Reviews Top 13 sản phẩm thương hiệu Bose bán chạy nhất hiện nay

11.08.2022 - 14:53

Thương hiệu Bose khá quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng mình xem reviews chi tiết Top sản phẩm tốt nhất của Bose bán chạy nhất thời gian qua nhé!

thuong-hieu-bose

1. Thương hiệu Bose có tốt không?

Bose có trụ sở chính đặt tại Framingham, phía Tây Boston, Hoa Kỳ và được ông Dr. Amar Bose sáng lập ra vào giữa những năm 60. Bose chuyên cung cấp các sản phẩm truyền thống nghe nhạc gia đình, các bộ lọc âm thanh cung cấp cho các nhà hát, các loại loa sub, loa treble công suất lớn được trang bị cho các sân vận động và dàn âm thanh trên các dòng xe ô tô,... trên toàn thế giới. Mặc dù được thành lập vào những năm 60 nhưng cho đến nay Bose vẫn đang duy trì hoạt động và phát triển tốt. Sự thành công của thương hiệu là nhờ chủ động nhận biết, vạch rõ và tạo ra một tương lai cho âm thanh.

Có mặt tại Việt Nam vào những năm trước 1975, Bose sở hữu nhiều công nghệ âm thanh cao cấp nhất và có độ bền cao nhất trở thành thương hiệu danh tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn phổ biến trên toàn thế giới.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc loa Bose hay chỉ đơn giản là sản phẩm liên quan đến thương hiệu nổi tiếng Bose thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về các sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay.

Review 13 sản phẩm Bose bán chạy nhất hiện nay

Tai nghe Bluetooth khử ồn Bose QuietComfort 35 II

Được làm từ nylon thủy tinh kết hợp cùng các chất liệu chống chịu va đập mạnh, chống ăn mòn cùng với khung choàng đầu tai nghe QuietComfort 35II đến từ thương hiệu Bose có thiết kế sành điệu đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu thoái mái nhất khi tận hưởng âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.

Với VPA tiện dụng, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút Action và bắt đầu trò chuyện với trợ lý của mình.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Sử dụng công nghệ ồn đẳng cấp thế giới bằng cách liên tục đo, so sánh và phản ứng với tiếng ồn từ bên ngoài sau đó triệt tiêu tiếng ồn bằng tín hiệu đối nghịch, khử tiếng ồn điều chỉnh được giúp âm thanh nghe rõ ràng và hay hơn. Cùng với hệ thống tối ưu hóa và cân bằng âm lượng thông minh cho hiệu suất đồng nhất ở mọi mức âm lượng.

Các cuộc gọi thoại sẽ trở nên rõ ràng hơn không bị gián đoạn bởi gió hoặc tiếng ồn xung quanh.

Pin có thể sử dụng tối đa lên đến 20 giờ và chỉ cần 15 phút sạc, bạn có thể nghe thêm 2,5 giờ.

Giá: 7.731.000 VNĐ

Loa Bluetooth Bose SoundLink Color II

Loa SoundLink Color II có vỏ bọc bằng silicon, thiết kế gọn nhẹ nên bạn có thể bỏ vào trong balo hoặc trong túi rồi mang đi bất kỳ nơi nào bạn muốn. Với bề mặt mềm mại được bao phủ xung quanh giúp bạn dễ dàng cầm loa trên tay. Loa còn có khả năng kháng nước nên bạn cũng có thể tận hưởng âm nhạc ngay bên hồ hoặc bể bơi.

SoundLink Color II được trang bị các công nghệ độc quyền giống như bộ tản âm đôi thụ động đối xứng, loa sẽ phát ra âm thanh đồng thời giữ cho rung động ở mức nhỏ nhất có thể. Qua đó tạo ra một chiếc loa rung chuyển thế giới nhưng bạn không cần di chuyển một li nào.

 


thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Với trọng lượng chỉ 0,54kg, bạn có thể dễ dàng mang loa đến bất cứ đâu. Hơn nữa việc sử dụng cũng rất đơn giản, với chỉ một thao tác nhấn nút bạn có thể thực hiện được nhiều chức năng như trả lời cuộc gọi trên micro thoại hay bỏ qua bản nhạc đang nghe, chuyển đổi giữa các thiết bị kết nối,...Pin sạc Lithium-ion cho phép bạn nghe tối đa 8 tiếng và có thể dễ dàng sạc lại với cáp micro-USB.

