Review Top 10 vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

25.01.2024 - 13:18

Với nhu cầu sử dụng vòng đeo tay thông minh để kiểm soát vận động, theo dõi sức khỏe ngày càng cao cho thì các nhà cung cấp đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm đẹp về thiết kế, phong phú về tính năng. Vậy vòng tay thông minh loại nào tốt? Cách lựa chọn như thế nào? Nội dung bài viết sau đây mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng tuyệt vời của đồng hồ đeo tay thông minh, đồng thời tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua sản phẩm.

Tìm hiểu về vòng tay thông minh

Vòng tay thông minh là gì?

Vòng tay thông minh hay SmartBand là thiết bị đeo tay có trang bị các phần mềm công nghệ điện tử, hoạt động tương thích với smartphone của bạn. Chúng được thiết kế như một chiếc đồng hồ xem giờ bình thường, nhưng bên trong được kết hợp với nhiều tính năng như theo dõi sức khỏe, bước đi, nhịp tim, huyết áp, lượng calo đã tiêu thụ hay cả sự vận động, báo thức, báo cuộc gọi đến,... 

Dựa vào những thông số có được mà thiết bị đeo tay thông minh này sẽ đề ra cho người dùng những chế độ tập luyện thể dục thể thao hay cài đặt lịch theo dõi vận động nhằm cải thiện và phục hồi sức khỏe một cách tốt nhất.

Vòng tay thông minh có tốt không? 

Nói về công dụng của vòng đeo thông minh thì thật sự vòng đeo tay loại nào cũng mang đến những tính năng tốt cả. Với mỗi người sẽ có những thang đáng giá khác nhau cho mình về một sản phẩm vòng thông minh tốt. Về cơ bản, thiết bị đeo tay thông minh sẽ trang bị những tính năng cơ bản và hữu ích sau đây: 

  • Thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn, các ứng dụng khác như facebook, messenger với chức năng từ chối cuộc gọi, gửi tin nhắn, thao tác chụp ảnh, định vị GPS thông minh...
  • Đo nhịp tim, tính số bước đi, tính ra được lượng calo đã được đốt cháy trong một ngày, giám sát tình trạng sức khỏe và nhắc nhở bạn vận động nếu như bạn ngồi im.
  • Có khả năng cảm biến vân tay và chống nước, đây là điểm tối ưu mà chiếc điện thoại thông minh của bạn không có 
  • Sử dụng như một thiết bị đo lượng oxy trong máu mà không cần phải thông qua một dụng cụ chuyên dụng nào.
  • Kết nối với bluetooth nhạy cảm.
  • Thiết kế độc đáo và đẹp mắt, như một vật bất ly thân mang trên mình.

Nên mua vòng tay thông minh hay smartwatch?

Các sản phẩm vòng đeo tay thông minh hiện nay được thiết kế nhằm phục vụ cho việc theo dõi các hoạt động thể thao của bạn, tập trung đo các thông số cơ thể như nhịp tim, cường độ luyện tập, nhắc nhở bạn hoạt động,...Nói chung, vòng đeo tay chỉ thu hẹp trong phạm vi cơ chế hoạt động thể dục của bạn và không còn những tính năng nào khác nữa.

Còn đồng hồ thông minh Smartwatch là đồng hồ sẽ có những tính năng vươt trội hơn vòng đeo tay, như một chiếc điện thoại thông thường. Tuy nhiên, giá thành của những chiếc smartwatch thường rất cao, hiện nay chúng có giá tầm 8 đến 10 triệu đồng.

Để lựa chọn nên mua đồng hồ thông minh hay một chiếc vòng tay thông minh sẽ phù thuộc vào nhu cầu và ví tiền của mỗi người. Cụ thể: 

  • Nếu bạn mong muốn có một thiết bị có thể sử dụng hằng ngày, có đa tính năng và tài chính của bạn ở mức khá thì hãy sở hữu ngay một chiếc smartwatch.
  • Còn nếu là một người quan tâm đến sức khỏe, yêu thích hoạt động, thường xuyên tập thể dục thể thao và muốn kiểm soát quá trình tập luyện của mình thì không gì phù hợp hơn một chiếc smartband.
chọn vòng đeo tay thông minh hay đồng hồ thông minh
Nên chọn đồng hồ thông minh hay vòng tay thông minh?

