Review tinh chất ốc sên Jumiso hot Tiktok có tốt thật không?

05.12.2023 - 11:47

Trong những sản phẩm được trình làng năm nay, chúng ta không thể bỏ qua tinh chất ốc sên Jumiso - cái tên đang “làm mưa làm gió” trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử Việt. Vậy sản phẩm này có thực sự thần thánh như quảng cáo? Nó có phù hợp nhất với nhu cầu của bạn? Đọc bài review thực tế từ Chanh Tươi để có câu trả lời rõ ràng nhé!

Điểm mình thích và không thích của serum ốc sên Jumiso

Sản phẩm này có tên đầy đủ là tinh chất dưỡng da ốc sên Jumiso Snail Mucin 95 + Peptide. Mình đã trải nghiệm sản phẩm này trong một khoảng thời gian và đưa ra được những kết luận sau:

Điểm thích

  • Khả năng cấp ẩm tốt, làm dịu da ngay sau khi sử dụng.
  • Thiết kế gọn nhẹ, đầu pump dễ dàng sử dụng, vệ sinh
  • Kết cấu thấm nhanh, không gây bít tắc, lên mụn, finish khô ráo
  • Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Kiểm soát dầu ổn.
  • Không cồn, không hương liệu.

Điểm không thích

  • Làm dịu được nốt mụn, nhưng hiệu quả giảm mụn không đáng kể
  • Hiệu quả phục hồi có nhưng cần thời gian dài dùng mới cảm nhận được, không nhanh cấp tốc như một số lời khen “có cánh” trên MXH.

Ai nên dùng serum ốc sên Jumiso?

Tinh chất ốc sên Jumiso Snail Mucin 95 + Peptide an toàn và lành tính nên có thể sử dụng trên mọi loại da: da thường, da mụn trứng cá, da hỗn hợp, da khô, da lão hóa,…

Nếu bạn có nhu cầu cấp ẩm, chống lão hóa cho làn da khô thì đây là sự lựa chọn tốt. Đặc biệt, làn da tổn thương cần phục hồi, da nhạy cảm, đang mất cân bằng và kích ứng đều có thể dùng sản phẩm để cải thiện sức khỏe làn da.

tinh-chat-oc-sen-jumiso
Tinh chất Snail Mucin 95 + Peptide hợp với da gì?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

370.000 ₫

Review tinh chất ốc sên Jumiso có tốt như lời đồn?

1. Serum ốc sên Jumiso của nước nào?

Jumiso là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mới nổi, ra đời vào năm 2017 bởi hai người bạn Minju Jung và Jihyun Lee. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm skincare an toàn, dịu nhẹ, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Jumiso lấy ý tưởng từ phong cách sống giản dị, tự nhiên của người Hàn Quốc, để tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả cao và sự hài lòng của người dùng

Tên gọi “Jumiso” cũng mang một thông điệp đầy ý nghĩa. "Miso" trong tiếng Hàn có nghĩa là "nụ cười", còn "Ju" có nghĩa là "trao tặng/cho". Jumiso muốn truyền tải sứ mệnh của mình - làm cho khách hàng hài lòng và mỉm cười khi sử dụng sản phẩm.

Một trong những sản phẩm đình đám của Jumiso là Jumiso Snail Mucin 95 + Peptide Facial Essence, một loại serum/essence chứa tinh chất ốc sên và peptide, rất tốt cho da trong mùa hanh khô này.

2. Thiết kế, bao bì serum Jumiso ốc sên

Tinh chất được đựng trong chai nhựa trong, có vòi pump tiện dụng và sạch sẽ, giúp lấy sản phẩm dễ dàng. Thông tin về sản phẩm được in bằng tiếng Hàn trên thân chai. Hộp đựng chai có thiết kế đơn sắc, thanh lịch, có ghi rõ tên, thành phần, công dụng, nhà sản xuất, hạn sử dụng, cách sử dụng… 

Nói chung, đây là một thiết kế khá đơn giản, không quá ấn tượng khi nhìn lần đầu. Tuy nhiên, khi cầm trên tay và sử dụng sẽ cảm thấy chắc chắn và tiện dụng.

thiết kế tinh-chat-oc-sen-jumiso
Thiết kế serum Jumiso

3. Đánh giá thành phần chính và công dụng có trong tinh chất Jumiso ốc sên

Ngay từ cái tên tinh chất ốc sên đã thấy được rằng thành phần chính của sản phẩm này là từ dịch tiết ốc sên. Bên cạnh đó, hãng còn kết hợp thêm một số hoạt chất khác để tăng hiệu quả cho sản phẩm:

  • Chiết xuất từ 95% dịch nhầy ốc sên: Có tác dụng bảo vệ da khỏi các yếu tố gây kích ứng, nâng cao chất lượng da và cung cấp độ ẩm cho da trở nên mềm mại.
  • Hỗn hợp 5-Peptide: Chứa các Axit Amin giúp tăng cường độ đàn hồi và căng bóng cho da, giúp giảm thiểu các nếp nhăn trên da.
  • Adenosine, Allantoin, Panthenol: Kích thích sản sinh collagen cho da, làm chậm quá trình lão hóa, bổ sung nước và làm dịu da, giảm các triệu chứng mẩn ngứa.
  • Sản phẩm này KHÔNG chứa cồn và hương liệu nên an toàn cho da.

