Vaseline có trị thâm môi không? Cách trị thâm môi bằng Vasaline

26.11.2022 - 14:21

 DHiện nay có rất nhiều bạn thắc mắc Vaseline có trị thâm môi không? Bởi trên mạng có thông tin reviews trị thâm môi bằng Vasaline rất hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Vậy thực tế, Vaseline trị thâm môi được không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề trên nhé!

Vaseline là gì? Công dụng của Vaseline

1. Vaseline là gì?

Sáp dưỡng môi Vaseline Lip Therapy là sản phẩm của thương hiệu Vaseline. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever. 

Thành phần chính của sáp môi Vaseline là Petroleum jelly. Đây là một hợp chất bán rắn, được kết hợp giữa sáp và dầu khoáng, có công dụng chính là dưỡng ẩm và trị các vết bỏng nhẹ. Đặc điểm của Vaseline là khá bết dính vì nó trông giống như một loại dầu, thời gian thấm vào gia khá lâu, thường phải mất từ 15 đến 20 phút.

vaseline-co-tri-tham-moi-khong-2.jpg
Sáp dưỡng môi Vaseline Lip Therapy

Mặc dù, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các thành phần trong Vaseline không gây hại đến sức khỏe, sắc đẹp của người tiêu dùng. Và có rất nhiều chuyên gia nghiên cứu đã pha trộn Vaseline với nhiều sản phẩm theo những công thức khác nhau với mục đích tạo ra các sản phẩm dưỡng ẩm tốt hơn.

Tuy vậy, không có bất cứ chuyên gia nào trả lời cho câu hỏi Vaseline có trị thâm môi không? Vậy nên, khi sử dụng sản phẩm bạn vẫn cẩn thận tìm hiểu thông tin liên quan đến sản phẩm. Bởi vì, nếu bạn sử dụng sản phẩm sai cách, có thể gây hại đến sức khỏe của bản thân.

2. Công dụng của sáp môi Vaseline

Một số công dụng nổi bật của sáp dưỡng môi vaseline:

  • Dưỡng ẩm cho da, giúp cho da bạn trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn.
  • Có tác dụng giảm ngứa và hỗ trợ điều trị bệnh chàm
  • Có tác dụng làm dịu các vết thương, vết bỏng nhẹ
  • Giúp loại bỏ các tế bào da chết ở môi
  • Làm phục hồi và cải thiện tóc bị khô ráp và chẻ ngọn
  • Giúp bạn lưu giữ mùi hương nước hoa trên cơ thể được lâu hơn
  • Dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng môi bị khô, nứt nẻ

Sáp dưỡng môi Vaseline có trị thâm môi không?

Theo như các công dụng đã được nêu ở trên, thì chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định rằngVaseline không có tác dụng trị thâm môi. Nhưng đây là khi bạn chỉ sử dụng sản phẩm một cách độc lập mà không có sự kết hợp với các sản phẩm khác.

Tuy không có khả năng điều trị thâm môi, nhưngVaseline lại có công dụng dưỡng ẩm và loại bỏ các tế bào da chết ở môi. Đây là một , trong những tính năng quan trọng giúp bạn sở hữu một bờ môi hồng hào và bóng mượt.

Khi bạn kết hợpVaseline với các sản phẩm có công dụng điều trị môi thâm thì hiệu quả điều trị lại càng cao. Việc kết hợp này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng thâm xỉn, khô môi, đem đến cho bạn một đôi môi hồng hào và căng bóng.

vaseline-co-tri-tham-moi-khong-3.jpg
Nếu sử dụng Vaseline thường xuyên đôi môi của bạn sẽ không bị khô, khỏe hơn từ bên trong

Nên dùng sáp dưỡng Vaseline trị thâm môi không?

Có nên sử dụng Vaseline có trị thâm môi không? là một câu hỏi thường gặp, sau khi các bạn độc giả tìm hiểu và đọc những thông tin liên quan đến sản phẩm. Bởi sản phẩm dù có tốt đến mấy, nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng thì không những không đem lại hiệu quả mà còn khiến bạn gặp một số vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Mặc dù vậy, chúng ta cũng không thể phủ nhận những công dụng ưu việt của sản phẩm này. Nếu bạn không sử dụng sản phẩm này thì vấn đề trị thâm môi của bạn khó có thể thành công.

Bạn cũng có thể tiến hành lựa chọn một sản phẩm mới để sử dụng. Nhưng sẽ phải mất thêm rất nhiều thời gian để tìm hiểu và khai thác những thông tin liên quan đến sản phẩm. 

