Review sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn có tốt không?

04.12.2023 - 08:17

Sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản và cũng là một trong những dòng bán chạy của Hada Labo. Bên cạnh dòng sữa rửa mặt màu trắng đình đám, thì từ khi xuất hiện sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh cho da dầu mụn cũng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các nàng nghiện skincare. 

Vậy sữa rửa mặt Hada Labo này thực sự tốt và hiệu quả đối với da mụn? Cùng đọc bài review thực tế của Chanh Tươi nhé!

Điểm mình thích và không thích của sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hada Labo

Điểm thích

  • Loại bỏ sạch các chất bẩn, dầu thừa trên bề mặt da hiệu quả.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây mụn.
  • Đã được thử nghiệm lành tính, an toàn cho làn da.
  • Công thức dịu nhẹ với độ pH cân bằng, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, không làm da khô sau khi rửa mặt.
  • Hương bạc hà nhẹ khá thư giãn.
  • Sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn có giá cả phải chăng.

Điểm không thích

  • Sản phẩm an toàn với da mụn nhưng không có hiệu quả trị mụn nếu dùng đơn lẻ, nên kết hợp với các sản phẩm trị mụn

Ai nên dùng sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh lá?

Sữa rửa mặt Hada Labo Acne Care Calming Cleanser là giải pháp cho các tình trạng da:

  • Da dầu thừa, lỗ chân lông to.
  • Da thường gặp vấn đề về mụn.
  • Da nhạy cảm, kích ứng vẫn có thể sử dụng.
sua-rua-mat-hada-labo-cho-da-dau-mun
Sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh lá phù hợp với da dầu mụn nhạy cảm
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

86.000 ₫

shopee-buy-now

86.000 ₫

tiki-buy-now

81.500 ₫

Review sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn có tốt không?

1. Sữa rửa mặt Hada Labo của nước nào?

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, thuộc sở hữu của Rohto – công ty dược phẩm hàng đầu tại quốc gia này. Từ khi ra mắt tại Việt Nam hơn 15 năm trước, Hada Labo đã ngày càng khẳng định được uy tín của mình với những sản phẩm chất lượng cao, chuyên biệt về chăm sóc da và dưỡng ẩm, trong đó có sữa rửa mặt Hada Labo đa dạng phân loại và hiệu quả.

2. Thiết kế sữa rửa mặt Hada Labo xanh lá

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa tương tự như các dòng kem rửa mặt khác của hãng. Chỉ khác là sản phẩm có màu xanh lá khá nổi bật, dễ nhận diện. Thông tin sản phẩm cũng được in rõ trên bao bì.

thiết kế sua-rua-mat-hada-labo-cho-da-dau-mun
Thiết kế sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn

3. Đánh giá bảng thành phần sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hada Labo

Nhìn vào bảng thành phần có thể thấy, Hada Labo Acne Care Calming Cleanser có chứa nhiều thành phần kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm có các thành phần chính như sau: Tranexamic Acid, chiết xuất Hạt Ý Dĩ, Rau Diếp Cá, Cúc La Mã, HA, Squalane. Cụ thể:

  • Tranexamic Acid: Làm mờ vết thâm, tăng độ sáng cho da, giảm kích ứng, ngăn chặn sự hình thành melanin.
  • Chiết xuất Hạt Ý Dĩ: Chứa nhiều acid béo, vitamin E, vitamin B1, B12,... giúp trắng da, ẩm da, mềm da, cải thiện nám, sạm,... và nuôi dưỡng da từ bên trong.
  • Rau diếp cá: Làm sạch lỗ chân lông sâu, ẩm da, kháng viêm, trị mụn, giải độc và làm dịu, làm mát da, điều tiết bã nhờn.
  • Cúc la mã: Làm dịu da, cân bằng độ pH, trị mụn, giảm viêm, ngăn ngừa lão hóa.
  • Sự kết hợp của HA (Hyaluronic Acid) và Squalane giúp dưỡng ẩm sâu cho da, ngăn chặn khô da và giảm bớt lượng dầu thừa, duy trì làn da sáng mịn. Từ đó, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Bọt kem mịn màng có chứa các chất làm sạch từ thiên nhiên, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Sản phẩm an toàn cho da với công thức 7 KHÔNG của Hada Labo: không cồn, không hệ xà phòng, không Sulfate, không Paraben, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng

4. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Sản phẩm này có kết cấu tương tự như các dòng sữa rửa mặt dạng tuýp của Hada Labo. Texture dạng kem khá đặc, khi tạo bọt bông mịn và lượng bọt khá nhiều. Vì thế, mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng một lượng rất ít. Kết cấu này cũng giúp sản phẩm mềm mịn trên da, không gây khô rát da khi dùng.

