Xịt chống nắng Maycreate có tốt không? Giá bao nhiêu?

13.05.2023 - 10:41

Xịt chống nắng Maycreate là dòng mỹ phẩm nội địa Trung rất nổi tiếng và có giá thành siêu rẻ. Chất lượng và hiệu quả sử dụng như nào? Có nên dùng không? Nếu bạn còn đang thắc mắc về loại xịt này thì hãy xem qua bài review dưới đây nhé!

Đôi điều về thương hiệu Maycreate

xit-chong-nang-maycreate
Thương hiệu mỹ phẩm Maycreate

Maycreate là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Trung Quốc. Thương hiệu này được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng vì chất lượng tốt mà giá thành lại có phần mềm mại.

Thông thường một số người không có cái nhìn tốt về những sản phẩm Trung Quốc cho lắm, nhưng mặt hàng nào cũng đánh đồng như vậy thì chưa chắc đã đúng. Thương hiệu Maycreate không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn ở thị trường mỹ phẩm các nước khác trên thế giới và cả Việt Nam.

Hãng này rất chịu khó nghiên cứu và bắt kịp xu hướng cho ra đời nhiều loại mỹ phẩm khác nhau như cushion, xịt chống nắng, chì kẻ mày, nước tẩy trang,…

Đánh giá chi tiết xịt chống nắng Maycreate nội địa Trung

Để biết được xịt chống nắng nội địa Trung Maycreate có tốt không? Có nên dùng không? Chanh Tươi Review sẽ đánh giá sản phẩm dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm thiết kế, thành phần, công dụng, kết cấu,… Cùng theo dõi bạn nhé!

Thiết kế bao bì của kem chống nắng dạng xịt Maycreate

Chống nắng Maycreate với thiết kế dạng chai kim loại dạng đầu xịt cầm vừa tay, giúp cho việc bôi kem chống nắng trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Chai sản phẩm có màu ombre trắng, hồng, xanh, độ chuyển màu dịu mắt mang đến tổng thể khá trẻ trung, bắt mắt.

Tuy nhiên, thông tin trên bao bì ghi bằng tiếng Trung Quốc là chủ yếu nên khá khó để người dùng nắm bắt được thông tin. Nhìn chung, đây là một thiết kế khá tiện lợi và đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

thiết kế xịt chống nắng maycreate
Thiết kế bao bì chống nắng Maycreate dạng xịt
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

29.000 ₫

lazada-buy-now

60.000 ₫

Thành phần chính của xịt chống nắng hãng Maycreate

Xịt chống nắng Maycreate được chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên lành tính, có tác dụng tuyệt vời trong dưỡng da và chống nắng:

  • Chiết xuất Centella Asiatica: Một thành phần thực vật có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, tái tạo và làm dịu da, giúp cải thiện các vấn đề da như mụn, sẹo, chảy xệ.
  • Squalane: Dầu thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da, tạo độ đàn hồi cho da, giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Natri Hyaluronate: Thành phần tạo độ ẩm và làm mềm da, giúp da trông tươi trẻ hơn, cải thiện độ đàn hồi và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Tocopherol (Vitamin E): là một loại vitamin chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, giảm sự hình thành nếp nhăn và giúp da khỏe mạnh hơn. Tocopherol cũng có khả năng giúp cải thiện màu sắc da, giảm sự xuất hiện của các đốm đen và tăng cường sự đồng đều màu da.
  • Nha đam: Nha đam là nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc và nổi tiếng là chất kháng sinh, chống viêm và chống dị ứng, làm lành viết thương. Thêm vào đó, chiết xuất nha đam còn có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và cung cấp độ ẩm cho da.

Một điều đáng quan tâm, mặc dù được gọi là kem chống nắng nhưng bảng thành phần của sản phẩm này lại không có thành phần nào chuyên về bảo vệ da khỏi ánh nắng. Vì thế, sản phẩm này bạn không nên chọn với mục đích bảo vệ da. Thay vào đó, sản phẩm này của Maycreate sẽ làm tốt hơn với vai trò nâng tone và trang điểm da body.

