Những câu tỏ tình hay, ngắn gọn khiến crush rung động

13.04.2024 - 10:20

Có rất nhiều cách để tỏ tình, từ những câu tỏ tình đơn giản, mộc mạc đến những hành động lãng mạn, cầu kỳ. Điều quan trọng nhất là lời tỏ tình xuất phát từ trái tim chân thành và khiến người được tỏ tình cảm động. Bài viết này sẽ tổng hợp những câu tỏ tình hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Hãy lựa chọn những câu nói tỏ tình phù hợp với tình cảm của bạn và người ấy để có thể chinh phục trái tim của người mình yêu.

Những câu tỏ tình hay chắc chắn giúp bạn thoát kiếp FA

Bạn đang FA và muốn thoát khỏi kiếp độc thân? Bạn đang tìm kiếm những câu tỏ tình hay để chinh phục trái tim người mình yêu? Đừng lo lắng, tham khảo ngay những lời tỏ tình hay nhất dưới đây nhé!

nhung-cau-to-tinh-hay-1
Những câu tỏ tình hay ngắn gọn

Những câu tỏ tình ngắn gọn

Không cần những câu nói sến súa, hoa văn mỹ miều, bạn chỉ cần nói lời thật lòng chắc chắn các nàng/ các chàng sẽ đồng ý khi cảm nhận được sự chân thành của mình. 

1. Ôi anh quên mất tên em rồi, anh gọi em là người yêu nhé. Nếu em cũng quên tên anh luôn, thì cứ gọi anh là người yêu cũng được.

2. Người ta nói bệnh nào cũng có thuốc chữa. Anh đã ngừng tin điều ấy khi anh phát hiện ra rằng anh đang mang một căn bệnh mà có lẽ, sẽ không bao giờ có thuốc chữa được là bệnh anh ngừng yêu em.

3. Thầy toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây. Nhưng em ơi, thầy chưa bao giờ nói với anh rằng 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Anh nhớ em!

4. Này anh…tiếng Anh của em không tốt…anh có thể dạy em được không. Hãy dạy em câu tiếng anh “Em yêu anh” là như thế nào đi.

5. Anh muốn nói với em một câu, mà từ rất lâu anh chưa dám nói ra, nhưng hôm nay không nói, thì nhất định sau này không nói được.”Anh yêu em rất nhiều”

6.

  • Anh có yêu em không?
  • Không yêu… 
  • Anh… Anh lừa em một câu thì chết à?
  • Lừa rồi, không chết mà…
  • Em có thích nước không?”“Thích ạ!
  • Vậy thì hay quá. Em đã yêu 71% của anh rồi!

7. Nếu như 2+1 cũng bằng với 1+2, thì có phải anh yêu em cũng đồng nghĩa với em yêu anh đúng không nào?

8. Anh nghe nói sinh con trai đầu lòng, chứng tỏ IQ của mẹ cao, sinh con gái đầu lòng chứng tỏ chỉ số IQ của bố cao. Em có bằng lòng cùng anh kết hợp chỉ số thông minh này lại không?

9. Trái tim ta là chim sa mạc, đã thấy trời trong mắt em, là chiếc nôi của sớm mai êm, mắt em là xứ sở của trời đêm sao sáng

10. Anh cũng có thể che giấu đi tất cả nhưng không thể nào giấu được điều là anh thích em. 11. Ngay bây giờ và mãi mãi anh vẫn sẽ luôn dành trọn 1 tình yêu nồng nàn của mình cho em. Bởi sự thất là anh rất yêu em.

11. Tặng niềm vui để cho em ngọt ngào, tặng nụ cười để em được rạng rỡ và tặng trái tim của anh nóng cháy để em mãi mãi luôn là người yêu của anh.

12. Giờ đây khi nhìn lên bầu trời xanh anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em. Bây giờ và mãi mãi anh muốn được thật hạnh phúc bên em.

13. Nếu như không có em thì cuộc sống của anh dường như chỉ tồn tại gam màu tối chẳng có ánh sáng và anh sẽ chẳng còn là anh. Anh luôn cần em như con người cần hơi thở.

14. Em dấu yêu! Anh xin gửi tới em một tình yêu chung thủy, những vòng tay nồng nàn ấm áp và những nụ hôn say đắm nhất của anh.

15. Chỉ lần đầu gặp em mà anh đã ngỡ như quen em lâu lắm rồi. Chỉ xa em khoảng vài giây thôi là anh đã ngỡ cả ngàn thu. Chắc cứ nếu như này anh sẽ bị ốm vì bệnh tương tư mất thôi. 16. Sao anh lại nhớ và yêu em nhiều đến thế nhỉ.

17. Chẳng có gì có thể thay đổi được tình yêu mà anh dành cho em. Bởi em chính là một linh hồn của anh.

18. Anh sẽ ngồi im để nhìn em khóc và thực hiện nhiệm vụ tiếp tế về khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn. Du anh thấy cái cảnh đó thì cũng chả gì đáng rõ nước mắt cả. Bởi vì anh yêu em.

19. Anh sẽ luôn luôn cầm và nắm chặt tay em tại chỗ đông người. Chẳng phải vì sợ em bị lạc mất mà muốn để mọi người nhìn vào và phải thốt lên rằng hai đứa nó đang yêu nhau đấy.

20. Không có ánh mặt trời thì làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Vì vậy em sẽ là ánh mặt trời để chiếu cuộc đời anh thêm rạng rỡ.

Xem thêm:

Những câu tỏ tình hay cho con trai

Bạn nào nào hay ngại ngùng, ít nói, không có kinh nghiệm yêu đường hãy note ngay những câu tỏ tình hay, ý nghĩa dành cho con trai dưới đây để ghi điểm với đối phương nhé!

Những câu tỏ tình ngọt ngào
Những câu tỏ tình ngọt ngào

1. “Em à, Em đã đánh cắp trái tim anh. Vì thế anh sẽ đánh cắp nụ hôn của em” 

2. “Em là nguồn cảm hứng đằng sau tất cả những gì anh làm, làm nguồn gốc của những điều tốt lành trong cuộc sống của anh”

3. “Cảm ơn chúa, bởi người đã gửi nữ thần xinh đẹp nhất của thiên đường vào cuộc sống của con.”

4. “Hôn em. Ôm em. Yêu em. Là những điều ngọt ngào nhất anh sẽ làm ngay khi anh trở về. Hãy đợi anh em nhé!”

