Review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA

07.04.2023 - 11:17

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch kiểm soát dầu SPF50+ 50 ml là dòng kem chống nắng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường làm đẹp. Bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng sản phẩm này không và đi tìm review về kem chống này đúng không nào? Mình cũng đang sử dụng sản phẩm này. Và mình chắc chắn bạn sẽ tìm được vài thông tin hữu ích trong bài viết này đấy!

Giới thiệu thương hiệu La Roche-Posay

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, rất có tiếng tại Việt Nam. Hiện nay, sau hơn 40 năm thành lập, thương hiệu La Roche-Posay ngày càng phát triển, có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

review-kem-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-xl-4

Thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay

La Roche-Posay là thương hiệu được ưu chuộng với những sản phẩm chất lượng, lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, được hơn 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm của hãng đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt, vì thế các sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche-Posay luôn mang lại cho người dùng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn.

Các dòng kem chống nắng La Roche-Posay hiện nay

review-kem-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-xl-5

Các dòng kem chống nắng La Roche-Posay hiện nay

Kem chống nắng La Roche-Posay hiện nay có 5 loại dành cho da mặt.

Xin lưu ý là mình chỉ review dòng chống nắng Anthelios XL SPF50+Dry touch gel-cream Anti-shine dành cho da dầu (hay kem chống nắng La Roche-Posay kiểm soát dầu SPF50+). Vì phương châm của mình là không review những sản phẩm mình chưa từng dùng qua.

Review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch kiểm soát dầu

1. Về thiết kế, bao bì kem chống nắng La Roche Posay Anthelios                        

  • Thiết kế của dòng kem chống nắng này khá đơn giản, dạng tuýp nhỏ gọn với phần đầu sản phẩm có dạng vòi nhấm pump giúp lấy kem dễ dàng và vệ sinh
  • Bao bì với hai tông màu chủ đạo là trắng và cam trông rất bắt mắt, nắp đậy màu trắng trong rất chắc chắn.
  • Sản phẩm có vỏ ngoài là hộp giấy màu cam trắng như tuýp kem bên trong tông màu quen thuộc nhà La Roche-Posay. Dòng kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn này có 2 dung tích 15ml và 50ml để bạn tùy chọn theo nhu cầu sử dụng
review-kem-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-xl-1

Nơi mua tốt nhất

watsons

464.000 ₫

2. Về kết cấu, mùi hương kcn La Roche Posay Anthelios XL

  • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL dành cho da dầu có chất dạng gel mỏng nhẹ, không gây nhờn rít hay bết dính trên da
  • Sản phẩm kem chống nắng này có 2 loại là loại có màu và loại không màu
  • Kem chống nắng này không có mùi cồn hay mùi hóa học nên sẽ không gây cảm giác khó chịu ngay cả với các bạn nhạy cảm mùi hương nhé.

review-kem-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-xl-3

3. Thành phần kem chống nắng La Roche-Posay

  • Nước suối khoáng Thermal Spring Water: thành phần này có đặc tính làm dịu và chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do có thể được tạo ra do tia UVA-UVB.
  • Hoạt chất Airlicium: chứa các phân tử siêu nhỏ có khả năng thấm hút bã nhờn tạo cảm giác khô thoáng, chống da đổ dầu sau khi sử dụng.
  • Công nghệ độc quyền XL-Protect: giúp chống nắng tối ưu với màng lọc bảo vệ phổ rộng và tổng hợp các chất chống oxy hóa. Công nghệ này giúp ngăn chặn tác hại của tia UV, tia cực tím, ô nhiễm có thể gây nên các bệnh về da.

Ngoài các thành phần nổi bật trên, kem chống nắng La Roche-Posay dành cho da dầu mụn còn chứa thành phần Titanium Dioxide ở dạng kích thước nano siêu nhỏ không để lại vệt trắng trên da hay bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Và Glycerin cấp ẩm cho da không bị khô. Vì vậy, mặc dù là kem chống nắng kiềm dầu nhưng hoàn toàn an tâm là da bạn vẫn đủ độ ẩm nhé.

Nhìn vào bảng thành phần này, ta thấy kem chống nắng La Roche-Posay kiểm soát dầu SPF50+ là sản phẩm chống nắng khá lành tính, tốt cho da dầu mụn, không chứa cồn, hương liệu hay paraben.