Vòng tay thông minh có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường các dòng sản phẩm vòng tay thông minh có đa dạng các mức giá, từ chiếc vòng đeo tay giá rẻ từ vài chục ngàn cho đến những loại sản phẩm cao cấp với giá thành hàng chục triệu đồng. Do đó, để lựa chọn được một sản phẩm với giá thành phù hợp không phải là điều đơn giản, dưới đây là 3 mức giá mà chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn:

  • Phân khúc thấp với giá thành dưới 200K: Với mức giá quá rẻ so với các dòng đeo tay thông minh như thế này thì chức năng của chúng sẽ tương đối hạn chế với thiết kế không mấy đẹp mắt cho người sử dụng. Đa phần các sản phẩm phân khúc dưới 200k không có nhiều chức năng đặc biệt mà chủ yếu chỉ là tạo điểm nhấn trên cổ tay của bạn thôi.
  • Phân khúc tầm trung với mức giá từ 200K - 1 triệu đồng: Đây là phân khúc giá thành phổ biến nhất hiện nay. Với các dòng sản phẩm có thiết kế bắt mắt đi kèm với đầy đủ các chức năng thông minh, tiện lợi thì những sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.
  • Phân khúc cao cấp với giá cả từ 1 triệu trở lên: Ở phân khúc cao cấp thì các chức năng của smartband đã được cải tiến đến mức tốt nhất nên dòng này sẽ tập trung chủ yếu vào tính thẩm mỹ và thiết kế của sản phẩm. Thường thì với những ai có điều kiện kinh tế thì mới nên trải nghiệm sử dụng sản phẩm này, còn nếu khôngmột chiếc vòng đeo tay ở phân khúc tầm trung đã là quá đủ rồi.

Kinh nghiệm chọn mua vòng tay thông minh

Để lựa chọn những thiết bị đeo tay thông minh vừa ý, lại hợp túi tiền của bạn, thì những yếu tố sau đây sẽ giúp bạn có những mẫu vòng đeo tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Kiểu dáng, thiết kế, thương hiệu vòng đeo tay

Điểm thu hút đầu tiên của chiếc vòng đeo tay thông minh là mang lại cho bạn kiểu dáng bắt mắt, hợp thời trang, hiện đại. Thương hiệu của chiếc vòng đeo tay cũng tạo nên sự yêu thích của bạn. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu vòng đeo tay mang tên tuổi trên thị trường như Xiaomi, Samsung, Microsoft,... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những thương hiệu nào mà bạn yêu thích, nhưng cần phải đáp ứng những yêu cầu dưới đây để lựa chọn một chiếc vòng đeo tay hoàn hảo nhé!

Kiểm tra tính năng trên vòng đeo tay

Bạn cần lưu ý những tính năng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đo vận động, nhắc nhở di chuyển, báo thức, thông báo cuộc gọi, tin nhắn, ...Ngoài ra, smartband cần có khả năng chống nước trong những trường hợp bạn bơi lội, tắm hoặc thậm chí hoạt động ra rất nhiều mồ hôi tay,... Tính năng định vị GPS không hề thừa đâu nhé, nó giúp bạn xác định vị trí trong những lúc bạn tìm kiếm điện thoại.

kiểm tra tính năng vòng smartband
Kiểm tra các tính năng của smartband

Kiểm tra pin vòng đeo tay

Smartband thông thường sử dụng sạc dây, pin bên trong giống như cục pin năng lượng thu nhỏ của chiếc điện thoại vậy. Thời lượng pin của vòng đeo tay hiện nay thường lên đến 1 đến 2 tuần, hoặc có thể lên đến vài tuần giúp người dùng sử dụng lâu dài.

Khả năng tương thích hệ điều hành

Đa phần vòng tay thông minh sẽ tương thích được với hầu hết các ứng dụng và hệ điều hành tên smartphone, phổ biến như iOS, Android hay Chrome OS thông qua kết nối với điện thoại, chỉ trừ một số mẫu sẽ chỉ tương thích với một hệ điều hành nhất định. Phần này sẽ được ghi rõ ràng trên thông tin sản phẩm nên khi mua hàng bạnnhớ lưu ý nhé.

