Wags là gì? Wags có gì quan trọng trong bóng đá? Những nàng wags HOT nhất hiện nay

22.03.2023 - 13:43

Nếu ai từng xem đá bóng thì chắc chắn đã nghe tới từ Wags. Vậy Wags là gì? Wags có gì quan trọng trong bóng đá? Những nàng wags HOT nhất hiện nay là ai? Nay ta cùng tìm hiểu rõ hơn về những điều thú vị sau từ Wags nhé.

1. WAGs là gì – WAGs có ý nghĩa như thế nào?

WAGs là gì? Đây có lẽ là thắc mắc của rất fan yêu thích bóng đá cần lời giải đáp thỏa đáng. Theo những ngòi bút của báo chí thì WAGs cụm từ viết tắt tương ứng của Wives and Girlfriends nghĩa là vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp “khét tiếng”.  Hơn nữa, từ mùa World Cup 2006 diễn ra tại Đức khái niệm “WAGs” đã dần xuất hiện trên báo chí Anh vào đầu tháng 6/2006.

wags-la-gi

Tại thời điểm đó, khi vợ và bạn gái của các tuyển thủ Anh rầm rộ kéo sang Đức để cổ vũ phu quân hoặc bạn trai thi đấu đã khiến báo chí quan tâm “nửa còn lại” nhiều hơn các danh thủ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay đi mua sắm, ăn chơi của các nàng WAGs luôn là tâm điểm trên khán đài thi đấu cũng như báo chí. Sự có mặt của các WAGs đẹp nhất tạo ra được một nét đẹp riêng biệt trong môn thể thao vua.
Đặc biệt,  họ còn là nhân tố giúp cho các danh thủ trở nên giỏi hơn và ngược lại. Tại sao nàng WAGs hot lại có tác động xấu vì nhiều ý kiến cho rằng, đội tuyển Anh bị loại ngay khỏi vòng tứ kết sau những màn trình diễn kém thuyết phục là do những nàng WAGs.
Ngoài ra, không phải người phụ nữ làm vợ, người yêu của cầu thủ cũng dựa hơi chồng để nổi tiếng. Trong làng WAGs của bóng đá thế giới họ là các nàng WAGs đáng ngưỡng mộ với đôi chân dài, nhan sắc thuộc hàng đại mỹ nhân và thành công về sự nghiệp.

2. Những nàng WAGs nổi tiếng hiện nay

Những bóng hồng trên sân cỏ không chơi bóng, nhưng lại là một phần sắc màu của môn thể thao vua. Cùng nhìn lại 3 nàng WAGs đẹp nhất thế giới.

Victoria, bà xã của David Beckham

Victoria Beckham là cái tên nằm top 1 trong số những nàng WAGs bóng đá xinh đẹp và quyền lực khiến báo chí truyền thông tốn nhiều giấy bút ca ngợi. Victoria và David Beckham là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh thuộc gia đình kiểu mẫu, toàn vẹn về cả sự hạnh phúc, sự nghiệp và tiền bạc.  Hiện tại, đây được coi là tổ ấm viên mãn nhất trong giới cầu thủ.
Victoria từng nổi tiếng là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Spice Girls, trong khi đó Beck đang là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của đội trẻ MU. Sau một vài năm tán tỉnh, cặp đôi tuyệt đẹp này đã chính thức về chung một nhà với một đám cưới thật sự lộng lẫy, xa hoa.
Cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió và không ít lần bị đồn thổi như chuyện Beckham có ngoại tình… đứng bên bờ tan vỡ vì tính đa tình của chàng cầu thủ điển trai. Tuy nhiên, sau tất cả,Victoria bước lên chính tất cả những thị phi của đời thường để có thể khẳng định được một cuộc sống viên mãn nhất.

Georgina Rodriguez, bạn gái của Ronaldo 

wags-la-gi

Lý giải cho việc WAGs là gì? thì Georgina Rodriguez chính là bóng hồng xinh đẹp, hậu phương vững chắc luôn đứng sau cổ vũ tinh thần thi đấu Ronaldo. Siêu mẫu người Tây Ban Nha thuộc những nàng WAGs siêu vòng 1 thế giới thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ Sesderma.
Báo chí từng đưa tin rằng, cô nàng này đã lọt vào mắt xanh của Ronaldo trong một bữa tiệc của Dolce & Gabbana tại Madrid. Sau một thời gian, nàng WAGs này đã đồng ý trói chặt trái tim gã đào hoa bằng màn cầu hôn lãng mạn của Ronaldo. Đám cưới trong mơ có lẽ chỉ còn là chuyện sớm muộn, khi fan hâm mộ thấy Ronaldo cùng Georgina đeo nhẫn cặp đi ngoài đường.

Abbey Clancy – vợ của cầu thủ Peter Crouch

Trong giới bóng đá, chuyện tình yêu của chàng cầu thủ tài năng Peter Crouch  giống như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. Cô được xếp vào danh sách những nàng WAGs nóng bỏng nhất thế giới. Dù đã ngoài 30 và có 3 mặt con nhưng Abbey Clancy sở hữu đường cong hoàn mỹ khiến chàng cầu thủ cao tới hơn 2m Peter Crouch không thể rời mắt khỏi vợ.

Hơn nữa, cô không chỉ sở hữu sắc vóc nóng bỏng, xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng với vai trò là người mẫu, diễn viên là kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng xứ sương mù. Vì vậy, người đẹp này từng được giới truyền thông ưu ái gọi bằng biệt danh “Nữ hoàng gợi cảm.
 
Sau bài trên, có lẽ mọi người đã hiểu rõ thêm phần nào khái niệm wag là gì và biết thêm 3 những thông tin cơ bản về các nàng WAGs nổi tiếng nhé. Ngoài ra, trong bóng đá còn rất nhiều nàng WAGs đẹp nhất thế giới đang âm thầm tạo động lực và hậu phương vững chắc cho các cầu thủ.
Trên đây là toàn bộ những kiến thức về Wags là gì ? Wag có gì quan trọng trong bóng đá và những nàng wags hot nhât hiện nay. Bạn biết thêm gì thì hãy cập nhật thêm cho bài viết nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!