5. “Anh rất hạnh phúc vì được gặp em, em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của anh.”

6. “Khi anh yêu em, trái tim em trở nên ấm áp. Hãy để tình yêu ngọt ngào của chúng ta lớn lên theo từng ngày”

7. “Giữa chúng có một sự sợi dây. Nó buộc trái tim chúng ta lại với nhau vì vậy chúng ta luôn cảm thấy gần nhau dù có cách xa như thế nào?”  

8. “Anh muốn tặng em trái tim này và em hãy giữ nó, bởi anh rất vụng về, anh sợ rằng anh sẽ làm mất hoặc dễ dàng tặng nó cho một ai khác.”  

9. "Anh yêu em bằng tất cả hơi thở, nụ cười và những giọt nước mắt trong cuộc sống của anh.”

10. “Không có bất kì thứ gì giá trị hơn tình yêu. Bởi vì em và anh, cùng chung một nhịp đập của trái tim.”

11. “Nếu em dám, hãy nắm lấy tay anh và dẫn anh đến trái tim của em. Anh muốn cảm nhận tình yêu của em.”

12. “Anh thức dậy vào mỗi buổi sáng với sự phấn khích của một đứa trẻ vào ngày Giáng sinh, chỉ để biết rằng anh vẫn ở cạnh em.”   

13. “Tình yêu của anh không có ranh giới. Em là lí do đằng sau tất cả mọi thứ tốt đẹp trong cuộc sống của anh.”

14. “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả tất cả ý nghĩa của em trong cuộc sống của anh. Anh hi vọng là em có thể hiểu được những điều mà anh không thể giải thích được.”

15. “Khi yêu người ta thấy sự xa cách và thời gian chẳng là gì cả.”   

16. Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào? 

17. Người anh thương chỉ có một. người anh nhớ chỉ có một. Người anh yêu chỉ có một. Người anh muốn sống trọn đời cũng chỉ có một. Đó chính là em – người yêu xinh ngoan của anh.   

18. Anh xin gửi trăm lần nhớ, ngàn lần thương, triệu lần yêu tới người nhận tin nhắn này cùng lời nhắn: nhớ, thương và ỵêu mãi mãi chỉ dành cho mình em.   

19. Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng duy nhất và sẽ không bao giờ có thuốc chữa được bệnh anh ngừng yêu em.

20. Anh chỉ có một tình yêu duy nhất. Dành tặng em bây giờ và mãi mãi. Dẫu anh đi đến tận cùng trái đất. Vẫn hướng về em bằng trọn con tim.

21. Đời không tình yêu như trời không nắng. Anh cần tình yêu như trời kia cần nắng. Và tình yêu ấy không ai ngoài em. Anh đã thật hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Anh yêu em. 

22. Anh gửi tặng em một ô chữ. Gợi ý thứ 1 : ô chữ này có 8 chữ cái. Gợi ý thứ 2 : từ 8 chữ cái này sẽ ghép thành 3 từ rất thiêng liêng mà tiếng Ý có nghĩa là Tiamo. Và em đã giải được ô chữ này rồi phải không? 

23. 1 tuần có 7 ngày. 1 ngày có 24 giờ. 1h có 60 phút. 1 phút có 60s. không ngày nào,giờ nào là anh không nhớ em. Không giây phút nào anh không nghĩ về em. Tâm hồn và trái tim anh đã ngập tràn hình bóng em. Nhớ và yêu em nhiều.

24. Nếu anh là nhà thơ anh sẽ viết tặng em những vần thơ cháy bỏng. Nếu anh là nhạs sỹ anh sẽ viết tặng em những bản tình ca bất hủ. Nếu anh là lập trình viên anh sẽ viết nên những đoạn mã ngập tràn hương vị tình yêu. Và nếu anh có thể anh sẽ làm tất cả vì em.   

25. Có một lời trọn đời anh vẫn chỉ muốn nói với em ” Anh yêu em”. 

26. Tôi có 1 thiên thần. Sẽ thật ích kỷ nếu giữ thiên thần cho riêng tôi. Hãy bay đi để làm những điều thiên thần muốn và hãy quay về dừng chân bên tôi khi thiên thần mệt mỏi. Tôi yêu em – thiên thần àh. 

27. Cuối cùng anh đã có thể ôm em trong vòng tay, hai trái tim đã cùng chung nhịp đập. Hãy tin rằng anh chẳng bao giờ đổi thay dù cho phải chờ đợi cả nghìn năm. 

Câu tỏ tình crush cho con gái

Tỏ tình đối với phái nữ khá khó đúng không? Nếu bạn vẫn đang đau đầu chưa biết làm cách làm để crush của mình biết và hiểu được tình cảm của mình, hãy nhắn tin cho chàng ấy những câu tỏ tình dễ thương dành cho con gái này nhé!

1. Nếu không có anh, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có anh, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có anh, cuộc sống của em chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có anh em không biết mình sẽ như thế nào?

2. Người em thương chỉ có một. người em nhớ chỉ có một. Người em yêu chỉ có một. Người em muốn sống trọn đời cũng chỉ có một. Đó chính là anh – người đàn ông đích thực của em.

3. Em xin gửi trăm lần nhớ, ngàn lần thương, triệu lần yêu tới người nhận tin nhắn này cùng lời nhắn: nhớ, thương và ỵêu mãi mãi chỉ dành cho mình anh.

4. Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng duy nhất và sẽ không bao giờ có thuốc chữa được bệnh em ngừng yêu anh.

5. Em chỉ có một tình yêu duy nhất. Dành tặng anh bây giờ và mãi mãi. Dẫu em đi đến tận cùng trái đất. Vẫn hướng về anh bằng trọn con tim. 

6. Đời không tình yêu như trời không nắng. Em cần tình yêu như trời kia cần nắng. Và tình yêu ấy không ai ngoài anh. Em đã thật hạnh phúc khi ở bên cạnh anh. Em yêu anh.

7. Em gửi tặng anh một ô chữ. Gợi ý thứ 1 : ô chữ này có 8 chữ cái. Gợi ý thứ 2 : từ 8 chữ cái này sẽ ghép thành 3 từ rất thiêng liêng mà tiếng Ý có nghĩa là Tiamo. Và anh đã giải được ô chữ này rồi phải không?