Loa soundLink Color II có phạm vi không dây ổn định khoảng 30 feet nên kết nối sẽ diễn ra liên tục. Bạn có thể nghe nhạc từ hầu hết mọi thiết bị thông qua hướng dẫn thoại, bạn sẽ biết cách ghép đôi và nhanh chóng chuyển đổi giữa các thiết bị. Hơn nữa loa còn nhớ đến 8 thiết bị cuối được sử dụng gần nhất để bạn có thể kết nối một cách nhanh nhất cho lần sử dụng tiếp theo.

Ứng dụng Bose Connect của thương hiệu Bose cho phép bạn truy cập dễ dàng vào mọi tính năng của sản phẩm, khám phá các mẹo sử dụng, mở khóa các tính năng và cá nhân hóa cài đặt giúp bạn có nhiều thời gian thưởng thức âm nhạc hơn.

Giá: 3.990.000 VNĐ

Loa Bose Soundlink Revolve

Vỏ loa được làm bằng nhôm nguyên khối bền chắc với 2 màu đen hoặc xám, chống sốc, chống va đập, chống nước (IPX4), có quai cầm tay giúp người dùng dễ dàng mang loa đến bất cứ đâu.

Loa Soundlink Revolve là loa di động mạnh mẽ nhất từ Bose có thiết kế nhỏ gọn nhưng cho âm thanh lớn, âm trầm chắc chắn, chi tiết cùng độ phủ 360 độ.

Với hướng dẫn thoại, bạn có thể kết nối Bluetooth dễ dàng với nhiều thiết bị. Ngoài ra, loa còn có khả năng thoại rảnh tay hay sử dụng Siri hoặc Google Now.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

 

Nếu bạn có nhu cầu nghe âm lượng lớn hơn có thể kết nối 2 loa thông qua chế độ Party Mode hay để cảm nhận tốt hơn không khí của buổi trình diễn trực tiếp bằng cách chuyển sang chế độ Stereo Mode làm cho tiếng nhạc cụ và giọng hát sẽ tách biệt một cách tự nhiên và lan tỏa sống động.

Thời gian phát nhạc tối đa lên tới 16 giờ.

Giá: 7.641.000 VNĐ

Tai nghe Bluetooth không dây hoàn toàn SoundSport Free

Là chiếc tai nghe không dây đầu tiên của thương hiệu Bose được thiết kế để giữ cố định và bạn thoải mái khi di chuyển. Sản phẩm được nâng cấp tối đa tốc độ và sức mạnh kết nối không dây.

Tính năng Stayhear + Sport được thiết kế vừa vặn, thoải mái giúp tai nghe luôn cố định và không bị rơi ra khi di chuyển hoạt động mạnh.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Hệ thống cân bằng, tối ưu hóa âm lượng EQ, cho hiệu suất âm thanh đồng nhất ở mọi mức âm lượng cùng với đầu tai nghe được thiết kế trải đều tiếp xúc, mang lại cảm giác thoải mái.

Sử dụng lưới không thấm nước trong các cổng hở do đó tai nghe có thể giữ các linh kiện bên trong khô ráo và luôn hoạt động tốt dù bạn đổ mồ hôi hay gặp thời tiết mưa.

Pin tai nghe hoạt động được tối đa 5 giờ và sau đó bạn có thể đặt vào hộp đựng để bảo vệ và sạc pin bởi hộp đựng có thời lượng pin lên tới 10 giờ.

Giá: 5.091.500 VNĐ

Loa Home Speaker 300

Được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhưng loa Home Speaker mang đến trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động với âm bass mạnh mẽ. Home Speaker 300 có 1 driver toàn dải kết hợp với hệ thống khuếch tán đặc biệt hướng thẳng xuống dưới đáy để phát âm thanh 360 độ từ đó âm phát ra đồng nhất tại mọi điểm.

Với ứng dụng Bose Music bạn có thể thoải mái chọn nhạc mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng riêng lẻ. Đồng thời, Bose Music còn cho phép người dùng tạo nhiều Playlist khác nhau.


thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Loa có 6 nút được cài đặt trước, đó là preset, play/pause, tăng giảm âm lượng, bluetooth và aux-in giúp bạn dễ dàng điều khiển các chức năng của loa.

Kết nối Wifi, Bluetooth dễ dàng cùng với tính năng trợ lý ảo được tích hợp sẵn như Google Assistant, Alexa giúp bạn có thể truy cập list âm nhạc yêu thích một cách nhanh nhất.