Về mùi hương, sản phẩm ngửi gần sẽ có một mùi hương cực kỳ nhẹ giống như bạc hà. Sau khi rửa xong thì không cảm nhận được mùi hương bám trên da quá nhiều. Đây là một điểm cộng lớn giúp sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

kết cấu sua-rua-mat-hada-labo-cho-da-dau-mun
Kết cấu và khả năng tạo bọt của sản phẩm

5. Trải nghiệm sử dụng thực tế sản phẩm

Cảm nhận trên da

Mình có làn da dầu và thỉnh thoảng có mọc một số nốt mụn viêm. Vì thấy sửa rửa mặt màu xanh lá Hada Labo được review tích cực và giá thành hợp lý nên mình đã quyết định mua dùng thử. 

Cảm nhận đầu tiên là em này dùng cực tiết kiệm. Vì chỉ lấy một lượng nhỏ xíu là tạo bọt rất tốt, bọt mịn. Khi áp bọt lên mặt massage thì rất mềm, mang đến cảm giác dịu nhẹ, hơi mát nhẹ từ tinh dầu bạc hà khá thư giãn. Sản phẩm không gây ngứa hay châm chích khi sử dụng.

Hiệu quả làm sạch và độ an toàn với da mụn

Mình thấy sản phẩm làm sạch ở mức độ ổn, phải được 8/10. Sản phẩm làm sạch tốt dầu thừa, da cảm thấy thoáng sau khi dùng. Tuy nhiên, điểm đáng khen là da không bị khô căng sau khi dùng.

Về hiệu quả trị mụn thì tất nhiên một sản phẩm rửa trôi như sữa rửa mặt khó có thể làm được. Nhưng mình thấy sản phẩm có làm khô mụn, giúp da không bị mọc mụn mới nữa. Vì thế, da dầu mụn rất phù hợp với em này.

Giá sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh lá có giá thành khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Giá sản phẩm dao động từ 85.000 - 95.000 đồng/tuýp 80g.

Sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hada Labo đã có mặt trên khắp các kênh bán hàng tại Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm này ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online qua các trang web như Shopee, Lazada, Tiki,... Mua hàng online là sự lựa chọn tuyệt vời bởi sự nhanh chóng và nhiều ưu đãi cực hời.

Ghé mua tại một số gian hàng chính hãng:

 

Cách dùng sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hada Labo hiệu quả

cách dùng sua-rua-mat-hada-labo-cho-da-dau-mun
Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hada Labo

Nếu bạn có làn da dầu, bạn nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối:

  • Buổi sáng, bạn dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, giúp da thoáng khí, khỏe mạnh và săn chắc.
  • Buổi tối, bạn cần kết hợp với nước tẩy trang để làm sạch sâu hơn và thoa kem dưỡng ẩm để da mềm mại và mịn màng.

Các bước mình sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh lá mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước ấm.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn ra tay, xoa đều để tạo bọt và nhẹ nhàng massage lên mặt. 
  • Bước 3: Massage trong 1 - 1.5 phút, tập trung vào các vùng nhiều dầu như cánh mũi, cằm.
  • Bước 4: Sau đó rửa lại với nước mát.
  • Bước 5: Sau khi dùng sữa rửa mặt hãy sử dụng thêm toner để cân bằng lại độ pH cho da.

Giải đáp các câu hỏi liên quan

1. Sữa rửa mặt Hada Labo xanh lá có trị được mụn không?

Sữa rửa mặt Hada Labo xanh lá có công dụng làm sạch da hiệu quả, giúp loại bỏ các tác nhân gây mụn, nên khi sử dụng không làm cho da bị mụn thêm. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc trị mụn, nếu bạn muốn khắc phục vấn đề mụn trên da, bạn nên kết hợp dùng thêm các sản phẩm chuyên biệt cho mụn.

2. Sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn có dùng được cho bà bầu không?

Sản phẩm của Hada Labo khá an toàn vì không chứa các chất gây hại đối với bà bầu và thai nhi. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có một số hoạt chất hơi mạnh như Tranexamic Acid, Menthol,… không khuyến nghị dùng cho mẹ bầu. Do đó, bà bầu nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nhé!

3. Hạn sử dụng của sữa rửa mặt Hada Labo bao lâu?

Thời hạn sử dụng của sữa rửa mặt Hada Labo thường là 3 năm tính từ ngày sản xuất. Thời gian bảo quản sau khi mở nắp được in trên bao bì.

4. Sữa rửa mặt Hada Labo xanh lá có dùng được cho nam giới không?

Sữa rửa mặt Hada Labo không phải là sản phẩm chuyên dùng dành cho nam giới. Tuy nhiên, nó hoàn toàn có thể sử dụng cho làn da nam giới, đặc biệt là làn da nam giới nhạy cảm.

Hada Labo Acne Care Calming Cleanser có công thức làm dịu da nhẹ nhàng, độ pH cân bằng và công nghệ làm sạch Amino Acid gốc thực vật, phù hợp với da dầu mụn và da nhạy cảm. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm sữa rửa mặt cho làn da dầu mụn thì đừng bỏ qua em này nha. 

Mong rằng bài viết đã giúp bạn dễ dàng quyết định có nên mua sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn không!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!