Nhìn vào bảng thành phần này, có thể thấy công dụng chính của tinh chất Jumiso ốc sên là cấp ẩm, cấp nước, làm dịu và phục hồi da. Từ đó, giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da.

Bạn có thể tham khảo thêm toàn bộ thành phần sản phẩm trong bảng dưới đây của Chanh Beauty:

 

4. Trải nghiệm sử dụng tinh chất ốc sên Jumiso như thế nào?

Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có kết cấu màu trắng trong giống như dịch nhầy ốc sên, khá đặc và hơi nhớt nhẹ. Khi thoa lên da mình cảm nhận được làm da rất mát, dịu đi cực kỳ nhanh. Khả năng thẩm thấu vào da vừa đủ, không quá nhanh, nhưng sau 2 phút sẽ thấm khoản toàn, không để lại cảm giác nhờn. Làn da mình khá nhạy cảm, mỏng nhưng khi dùng mình hoàn toàn không hề thấy da bị kích ứng hay lên mụn thêm.

Về mùi hương, mình thấy sản phẩm này gần như không có mùi nên rất dễ chịu khi dùng.

kết cấu tinh-chat-oc-sen-jumiso
Kết cấu trắng trong, khá sệt của sản phẩm

Hiệu quả thực trên da

Sau khi dùng trong khoảng hơn 2 tuần, mình thấy điểm nổi bật nhất của sản phẩm là cung cấp độ ẩm tốt cho da và giúp kiểm soát lượng dầu trên da ổn áp. Da mình vào mùa đông khá khô vùng trán và quanh mép và sản phẩm này giúp làm dịu da tốt, da không còn khô căng nữa. Đặc biệt, những ngày có lên vài nốt mụn đỏ thì khi dùng serum không bị rát, mà sáng ngủ dậy sẽ có thấy nốt mụn dịu đi, đỡ đau hơn. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không làm mụn biến mất hoàn toàn nên nếu muốn trị mụn, bạn nên kết hợp thêm sản phẩm đặc trị nhé!

Mình thấy Jumiso Snail Mucin 95 + Peptide Facial Essence là sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm, đặc biệt là những làn da khô, nhạy cảm vào mùa đông này.

hiệu quả tinh-chat-oc-sen-jumiso
Làn da được cấp ẩm ngay sau khi thoa serum

Giá tinh chất ốc sên Jumiso bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Tinh chất Jumiso Snail Mucin 95 + Peptide có giá dao động từ 290.000 - 430.000 đồng, tùy vào dùng tích và nơi bán. Bạn có thể lựa chọn dung tích 50ml hay 140ml theo nhu cầu. Đây là mức giá hợp lý cho một chai serum và mức giá này cũng ngang bằng với hầu hết các dòng serum Hàn Quốc đang có mặt trên thị trường. Do đó, từ khi ra mắt sản phẩm này đã nhanh chóng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bạn có thể mua serum ốc sên Jumiso tại nhiều địa chỉ bán mỹ phẩm khác nhau trên toàn quốc. Để nhanh chóng và tiện lợi hơn, bạn có thể mua trực tuyến trên gian hàng chính hãng của Jumiso trên Shopee:

Chia sẻ cách mình sử dụng tinh chất ốc sên Jumiso

Tương tự như các dòng serum khác trên thị trường, cách dùng của Jumiso Snail Mucin 95 + Peptide khá đơn giản. Mình thường dùng sản phẩm như sau và thấy khá hiệu quả. Bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Bạn làm sạch bằng sữa rửa mặt và cân bằng ẩm với toner.
  • Bước 2: Serum ốc sên Jumiso khá đặc nên bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ serum khoảng 2 - 3 pump vào lòng bàn tay. Sau đó cho lên các vùng da mong muốn. 
  • Bước 3: Massage từ 2 - 3 phút để tinh chất được thẩm thấu hoàn toàn vào da. Bạn có thể dùng 1 lượng tinh chất thoa tập trung lên những vùng da cần được cải thiện.
  • Bước 4: Hãy đợi tinh chất thấm hết và sử dụng kem dưỡng sau đó để hoàn tất cho trình chăm sóc da nhé!

Xem thêm:

Sau thời gian sử dụng sản phẩm, mình nhận thấy serum ốc sên Jumiso an toàn cho mọi loại da và mang đến một số công dụng nổi bật như cấp ẩm, giúp căng bóng da, làm dịu da tốt. Mặc dù hiệu quả phục hồi da tổn thương còn chậm nhưng em này vẫn có khả năng làm được điều đó nếu kiên trì sử dụng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cấp ẩm, phục hồi, an toàn và giá cả hợp lý hãy thử tinh chất ốc sên Jumiso nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!