Reviews chi tiết dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo

10.04.2023 - 15:31

Dầu gội đầu là sản phẩm không thể thiếu của mỗi người chính vì thế việc lựa chọn sản phẩm giúp chăm sóc da đầu hiệu quả và có giá thành phải chăng luôn là điều chị em quan tâm. Dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo cấp nước dành cho tóc thường và dầu hiện đang gây chú ý trên thị trường với giá thành phải chăng.

Nhưng điều người tiêu dùng băn khoăn là hiệu quả sử dụng sản phẩm này như nào? Tóc có mềm mượt, giảm gãy rụng, bớt xơ rối sau khi gội không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Watsons

Thương hiệu Watsons thuộc quyền sở hữu của tập đoàn A.S Watson Group đến từ Hong Kong đã xuất hiện trên thị trường từ năm 1841.

Dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo

Watson là thương hiệu quốc dân của người tiêu dùng về dược mỹ phẩm.

Watson có khoảng 15.000 cửa hàng trên khắp thế giới, riêng thị trường Đông Âu và châu Á Watsons đã có đến7,800 cửa hàng và hơn 1,500 hiệu thuốc. Chính vì lẽ đó Watsons trở thành thương hiệu bán lẻ lớn nhất thế giới với rất nhiều sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Ngoài việc phân phối uy tín các sản phẩm mang những thương hiệu hàng đầu, Watsons còn phát triển một số thương hiệu bán lẻ khác như Watsons’Wine, Drogas và Superdrug với nhiều cửa hàng trên toàn thế giới và cũng đón nhận được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng.

Ở thị trường Việt Nam, vào năm 2019 Watsons đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên và kế hoạch trong 5 năm tiếp theo thương hiệu này sẽ mở 50 cửa hàng trên khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm đến từ Watsons đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, một số dòng sản phẩm phổ biến của Watsons có thể kể đến như: Dermaction Plus By Watsons ( đây là dòng dược mỹ phẩm mới của Watsons), Naturals By Watsons (các sản phẩm thuộc dòng này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên), Pink By Pure Beauty ( chuyên chăm sóc da).

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội đầu được sản xuất theo công thức mới của Watsons đang được ưa chuộng đặc biệt là sản phẩm dầu gội dưỡng ẩm Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo  Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này ở phần tiếp theo nhé.

2. Reviews dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo

Mời các bạn xem thêm Video về dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo sau khi mình sử dụng thực tế và đánh giá nhé.

Đây là sản phẩm dùng để chăm sóc tóc và da đầu rất thân thiện với môi trường và với người tiêu dùng.

Dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo

Dầu gội Watsons chiết xuất nha đam và tử đinh hương giúp giảm ngứa da đầu hiệu quả.

Thiết kế, bao bì chai dầu gội Watsons kiềm dầu

  • Sản phẩm có thiết kế dạng lọ hình chữ nhật cùng đầu vòi lấy gel tiện lợi. Chất liệu sử dụng nhựa cao cấp trong suốt, an toàn cho người sử dụng và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy lượng gel tắm còn lại là bao nhiêu.
  • Toàn bộ lọ gel tắm đều có màu xanh tươi mát cùng hình ảnh cây nha đam, là nguyên liệu chính trong các thành phần làm nên gel tắm.

Thành phần dầu gội Watsons Love My Hair

  • Thành phần chính của dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo là nha đam, một loại thực vật chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và là nguyên liệu thường được dùng để sản xuất các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp bao gồm cả da và tóc.
  • Ngoài thành phần chính trên, dầu gội Watsons chiết xuất nha đam Love My Hair còn chứa một số thành phần khác như: Aqua(Water), Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Parfum (Fragrance), Glycol Distearate, Polyquaternium-7, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Cocamide MEA, Sodium Benzoate, Citric Acid, Laureth-10, Helianthus Annuus(Sunflower).