Thay vì tốn quá nhiều thời gian và công sức cho nhiều sản phẩm khác nhau. Tại sao bạn không thử sử dụng sản phẩm này một lần, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách dùng của sản phẩm ngay tại bài viết này.

Sáp dưỡng môi Vaseline giá bao nhiêu? Mua Vaseline chính hãng ở đâu?

Vaseline là một thương hiệu nổi tiếng cho nên bạn hoàn toàn có thể tìm và mua sản phẩm này ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng hoặc tại các cửa hàng mỹ phẩm, tiệm thuốc tây.

Tùy thuộc vào từng địa điểm bán hàng mà sản phẩm sẽ có từng mức giá khác nhau. Nhìn chung, giá sản phẩm nên không tới 100.000 đồng. Đây là một mức giá khá phù hợp so với công dụng mà sản phẩm mang lại.

Để chắc chắn sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng thì bạn nên mua tại trang website chính thức của công ty hoặc đặt tại các shop trên trang thương mại điện tử uy tín. Unilever có gian hàng chính hãng trên Lazada, Tiki, Shopee, Sendo nên việc đặt mua sáp dưỡng môi Vasaline khá đơn giản. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

vaseline-co-tri-tham-moi-khong-0
Sản phẩm có giá thành hợp lý

Nơi mua tốt nhất

lazada

57.000 ₫

tiki

69.000 ₫

shopee

82.000 ₫

watsons

91.000 ₫

Top 3 cách trị thâm môi bằng Vaseline hiệu quả, đơn giản, dễ làm

Dầu dừa và sáp môi Vaseline có trị thâm môi không? Dùng như nào?

Câu trả lời chắc chắn là có nhé! Bạn có thể tham khảo cách làm dưới đây:

Bước 1 : Chuẩn bị nguyên liệu. Nguyên liệu chính: Dầu dừa và Vaseline

vaseline-co-tri-tham-moi-khong-4.jpg
Vaseline và dầu dừa

Bước 2: Trộn đều hai hỗn hợp trên theo tỉ lệ 1: 1

Bước 3: Tiến hành tẩy da chết cho môi bằng các sản phẩm hằng ngày bạn thường dùng.

Bước 4: Thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên môi và massage đều trong vòng 3 phút. Bạn có thể rửa hỗn hợp này sau 15 phút hoặc giữ qua đêm nếu bạn muốn.

Dùng dầu oliu kết hợp với vaseline

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu chính là dầu Oliu và Vaseline

vaseline-co-tri-tham-moi-khong-5.jpg
Trị thâm môi bằng Vasaline và dầu oliu

Bước 2: Áp dụng tỷ lệ 1: 1 để phối trộn hai sản phẩm trên lai với nhau

Bước 3: Tẩy da chết cho môi

Bước 4: Thoa đều các hỗn hợp vừa trộn lên môi và tiến hành massage nhẹ. Bạn có thể rửa hỗn hợp này sau 15 phút hoặc giữ qua đêm nếu bạn muốn.

Kết hợp mật ong và Vaseline

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu chính là mật ong và Vaseline

vaseline-co-tri-tham-moi-khong-6.jpg
Kết hợp mật ong và sáp dưỡng môi Vasaline trị thâm môi

Bước 2: Áp dụng tỷ lệ 1: 1 để phối trộn hai sản phẩm trên lai với nhau

Bước 3: Tẩy da chết cho môi

Bước 4: Thoa đều các hỗn hợp vừa trộn lên môi và tiến hành massage nhẹ.  Bạn có thể rửa hỗn hợp này sau 15 phút hoặc giữ qua đêm nếu bạn muốn.

Lưu ý:

Bạn cần đảm bảo thực hiện đúng như các bước đã được nêu ở trên. Để đạt được hiệu quả cao, giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi môi hồng hào và căng bóng thì bạn nên sử dụng ít nhất 3 lần 1 tuần.

Thông qua bài viết này, hi vọng các bạn sẽ nắm được thông tin liên quan đến sản phẩm Vaseline có trị thâm môi không, biết cách chọn lọc và sử dụng thông tin có nguồn gốc chính thống, để sử dụng mỹ phẩm hiệu quả nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thùy Trang

Mỗi tối dù cho bận đến đâu thì chắc chắn mình cũng không thể quên việc dùng Vaseline để dưỡng môi, đơn giản vì nó nhanh, tiện và công dụng bất ngờ sau khi thức dậy. Sáng hôm sau môi mình mềm, mượt hơn rất nhiều.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:21 17/03/2023
img-avatar