30+ kiểu tóc duỗi tự nhiên đẹp, HOT nhất các bạn nữ nên thử 2024

06.12.2023 - 15:37

Tóc duỗi tự nhiên là kiểu tóc truyền thống, đơn giản nhưng nhiều bạn nữ rất thích vì không mất nhiều thời gian tạo kiểu và dễ chăm sóc. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách có thể update những kiểu tóc duỗi đẹp nhất, tự nhiên nhất trong bài viết này nhé!

1. Tóc duỗi tự nhiên là gì?

Đây là kiểu tóc có kỹ thuật làm đơn giản nhưng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Điểm đặc biệt của phương pháp duỗi tóc này là tạo cảm giác giác tự nhiên cho mái tóc, không bị thẳng đuột.

Tóc duỗi có độ phồng nhất định và nhẹ nhàng gợn sóng ở phần thân. Tuy nhiên, tóc vẫn thẳng mượt và giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của nó. Mái tóc duỗi thẳng tự nhiên là kiểu tóc truyền thống của phụ nữ Á Đông nhưng nếu biết cách kết hợp màu nhuộm phù hợp với tone da cũng rất trẻ trung và hiện đại.

toc-duoi-tu-nhien-1
Điểm đặc biệt của phương pháp duỗi tóc thẳng tự nhiên là tạo cảm giác giác tự nhiên cho mái tóc, không bị thẳng đuột.

2. Tóc duỗi tự nhiên hợp với khuôn mặt nào?

Hiện nay, kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên được biến tấu phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt.

Mặt trái xoan

Mặt trái xoan có đường nét cân đối, hài hòa nên có thể phù hợp với hầu hết các loại kiểu tóc, bao gồm cả kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên. Với những nàng thích phong cách thanh lịch, nữ tính có thể lựa chọn tóc duỗi thẳng dáng dài hoặc duỗi cúp tự nhiên. Ngược lại, nếu muốn thử nghiệm phong cách cá tính, tóc duỗi dáng ngắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

toc-duoi-tu-nhien-65
Mặt trái xoan phù hợp với hầu hết các kiểu tóc duỗi thẳng

Mặt tròn

Với các nàng sở hữu khuôn mặt có phần tròn trịa, kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp với mái bay hoặc mái thưa sẽ rất hợp. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn, thon gọn và hài hòa hơn.

toc-duoi-tu-nhien-100
Kiểu tóc duỗi layer giúp các bạn mặt tròn có gương mặt Vline 

Mặt vuông

Kiểu tóc duỗi phồng hoặc duỗi cúp với độ ngắn ngang vai sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nàng sở hữu gương mặt dáng vuông. Dáng tóc hơi ôm vào khuôn mặt sẽ giúp che đi khuyết điểm ở gò má và xương hàm. Vì vậy mà các đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại và cân đối hơn.

toc-duoi-tu-nhien-61
Kiểu tóc che đi khuyết điểm ở gò má và xương quai hàm cho các bạn mặt vuông

Mặt dài

Sở hữu kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên kết hợp với mái bằng hoặc mái thưa rất phù hợp với khuôn mặt dáng dài. Kiểu tóc này vừa giúp khuôn mặt cân đối hơn vừa có thể "hack tuổi" và mang đến vẻ đẹp thuần khiết cho nàng.

toc-duoi-tu-nhien-64
Kiểu tóc này vừa giúp khuôn mặt cân đối hơn vừa có thể "hack tuổi" 

 

3. Top 30+ kiểu tóc duỗi tự nhiên HOT nhất cuối năm

Tóc dài duỗi tự nhiên

Đây là kiểu tóc được rất nhiều phái đẹp lựa chọn hiện nay. Khi sở hữu mẫu tóc này giúp bạn có vẻ ngoài quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

toc-duoi-tu-nhien-2
Tóc dài duỗi tự nhiên

Tóc ngắn duỗi thẳng

Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến cho bạn sự năng động và cá tính. Tóc ngắn duỗi thẳng giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt rất phù hợp với dáng mặt dài hay trái xoan. Để mình thêm nổi bật và thu hút hơn, có thể kết hợp cắt mái bằng hay mái bay nhé.

toc-duoi-tu-nhien-3
Tóc ngắn duỗi thẳng

Tóc ngang vai duỗi thẳng

Đây là kiểu tóc phổ biến được rất nhiều các nàng ưa chuộng. Kiểu tóc này vừa mang đến cho bạn nét nữ tính, thanh lịch, vừa trẻ trung năng động, rất phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách hiện đại. Bạn chỉ cần kết hợp tóc ngang vai duỗi thẳng với một gu thời trang trẻ trung hoặc công sở lịch sự là đã thu hút mọi ánh nhìn.

toc-duoi-tu-nhien-4
Tóc ngang vai duỗi thẳng

Tóc duỗi layer

Tóc duỗi layer rất phù hợp với những nàng thích nét đẹp đơn giản, truyền thống nhưng vẫn muốn vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại. Mẫu tóc layer dài này giúp bạn sẽ đi khuyết điểm nếu gương mặt to, vuông hay dài dễ dàng. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, bạn có thể nhuộm một chút highlight màu trắng, đỏ,…

toc-duoi-tu-nhien-5
Tóc duỗi layer

Tóc duỗi phồng

Nếu bạn thích tạo kiểu một mái tóc có độ phồng  và thẳng tự nhiên, không gây cảm giác bết thì hãy cân nhắc lựa chọn kiểu tóc duỗi phồng này nhé. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn có vẻ ngoài năng động và tự tin hơn. Có thể kết hợp với nhuộm tóc trendy càng trở nên nổi bật và thu hút.