Công dụng

  • Dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo được ứng dụng công nghệ và quy trình tiên tiến, khép kín chặt chẽ có tác dụng làm dịu da đầu và cấp nước cho cả tóc thường lẫn tóc dầu.
  • Với sự kết hợp chặt chẽ giữa các chiết xuất thực vật sẽ khiến tóc của bạn chắc khỏe, mượt mà hơn sau một thời gian sử dụng sản phẩm. Đồng thời sản phẩm cũng chứa thành phần dưỡng ẩm từ nha đam giúp da đầu được cung cấp độ ẩm đầy đủ.
  • Ngoài ra, với chiết xuất từ cây tử đinh hương có tác dụng làm giảm ngứa da đầu, giảm tình trạng gãy rụng ở tóc, đem đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, mềm mượt.

Giá dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo bao nhiêu? Mua ở đâu?

Với 1000ml bạn đã có thể sử dụng trong một thời gian dài mà giá thành chỉ từ 92.000 đến 115.000đ. Đúng là không hổ danh thương hiệu quốc dân của người tiêu dùng. Để mua hàng chính hãng bạn có thể đến các cửa hàng Watsons ở một số thành phố hoặc một số cửa hàng mỹ phẩm lớn, có thương hiệu và uy tín trên thị trường để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt đặt hàng online trên Watsons bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Watsons thường xuyên có chương trình khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1. Vì thế, bạn có thể vào link này canh me đến khi Watsons có chương trình đặt mua, giá 1 chai chỉ khoảng tầm 60.000đ thôi nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua sắm online bạn có thể đặt hàng trên website của Watsons Việt Nam hoặc các shop mỹ phẩm online trên những kênh mua sắm lớn trong nước. Bạn cần chú ý lựa chọn shop có phản hồi tốt về các sản phẩm đăng bán từ khách hàng nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số link mua dầu gội Watsons Love My Hair với những ưu đãi tuyệt vời.

dau-goi-watsons-love-my-hair-aloe-vera-lilac-shampoo

Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

92.000 VNĐ

Xem tại Shopee

115.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Cảm nhận khi sử dụng dầu gội Watsons Love My Hair

  • Dầu gội thơm dịu nhẹ! Mình thích mùi này, không ngọt như mùi kẹo hay thơm như mùi hoa, giữ mùi không tốt cho lắm.
  • Kết cấu dầu gội khá lỏng, nhưng hiệu quả tạo bọt không nhiều.
  • Tóc mình tóc dầu nên rất mau bết, loại này trộm vía mình thấy giảm dầu đỡ bết tóc lâu hơn.
  • Còn về hiệu quả dưỡng tóc mềm mượt thì mình thấy ở mức trung bình. tóc phần thân và ngọn vẫn hơi khô vì không có silicone bọc thân tóc. Để dưỡng mượt và tăng cường độ ẩm cho tóc các bạn nên dùng kèm kem ủ tócxịt dưỡng tóc nhé!
  • Đặc biệt dung tích sản phẩm lớn dùng được rất lâu và giá thành khá phải chăng.

Đánh giá dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo có tốt không?

- Ưu điểm:

  • Dầu gội Watsons cấp nước dành cho tóc thường và dầu giảm tình trạng ngứa và gãy rụng ở khá tốt.
  • Mùi thơm dịu nhẹ, mang đến cảm giác sảng khoái cho mái đầu của bạn.
  • Sản phẩm không chứa Silicone, Parabens, SLS, Dầu khoáng, Cồn, Lanolin nên cực kỳ an toàn khi sử dụng phù hợp với mọi loại da đầu.
  • Dung tích chai lên đến 1000ml dùng để sử dụng hằng ngày rất tiết kiệm.

Nhươc điểm:

  • Khả năng tạo bọt của dầu gội ở mức trung bình và độ sạch gàu không quá cao nên đối với da thường xuyên có gàu cần sử dụng thường xuyên hơn so với những loại da đầu khác.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm ướt tóc bạn cho một lượng dầu gội vừa đủ lên tóc và nhẹ nhàng xóa bóp tóc và da đầu. Cuối cùng xả lại bằng nước sạch.

Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng kết hợp với dầu xả Watsons.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về Dầu gội Watsons Love My Hair Aloe Vera & Lilac Shampoo cấp nước dành cho tóc thường và dầu 1000ml. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này, hãy cùng trải nghiệm những giây phút sảng khoái với sản phẩm này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!