấp ẩm cho da tối da và làm cho da trở nên săn chắc, rạng rỡ tự nhiên
  • Những hạt phân tử nước đa dạng kích thước, hấp thụ nhanh vào da, cấp ẩm tối ưu cho làn da căng mọng
  • Giúp da tươi mát, mượt mà, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm, lấp đầy nếp nhăn, giúp da săn chắc hơn
  • Công thức mỏng nhẹ không nhờn dính, thẩm thấu nhanh vào da không gây nhờn rít.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc các sản phẩm chăm sóc da đang được yêu thích nhất đến từ nhà AHC. Hy vọng qua bài review này đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về kem dưỡng da AHC và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

My Trà

Cho e hỏi da lỗ chân lông vs có ít mụn thì nên dùng loại serum nào vậy ạ

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 06:17 08/08/2020
img-avatar

Bình luận

Bao Tram Nguyen

Mình mới sử dụng bộ chăm sóc da ahc gồm sirum vàng, kem dưỡng xanh và kem mắt, sử dụng được 3 ngày hiện da mặt dang bị ngứa nổi mẫn đỏ, kèm khô da,  minh làm theo hướng dẫn xin hỏi nguyên nhân do đâu ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:12 23/01/2020
Thu Thảo
QTV

bạn dùng nếu bị dị ứng có thể dừng lại vài bữa rồi dùng thử loại khác xem có bị như thế nữa không nhé. Nếu dùng loại khác mà không bị ngứa hay mẩn thì da bạn không hợp với AHC bạn ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:02 03/02/2020
img-avatar