Top 5 thớt kính cường lực chất lượng tốt, bán chạy nhất hiện nay

20.03.2023 - 16:00

Bạn đã nghe tới thớt kính cường lực? - Thớt luôn là một người bạn đồng hành khá tin cậy trong việc chế biến những món ăn hấp dẫn. Nhưng “người bạn” này đôi khi chứa một lượng lớn vi khuẩn mà bạn không thể ngờ đấy! Chính vì vậy, trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều sản phẩm thớt cường lực nhằm đảm bảo sức khỏe của mọi người được tốt hơn.

Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết này để hiểu hơn về top 5 sản phẩm được săn đón nhất hiện nay là gì nhé! Cùng xem nào!

Thớt kính cường lực là gì?

Kính cường lực là vật liệu cao cấp chịu được lực mạnh và nhiệt độ cao tác động. Vật liệu này được mọi người dùng nhiều hơn trong lĩnh vực xây dựng. Hiện nay, kính cường lực còn được áp dụng khá nhiều trong đời sống, trong đó thớt kính là ví dụ điển hình.

Thớt kính cũng khá tương đồng với các loại thớt khác là dùng để thái rau, củ, quả, thịt, cá, thậm chí chặt được cả những khúc xương cứng cáp. Bởi thớt được tạo thành bời vật liệu cực kỳ cứng chắc và an toàn, chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh, không sợ vi khuẩn, nấm xuất hiện chung với mâm cơm gia đình.

Mặc dù ra đời sau những dòng thớt gỗ, nhựa nhưng thớt kính cũng có "muôn màu muôn vẻ" để khách hàng lựa chọn như: hình tròn, vuông, hình chữ nhật,….; những hoa văn 3D được in chìm hoặc nổi trên bề mặt; được mài nhẵn bóng 2 mặt kính và bo tròn 4 góc cạnh nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

f2b314c05f7f307d7a7849800d122b55-1-1663161538
Thớt kính là gì?

Các loại thớt kính cường lực đang được bán trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường thớt kính được phân thành 2 dòng sản phẩm chính đó là thớt kính mặt nhẵn và thớt kính mặt nhám, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

  • Thớt mặt nhẵn

Đúng như với tên gọi thì dòng thớt này được sản xuất dựa trên một tấm kính cường lực đã mài nhẵn toàn bộ 2 mặt kính. Đây cũng được xem là sản phẩm hỗ trợ các việc nội trợ như băm, thái, chặt thịt, xương, cá,…

  • Thớt mặt nhám

Dòng thớt này được sản xuất từ tấm kính cường lực nguyên khối đã chà nhám 2 bề mặt. Loại thớt này phù hợp để thái những thực phẩm mềm như là rau, củ, quả,… hơn là chặt thịt bởi dao sẽ nhanh bị mài mòn và tuổi thọ sẽ giảm đi đáng kể khi dùng thớt 2 mặt nhám để thái thịt.

Thớt kính cường lực có tốt không? Có nên sử dụng?

Sau đây bài viết sẽ phân tích rõ những ưu nhược điểm mà thớt kính cường lực sẽ mang lại trong quá trình bạn sử dụng. Từ đó, bạn có thể đưa ra những đánh giá chung nhất về dòng sản phẩm này.

Ưu điểm

Nấm mốc không còn là nỗi sợ: gỗ lâu ngày sẽ bị mối mọt, nấm mốc ăn mòn, đối với chất liệu từ kính cường lực bạn hoàn toàn yên tâm không có việc xuất hiện nấm mốc sau thời gian sử dụng lâu dài.

Không bị oxy hóa: Do tính chất của kính cường lực là chịu được điều kiện khắc nghiệt, cho dù nhiệt độ có cao thì thớt không bị oxy, dẫn đến không bị cũ. Trong quá trình sử dụng lâu dài, thớt lúc nào cũng sáng bóng, 2 bề mặt trong veo như lúc mới mua.

Dễ dàng vệ sinh: Không giống như bề mặt gỗ bám bụi bẩn, kính cường lực trơn nhẵn, sau khi vệ sinh sạch sẽ vi khuẩn, nấm mốc cũng khó mà bám vào.

Độ bền cao: Bạn có thể thái, chặt thực phẩm thoải mái mà không cần lo nghĩ bởi kính được tôi luyện khắc nghiệt - khoảng 700 độ C nên sức bền cực kỳ tốt. Nếu bạn là người kỹ tính, bạn cũng có thể cho thớt vào nước sôi để tiệt trùng đấy!

Thẩm mỹ và an toàn: Hoa văn 3D được in chìm hoặc nổi cùng với 4 góc thớt được bo tròn và mài nhẵn khá tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể sản phẩm hoàn hảo cho người dùng.

Nhược điểm

Vì là vật liệu cứng cáp, bền bỉ nên tuổi thọ của lưỡi dao giảm đi đáng kể. Dao sẽ dễ bị cùn hơn và bạn bị mất thời gian khá nhiều để mài chúng cho sắc.

