20+ mẫu tranh tô màu con mèo đẹp dễ thương dành cho bé yêu

06.12.2022 - 16:51

Tranh tô màu con mèo là một trong số những tranh tô màu được các bạn nhỏ đặc biệt yê thích. Bởi lẽ, mèo chính là con vật nuôi gần gũi với mỗi gia đình, sự nhỏ nhắn, xinh xắn của chú mèo dễ dàng thu hút thiện cảm với các bé.

Không những là con vật nuôi thân thiện mà các bạn nhỏ còn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những con mèo đáng yêu, bé nhỏ ấy qua những bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Tom &Jerry, Chú mèo máy Doremon, Mèo Kitty... hay ngay trong những bài hát quen thuộc mà các bé thường được nghe như: Vì sao con mèo rửa mặt, Gà trống mèo con và cún con…

Và cũng chính vì sự gần gũi, thân quen ấy mà hình ảnh con mèo đã trở thành niềm yêu thích của rất nhiều bé yêu. Đặc biệt là những trò chơi liên quan đến vẽ tranh, tô màu bằng tranh được các bé rất hào hứng và thích thú. Chính vì thế, hãy cùng chúng tôi tổng hợp những điều cần biết về việc sử dụng tranh tô màu cũng như những mẫu tranh con mèo mà các bạn nhỏ chắc chắn sẽ rất thích ngay trong bài viết sau đây nhé!

Những mẫu tranh tô màu con mèo dành cho bé

1/ Tranh tô màu con mèo cute

tranh-to-mau-con-meo

2/ Tranh tô màu con mèo đẹp

tranh-to-mau-con-meo

3/ Tranh rỗng tô màu con mèo

tranh-to-mau-con-meo

4/ Tranh mèo Kitty

tranh-to-mau-con-meo

5/ Tranh 3 con mèo đáng yêu

tranh-to-mau-con-meo

6/ Tranh con mèo tự tin

tranh-to-mau-con-meo

7/ Tranh con mèo đi dạo

tranh-to-mau-con-meo

8/ Tranh con mèo suy tư

tranh-to-mau-con-meo

9/ Tranh con mèo chơi cùng cuộn len

tranh-to-mau-con-meo

10/ Tranh con mèo nằm ngủ

tranh-to-mau-con-meo

11/ Tranh tô con mèo đẹp

tranh-to-mau-con-meo-cute
12/ Tranh con mèo soi gương
 tranh-to-mau-con-meo-soi-guong
Chính những bức tranh tô màu đã khiến bé tò mò hơn và bé sẽ muốn tìm hiểu bằng cách hỏi bố mẹ. Không chỉ tò mò về những chú mèo đáng yêu mà bé còn có thể tò mò về những con vật khác; chẳng hạn như thiên địch của mèo – chuột. Từ đó bé sẽ có thêm nhiều kiến thức phong phú hơn về động vật; đặc biệt là về loài mèo. 
13/ Tranh tô màu 2 chú mèo
tranh-to-mau-2-con-meo-de-thuong
14/ Tranh tô màu mèo và hoa
tranh-to-mau-con-meo-va-bong-hoa
Để giúp bé làm quen dần với việc tô màu thì ba mẹ nên chọn cho con những bức tranh tô màu con mèo thật đơn giản. 
15/ Tranh mèo chơi bóng
tranh-to-mau-con-meo-choi-bong
16/ Tranh mèo con đội mũ
 tranh-to-mau-meo-con
Không phải gia đình nào cũng có điều kiện để nuôi mèo. hế nên sẽ có nhiều bé không được tiếp xúc với mèo. Nhưng thông qua việc tô màu các chú mèo ngộ nghĩnh sẽ giúp sẻ phát triển về cảm xúc với các loài động vật. Trẻ sẽ thêm yêu quý và biết bảo vệ các loài vật nhỏ.
17/ Tranh tô màu mèo vờn chuột
ranh-to-mau-meo-duoi-chuot
18/ Tranh tô mèo dễ thương
 meo-doi-mu
Mèo là loài vật nhỏ nhắn, dễ thương và hiền lành rất được các em nhỏ yêu thích. Những đường nét vẽ tranh tô màu con mèo cũng tạo được sự hấp dẫn riêng để trẻ.
19/ Tranh 3 con mèo
 ba-con-meo
20/ Tranh mèo và nấm
tranh-meo-va-nam
Hầu hết các bé thường rất hiếu động với những con vật cưng dễ thương, với bộ trang tô màu chú mèo dễ thương này chắc chắn các bé sẽ rất thích. Hình ảnh chú mèo con sẽ trở thành một trong những chủ đề tô màu nghệ thuật do các họa sĩ nhí của chúng tôi tạo ra.
Các bậc phụ huynh cũng dành sự yêu thích cho các bé khi tải những bức tranh tô màu dễ thương như thế này để các bé tập tô.