Ngoài ra, loa Home Speaker 300 của thương hiệu Bose còn có chức năng lọc giọng ưu việt, hướng dẫn thoại rõ ràng.

Giá: 6.165.000 VNĐ

Đế sạc loa SoundLink Revolve

Tính năng tiện ích:

  • Được sử dụng cho loa SoundLink Revolve và loa Revolve Plus.
  • Thiết kế phần đế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi không gian.
  • Bạn có thể vừa sạc cho loa, vừa nghe nhạc cùng lúc.
  • Đế sạc rất tiện lợi, khi nào bạn cần mang đi bất cứ đâu thì pin luôn sẵn sàng.

thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

 

Giá: 890.000 VNĐ

Tai nghe QuietComfort Earbuds

Sử dụng công nghệ khử ồn chủ động Bose Acoustic Noise Cancelling giúp âm thanh rõ ràng và sống động hơn mà không bị gián đoạn bởi môi trường xung quanh.

Âm thanh trung thực, âm trầu sâu, đầy đặn.

Tai nghe của thương hiệu Bose được thiết kế chắc chắn, cố định luôn thoải mái và vừa vặn với người dùng.

Sản phẩm được tích hợp Micro giúp hội thoại rõ ràng.

thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

 

Có kết nối Bluetooth 5.1 không dây mạnh mẽ, điều khiển cảm ứng đơn giản giúp bạn dễ dàng sử dụng. 

Sản phẩm có khả năng chống nước và mồ hôi nên bạn có thể dùng mọi lúc, mọi nơi với thời gian pin lên tới 6h cho mỗi lần sạc.

Giá: 8.690.000 VNĐ

Túi sạc SoundSport

Được sử dụng cho tai nghe không dây SoundSport và tai nghe SoundSport Pulse.

Túi sạc SoundSport giúp bạn sạc tai nghe một cách dễ dàng trong khi di chuyển ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào bởi pin được tích hợp cung cấp đến 18 giờ nghe kéo dài.

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, bền chắc giúp bảo vệ tai nghe khi sạc. Hơn nữa việc sạc pin cho tai nghe cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thả tai nghe vào túi và lên đường.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

 

Với 15 phút sạc nhanh giúp bạn nghe nhạc đến 1 tiếng và túi được sạc đầy trong vòng chưa đến 2 giờ. Ngoài ra túi còn có đèn chỉ báo pin LED cho cả tai nghe và túi để bạn dễ dàng nhận biết.

Giá: 1.390.000 VNĐ

Bộ chuyển đổi không dây SoundTouch 

Bộ chuyển đổi có 3 đầu ra phổ biến là quang, AUX và RCA nên bất kỳ thiết bị nào có hỗ trợ một trong các đầu này đều có thể trở thành hệ thống âm nhạc không dây SoundTouch, cho phép bạn truy cập dễ dàng đến âm nhạc không dây qua các thiết bị loa hiện có như hệ thống âm thanh nổi, hệ thống giải trí tại gia hoặc loa đế sạc.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

SoundTouch của thương hiệu Bose còn cho phép bạn truy cập vào các dịch vụ âm nhạc yêu thích như Spotify và Pandora, bên cạnh đó còn có kênh internet radio và thư viện lưu trữ nhạc của bạn. Do kết nối được với mạng Wifi nên bạn có thể phát trực tiếp.

Dễ dàng mở rộng với các loa SoundTouch khác để phát nhạc trong toàn bộ ngôi nhà. Thiết bị có thể đồng bộ tất cả để phát nhạc giống nhau ở mọi không gian hoặc nhạc khác nhau ở những không gian khác nhau.

Điều khiển nhanh, đơn giản cho tất cả âm nhạc của bạn chỉ bằng một lần chạm.

Sản phẩm được tích hợp Bluetooth để phát nhạc trực tiếp từ bất kỳ thiết bị tương thích nào cho phép bạn nghe nhạc từ nhiều nguồn khác như Youtube.

Giá: 4.490.000 VNĐ

Loa Wave SoundTouch IV

Sử dụng hệ thống để phát trực tiếp hàng triệu bài hát từ các nguồn khác nhau như internet, danh sách nhạc lưu trữ trên điện thoại, máy tính,.. mang đến âm thanh sống động khắp không gian. Bên cạnh đó, loa còn có đầu phát đĩa CD và bộ dò kênh AM/FM giúp bạn nghe được bất cứ âm thanh nào bạn muốn.