Tiêu chuẩn chống nước mới nhất

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ xem xét nên chọn những chiếc Smartband có tiêu chuẩn chống nước chống bụi hay không. Ví dụ với những bạn thường xuyên bơi lội hay hoạt động nhiều ngoài trời thì nên cân nhắc đến những sản phẩm đảm bảo chống nước tốt như 5ATM, còn tiêu chuẩn thông thường là IP67, IP68…

Mua vòng tay thông minh ở đâu uy tín?

Để đảm bảo chọn mua được các sản phẩm điện tử thông minh tốt, chất lượng, bạn cần chú ý chỉ nên mua smartband ở những địa chỉ uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Điện Máy Xanh, Lazada, Thế giới di động, Cellphone, Nguyễn Kim, FPT Shop...Khi mua hàng ở đó bạn sẽ không phải thông qua nhiều nguồn trung gian khác.

Top 10 vòng đeo tay thông minh loại nào tốt nhất hiện nay

1. Vòng tay thông minh OPPO Band

Oppo Band là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn đáng cân nhắc. Sản phẩm nổi bật với thiết kế cá tính, trẻ trung, trọng lượng nhẹ, dây đeo làm bằng nhựa dẻo co giãn tạo cảm giác nhẹ nhàng uyển chuyển, thanh lịch cho người dùng. Thiết bị này cho phép kết nối dễ dàng với mọi thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 6.0 trở lên và iOs 10 trở lên giúp người dùng thuận tiện trong sử dụng.

vòng đeo tay thông minh oppo band
Vòng tay thông minh OPPO Band

Nơi mua tốt nhất

tiki

590.000 ₫

shopee

590.000 ₫

fpt

590.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 40,4mm x 17,6mm x 11,45mm 
  • Chất liệu dây:  Dây đeo TPU + móc cài hợp kim nhôm
  • Chiều dài dây đeo có thể điều chỉnh: 130–205mm quanh cổ tay
  • Màn hình: AMOLED 1.1 inch
  • Dung lượng pin: 100mAh
  • Thời gian sử dụng tối đa khi sạc đầy: 12 ngày
  • Hệ điều hành: Android 6.0 hoặc cao hơn
  • Chip: Apollo3
  • Bộ nhớ: 16 MB
  • Bluetooth: BLE 5.0
  • Cảm biến: Cảm biến gia tốc 3 trục, cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến SpO2 quang học

Ưu điểm nổi bật

  • Màn hình AMOLED có màu sắc rực rỡ, độ phân giải cao.
  • Quản lý sức khỏe bao gồm theo dõi oxy máu, quản lý giấc ngủ, theo dõi nhịp tim 24 giờ, nhắc nhở không ngồi lâu,…
  • Giám sát nhịp tim và gửi cảnh báo rung nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường. 
  • Oppo Band có đến 12 chế độ tập luyện, theo dõi thời gian tập luyện, khoảng cách và các chỉ số khác giúp việc tập luyện luôn thú vị và hiệu quả hơn.
  • Đa dạng tính năng cần thiết khác như báo tin nhắn, hiển thị cuộc gọi, đồng hồ bấm giờ, ffồng hồ báo thức, thời tiết, âm nhạc, tìm điện thoại, điều khiển camera điện thoại từ xa để chụp ảnh.
  • Mặt của vòng đeo tay sẽ hiển thị số bước, lượng calo đốt cháy, thời lượng tập thúc đẩy bạn tiếp tục di chuyển.

2. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7

Mi Band 3 và Mi band 4 của Xiaomi cũng đã từng lọt vào top những chiếc vòng thông minh tốt nhất năm 2020. Và phiên bản thế hệ thứ 7 của hãng cũng không khiến các tín đồ Xiaomi thất vọng. Với thiết kế thông minh hơn, trang bị hiện đại hơn cùng mức giá ổn định, Xiaomi Mi Band 7 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7
Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 7

Nơi mua tốt nhất

fpt

990.000 ₫

lazada

890.000 ₫

shopee

849.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 46.5 x 20.7 x 12.25 mm
  • Trọng lượng: 13.5 g
  • Chống nước: 5 ATM 
  • Độ dài dây: 224 mm
  • Chất liệu: Dây nhựa TPE - Mặt lưng máy bằng nhựa
  • Màn hìnhL 1.62 inch
  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Pin: 180 mAh, sử dụng được 14 ngày
  • Bluetooth:  v5.2

3. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6

Nối tiếp các dòng Mi Band trước, Xiaomi Mi Band 6 cũng thành công mỹ mãn với thiết kế màn hình tràn, độ phân giải cao. Vì thế, sản phẩm này xứng đáng có mặt trong dành sách top vòng tay thông minh tốt nhất. Cùng tìm hiểu thêm về Xiaomi Mi Band 6 bạn nhé!

vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6
Smartband Xiaomi Mi Band 6

Nơi mua tốt nhất

fpt

749.000 ₫

tiki

940.000 ₫

lazada

999.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng: 12.8 g
  • Chống nước: 5 ATM
  • Độ dài - rộng dây: 255 mm - 18.6 mm
  • Chất liệu: Dây Silicone - Mặt kính cường lực
  • Màn hình: 1.56 inch
  • Độ phân giải: 152 x 486 Pixels
  • Bộ nhớ trong: 32 MB
  • Pin 125 mAh, thời gian sạc đầy 2 giờ, thời gian sử dụng pin 14 ngày

Ưu điểm nổi bật

  • Tận hưởng màn hình tràn viền kích thước 1,56 inch cho diện tích hiển thị lớn hơn 50% so với thế hệ trước.
  • Màn hình công nghệ AMOLED, mật độ điểm ảnh 326ppi cho hiển thị sắc nét, màu sắc sống động.
  • Vòng đeo tay thông minh Xiaomi này có hơn 60 mặt đồng hồ để người dùng lựa chọn trên Xiaomi Mi Band 6.
  • Đo được nồng độ Oxy trong máu SpO2 chính xác.
  • Phân tích chất lượng giấc ngủ hàng ngày qua hơi thở, theo dõi nhịp tim suốt 24/7 và thông báo khi có dấu hiệu bất thường.
  • Theo dõi mức độ stress và đề xuất các bài tập thở hữu ích để bạn nhanh chóng quay lại trạng thái cân bằng. 
  • Đối với các bạn nữ, thiết bị còn có tính năng dự báo chu kỳ kinh nguyệt.
  • Sở hữu nhiều nội dung tập luyện phổ biến như chạy bộ, đi bộ, chèo thuyền, đạp xe, …
  • Khả năng chống nước 5ATM cho phép chống nước ở độ sâu tận 50m.
  • Pin khỏe có thể sử dụng lên đến 2 tuần, nếu chọn chế độ tiết kiệm năng lượng có thể dùng lên tới 19 ngày mới cần phải sạc.
  • Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển phát nhạc, tìm điện thoại, tắt âm điện thoại, thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến, thời tiết, lịch, …

4. Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit2

Samsung là thương hiệu không còn gì xa lạ gì với các fan đồ công nghệ. Đây là một trong những hãng sản xuất điện thoại, vòng tay thông minh đi đầu việc thiết kế sản phẩm phù hợp với số đông người sử dụng. Samsung Galaxy Fit2 là một sản phẩm được yêu thích nhất khi nhắc đến vòng tay thông minh của hãng.

Vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit2
Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit2

Nơi mua tốt nhất

lazada

590.000 ₫

shopee

650.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải: 126 x 294 pixels
  • Chất liệu: Mặt kính cường lực - Khung viền nhựa - Dây Silicon
  • Độ rộng - dài dây: 1.7 cm - 24 cm
  • Khả năng thay dây: Có
  • Kích thước (Ngang x Dài x Dày):  46.6mm x 18.6 mm x 11.1 mm
  • Khối lượng: 21g
  • Pin: 159 mAh, sạc 1.5H sử dụng 15 ngày
  • Kháng nước: 5 ATM 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế thông minh, kiểu dáng năng động, màn hình chuẩn cong vừa vặn, ôm khít tay.
  • Tấm nền Super AMOLED cực kỳ sắc nét, mang đến cái nhìn rõ ràng và dễ thao tác khi sử dụng.
  • Nổi tiếng nhờ độ bền cao, khả năng chống nước 5 ATM.
  • Pin 159mAh sạc nhanh 1.5H, thoải mái sử dụng trong thời gian dài lên đến 15 ngày liên tục
  • Bluetooth tương thích nhiều thiết bị khác nhau.
  • Trang bị cảm biến nhịp tim 24/7, thông báo âm thanh khi có các dấu hiệu bất thường.
  •  Sở hữu nhiều chế độ tập luyện, tự động chuyển đổi chế độ tập luyện như chạy bộ, đạp xe,…

5. Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 7

Nếu muốn tìm một chiếc vòng tay thông minh vừa có thiết kế đẹp, tính năng nổi trội, giá thành lại phải chăng thì Huawei Band 7 là một sự lựa chọn không tồi. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc hợp thời trang, tạo cảm tình với bất cứ ai vô tình trông thấy. Đồng thời nâng cao sức khỏe người dùng qua các bài tập.

vong-deo-tay-thong-minh
Vòng tay thông minh HUAWEI Band 7

Nơi mua tốt nhất

lazada

939.000 ₫

tiki

946.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 44,35 × 26 × 9,99 mm
  • Trọng lượng: 16g (Bao gồm dây đeo)
  • Màn hình: AMOLED 1,47 inch
  • Chế độ Always On Display: Có
  • Độ phân giải: 194 x 368 pixel
  • Kết nối GPS: Có
  • Thời lượng pin: 180 mAh, Sạc 65 phút sử dụng được 14 ngày
  • Chống nước: 5ATM

Ưu điểm nổi bật

  • Trang bị tấm nền Amoled có cảm biến cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động và ấn tượng.
  • Khả năng chống nước chuẩn 5 ATM, vì thế bạn không cần lo lắng khi sử dụng bên ngoài khi trời mưa.
  • Huawei Band 7 sở hữu bộ sưu tập dây đeo nhiều màu sắc cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.
  • Bạn có thể đổi mới đồng hồ mỗi ngày với hơn 4000 mặt đồng hồ khác nhau.
  • Tính năng AOD cho phép người dùng theo dõi thông tin một cách dễ dàng.
  • Điểm đặc biệt nhất là Huawei Band 7 có theo dõi chu kỳ mặt trăng với tám chu kỳ từ trăng non đến trăng tròn.
  • Dung lượng pin lớn, cảm biến ấn tượng hỗ trợ đo SpO2, theo dõi giấc ngủ 24/7.
  • Sản phẩm hỗ trợ lên đến 96 chế độ tập luyện như các môn thể thao dưới nước, hỗ trợ theo dõi lượng calo tiêu thụ trong quá trình tập luyện.

6. Vòng đeo tay thông minh J+ Hannspree Hanns.w Đài Loan

Thương hiệu Hannspree Hanns.w Đài Loan còn khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì sẽ thấy sản phẩm của hãng cực kỳ chất lượng, có giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu để biết vì sao sản phẩm này được đưa vào top sản phẩm smartband tốt nhất nhé!

Vòng đeo tay thông minh J+ Hannspree Hanns.w Đài Loan
Vòng đeo tay J+ Hannspree Hanns.w 

Nơi mua tốt nhất

tiki

752.525 ₫

lazada

875.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 9.6 x 9.6 x 3.7 cm
  • Trọng lượng: 100g
  • Loại dây: Silicone
  • Chống nước: IP67
  • Kích thước màn hình: 0.96 inch
  • RAM: 64KB
  • Thời gian pin: 7-14 ngày
  • Thời gian sạc: 2 giờ

Ưu điểm nổi bật

  • Theo dõi giấc ngủ, cập nhật sức khỏe 24/7 bao gồm đo huyết áp, oxy trong máu, nhịp tim,…
  • Phân tích các dữ liệu tập luyện thể thao, giúp bạn có cơ thể như mong muốn.
  • Màn hình cảm ứng, hiển thị màu sắc nét.
  • Thiết kế thể thao, năng động, thích hợp với phong cách hiện đại.
  • Cổng sạc USB có sẵn trong dây đeo, tiện lợi tút ra sạc ở bất kỳ cổng USB nào.
  • Chống nước tiêu chuẩn IP67.
  • Ngoài ra còn nhiều tính năng khác như đo chuyển động, điều khiển nhạc, điều khiển máy ảnh điện thoại, xem giờ, xem thông báo tin nhắn, báo thức,…

7. Vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Garmin Vivosmart 4

Là một trong những thương hiệu sản xuất phụ kiện đeo tay, thiết bị định vị GPS hàng đầu của Mỹ nên các dòng sản phẩm vòng đeo tay Garmin cũng cũng nhận được những đánh giá rất tích cực đến từ người tiêu dùng trên khắp thế giới. Vì là sản phẩm thế hệ mới nên Garmin Vivosmart 4 có giá thành cao hơn hẳn các sản phẩm phổ thông. Về cả thiết kế và tính năng, sản phẩm này đều rất đáng được khen ngợi.

Vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Garmin Vivosmart 4
Smartband thế hệ mới Garmin Vivosmart 4

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.290.000 ₫


Thông số lỹ thuật

  • Chất liệu dây: Silicone
  • Độ rộng - dài dây: 1.05 cm - 19.7 cm
  • Kích thước (dài x ngang x dày): 17.7mm - 6.6 mm - 15 mm
  • Khối lượng: 16.4g
  • Chống nước: 5 ATM (Tắm, bơi vùng nước nông)
  • Thời gian sử dụng pin: Khoảng 7 ngày
  • Thời gian sạc: 2 giờ
  • Kết nối được với hệ điều hành: Android 7.0 trở lêniOS 14 trở lên

Ưu điểm nổi bật

  • Garmin Vivosmart 4 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ưa nhìn cùng màn hình OLED cho khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét. 
  • Dây đeo chất liệu silicone linh hoạt, dẻo dai đem lại sự thoải mái khi đeo.
  • Thoải mái tắm, bơi ở những vùng nước nông với chỉ số kháng nước 5 ATM.
  • Thiết kế nhiều màu sắc khác nhau nên sẽ phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau, điểm nhấn viền bằng kim loại, màn hình sáng, mang lại vẻ cao cấp, hiện đại. 
  • Sản phẩm còn có một cảm biến Pulse Ox ở phần cổ tay để theo dõi mật độ oxy trong máu khi đang ngủ.  
  • Tính năng kết nối thiết bị với điện thoại thông qua ứng dụng Garmin Connect để nhận các thông báo từ điện thoại, xem thời tiết, xem tiến trình hoạt động,…
  • Tính năng hẹn giờ hoạt động chuyên dụng cho đi bộ, chạy, yoga, bơi lội và những hoạt động khác.

8. Vòng tay thông minh Realme Band 2

Realme Band 2 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh, là thế hệ tiếp theo của dòng Realme Band đến từ nhà sản xuất thiết bị di động Realme. Sản phẩm này có thiết kế năng động, thể thao và sở hữu các tính năng có liên quan đến vấn đề theo dõi sức khỏe.

Vòng đeo tay thông minh Realme Band 2
Vòng tay thông minh Realme Band 2

Nơi mua tốt nhất

lazada

729.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước (Dài x Ngang x Dày): 259.86mm - 24.6 mm - 12.15mm
  • Khối lượng: 27.3g
  • Công nghệ màn hình: TFT-LCD, 262K màu
  • Màn hình: 1.4 inch
  • Chất liệu: Mặt ính cường lực - Khung viền nhựa
  • Chất liệu dây: Silicone, có thể tháo rời
  • Độ rộng dây: 18 mm
  • Pin: 204 mAh, sạc 2H sử dụng 12 ngày
  • Kháng nước: 5 ATM 
  • Kết nối hệ điều hành: Android 5.0 iOS 11 trở lên

Ưu điểm nổi bật

  • Màn hình với kích thước lớn 1.4 inch với các cảm biến thông dụng như đo chỉ số SpO2, cảm biến theo dõi giấc ngủ và cảm biến đo nhịp tim.
  • Trang bị tấm nền TFT LCD cùng độ sáng màn hình tối đa lên đến 500 nits.
  • Hỗ trợ đa dạng các chế độ luyện tập thể dục thể thao với 90 chế độ.
  • Dung lượng pinđược nâng cấp lên 204 mAh, vì thế có thể sử dụng được lên đến 12 ngày.
  • Tính năng chống thấm nước cực cao, hoạt động được trong 30 phút khi ở độ sâu tới 50 mét.
  • Sở hữu nhiều tiện ích khác như điều khiển nhạc, điều khiển máy ảnh, tìm điện thoại, đồng hồ bấm giờ, đo nhịp thở, nhận cuộc gọi, tin nhắn messenger, Viber, Zalo,…

9. Vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe Fitbit Luxe

Fitbit là một thương hiệu của Mỹ vừa cho ra mắt vòng tay thông minh thế hệ mới có tên gọi là Fitbit Luxe. Phiên bản này sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn so với những sản phẩm trước đó. Đặc biệt, Fitbit Luxe gây chú ý bởi thiết kế hướng tới một món đồ trang sức với nhiều loại dây đeo có thể thay đổi. 