8. 1 tuần có 7 ngày. 1 ngày có 24 giờ. 1h có 60 phút. 1 phút có 60s. không ngày nào,giờ nào là em không nhớ anh. Không giây phút nào anh không nghĩ về anh. Tâm hồn và trái tim em đã ngập tràn hình bóng anh. Nhớ và yêu anh nhiều.

9. Nếu em là nhà thơ em sẽ viết tặng anh những vần thơ cháy bỏng. Nếu anh là nhạc sĩ em sẽ viết tặng anh những bản tình ca bất hủ. Nếu em là lập trình viên em sẽ viết nên những đoạn mã ngập tràn hương vị tình yêu. Và nếu em có thể em sẽ làm tất cả vì anh.

10. Có một lời trọn đời em vẫn chỉ muốn nói với anh ” Em yêu anh”.

11. Cuối cùng anh đã có thể ôm em trong vòng tay, hai trái tim đã cùng chung nhịp đập. Hãy tin rằng em chẳng bao giờ đổi thay dù cho phải chờ đợi cả nghìn năm.

12. Người ta thường nói hạnh phúc duy nhất trong cuộc đời là yêu và được yêu. Điều đó hòan toàn đúng. Với em, tình yêu là tất cả và em cần anh hơn mọi thứ. Vì vậy đừng bao giờ rời xa em nhé anh yêu.   

13. Tình yêu là một thứ tình cảm vĩ đại nhất. Nó sáng tạo nên điều kỳ diệu. Nó sáng tạo nên con người mới. Nó làm ra những giá trị vĩ đại nhất của con người. Anh chính là tình yêu của em. Em yêu anh

14. Anh dấu yêu – từ khi gặp được anh và nắm đôi bàn tay nhỏ xinh xinh của em em đã không lúc nào là không nghĩ đến anh ngay cả trong những giấc mơ hình bóng anh cũng ngập tràn trong anh. Em yêu anh lắm cưng àh.

15. Em có thể giấu đi tất cả nhưng không thể giấu được một điều đó là em yêu anh. Bây giờ và mãi mãi em vẫn luôn dành trọn 1 tình yêu nồng nàn cho anh. Sự thật là em rất yêu anh.

16. Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám thôi. Không hiểu sao cả tuần qua não em chỉ hiện lên toàn hình ảnh của anh, và tim em đập thình thịch lên khi nghe giọng nói của anh.

17. Em đã nói rằng có ngốc mới thích anh, có ngốc mới thèm nhớ anh và chỉ có ngốc mới yêu anh. Và anh biết không em chính là người ngốc nghếch nhất trên đời anh à. Em không biết là anh có thể yêu một con bé ngốc như em không nhỉ?  

Những lời tỏ tình dễ thương

Những câu tỏ tình dễ thương, ngọt ngào sẽ khiến người ấy rung động, trái tim loạn nhịp nhất là đối với con gái. Các chàng cứ thử áp dụng xem sao.

1. Nếu em gọi anh một tiếng “bạn trai” anh có dám đồng ý không?

2. Người theo đuổi em rất nhiều, gạt đi cũng không hết, vậy mà em chỉ quan tâm mỗi mình anh.

3. Anh rảnh không? Mình yêu nhau cho bận đi.

4. Quan trọng không phải là đi những đâu, ăn những gì, nói chuyện gì,… mà là cùng với ai. Em thích cùng với anh!

5. Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng sẽ không bao giờ có thuốc chữa được bệnh anh mãi yêu em.

6. Cho em xin mật khẩu, để đăng nhập vào trái tim anh.

7. Trên đời này, có ba thứ làm cho em mê muội, chìm đắm không lối thoát, đó là: tiền, đồ ăn ngon và anh.

8. Em là đứa rất hiếm khi cố gắng. Nhưng cứ nghĩ tới chuyện sẽ làm bạn gái của anh là em lại không thể tiếp tục lười.

9. Anh đừng đi tìm ai đó nữa, bất cứ cô gái nào khác ngoài em ra đều là sai số của cuộc đời anh.

10. Nếu người đó là anh, muộn một chút cũng không sao.

11. Em vừa bói quẻ cho anh, mệnh của anh khuyết một nửa nửa đó là em đấy.

12. Tại sao anh có nhà mà không ở, lại cứ ở trong tâm trí em.

13. Anh có biết anh khác vì sao ở điểm nào không? Sao ở trên trời, còn anh ở trong tim em. 14. Trời đổ mưa rồi, sao anh chưa đổ em.

15. Em xin lỗi nhé vì chưa được cho phép mà đã tự ý thích anh.

16. Anh không bị cận sao đến giờ vẫn chưa nhìn ra em thích anh.

17. Dù bao mùa đông lạnh giá qua đi anh cũng không bao giờ để em giá lạnh. Mỗi đêm đông về con tim anh lại thêm nhớ đến em nhiều và anh hiểu rõ rằng mình không thể sống mà không có em.

18. Anh biết không, mỗi lần em nhìn anh là em thấy gai mắt ghê cơ. Vì chịu không nổi nên em phải nói với anh là em quyết định… cưa đổ anh cho đến khi anh gục xuống mới thôi.   

19. Lần đầu tiên gặp em, anh đã thấy thích cái cách em cười, cái cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã phải làm anh suy nghĩ nhiều về em đến thế.

20. Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào? 

21. Anh mãi mãi yêu em. Anh sẽ luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em. Do vậy dù có gặp khó khăn như thế nào em cũng không được bỏ cuộc. Hãy sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách vì em luôn có anh bên cạnh. Anh luôn muốn em cười và hạnh phúc, cưng àh! 

22. Này em, em rất hay vô tình lấy nhầm đồ dùng của người khác phải không? Em đừng giận, anh chỉ muốn hỏi em, em có lấy nhầm trái tim của anh về nhà em không? Vì hiện tại, anh đã không thấy nó trong lồng ngực mình nữa rồi em à. 

23. Thuyền có trôi dạt về phương nào thì cũng vẫn quay về với bến. Anh có đi đến chân trời nào thì cũng vẫn quay về bên em vì anh không thể sống, không thể tồn tại mà không có em. Cuộc đời em chính là cuộc đời anh. Anh yêu em. 