4. Công dụng kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL kiểm soát dầu SPF50+

  • Công dụng của loại kem chống nắng này đầu tiên phải kể đến là chức năng chống náng vô cùng hiệu quả, khả năng bảo vệ da trong nhiều giờ khỏi những tác hại của tia UV hay ô nhiễm môi trường.
  • Bên cạnh đó, kem chống nắng La Roche-Posay còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, đem đến cho người dùng một làn da tươi trẻ, sáng hồng.
  • Ngoài ra, kem chống nắng La Roche-Possay còn có khả năng kiềm dầu cực tốt, không gây nhờn dính hay bít tắt lỗ chân lông, giúp làn da bạn luôn khô ráo, không bị đổ dầu khi sử dụng và khả năng kháng nước cũng rất ok.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn giúp nâng tông da một cách nhẹ nhàng nên chị em hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm thay thế lớp nền make up vào những ngày bận rộn nha.

Đánh giá sau khi dùng kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL

- Đánh giá sản phẩm từ các blogger và chuyên gia trang điểm:

  • Chuyên gia trang điểm Quách Ánh: là một makeup artist, cô nàng luôn hiểu rằng việc thoa kem chống nắng cho làn da của mình là bước cực kỳ quan trọng, vừa bảo vệ làn da khỏi các tác hại bên ngoài, vừa góp phần tạo nên lớp nền makeup hoàn hảo. Và thật vui khi cô nàng đã lựa chọn kem chống nắng La Roche-Posay kiểm soát dầu SPF50+ trong tủ đồ skincare của mình.
  • Beauty blogger Trinh Phạm: cô nàng high recommend dòng kem chống nắng này của nhà La Roche-Posay cho những nàng có làn da dầu mụn. Vậy nên chúng ta hãy yên tâm khi sử dụng dòng kem chống nắng này nhé. Sản phẩm đã đồng hành cùng Trinh Phạm từ khi cô nàng mới tập tành skincare và cho đến tận bây giờ đấy.

- Đánh giá của người dùng trên các trang mạng xã hội:

review-kem-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-xl-2

 

- Cảm nhận của bản thân mình sau khi sử dụng kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL:

Sau khi sử dụng sản phẩm này khoảng 1 tháng, điều mình ưng ý nhất là khả năng chống nắng cực tốt, vùng da mặt sáng lên rõ rệt do được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài như tia UV, tia cực tím, khói bụi... Vào những ngày nắng nóng hay hoạt động ngoài trời trong thời gian dài thì da mặt mình cũng không đổ quá nhiều dầu khi sử dụng em này. Cho nên, có thể đánh giá khả năng kiềm dầu của dòng kem chống nắng này khá ok nha.

Bên cạnh đó mình cũng đánh giá rất cao khả năng kháng nước của em kem chống nắng này. Mỗi lần đi bơi hay hoạt động gì đấy liên quan đến nước thì mọi người cứ yên tâm sử dụng em này nhé.

Một điểm cộng lớn của em kem chống nắng này là có chứa Titanium Dioxide tạo thành một lớp finish trắng nhẹ, giúp nâng tông da một cách nhẹ nhàng. Vì vậy, vào những ngày bận rộn hay lười makeup mình vẫn có thể thoa kem chống nắng thay cho lớp nền, như vậy đã rất tự tin khi ra ngoài rồi nha.

Sau khi mình apply em này lên da thì cảm giác rất khô ráo, thoáng chứ không hề bí bách như một số loại kem chống nắng khác. Một điều lưu ý cho chị em là em này thẩm thấu trên da khá nhanh nên bạn phải thoa nhanh và đều tay để kem có thể che kín đều cả khuôn mặt. 

Em này có mùi hương khá nhẹ, không quá nồng nên không gây khó chịu cho những bạn dị ứng với mùi hương đâu nha. Khi sử dụng các bạn nên lấy một lượng vừa đủ, không nên thoa quá nhiều dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông nếu chúng ta tẩy trang không kĩ.