toc-duoi-tu-nhien-6
Tóc duỗi phồng

Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên cúp

Đây là một trong những kiểu tóc hot và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tóc duỗi thẳng tự nhiên cụp mang đến cho chị em vẻ ngoài tự tin, năng động. Ngoài ra phần tóc ngắn được cắt cụp vào trong có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt, tạo sự cân đối và hài hòa hơn.

toc-duoi-tu-nhien-7
Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên cúp

Kiểu tóc duỗi tự nhiên ngang lưng

Hầu hết chị em phụ nữ Việt Nam đều yêu thích mài tóc đen dài ngang lưng. Bởi vậy kiểu tóc dài ngang lưng duỗi thẳng mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn luôn được yêu thích.

Mái tóc duỗi thẳng giúp tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng cho các em nữ sinh trong tà áo dài thướt tha. Đối với những người trưởng thành, tóc duỗi thẳng tạo cảm giác tin tưởng cho người đối diện.

toc-duoi-tu-nhien-8
 Tóc duỗi thẳng tự nhiên ngang lưng

Tóc duỗi cúp ngang vai mái thưa

Đây là kiểu tóc được rất nhiều idol Hàn và được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn hiện nay. Kiểu tóc này đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, đáng yêu phù hợp với những người sở hữu gương mặt to tròn, vuông dài.

toc-duoi-tu-nhien-9
Tóc duỗi cúp ngang vai mái thưa

Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên uốn đuôi

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc có sự đổi mới và khác lạ, hãy cân nhắc lựa chọn tóc duỗi uốn đuôi nhé. Mẫu tóc này, bạn sẽ đặt cắt layer và uốn cong phần đuôi tạo sự mềm mại và cân đối cho gương mặt.

toc-duoi-tu-nhien-10
Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên uốn đuôi

Kiểu duỗi cúp layer cho tóc

Đây là một trọng những kiểu tóc duỗi tự nhiên mà nhiều chị em mê mẩn hiện nay. Mái tóc này sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên gương mặt tròn to, mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho mình.

toc-duoi-tu-nhien-11
Kiểu duỗi cúp layer cho tóc

Tóc duỗi mái tự nhiên

Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng của người con gái Việt Nam. Kết hợp cùng mái tóc ngang lưng, cùng mái ngố duỗi tự nhiên tạo cảm giác vừa trẻ trung, xinh đẹp. Với mái tóc này bạn có thể dễ dàng phối đồ để thấy rõ cá tính riêng của mình.

toc-duoi-tu-nhien-20
Tóc duỗi mái tự nhiên

Mái tóc duỗi mái thưa

Với mái tóc duỗi thẳng có thể kết hợp với mái thưa giúp bạn có vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa có sức hút thu hút mọi ánh nhìn người đối diện. Bạn có thể nhuộm tóc với các tone màu như nâu, hồng,..giúp tôn da và tạo điểm nhấn cho riêng mình nhé.

toc-duoi-tu-nhien-21
Mái tóc duỗi mái thưa

Tóc duỗi mái bằng

Đây là kiểu tóc được rất nhiều các nàng ưa chuộng bởi nét nữ tính xen lẫn chút nữ tính. Kiểu tóc này rất phù hợp với những ai sở hữu khuôn mặt dài hoặc vùng trán rộng. Nó giúp điều chỉnh cân đối lại tỷ lệ trên gương mặt vừa mang đến diện mạo trẻ trung cho các nàng.

toc-duoi-tu-nhien-25
Tóc duỗi mái bằng

Tóc duỗi không mái

Kiểu tóc này là trải nghiệm mới mẻ cho các nàng yêu thích phong cách sang chảnh và hiện đại. Tuy đơn giản nhưng kiểu tóc này mang đến cho bạn một vẻ đẹp khí chất cuốn hút, giúp bạn trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn.

Những nàng có khuôn mặt trái xoan hay mặt tròn rất phù hợp với tóc duỗi không mái, giúp cân đối tôn lên sự hài hòa trên gương mặt.

toc-duoi-tu-nhien-26
Tóc duỗi không mái

Tóc duỗi thẳng cột cao cho học sinh, sinh viên

Tóc duỗi thẳng cột cao kết hợp mái bay mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Kiểu tóc này tạo nên sự gọn gàng, chỉn chu giúp bạn thoải mái sinh hoạt và học tập tại trường trong suốt ngày dài.

toc-duoi-tu-nhien-28
Tóc duỗi thẳng cột cao cho học sinh, sinh viên

Tóc duỗi phong cách Hàn Quốc

Với mái tóc duỗi phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn sự thuần khiết, tự nhiên, tôn lên trọn vẹn các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc này có thể kết hợp cắt layer cùng mái bay hoặc mái thưa để khuôn mặt dài thon gọn, cân đối hơn.

toc-duoi-tu-nhien-29
Tóc duỗi phong cách Hàn Quốc

Trên đây là top những kiểu tóc duỗi tự nhiên đẹp Hot nhất cuối năm nay mình muốn chia sẻ đến với các bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa được kiểu tóc hợp với gương mặt mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!