24. Sự dịu dàng của em mới khiến anh thoát khỏi cái nóng nực của mùa hè. Và chỉ có sự dịu dàng ở nơi em mới cứu anh thoát khỏi cái lạnh giá bất tận của mùa đông. Cảm ơn em đã cho anh có thêm nhựa sống. Yêu và nhớ em thật nhiều. 

25. Anh đang thiếu Vitamin trầm trọng. Anh cần Vitamin A để mắt anh luôn sáng. Anh cần Vitamin B để thần kinh anh luôn vững vàng. Em chính là Vitamin, loại Vitamin giúp anh luôn thấy lẽ phải, loại Vitamin giúp anh luôn vững vàng trước thử thách cuộc sống và có thêm nghị lực, niềm tin để cùng Vitamin đi suốt cuộc đời. Mãi yêu Vitamin của anh.

nhung-cau-to-tinh-y-nghia-ngan-gon
Những câu tỏ tình lãng mạn

Những câu tỏ tình bá đạo, hài hước

Bạn muốn gây ấn tượng với crush hay chốt ngay những câu tỏ tình bá đạo khiến đối phương bất ngờ. 

1. Tôi YÊU em và chỉ biết yêu em kể từ khi tôi bắt gặp ánh mắt em. Chính giây phút ấy tôi biết rằng mình đã THUỘC về em. Hãy tin tôi và tin rằng tôi sẽ mang lại hạnh phúc cho em.

3. Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và….nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào?

4. Anh muốn nói với em, là anh đã tìm được người mình thích ? – Chắc chị ấy xinh lắm nhỉ???? => Ừa, vừa mới phát hiện ra là còn bị ảo tưởng sức mạnh nữa <= 

5. Năm ngoái anh đến đây với người yêu cũ, anh hỏi cô ấy có yêu anh không??? => Cô ấy bảo không. Thế là anh ấy đẩy cô ấy xuống hồ này. Bây giờ chưa thấy nổi lêN… => Giờ anh lại hỏi em “Em có yêu anh không”???

6. Anh sẽ GIỮ trọn hình bóng EM trong tim. Một nụ cười rạng rỡ, đôi bàn tay ấm áp, một khuôn mặt gần gũi, khả ái luôn nhìn ANH bằng ánh mắt ngập tràn tin yêu. Anh MÃI MÃI yêu em.

7. “Đã bao giờ có ai TỎ TÌNH với em chưa? => Có một người ạ. Vậy anh chính là người thứ hai.

8. Giống như ngọn lửa bốc lên từ cành khô, TÌNH YÊU anh bừng cháy kể từ khi gặp EM để giờ đây ngọn lửa tình yêu ấy không thể nào dập tắt được và nó sẽ cháy mãi đến khi nào TRÁI TIM anh ngừng đập.

9. “Làm bạn gái anh được không? Được thì được, không được thì anh nghĩ cách khác.”

10.

  • Em có rảnh không, đang làm gì đấy?
  • Đang rảnh đây anh.
  • Vậy hai đứa mình YÊU NHAU đi cho nó bận, anh cũng đang rảnh :)))

Những câu tỏ tình ẩn ý

Nếu bạn đang có ý định tỏ tình với ai, nhưng sợ crush từ chối hãy chuẩn bị những câu tỏ tình ẩn ý dưới đây để thăm dò ý tứ đối phương nhé! 

1.

  • Em có biết anh muốn trở thành siêu anh hùng nào nhất không?
  • Superman? Batman?
  • Your-man

2. Riêng tôi thì cảm thấy ở bên nhau chính là lời tỏ tình ý nghĩa và dài lâu nhất. Suy cho cùng một hành động cũng hơn ngàn vạn lời nói mà!

3. "Anh đẹp trai, bổn cô nương vừa bói quẻ cho anh, mệnh của anh khuyết một nửa, nửa đó là em đấy!" 

4.

  • Chúng ta làm một cuộc trao đổi quà đi có được không?
  • Được chứ
  • Thế thì bắt đầu từ giờ phút này, đổi thành anh là của em, còn em là của anh nhé!

5. Lần đó, tôi nói với anh ấy là: "Em muốn tỏ tình với người mình thích, anh có thể tập chung với em được không?". Anh ấy liền đồng ý và hỏi tôi tập như thế nào. Tôi liền nói: "Chỉ cần em tỏ tình rồi anh nói đồng ý là được". Sau đó, tôi tỏ tình và anh ấy chấp nhận, sau khi luyện xong, tôi nói mình sẽ đi tỏ tình với người mình thích đây. Anh ấy còn cổ vũ tôi cố lên. Mười phút sau, tôi chạy trở lại chỗ anh ấy, dùng những câu tỏ tình ban nãy nói với anh ấy. Và anh ấy đã đồng ý. Hôm nay là kỉ niệm một năm yêu nhau đấy! 

7.

  • Đừng động đậy!
  • Sao thế?
  • Trong mắt em có một người...
  • Ai cơ?
  • Một người rất thích em!

8. Còn bày tỏ gì nữa, nếu gặp phải người mình thích thì cứ xông lên hôn người ta một cái. Nếu người đó cũng có ý với bạn, thì coi như cũng thành đôi. Còn nếu người ta đẩy ra, xem như bạn cũng được hôn một cái rồi! Nói bao nhiêu lời cũng chẳng bằng trực tiếp hành động đâu! 

9.

  • Anh có bạn gái chưa?
  • Chưa!
  • Vậy thì giờ anh có rồi đó!

10. “Nếu em gọi anh một tiếng “bạn trai” anh có dám đồng ý không?” 

11.

  • Mai này kết hôn rồi anh có ngoại tình với người thứ ba không?
  • Nếu đối tượng kết hôn là em thì không đời nào!
  • Nếu không phải em thì sao?
  • Vậy người thứ ba đó sẽ chính là em!

12.

  • Coca và Pepsi anh thích cái nào?
  • Thích em!

13. “Từ lúc em còn rất gầy thì anh đã thích em rồi. Cho dù bây giờ em béo lên cũng không sao cả, vì như thế em sẽ mắc kẹt luôn trong tim anh, không còn lo em chạy thoát ra ngoài nữa!”

14.

  • Này, anh hỏi em, chữ cái thứ 2 trong từ "husband" là "i", và trong "wife" là "u" có phải không?"
  • Anh ngốc quá, "husband" là "u" (you = anh), wife là "i" (I = em) mới đúng!"
  • À quả nhiên là đúng rồi!