Những điều cần lưu ý khi chọn tranh tô màu cho bé

Khi lựa chọn tranh cho bé bạn nên lưu ý đến độ tuổi của con mình sẽ phù hợp với những mẫu tranh như thế nào: đối với những bé còn quá nhỏ chẳng hạn như 2 tuổi thì bạn chỉ nên chọn những mẫu tranh vẽ con vật đơn giản, gần gũi để giúp bé dễ nhận biết, rèn luyện khả năng ghi nhớ cũng như sự sáng tạo trong khi tô màu và nếu bé ở độ tuổi lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh khá nhiều chi tiết, tranh cái nhìn tổng thể rộng hơn để bé có thể tăng khả năng tư duy cũng như phát huy trí tưởng tượng của trẻ tốt nhất. Bỡi lẽ môn vẽ là một môn nghệ thuật tư duy rất tốt cả về tính thẩm mỹ và tính logic.

Bạn nên dựa vào sở thích của bé để chọn tranh: sẽ có những bé rất thích mèo nhưng có những bé chỉ thích các nhân vật như búp bê, bông hoa... bạn nên dựa vào sở thích của trẻ để có thể đem lại niềm vui cũng như sự thích thú với môn học vẽ, tập tô này.

Khi chọn tranh tô màu bạn hãy kiên nhẫn cùng bé yêu chọn lựa và trải qua những giờ phút vừa học vừa chơi đầy bổ ích, vừa giúp con phát triển toàn diện lại vừa thể hiện được tình cảm gần gũi, yêu thương với các bé.

Có thể mua những sách tô màu con mèo nào:

Những bộ sách tô màu bạn có thể tham khảo:

1/ Bí Kíp Thần Sầu Vẽ Chó Mèo - Muôn Nét Bút Màu: MUA TẠI ĐÂY

2/ Tranh Tô Màu Theo Số - Tranh Sơn Dầu Số Hóa Chủ Đề Mèo Con: MUA TẠI ĐÂY

3/ Tập Tô Màu Chủ Đề 12 Con Giáp - Mẹo (Mèo): MUA TẠI ĐÂY

4/ Tập Tô Màu – Khám Phá Vũ Trụ Cùng Mèo Con Crayola : MUA TẠI ĐÂY

5/ Tô màu thú cưng - con mèo:  MUA TẠI ĐÂY

6/ Tô Màu Cùng Bé - Chú Mèo Máy Đáng Yêu: MUA TẠI ĐÂY

7/ Vở tập tô màu - Sách tô màu cho bé tặng kèm bút vẽ: MUA TẠI ĐÂY

8/ Sách tô màu thần kỳ tự xóa cho bé, nhiều mẫu dễ thương: MUA TẠI ĐÂY

Hy vọng với những thông tin và mẫu tranh tô màu mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được cho bé yêu nhà mình một tranh tô màu con mèo ý nghĩa và có thể giúp bé thỏa sức sáng tạo với các màu vẽ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!