Review mặt nạ đất sét Himalaya Herbals Neem Face Pack

22.03.2023 - 16:48

Mặt nạ đất sét Himalaya Herbals Neem Face Pack đang là một trong những dòng mỹ phẩm làm đẹp hot nhất hiện nay. Rất nhiều người truyền tai nhau sử dụng loại mặt nạ này vì chất liệu quá tốt. Bài viết này sẽ review mặt nạ Himalaya cho bạn tham khảo.

Đôi nét về thương hiệu Himalaya Herbals

Trước hết, chúng ta cùng đi hiểu về thương hiệu Himalaya Herbals nổi tiếng. Himalaya Herbals là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Ấn Độ thành lập năm 1930. Đây được xem là công ty tiên phong trong việc nghiên cứu thảo dược để phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

mat-na-dat-set-himalaya

Tất cả các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất 100% từ những thành phần thiên nhiên như lá neem, nghệ tây, quả mơ, hạt óc chó,…Do đó các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt, Himalaya Herbals còn có các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể,…đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể thấy được Himalaya Herbals là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín và đáng dùng hiện nay.

Review chi tiết về mặt nạ đất sét Himalaya

Bao bì sản phẩm, texture, mùi hương

Mặt nạ đất sét Himalaya có tổng quan thiết kế bao bì khá ổn. Sản phẩm được thiết kế ở dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn. Thiết kế nắp bật giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm khi sử dụng.

mat-na-dat-set-himalaya

Ưu đãi tốt nhất

148.000 VNĐ

Xem tại Lazada

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Tuýp mặt nạ có màu trắng, nắp xanh, mặt trước in hình lá Neem – thành phần chính của sản phẩm, ngoài ra còn có tên thương hiệu và một số thông tin khác. Cả mặt trước và mặt sau đều được in bằng tiếng Anh, tuy nhiên để tiện cho người dùng tra cứu thông tin, hãng có thêm một nhãn dán bằng tiếng việt ở phía sau.

Thành phần mặt nạ Himalaya Herbals Neem Face Pack

Thành phần chính: Đất sét trắng Kaolin, thành phần của đa số các loại mặt nạ đất sét, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da, làm sạch độc tố, hút cặn bẩn và kiềm dầu, trả lại cho làn da vẻ sáng khỏe, căng bóng, tươi mát.

Ngoài ra còn có chiết xuất lá neem (lá sầu đâu) nổi tiếng trong làng trị mụn, trị sẹo với công dụng thanh lọc, kháng khuẩn, trị thương cho da. Chiết xuất nghệ tây cải thiện kết cấu da, làm liền sẹo. Fuller’s Earth làm mát, làm dịu da, thúc đẩy hình thành tế bào

Công dụng sản phẩm

Mặt nạ đất sét Himalaya có nhiều công dụng làm đẹp khác nhau, trong đó phải kể đến:

  • Điều tiết lượng dầu thừa trên da.
  • Làm sạch và thanh lọc làn da.
  • Kiểm soát và ngăn ngừa mụn.
  • se khít lỗ chân lông.
  • Giúp da mềm mịn và sáng lên.
  • Thích hợp cho cả da thường đến da dầu, mụn

mat-na-dat-set-himalaya

Đánh giá cảm nhận thực tế 

Khác với những loại mặt nạ đất sét khác thì em mặt nạ đất sét Himalaya Herbals Neem Face Pack này có kết cấu dạng gel, hơi lỏng, không mịn mà hơi lợn cợn một tí, các bạn có thể cảm nhận được lá neem xay nhuyễn ở trong chất kem.

Em này có một mùi hương khá nồng, thoa lên sẽ bay đi bớt. Mặt nạ này khô khá là nhanh, mình thoa lên chưa tới 5p là nó đã khô queo luôn rồi. Một điểm cộng là em này rửa dễ. Mình đọc review thì cũng thấy có nhiều bạn bị rát lúc mới thoa lên, nhưng bản thân mình thì thấy bình thường, không gặp tình trạng này.

Da mình là da dầu mụn, sau khi dùng xong mình cảm giác da mịn, sạch, lỗ chân lông thông thoáng hơn nên nhìn da trông cũng sáng hơn. Mấy nốt mụn sưng nhìn cũng giảm đỏ hơn 1 chút. À mà em này còn có tác dụng đẩy mụn nữa nha, mình dùng được 2-3 lần thì thấy còi mụn bắt đầu gom lại, dễ nặn hơn.

Bởi vì texture của em này có thêm mấy cái hạt scrub nhỏ mịn nữa nên khi rửa mặt mình lợi dụng mấy hạt scrub này để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da luôn.

Tóm lại, theo mình mặt nạ đất sét Himalaya Herbals Neem Face Pack là một loại mặt nạ “ngon-bổ-rẻ”, vừa thanh lọc, detoxe da vừa giúp da cải thiện tình trạng da mụn. Các bạn da dầu mụn nên tham khảo em này nha.

Đánh giá từ channel Ha Linh Official

Sản phẩm khô nhanh, dễ tán. Chị Linh có làn da khô nên sau khi rửa mặt cảm giác da khá khô, các bạn da thường và da dầu sẽ thích hơn nhờ vào khả năng hút dầu thừa. Có tác dụng làm dịu những vết mụn sưng viêm.

Sản phẩm phù hợp với ai, cách sử dụng?

Sản phẩm mặt nạ lá neem Himalaya phù hợp với các loại da khác nhau, đặt biệt là những bạn nữ da dầu, mụn, hỗn hợp thiên dầu.

mat-na-dat-set-himalaya

Ưu đãi tốt nhất

148.000 VNĐ

Xem tại Lazada

130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Cách sử dụng mặt nạ đất sét Himalaya Herbals Neem Face Pack

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang và sửa rửa mặt.
  • Bước 2: Lau khô mặt, cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay.
  • Bước 3: Thoa đều khắp mặt, tránh vùng mắt và miệng.
  • Bước 4: Chờ khoảng 5-10p, khi mặt nạ hơi khô thì rửa sạch da bằng nước ấm.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).

Lưu ý:

  • Không nên để mặt nạ quá khô trên da.
  • Sử dụng từ 1-2 lần/ 1 tuần.

Ưu điểm nhược điểm

Ưu điểm

  • Làm sạch và loại bỏ dầu thừa trên da.
  • Thành phần thảo dược an toàn.
  • Giảm bớt tình trạng mụn sưng, đỏ.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

  • Mặt nạ khô nhanh
  • Mùi hương nồng.

Trên đây là những thông tin quan trọng mà bạn cần nắm được khi sử dụng sản phẩm mặt nạ đất sét này. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi sử dụng sản phẩm mặt nạ đất sét Himalaya để có một làn da đẹp và săn chắc hơn, tươi trẻ hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Nhi Lethi

đang ở tuổi dậy thì 14 tuổi thì có nên dùng mặt nạ đất sét hymalya không ạ ??

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:42 05/02/2024
img-avatar