15. Một chàng trai đã nói với tôi rằng: “Kiếp sau có thể làm con gái anh không?”. Hại tôi "đứng hình" cả buổi vì không hiểu. Sau đó mới biết hóa ra là dựa theo câu nói “Con gái vốn chính là tình nhân kiếp trước của bố”. Một câu tỏ tình này vừa "bá đạo" nhưng cũng quá hại não luôn!

16.

  • Không phải anh nói là bạn gái anh có cùng tên cùng họ với em sao? Mau giới thiệu cho em biết với!
  • À, quên nói với em, không những cùng tên cùng họ, mà còn cùng là một người nữa cơ!
  • Thế là chúng tôi bên nhau ba năm rồi đấy! 

17. “Em trú ngụ trong tim anh lâu như vậy, thế đã trả tiền trọ phòng chưa?” 

18.

  • Anh có thể hôn em một cái không?
  • Không
  • Thế ban nãy anh nói gì với em?
  • Nói là có thể hôn em không
  • Ừ được chứ!

19. Có lần nhìn vào điện thoại anh ấy, tôi thấy có cái tên liên lạc được đặt là "vợ bé nhỏ", bèn thắc mắc muốn anh ấy giải thích. Anh ấy vô cùng điềm tĩnh gửi tin nhắn vào cái tên ấy hai chữ "đáng ghét". Thế rồi chuông tin nhắn trong điện thoại tôi reo lên. Chuyện cũng lâu rồi nhưng vẫn luôn khó quên như vậy. 

20.

  • Số điện thoại của bạn trai em là bao nhiêu?
  • Em không có bạn trai
  • Vậy được rồi, mau nhớ số anh đây này!

Những câu tỏ tình hay của học sinh

Thời học trò ngây ngô đáng yêu với những cách tỏ tình của học sinh siêu siêu siêu ngộ giản đơn mà lại hết sức chân thành và tình cảm thực sự khiến con người ta cảm thấy ấm áp khi nghĩ về tuổi học trò của mình. 

1. Hôm nay tớ bị lạc đường? - Cậu lạc đi đâu? Lạc vào tim cậu!!!

2. Hôm nay thời tiết nóng cậu nhỉ ? - Ừ, nóng thật nhưng không nóng bằng việc đứng cạnh cậu.   

3. Mặt trời hôm nay chói lóa quá. - Nhưng làm sao tỏa nắng bằng nụ cười của cậu được.

4. Nhìn cậu mệt mỏi thế? - Hôm qua tớ bị mất ngủ. Sao thế? - Vì ngắm ảnh cậu.

5. Tớ có một siêu năng lực đấy. - Hả. Là gì? Là siêu siêu thích cậu.   

6. Đưa tay tớ xem bói cho nào. - Uhmm...Hhmm...Cậu sau này sẽ không thể thành công nếu không có nhân tố này đâu. Nhân tố gì? - Tớ.

7. Sao cậu lì lợm thế? - Hả. Nhà không ở chạy vào tâm trí tớ làm gì. 8. Hôm qua mẹ mắng tớ. - Vì sao thế? Vì không nói với cậu là tớ thích cậu.   

9. Hôm nay cậu bị bệnh à? - Ừ. Tớ bị bệnh tương tư. Hả, cậu tương tư ai cơ chứ. - Cậu.

10. Hôm qua tớ suýt chết chìm đấy. - Sao cơ. Cậu bơi ở đâu mà suýt chết chìm. Bơi trong nỗi nhớ cậu.

11. Ước gì tớ là Iron man. - Để làm gì? Để cậu thích tớ.

12. Có một nữ sinh đại học nọ rất ngang ngược, hôm nay cô ta vừa vào lớp thì thấy có một nam sinh đang ngồi ở chỗ mà cô ta hay ngồi. Cô ta đi tới trước mặt nam sinh kia: 

  • “Cậu ra chỗ khác đi, đây là chỗ tôi.”
  • Nam sinh: “Cậu bảo đây là chỗ cậu thì nó là của cậu á?”
  • Nữ sinh: “Tôi ngồi chỗ này ba năm rồi, chính là của tôi.”
  • Nam sinh trả lời: “Tôi yêu thầm cậu ba năm rồi, cậu phải là của tôi!!!”

14.

  • Nam: “Tớ có thích một người.’
  • Nữ: “Chắc chắn bạn ấy xinh lắm.”
  • Nam: “Cậu tự kỷ vừa thôi.”

15.

  • “Yêu hay không yêu, trả lời anh bằng một chữ thôi!”
  • “Không yêu!”
  • “Môn Văn của em là thấy Toán dạy hay là thầy Thể dục dạy hả? Một chữ! Trả lời lại!”

16.

  • Còn nhớ hồi cấp cưa em ấy, tôi: “Chân em mỏi lắm đúng không?”
  • Em ấy: “Gì?”
  • Tôi: “Vì ngày nào em chạy đi chạy lại trong đầu anh mà ”
  • “Em đóng chim gõ kiến đi!”
  • “Đóng thế nào?”
  • “Thì coi mặt anh là cái cây đó~”

>>> Xem ngay: Top những câu tỏ tình thả thính bằng môn học bá đạo nhất, siêu hài hước

Những câu tỏ tình ngày Valentine

  1. Anh sẽ giữ trọn hình bóng em trong trái tim anh. Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt khả ái luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngập tràn tình yêu. Anh yêu em!
  2. Thời gian và không gian không thể chia cắt được tình yêu anh dành cho em. Càng xa em anh càng thấy nhớ em nhiều hơn, càng gần em thì ngọn lửa tình yêu trong anh lại càng mãnh liệt. Và dù trong hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn mãi luôn bên em.
  3. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.
  4. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.
  5. Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn bởi vì có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm và chúc em có ngày Valentine hạnh phúc.
  6. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn khi biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.
  7. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé.
  8. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.
  9. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh muốn cho tất cả mọi người biết rằng. Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.
  10. Anh chính là nguyên nhân khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.
  11. Nếu như 2+1 cũng bằng 1+2 thì có phải em yêu anh cũng đồng nghĩa với anh yêu em không?
  12. Từ lần đầu tiên gặp anh, em đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Em mong rằng anh cũng cảm nhận được tình yêu tuyệt vời này và trở thành người bạn đồng hành của em trên hành trình tình yêu ngọt ngào trong tương lai.
  13. Em không cần thần hộ mệnh. Em chỉ cần ai đó đi theo em đến cuối cuộc đời. Ai cũng được, nhưng là anh thì càng tốt.
  14. Lần đầu tiên gặp anh, em đã thấy thích cái cách anh cười, cái cách anh nhìn em và cả cái cách anh nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên anh đã phải làm em suy nghĩ nhiều về anh đến thế.
  15. 1 tuần có 7 ngày, 1 ngày có 24 giờ, 1 giờ có 60 phút, 1 phút có 60 giây, nhưng không ngày nào, giờ nào là em không nhớ đến anh, không giây phút nào em không nghĩ về anh. Tâm hồn và trái tim em đã ngập tràn hình bóng anh mất rồi, vì vậy anh sẽ phải đồng ý làm người yêu của em để đền bù cho những “tổn thất” mà em đã phải chịu đựng suốt thời gian qua!