Cách sử dụng kem chống nắng La Roche-Posay

  • Bạn sử dụng kem vào bước cuối của chu trình skincare vào mỗi buổi sáng.
  • Thoa đều lên da mặt và cổ khoảng 20-30 phút trước khi ra ngoài. Ngày thoa 1-2 lần, mỗi lần cách nhau 3-4h.
  • Nên tạo ẩm cho da bằng xịt khoáng trước khi thoa kem chống nắng để kem dễ tán và thẩm thấu nhanh hơn.
  • Thoa lại kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL sau khoảng thời gian từ 2-4h nếu bạn phải hoạt động liên tục ngoài trời trong khoảng thời gian dài, tham gia các hoạt động đổ nhiều mồ hôi hay vào những ngày đi biển, đi bơi.

kem-chong-nang-la-roche-posay-7

Nơi mua tốt nhất

watsons

464.000 ₫

Ưu-nhược điểm của kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL

Về ưu điểm:

  • Sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn Anthelios Xl có bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, không hương liệu, không paraben cho nên không gây mụn hay kích ứng da khi sử dụng.
  • Kem chống nắng La Roche-Posay kiểm soát dầu SPF50+ có khả năng chống nắng cao, độ che phủ rộng, giúp bảo vệ da rất tốt dưới tác động của ánh nắng mặt trời hay các yếu tố từ môi trường.
  • Thiết kế tuýp kem rất thông minh, sạch sẽ, dễ lấy lượng kem và ngăn chặn tối ưu trường hợp kem bị oxy hóa khi mở nắp.
  • Có tính hỗ trợ ổn định phù hợp với các bạn da dầu, da hỗn hợp và cả da mụn
  • Khả năng kiềm dầu cực tốt và không gây bết dính da.

Về nhược điểm:

  • Em này thẩm thấu trên da khá nhanh nên nếu không thoa nhanh và đều tay sẽ để lại những vệt trắng trên mặt.
  • Bao bì sản phẩm rất hay dễ gây nhầm lẫn với các dòng kem chống nắng khác của nhà La Roche-Posay.
  • Giá thành hơi đắt một xíu nhưng mình thấy rất đáng đầu tư. Giá một em kem chống nắng La Roche-Posay kiểm soát dầu SPF50+ là ~400k/50ml.

Hy vọng bài review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL kiểm soát dầu SPF50+ 50ml lần này của mình có thể giúp mọi người tham khảo được thêm 1 em kem chống nắng phù hợp với nhu cầu bản thân và tình trạng da mặt của mình. Các bạn hãy thử trải nghiệm kem chống nắng La Roche-Posay và để lại cho mình những bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Lan Nguyen

Sản phẩm kem chống nắng La Roche - Posay Anti-shine Anthelios XL là sản phẩm đầu tiên mình sử dụng của thương hiệu La Roche - Posay và dưới đây là một số ưu và nhược điểm của sản phẩm mà mình đã nhận thấy sau một thời gian sử dụng: Về ưu điểm: Trong thành phần của kem chống nắng không chứa hương liệu và paraben nên mặc dù da mình khá nhạy cảm nhưng khi sử dụng không hề bị kích ứng, mẩn đỏ hay lên mụn. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu vô cùng tốt với thành phần chứa hoạt chất AIRLICIUM giúp kiểm soát việc tiết dầu trên da và có thể hấp thụ bã nhờn rất tốt. Mình bôi kem chống nắng từ 8 giờ sáng để đi làm nhưng đến tối muộn da vẫn rất khô thoáng và lượng dầu tiết ra rất ít. Kết cấu dạng gel cream, không quá đặc nên dễ tán, khi thoa lên da sẽ giúp nâng tông nhẹ và để lại cảm giác rất mỏng nhẹ. Vậy nên với những bạn không thường xuyên makeup giống như mình thì có thể sử dụng kem chống nắng để thay thế kem nền trang điểm là có thể tự tin khi đi ra ngoài. Một điểm cộng cuối cho sản phẩm này đó là ngoài khả năng chống nắng, kiềm dầu thì nó còn kháng nước rất tốt nên dù mình đi bơi hay hoạt động ngoài trời da đổ nhiều mồ hôi cũng không hề xảy ra tình trạng loang lổ kem chống nắng trên da. Về nhược điểm: Chính vì kết cấu gel cream nhanh thẩm thấu, nhanh khô trên da cho nên trước khi bôi cần phải dưỡng ẩm thật kỹ và tán kem thật nhanh để tránh xảy ra tình trạng vón cục hoặc tạo ghét trên da. Khi sử dụng chỉ nên bôi một lượng kem vừa đủ và tẩy trang thật kỹ nếu không sẽ dễ gây bít tắc lỗ chân lông và khiến da lên mụn. Khi sử dụng trên da khô sẽ dễ khiến da xảy ra tình trạng khô và bong tróc da. Trên đây là cảm nhận của mình sau khi sử dụng kem chống nắng La Roche - Posay Anti-shine Anthelios XL, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với mình.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:56 18/07/2022
img-avatar