Toner quốc dân triệu người tin dùng - chân ái của mọi làn da

14.09.2023 - 16:07

Supple Preparation Unscented Toner là sản phẩm được “sold-out” nhiều nhất của thương hiệu phục hồi da Dear, Klairs. Sản phẩm được Beauty ưu ái gọi là “toner quốc dân” và được triệu người tin dùng từ khi ra mắt đến nay. Vậy Toner Dear, Klairs có tốt như đồn không, cùng Chanhtuoi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

supple-preparation-unscented-tone
Toner Dear, Klairs “phủ tím” các trang review làm đẹp

Đôi nét về thương hiệu Dear, Klairs

Dear, Klairs là thương hiệu chăm sóc da được thành lập vào năm 2010 bởi công ty mẹ Wish Company. Thương hiệu đã phủ sóng 64 Quốc gia khắp thế giới và có mặt trên 13 Hệ thống phân phối toàn cầu. 

Tại Việt Nam, Dear, Klairs được triệu người dùng tin yêu bởi dòng sản phẩm lành tính nhưng hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng và phục hồi da, nổi bật với Supple Preparation Unscented Toner (hay còn được người dùng gọi là toner quốc dân).  

Công dụng của Toner Quốc dân

Một nghiên cứu đã chứng minh rằng sử dụng Toner trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác sẽ tăng cường khả năng hấp thụ của sản phẩm vào da. Điều này giúp cho các sản phẩm chăm sóc da khác có hiệu quả tốt hơn trên da của bạn.

supple-preparation-unscented-toner Toner lành tính cho mọi làn da
Toner lành tính cho mọi làn da

Toner Dear, Klairs hỗ trợ làm mềm hóa lớp sừng bề mặt da với bảng thành phần hoàn toàn không chứa cồn, paraben, dầu khoáng hoặc hương liệu. Sản phẩm đã được công nhận “quốc dân” với đặc điểm lành tính với mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm nhất.  

Sở hữu bảng thành phần cấp ẩm “chất như nước cất” như Axit Hyaluronic, Pentanol, Beta-glucan và tế bào gốc thực vật,.. sản phẩm nổi bật với khả năng kéo dài độ ẩm lâu hơn 20% so với các loại toner khác, hiệu quả giữ ẩm đối với da khô và cân bằng lượng bã nhờn đối với da dầu.

Đồng thời, toner Dear, Klairs có khả năng chống oxy hóa và hạn chế tác động của tác nhân bên ngoài lên da, giúp giảm các vấn đề viêm nhiễm hoặc kích ứng da, phù hợp với làn da Treatment nhờ chiết xuất thực vật như rau má, lô hội, rau sam, lúa mì,...  

Toner Dear, Klairs phù hợp từ da khô, da dầu và da đang Treatment và da nhạy cảm. Bạn có thể dùng bằng cách thoa trực tiếp lên da, lau bằng bông tẩy trang hoặc đắp Lotion mask. Với chất sánh sệt chứa nhiều dưỡng chất, sản phẩm mang lại trải nghiệm thư giãn và hiệu quả cấp ẩm tương đương với một miếng mặt nạ giấy. Nhiều người chia sẻ rằng có thể dùng toner Dear, Klairs thay cho tinh chất dưỡng ẩm vào những da nhạy cảm với thời tiết hoặc lười Skincare.

Toner Quốc dân và những giải thưởng danh giá

Từ khi ra mắt đến nay, toner Dear, Klairs luôn được đánh giá tích cực và liên tục nhận giải thưởng danh giá do người dùng bình chọn. 

  • 2018: Customer’s Pick tại Beauty MNL Hàn Quốc
  • 2019: Best K-Beauty Product tại Beauty MNL Hàn Quốc
  • 2021: Reviewty Awards Toner Category Top 1 tại Reciewty
  • 2022: được người dùng Việt yêu thích tại Guardian Award

Năm 2023, toner Dear, Klairs tiếp tục gặt hái nhiều thành tích nhờ sự tin dùng của triệu người. Từ chiến dịch 2.2 Tik Tok Shop, toner quốc dân đã đạt Top 1 Best Selling và Trending. Theo cập nhật mới nhất từ Dear, Klairs, toner quốc dân có bán hơn 4 triệu sản phẩm trên toàn cầu. Trong đó Việt Nam chiếm 2 triệu sản phẩm, với mỗi 20s thì có một toner được “chốt đơn”. 

supple-preparation-unscented-toner giải thưởng
Giải thưởng danh giá của Toner Dear, Klairs

Sở hữu các công dụng nổi bật trên, Toner quốc dân Dear, Klairs là sản phẩm lành tính có khả năng nuôi dưỡng da chuyên sâu, rất đáng có mặt trong chu trình chăm da mỗi ngày của bạn. Tại Việt Nam, Dear, Klairs được phân phối độc quyền bởi Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung. Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!