Những lời tỏ tình hay bằng các thứ tiếng

Tình yêu là ngôn ngữ chung của nhân loại, nhưng cách thể hiện tình yêu lại muôn hình vạn trạng. Mỗi ngôn ngữ mang một nét đẹp riêng, và những lời tỏ tình bằng các thứ tiếng khác nhau cũng mang những sắc thái độc đáo.

Những câu tỏ tình tiếng Anh

Nếu bạn hay ngại khi nói những từ ngữ tình cảm thì có thể tham khảo những lời tỏ tình hay bằng tiếng Anh ý nghĩa dưới đây. Các câu này đều ngắn gọn, đơn giản nhưng tình cảm nên đừng lo đối phương không hiểu nhé!

1. When I see you the first time, nothing could stop me from loving you!

Khi gặp em lần đầu tiên, không gì có thể ngăn anh yêu em!

2. You are the sweetest girl I ever met. I want to be with you and protect you forever!

Em là cô gái ngọt ngào nhất mà anh từng gặp. Anh muốn ở bên và bảo vệ em mãi mãi!

3. My love for you is growing day by day. I couldn’t stop it, so I decided to tell you. I love you!

Tình cảm của anh dành cho em đang lớn lên từng ngày. Anh không thể ngăn cản nó, vì vậy anh đã quyết định với em. Anh yêu em!

4. I love you with all I have!

Anh yêu em với tất cả những gì anh có!

5. My world was light up when you appeared. Will you be my girlfriend?

Thế giới của anh bừng sáng khi em xuất hiện. Làm người yêu anh nhé?

6. I know you’ve suffered a lot of emotional trauma. And the reason I appeared to help you heal it. Let me do it!

Anh biết em đã chịu nhiều tổn thương. Và lí do anh ở đây là để giúp em làm lành nó. Hãy để anh làm điều đó!

7. Maybe you are not the special girl in the crowd. But you are the special girl in my heart!

Có thể em không phải cô gái đặc biệt giữa đám đông. Nhưng em là cô gái đặc biệt trong lòng anh!

8. You are like an angel that saved my soul!

Bạn như là một thiên thần đã cứu rỗi tâm hồn tôi!

9. You don’t know how much I love you until you touch my heart and feel its beat!

Em không thể biết anh yêu em như thế nào cho đến khi em chạm vào con tim anh và cảm nhận nhịp đập của nó!

10. Take my hand and let me take care of you in the next days of this life. I love you!

Hãy nắm lấy tay anh và để anh chăm sóc em những ngày sau này. Anh yêu em!

11. Give me a password to log into your heart!

Cho em xin mật khẩu để đăng nhập vào trái tim anh!

12. If anyone asks me what I like, I will answer out loud that I like you!

Nếu có ai hỏi em thích gì, em sẽ thẳng thắn nói rằng em thích anh!

13. I love you for no reason, because you are yourself!

Em yêu anh chẳng vì lí do nào cả, đơn giản gì anh là chính anh!

14. Having been with me for so long, have you liked me?

Ở bên em lâu như vậy, anh đã thích em chưa?

15. If you don’t mind, be my lover!

Nếu anh không phiền thì làm người yêu em nhé?

16. I won’t tell you that I like you.

Em sẽ không nói với anh rằng em thích anh đâu.

17. I have loved you unilaterally for 3 years. Give me your answer!

Em đã yêu thầm anh suốt 3 năm rồi. Đáp lại tình cảm của em đi chứ!

18. My heart sobs because of you!

Con tim em thổn thức vì anh!

19. You have very big and bright eyes. But you don’t realize that I like you.

Em có đôi mắt to và sáng nhưng em lại không nhìn thấy anh thích em à.

20. You have to take responsibility for me for making me like you!

Anh phải chịu trách nhiệm vì làm em thích anh!

21. You are very beautiful but you will be more beautiful standing beside me in the cathedral.Marry me!

Em rất xinh đẹp rồi nhưng em sẽ đẹp hơn khi đứng cạnh anh trong thánh đường. Gả cho anh nhé!

22. You are an intelligent and funny guy. I let you like me!

Anh là chàng trai thông minh và hài hước. Em cho phép anh thích em đó!

23. Hey man . you drop your lover!

Anh gì ơi, anh đánh rơi người yêu này.

24. Your eyes are like large water and I am immersed in it!

Đôi mắt em như hồ nước và anh đang đắm chìm trong nó!

25. You are such a professional thief. Within minutes stole my heart!

Em đúng là kẻ cắp chuyên nghiệp. Trong vài phút đã đánh cắp trái tim anh.

26. Do you want to be the mother of my children?

Em có muốn làm mẹ các con anh không?

Những lời tỏ tình hay bằng tiếng Hàn

Crush của bạn là fan Kpop thì hãy note ngay những câu tỏ tình hay bằng tiếng Hàn để có cơ hội thoát kiếp FA ngay nhé!

1. 하루 종일 용 당신이 안전하고 행복한 유지하기 위해, 성실과 포장 관리와 함께 묶여과기도로 밀봉 좋은 아침 내 간단한 선물 받기! 주의!

=> Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, nó được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày!

2. 세계에, 당신은 불행하게도 한 사람이. 그러나 나에게, 당신은 세계이다.

=> Với thế giới, anh có lẽ chỉ là 1 người bình thường. Nhưng với em, anh là cả thế giới

3. 나는 당신에게 영원히 보유 할 수 있습니다.

=> Anh sẽ ôm em mãi.