Công nghệ loa dẫn sóng âm là cải tiến độc quyền của Bose đem đến âm thanh sâu lắng và tròn đầy.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Loa Wave SoundTouch IV được thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác tinh tế, tao nhã. Điều khiển từ xa hồng ngoại thanh mảnh cho phép bạn điều khiển các chức năng từ vị trí bất kỳ trong phòng. Ngoài ra điều khiển chạm tiện lợi nằm ở trên cùng dùng để bật/tắt/bật lại báo thức có thiết kế hoàn toàn vô hình.

Loa rất dễ sử dụng bởi thương hiệu Bose đã tự động thực hiện nhiều điều chỉnh cần thiết để mang đến âm thanh hiệu suất cao vì thế bạn không cần phải điều chỉnh nhiều.

Giá: 19.990.000 VNĐ

Loa Home Speaker 500

Bên trong loa được thiết kế 2 củ loa đặt đối nhau để tận dụng âm thanh phản dội, tạo âm tầng rộng hơn bất kỳ loại loa thông minh nào giúp lấp đầy mọi căn phòng với hiệu suất âm thanh nổi ấn tượng.

Với chất liệu nhôm nguyên khối cùng với thiết kế cao cấp mang đến cho loa vẻ bề ngoài bền chắc, hoàn hảo.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Điều khiển dễ dàng bằng cách bạn chỉ cần chạm vào các nút điều khiển nằm trên cùng hoặc từ ứng dụng Bose Music và bạn có thể thiết lập trên 6 cài đặt kênh khác nhau cho các danh sách phát.

Giá: 10.990.000 VNĐ

Loa Bose 301-V

Được thiết kế như một chiếc kệ sách cổ điển, loa 301-V mang thương hiệu Bose giúp cho bạn cảm nhận được âm thanh rõ nét nhất và âm trường rộng.

Sử dụng công nghệ loa trực tiếp/phản hồi phối hợp âm thanh và phản dội giúp tái tạo âm thanh trung thực như khi nghe trực tiếp.

Ống thông hơi dạng loe giúp giảm nhiễu âm.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

 

Các loa Stereo Tweeters (2') có góc phát chính xác, củ loa độc đáo cho âm thanh cân bằng hơn. Loa Tweeters (2") giúp tái tạo âm thanh từ phía sau và bên hông của loa, giúp bạn trải nghiệm sự cân bằng của âm thanh trực tiếp và phản dội một cách đầy đặn, tự nhiên trong cả một khu vực rộng.

Ống thoát hơi được thiết kế để tái tạo âm, tần số cao mượt mà hơn, độ tản âm rộng hơn.

Có mạch bảo vệ giúp củ loa không bị quá tải khi sử dụng, giảm thiểu độ méo tiếng khi nghe.

Giá: 8.950.000 VNĐ

Loa Bose Companion 50

Hệ thống loa được trang bị mạch điện xử lý tín hiệu kỹ thuật số TrueSpace để mang đến âm tầng rộng và vang dội giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Hệ thống loa được đặt khuất dưới gầm bàn nhưng vẫn phát ra âm trầm sâu lắng và chính xác.

Bộ điều khiển trung tâm tất cả trong một giúp bạn dễ dàng điều khiển âm lượng, tắt tiếng chỉ một lần chạm, sử dụng giắc cắm tai nghe và đầu vào phụ ngay trong tầm tay bạn.
thương hiệu bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

 

Sau 30 phút không hoạt động, hệ thống loa sẽ tự chuyển sang chế độ ngủ để tiết kiệm năng lượng và sẽ hoạt động lại khi nhận được tín hiệu âm thanh hoặc khi chạm vào bộ điều khiển trung tâm.

Giá: 10.080.000 VNĐ

Địa chỉ mua sản phẩm Bose chính hãng

Chính vì Bose là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc. Do đó, người tiêu dùng nên tìm đến những địa chỉ bán hàng chính hãng uy tín để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm. Các bạn có thể đặt hàng trên các trang thương hiệu điện tử như shopee, lazada, tiki, sendo ... Trên các trang này sẽ có gian hàng chính hãng của Bose nhé!

Và với những thông tin mà tôi đã cung cấp trên đây thì bạn có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm của thương hiệu Bose chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ cấp phép, hóa đơn và bảo hành.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!