Vòng đeo tay thông minh fitbit luxe
Thiết kế thời trang của Fitbit Luxe

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.463.000 ₫

tiki

3.564.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 19.81 x 34.54 mm
  • Trọng lượng: 29g
  • Màn hình hiển thị : AMOLED, Corning Gorilla Glass 3
  • Độ phân giải màn hình: 124 x 206 pixels - 326PPI
  • Chất liệu: Thân máy thép không gỉ, dây đeo Silicon
  • Dây đeo có size: size S (140 - 180mm), size L (180 - 221mm)
  • Kháng nước: 50m
  • Pin: 2H sạc sử dụng 5 ngày

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế mỏng, nhẹ, thời trang, hiện đại, giống như một món phụ kiện.
  • Theo dõi tình trạng stress thông qua chỉ số Stress Management Score (có thang điểm từ 1 đến 100), đồng thời thiết bị sẽ hướng dẫn một và cách để giảm tình trạng này.
  • Fitbit Luxe sẽ theo dõi chất lượng giấc ngủ của bạn thông qua chỉ số Sleep Score.
  • Kiểm soát nhịp tim 24/7 và biết được số lượng nhịp đập.
  • Người dùng có thể chọn hơn 20 bài tập được hỗ trợ.
  • Màn hình màu sắc, dễ nhìn, có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng tùy theo môi trường.
  • Hỗ trợ chống nước với độ sâu 50m và có chế độ dành cho bơi lội.
  • Có thể xem giờ, báo thức, đếm ngược,…

10. Vòng đeo tay thông minh M5 chống nước

So với các dòng sản phẩm trên thì đây không phải là dòng quá nổi bật nhưng lại là sản phẩm tốt nhất trong tầm giá. Với giá thành chưa đến 300K - 500K thì thực sự M5 đã mang đến nhiều tính năng vượt xa giá thành, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Vòng đeo tay thông minh M5 chống nước
Vòng tay thông minh M5 chống nước

Nơi mua tốt nhất

lazada

540.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: USLION
  • Trọng lượng: 150g
  • Hệ thống tương thích: Android 5.0 (cao hơn), IOS 8.0 trở lên
  • Kích thước màn hình: 0,96 inch
  • Bluetooth: Bluetooth 4.0
  • Công suất: 80mAh
  • Chống nước: IP67

Ưu điểm nổi bật

  • Khu vực hiển thị được tăng thêm khoảng 20%, cho phép xem các cuộc gọi đến, tin nhắn và nhắc nhở rõ ràng hơn.
  • Vòng đeo tay nhiều màu sắc, bắt mắt giúp người dùng có thêm lựa chọn.
  • Có 11 chế độ thể thao chuyên nghiệp, nhiều môn thể thao thú vị như Yoga, tạo hình, giảm béo, dây để nhảy,…
  • Theo dõi toàn diện sức khỏe nhịp tim, giấc ngủ, tình trạng thể chất,… suốt 24/7.
  • Nâng cấp công nghệ phân tích giấc ngủ và tỷ lệ chính xác tăng thêm 40%
  • Tuổi thọ pin dài lên đến 14 ngày, sạc pin 2H.
  • Đặc biệt, bạn có thể sử dụng vòng để điều khiển điện thoại chụp ảnh.
  • Khả năng chống nước đạt chuẩn IP67.

Với sự đa dạng về các tính năng, người dùng nên lựa chọn và cân nhắc những chức năng bạn cần vòng đeo tay đáp ứng những gì? Dựa vào những tiêu chí thực sự cần thiết sử dụng của bạn, thì vòng đeo tay nào sẽ phù hợp. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!