4. 나는 당신이 나를 이런 식으로 느낄 수있는 유일한 사람이기 때문에, 당신의 인생 웹 사이트를 완료 한 싶어요.

=> Anh muốn là người khiến cuộc đời em trọn vẹn, vì chính em làm anh cảm thấy như vậy.

5. 그들은 사진 내가 당신을 볼 1,000 단어 KHI 지시라고하지만 내가 볼 모두 세 단어입니다 ... 당신이 나 ... 사랑.

=> Người ta nói một bức ảnh có thể nói lên ngàn lời, nhưng khi nhìn vào ảnh em, anh chỉ thấy có 3 chữ: Anh…Yêu…Em.

6. 나는 모든 전에 사람에 대해이 방법을 느꼈다 적이 없다.

=> Chưa từng ai mang lại cho anh cảm giác này.

7. 나는 천 그냥 당신에게 꽉 해양를 개최 교차합니다. 내가 올라갈 것 천 산 단지 당신과 함께 매일 밤이 될 수 있습니다. 달링 난 당신이 너무 그리워.

=> Anh sẽ vượt nghìn trùng đại dương chỉ để ôm em thật chặt. Anh sẽ leo nghìn ngọn núi chỉ được để cạnh em mỗi đêm. Người yêu ơi, anh nhớ em rất nhiều.

8. 당신은 내 유일한 있습니다.

=> Em là một là riêng là duy nhất.       

9. 당신의 가장 어두운 시간에, 기분이 뭔가 무서워 KHI, 그냥 기억 : 나는 항상 내가 더 천사 해요, 당신을 위해 여기있을거야 내가 운명을 변경할 수 있지만이기 때문에 내가 당신을 위해 아무것도 CUA 것 VI 내 친구.

=> Trong thời khắc u ám nhất, khi mà em sợ hãi điều gì đó, hãy nhớ rằng anh luôn ở bên em. Anh không phải là thiên thần và anh không thể thay đổi được số mệnh của em nhưng anh sẽ làm mọi điều cho em bởi vì em là một phần của anh.

10. 내가 알파벳을 바꿀 수 있다면, 함께 U와 I를 넣어 것입니다.

=> Nếu anh có thể thay đổi bảng chữ cái, anh sẽ đặt em (U) và anh (I) bên cạnh nhau.

11. 나는 당신의 마음을 잡고 하나가되고 싶어요.

=> Anh muốn là người duy nhất nắm giữ trái tim em.

12. 당신이 나와 함께있을 수 에버 공동으로 나는 놀라운 같은 사람을 믿을 수 없습니다.

=> Anh không thể tin rằng mình có một người tuyệt vời như em ở bên.

13. 오늘 좋아 보인다. 어떻게 아셨어요? 당신은 훌륭한 매일보고 있기 때문이다.

=> Hôm nay trông em tuyệt lắm. Làm sao anh biết ư? Bởi vì ngày nào trông em cũng rất tuyệt vời.       

14. 난 당신을받을 자격이 좋은 무슨 짓을했는지 몰랐어요.

=> Anh không biết mình đã làm gì tốt đẹp để xứng đáng có em.

15. 그것은 다시보고 아파 ... 당신은 미리보고 무서워 때 ... 옆에 봐. 난 항상 당신을 위해 거기있을거야.

=> Nếu em thấy đau khi nhìn lại phía sau… và em sợ phải nhìn về phía trước… Hãy nhìn sang bên cạnh. Anh luôn ở đây bên em.

16. 사랑은 공기처럼, 우리는 항상 그것을 볼 수 있지만 항상 우리는 알고있다! 즉, 나처럼, 당신은 항상 저를 볼 수 있지만 난 항상 거기 당신은 내가 당신을 항상 사랑합니다 알고있다

=> Tình yêu giống như khí trời vậy, ta không nhìn thấy nhưng ta biết nó luôn ở bên. Điều đó cũng giống hệt như anh, em sẽ không bao giờ nhìn thấy anh nhưng anh luôn luôn ở cạnh em, mãi luôn yêu em.

17. 당신을 만나는 것은 나를 적 협력에 가장 좋은 일이있다.

=> Gặp được em là điều tốt đẹp nhất từng xảy đến với anh. Anh muốn là người làm em hạnh phúc

18. 나는 쉽지 않을 티에서 보장합니다. 나는 1 포인트 또는 우리 중 하나가 마칠 예정이다, 또 다른 공동에서 보장합니다. 그러나 나는 내 인생의 나머지 부분에 대한 후회하기 위하여려고하고있다, 또한 나는 내가 내 일하도록 요구하지 않는 경우 CO에서 보장, 나는 내 마음 VI, 당신은 나를 위해 단 하나 알고 있습니다

=> Anh tin chắc rằng điều này sẽ không hề dễ dàng. Anh tin chắc rằng sẽ có một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mình một trong hai chúng ta muốn rời bỏ. Nhưng anh cũng tin chắc rằng nếu giờ đây anh không ngỏ lời cùng em thì trong suốt quãng đời còn lại của mình, anh sẽ phải hối tiếc bởi vì anh biết rằng trong trái tim anh chỉ duy nhất có em thôi.

19. 나는 당신을 행복하게 만들 수있는 하나가되고 싶어요.

=> Anh muốn là người làm em hạnh phúc.

20. 나는 당신에게 당신을 위해 내 모든 사랑을 보유하고 CO 선물을 보냈습니다. 그러나 우체부가 나를 도울 수 없습니다, 그는 말했다 : "그것은 너무 큰 아들입니다".

=> Anh vừa gửi em một món quá mà chiếm trọn tình yêu của anh. Nhưng bác đưa thư không thể giúp anh, bác ấy nói: “Nó lớn quá con trai à”.

Những câu tỏ tình tiếng Trung

1. 只 要 你 一 向 在 我 的 身,其 他 东 西 不 在 重 要.

Zhǐyào nǐ yì xiāng zài wǒ de shēnbiàn, dōngxi bú zài zhòng yào.

Chỉ cần em bên cạnh anh, những thứ khác không cần phải bận tâm.

2. 和 你 在一起,我 才 幸 福.

Hé nǐ zài yīqǐ, wǒ cái xìngfú.

Được ở bên cạnh em, anh mới biết thế nào là hạnh phúc.

3. 认 识 你 的 那 一 天 是 我 人 生 中 最 美 好 的 日 子.