Âm thanh phát ra khi sử dụng khá vang và có cảm giác chói tai. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, đặc biệt là những nơi có không gian bếp với diện tích nhỏ.

Kinh nghiệm chọn mua thớt kính cường lực

Bạn muốn mua thớt kính nhưng bị hoang mang bởi khá nhiều dòng sản phẩm thớt kính trên thị trường hiện nay? Vậy thì để bài viết này mách bạn những kinh nghiệm khi chọn mua thớt kính nhé.

Thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường tràn lan những thương hiệu sản xuất thớt kính, có loại được khách hàng đánh giá cao, cũng có loại khách hàng đánh giá thấp. Những sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám như Đại Việt, SALA, G-Home, Kawasky, Kanda,… đều nằm trong top dòng thớt bán chạy trong nhiều năm trở lại đây.

Tại sao bạn nên chọn những thương hiệu đã kể trên? Bởi thương hiệu luôn đi đôi với chất lượng, thương hiệu càng nổi tiếng thì chất lượng sẽ càng cao. Nguồn vật liệu của những thương hiệu này được tuyển chọn nghiêm ngặt kèm với chế độ bảo hành dài lâu. Không những thế, sau khi mua thớt bạn cũng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi siêu hấp dẫn.

Xuất xứ 

Có khá nhiều quốc gia sản xuất dòng thớt kính này, trong đó, “Đất nước Mặt Trời mọc” - Nhật Bản đang chiếm ưu thế cao với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, Việt Nam cũng là một quốc gia cạnh tranh không kém về dòng sản phẩm thớt này, dần khẳng định uy tín, chất lượng của mình trên thị trường quốc tế.

Thiết kế

Thớt kính có nhiều thiết kế khác nhau, chẳng hạn như các góc cạnh bo tròn mang đến tính thẩm mỹ cao và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, một số loại thớt thiết kế thêm phần giá đỡ để tạo độ bám dính chắc chắn hơn khi thao tác thái, băm, chặt,... 

Bạn cũng có thể chọn những dòng sản phẩm có khoét lỗ sâu để treo thớt dễ dàng khi không sử dụng.

Giá thành

Đối với những dòng sản phẩm khác nhau, sẽ có những mức giá khác nhau, từ đó sẽ dẫn đến chất lượng cũng khác nhau. Bạn cũng có thể tham khảo giá thớt kính như sau đây:

  • Đối với dòng thớt ngoại nhập: Giá dao động khoảng từ 500.000 - 800.000 VNĐ/ sản phẩm.
  • Đối với dòng thớt trong nước: Giá dao động khoảng từ 60.000 - 500.000 VNĐ/ sản phẩm.

Bạn nên dựa vào khả năng tài chính của cá nhân mà lựa chọn dòng thớt kính phù hợp. Nếu bạn đang mong muốn mua sản phẩm có tuổi thọ cao, độ bền tốt thì bạn nên chọn những dòng thớt ngoại nhập cùng với chương trình hậu mãi đầy hấp dẫn.

Top 5 thớt kính cường lực tốt bán chạy 2022

1. Thớt kính cường lực Đại Việt

Thớt kính Đại Việt là “đứa con tinh thần” của Công ty TNHH Đại Việt Asiatic Solutions - chuyên về những dụng cụ vệ sinh và gia dụng nội địa hàng đầu Việt Nam, cung cấp và phân phối những dòng sản phẩm như vòi sen, thớt inox 304, thớt kính,…

Thương hiệu luôn mong muốn mang đến tinh thần dân tộc Việt Nam qua từng sản phẩm, đảm bảo chất lượng, an toàn vượt trội cùng với giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Trong những dòng sản phẩm mà công ty sản xuất, nổi bật nhất vẫn là sản phẩm thớt kính mang thương hiệu Đại Việt đang được những người nội trợ săn đón nhất hiện nay từ nguyên liệu đến từ phôi kính cường lực Việt - Nhật. 

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm được gia công khéo léo, tỉ mỉ từ phôi kính cường lực Việt - Nhật nên đảm bảo chất lượng trong thời gian dài sử dụng.
  • Sản phẩm có 1 bề mặt trơn giúp bạn thái rau củ nhanh chóng và 1 bề mặt nhám giúp bạn thao tác chặt thịt, xương dễ dàng. 
  • Bốn góc cạnh được bo tròn để đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tính thẩm mỹ.
  • Xung quanh có viền silicon bao bọc, giúp hạn chế việc trơn trượt thớt khi thao tác.
  • Hạn chế tối đa việc nhiễm khuẩn nên sức khỏe của gia đình bạn được bảo đảm tốt nhất.
thot-kinh-cuong-luc-1663152003
Thớt kính Đại Việt

Đặt mua thớt cường lực Đại Việt 229k, freeship tại đây

2. Thớt kính cường lực màu 3D ANPER - 3D Trái cây

Sản phẩm thớt đến từ Công ty Cổ Phần Gia Dụng Xanh - chuyên phân phối các mặt hàng như Thuỷ Tinh, gốm sứ, Melamine..., Bạn không cần quá lo ngại khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này vì tất cả sản phẩm ANPER đều được kiểm định và có giấy chứng nhận an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. 

