Hướng dẫn tải App Shopee, Link tải ứng dụng Shopee cho iOS, Android

23.03.2023 - 09:25

Shopee là sàn thương mại điện tử thuộc nhóm big 4 (Lazada, Tiki, Shopee, Sendo). Hiện nay tất cả các sàn đều cố gắng hình thành thói quen cho người dùng mua hàng qua ứng dụng (qua app), bởi vậy nên tất cả đều tung ra rất nhiều voucher, mã giảm giá shopee qua app để kích thích người dùng, đó là lý do bạn nên cài app trước khi mua sắm.

Logo Shopee

Logo Shopee

Shopee hiện đã hỗ trợ trên cả 2 nên tảng là iOS và Anroid, ngoài ra hãng cũng mới tung ra phiên bản hỗ trợ kho ứng dụng của Huawei tên là AppGallery 

Cách cài đặt App của Shopee.

Bước 1: Bạn lựa chọn ứng dụng phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng trên máy của bạn. (Trong ví dụ này mình dùng iPhone)

Bước 1: Tìm kiếm ứng dụng hoặc click vào đường dẫn phiên bản cho iOS

Bước 1: Tìm kiếm ứng dụng hoặc click vào đường dẫn phiên bản cho iOS

Bước 2: Bạn bấm Cài Đặt (Get hoặc install) 

Cách nâng cấp ứng dụng Shopee cho điện thoại.

Bước 1: Bạn click lại vào đường dẫn phía trên hoặc vào phần Ứng dụng của tôi trên kho ứng dụng AppStore hoặc CHPlay. 

Cập nhật ứng dụng cho Shopee

Cập nhật ứng dụng cho Shopee

Bước 2: Bạn nhấn vào Cập Nhật (hoặc Update)

Lưu ý:

  • Tần suất cập nhật ứng dụng của các sàn từ 1 đến 2 tuần (Tất cả các sàn đều vậy)
  • Để tận hưởng các tính năng và ưu đãi bạn nên cập nhật lên bản mới nhất liên tục
  • Với iPhone thì ban đêm cứ cắm điện là nó tự bật wifi và cập nhật.

Cài đặt ứng dụng Shopee trên máy tính.

Shopee không có phiên bản hỗ trợ trên máy tính dành cho người dùng. Trên máy tính, các bạn sẽ mua hàng qua Website trực tiếp tại https://shopee.vn

Tuy nhiên với người bán hàng, có nhiều ứng dụng bên thứ 3 giúp bạn tối ưu việc bán hàng trên Shopee.

Trên kho ứng dụng của Microsoft (áp dụng với máy tính sử dụng Windows 10 trở lên) các bạn có thể sử dụng ứng dụng Shopee Message để quản lý và trả lời tin nhắn của người dùng. 

Ngoài ứng dụng của Shopee, có nhiều công ty và lập trình viên khác cung cấp các ứng dụng bên thứ 3 nối với hệ thống của Shopee, nhưng chỉ dành cho người bán. Tuy nhiên các bạn lưu ý về tính bảo mật, thông tin và tác giả trước khi cài đặt.

Sửa lỗi một số điện thoại không cài đặt được app.

Một số điện thoại không cài đặt được app trên kho ứng dụng, thông thường là do lỗi đồng bộ. Apple hoặc Google không xác thực máy tính và tài khoản của bạn nên khi cài đặt ứng dụng bị treo.

Trường hợp này fix rất đơn giản, thông thường bạn chỉ cần khởi động lại máy sau đó thử cài đặt lại là được. (Với cả iPhone và Android, bạn nên định kỳ khởi động lại máy).

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn, nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình cài đặt ứng dụng của shopee hãy comment bên dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!