Rènshì nǐ de nà yì tiān shì rénshēng zhōng zuì měihǎo de ri zi.

Ngày mà anh quen em là ngày đẹp nhất trong cuộc đời.

4. 真 正 的 爱 情 不 是 一 时 好 感,错 过 了 会 很 可 惜.

Zhēnzhèng de àiqíng bú shì yì shí hǎogǎn, cuò cuò le huì hěn kěxī.

Tình yêu không phải nhất thời, nếu bỏ lỡ sẽ rất tiếc nuối.

5. 只 要 看 到 你 的 笑 容,我 就 无 法 控 制 自 己.

Zhǐ yào kàn dào nǐ xiàoróng, wǒ jiù wúfǎ kòngzhì zījǐ.

Khi nhìn thấy nụ cười của em, anh không thể nào kiềm chế bản thân mình.

6. 我 不 知 道 我 的 将 来 会 怎 样,但 我 希 望 你 在 其 中.

Wǒ bù zhīdào wǒ de jiānglái huì zěnyàng, dàn wǒ xīwàng nǐ zài qízhōng.

Anh không biết tương lai mình như thế nào? Nhưng hy vọng em sẽ là một phần trong đó.

7. 我 愿 意 每 天 做 饭 给 你 吃!

Wǒ yuàn yì měitiān zuò fàn gěi nǐ chī!

Em sẽ tình nguyện là người nấu cơm cho anh mỗi ngày!

8. 我 时 时 刻 刻 都 想 着 你.

Wǒ shí shí kè kè dōu xiǎngzhe nǐ.

Mỗi giây, mỗi phút trôi qua, anh đều nhớ đến em.

9. 我一直 都 说 的 是 真 心 话.

Wǒ yīzhí dōu shuō de zhēnxīn huà.

Lời anh nói đều là chân thành.

10. 没 有 你 我 无 法 活 下 去.

Méiyǒu nǐ wǒ wúfǎ huó xià qù.

Không có anh bên cạnh, em không biết sống sao.

Những câu tiếng Nhật tỏ tình hay

Ngoài tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Anh thì những câu tỏ tình bằng tiếng Nhật ý nghĩa, độc đáo cũng thường được các bạn trẻ tìm kiếm. Mình đã note lại để mọi người dễ dàng tham khảo nhé!

1. あなたは私の初恋の人でした。 Anata wa watashi no hatsukoi no hito deshita

Anh là người đâu tiên mà em yêu.

2. 君(あなた)とずっと一緒にいたい。 Kimi (Anata) to zutto issho ni itai

(Em/anh) muốn được ở bên cạnh (anh/em) mãi mãi 

3. 愛しています。 Aishite imasu

Anh yêu em 

4. あなたは私にとって大切な人です。 Anata wa watashi ni totte taisetsu na hito desu

Anh là người rất đặc biệt đối với em. 

5. 君は僕にとって大切な人だ。 Kimi wa boku ni totte taisetsu na hito da

Em rất đặt biệt đối với anh. 

6. 私のこともう愛してないの? Watashi no koto mou aishite naino ?

Anh không còn yêu em nữa sao? 

7. ずっと君を守ってあげたい。 Zutto kimi wo mamotte agetai

Anh muốn được bảo về em mãi mãi. 

8. ずっと側にいたい。 Zutto soba ni itai

Mong sao được bên (e/a) mãi mãi. 

9. あなたを幸せにしたい。 Anata wo shiawase ni shitai

Anh muốn làm em vui 

10. 私にはあなたが必要です。/ 僕にはあなたが必要なんだ。 Watashi ni wa anata ga hitsuyou desu / Boku ni wa anata ga hitsuyou nanda

Anh/em cần em/anh 

11. あなたのことを大切に思っています。 Anata no koto wo taisetsu ni omotte imasu

Anh luôn quan tâm đến em. 

12. 僕のこと好きっていったのに嘘だったの? Boku no koto sukitte itta no ni uso datta no ?

Em đã nói dối rằng em thích anh có đúng như vậy không ? 

13. ねえ、私のこと愛してる? Nee watashi no koto aishiteru ?

Em có yêu anh không ? 

14. 好き?嫌い?はっきりして! Suki ? Kirai ? Hakkiri shite!

Em yêu hay em ghét anh? Em cảm thấy như thế nào? 

15. あなたがずっと好きでした。 Anata ga zutto suki deshita

Em vẫn luôn luôn yêu anh

Kinh nghiệm tỏ tình crush thành công

Hiểu tâm ý của người ấy:

Để tỏ tình được thành công các bạn nên tìm hiểu tâm ý của crush trước khi tỏ tình nhé. Bước này khá là quan trọng nếu tâm ý của nàng chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới với bạn thì bạn nên cân nhắc nhé.

Xem xét tâm trạng của người ấy:

Thường thì cảm xúc sẽ ảnh hưởng đến những quyết định, cách phản ứng nên bạn cần chọn thời điểm đối phương có tâm trạng tốt, vui vẻ như thế sẽ dễ thành công hơn.

Chọn nơi tỏ tình: Những địa điểm mà cả 2 người yêu thích sẽ là nơi lý tưởng để bạn thổ lộ với người ấy. Nên tránh những nơi công cộng, đông người để cả 2 không bị ngại ngùng, khó xử.

Chủ động tỏ tình trước:

Trong tình yêu, khi bạn cảm thấy tình cảm của bạn đủ lớn đủ chân thật thì bạn nên là người chủ động bày tỏ tình cảm của mình đừng chờ đợi đối phương tỏ tình như vây sẽ rất dễ vụt mất cơ hội. Vậy nên hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình biết đâu người ấy cũng có tình cảm với bạn đó.

Chuẩn bị tâm lý:

Nếu người ấy đồng ý thì đương nhiên bạn sẽ rất hạnh phúc rồi, tuy nhiên bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý nếu người ấy từ chối bạn. Vậy nên bạn hãy chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định tỏ tình nhé!

Tóm lại, có rất nhiều cách để tỏ tình, từ những lời nói đơn giản đến những hành động lãng mạn. Điều quan trọng nhất là lời tỏ tình xuất phát từ trái tim chân thành và khiến người được tỏ tình cảm động. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những gợi ý hay và ý nghĩa để bạn có những câu tỏ tình đặc biệt với người mình yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!