Thớt kính màu 3D ANPER 4 chân cao là dòng sản phẩm thớt chống trượt nhưng cũng không kém phần sang trọng, an toàn bền đẹp cho nhà bếp

Ưu điểm nổi bật

  • Hạn chế tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Không còn tình trạng mối mọt, nấm mốc khi duy trì sử dụng thời gian dài.
  • Mặt thớt nhẵn nên dễ dàng vệ sinh.
  • Nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Châu Âu nên khả năng chịu lực và nhiệt tốt.
  • Mang thiết kế hiện đại, in hoa văn 3D đầy màu sắc, bắt mắt. 
c8d828206278909c9538508ae11a0b1c-1-1663194430
Thớt kính màu 3D ANPER - 3D Trái cây

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

105.000 ₫

3. Thớt kính công nghệ Nhật Bản 10mm - Thớt trong suốt AIA

Thớt kính AIA sẽ giúp bạn giải quyết được phần nào về vấn đề bám dính của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh trên bề mặt thớt khi sử dụng. Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam đáng để bạn thử đấy!

Ưu điểm nổi bật

  • Chịu được nhiệt độ cao, ngoại lực lớn. 
  • Chất liệu kính cường lực cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 
  • Thớt có 4 đế chân cao su chống trơn trượt khi băm chặt. 
  • Có lỗ treo gọn gàng sau khi sử dụng 
  • Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với nhà máy đạt chuẩn Quốc Tế
8d126c0aa00075b0e1ddd6dc93087256-1-1663157956
Thớt kính trong suốt AIA

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 5

105.000 ₫

lazada-buy-now

120.000 ₫

4. Thớt Kính Cường Lực SaLa

Thớt kính SALA có xuất xứ tại Việt Nam được ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại. Thương hiệu tự hào là đơn vị đầu tiên đưa ra ý tưởng độc lạ, thay thớt gỗ truyền thống thành thớt kính và duy trì được hơn 6 năm. SALA vẫn tiếp tục nghiên cứu để phát triển sản phẩm, khắc phục hầu hết mọi nhược điểm của thớt kính cũ.

Ưu điểm nổi bật

  • Thương hiệu nổi tiếng
  • Được làm từ nguyên liệu cao cấp và có độ dày 10mm nên khá bền chắc.
  • Có màu sắc trong suốt tạo cảm giác sang trọng.
  • Có khả năng chịu lực tốt lên tới 81 MPA.
  • Khả năng chịu nhiệt tới 1500 độ C
  • Khắc phục được các nhược điểm của thớt nhựa gỗ như vàng ố, mủn, mối mọt…
  • Khi sử dụng thớt sẽ không tạo ra những mảnh vụn vỡ nhỏ, sắc bén gây nguy hiểm cho bạn và trẻ nhỏ.
3-355--1-1663159324
Thớt kính SaLa

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 8

79.000 ₫

shopee-buy-now 9

79.000 ₫

tiki-buy-now

95.000 ₫

5. Thớt Kính Cường Lực 3D Vân Gỗ 10mm GHOME

Thương hiệu GHome mang đến sản phẩm thớt kính cao cấp có mặt trên thị trường từ năm 2016, thuộc sở hữu độc quyền bởi công ty TNHH SmartZip. Sau 4 năm hoạt động, thương hiêu dần hoàn thiện về cả quy mô sản xuất lẫn chất lượng sản phẩm. Dòng sản phẩm thớt kính Ghome gồm: 3D nền gỗ, 3D nền trái cây, 3D trong suốt và hai mặt. 

Ưu điểm nổi bật

  • Thương hiệu nổi tiếng
  • Được làm từ vật liệu phôi kính Việt - Nhật giúp mang đến sản phẩm có tuổi thọ cao nhất trên thị trường.
  • Độ dày của thớt đạt đến 10mm tạo ra sự chắc chắn khi thao tác trên bề mặt.
  • Thớt kính có thể chịu được lực tác động lên tới 70 tấn.
  • Nếu thớt bị bị rơi vỡ thì sẽ không tạo ra những mảnh vụn sắc nhọn nguy hiểm.
  • Góc thớt được bo tròn mềm mại tạo tính thẩm mỹ.
  • Thớt có bề chống bám dính nên vệ sinh cực kỳ dễ dàng.
  • Thớt có khả năng khô nhanh chỉ trong vòng 10 giây.
  • Bề mặt thớt kính G-Home được thiết kế 3D mang đến vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn.
10-1-6-1-1663160912
Thớt Kính GHOME

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 12

149.000 ₫

shopee-buy-now 13

159.000 ₫

Trên đây là một vài thông tin khá hữu ích xoay quanh về 5 thớt kính cường lực chất lượng cao bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!