Nếu bạn quan tâm hơn đến thành phần đầy đủ của sản phẩm này thì có thể tham khảo bảng phân tích chi tiết từ Chanh Beauty:

Công dụng của xịt chống nắng hãng Maycreate

công dụng xịt chống nắng maycreate
Công dụng của xịt chống nắng nội địa Trung Maycreate

Đây là dòng sản phẩm giúp bảo vệ da và bổ sung hiệu quả chăm sóc, làm đẹp da. Cụ thể:

  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng lên đến 6 giờ.
  • Thời gian bảo vệ gấp 3 lần so với kem chống nắng dạng xịt thông thường.
  • Nâng tone da, giúp che mờ vết thâm khoảng 60 - 70%.
  • Cung cấp độ ẩm cho da.

Kết cấu và cảm nhận thực tế khi dùng xịt chống nắng Maycreate

Kem chống nắng Maycreate có kết cấu dạng kem dạng lỏng, đặc hơn nước 1 chút, màu trắng. Bởi vậy, khi xịt lên da thì sẽ có cảm giác mỏng nhẹ, mát mát, không nhờn rít. Chất kem dễ tán nhưng mà thẩm thấu hơi chậm một chút. Khi vừa xịt lên da vẫn có cảm giác rít rít nhưng đợi một chút kem tiệp thì khá khô thoáng. 

Sản phẩm này sẽ lên tone khá nhiều, theo như mình thấy thì khi lên da, kem sẽ bật lên 1 - 1.5 tone luôn ấy. Khi mới xịt lên nó tạo cảm giác trắng bệch, sau đó kem tiệp vào sẽ đỡ hơn. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu da ngăm thì sẽ thấy sự chênh lệch rõ rệt. Kem sau khi thoa xong sẽ để lại lớp bóng nhẹ như dùng cushion.

Theo quan điểm của mình, sản phẩm này nên gọi chính xác hơn là kem make up body thay vì là kem chống nắng. Bởi theo bảng thành phần thì em này thực sự không có hiệu quả nhiều trong việc bảo vệ da.

kết cấu xịt chống nắng maycreate
Kết cấu của xịt chống nắng hãng Maycreate

Đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm của xịt chống nắng Maycreate

Ưu điểm

Thiết kế bao bì đẹp, màu sắc bắt mắt, dạng chai xịt tiện lợi, dễ sử dụng.

Tia xịt mịn, không bị vón.

Khả năng dưỡng ẩm cho da ổn.

Che khuyết điểm nhẹ, các vết thâm mờ khi sử dụng.

Thành phần có nguồn gốc tự nhiên với nhiều hoạt chất có lợi.

Khả năng chống nước tương đối tốt.

Sau 3 tiếng thì cũng không thấy xuống tone nhiều, không đổ dầu.

Giá cả hợp lý hay phải nói là quá quá rẻ cho 1 bình xịt chống nắng.

Nhược điểm

Công dụng chống nắng thật sự không được đánh giá cao.

Lên tone khá nhiều, không được tự nhiên nếu sở hữu làn da ngăm.

Mùi hương hơi hắc hóa học.

Không có web chính thức nên khá khó mua, hàng giả tràn lan trên thị trường

Thông tin sản phẩm in trên bao bì toàn là tiếng Trung khiến cho người dùng khó khăn để sử dụng

Phù hợp để dùng body hơn là dùng cho mặt.

Hướng dẫn sử dụng chống nắng dạng xịt Maycreate

Với thiết kế dạng xịt nên bạn có thể sử dụng dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian. Để mang lại hiệu quả tối ưu, các bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây:

  • Bước 1: Hòa tan các thành phần trong sản phẩm bằng cách lắc đều bình xịt chống nắng của Maycreate trước khi dùng.
  • Bước 2: Để chai cách vùng cần chống nắng khoảng 20cm và xịt tinh chất đều lên da (cổ, tay, chân,...) sau đó xịt lên body hoặc thoa lên mặt.
  • Bước 3: Bạn nên xịt chống nắng theo vòng xoắn ốc để làn da được thẩm thấu nhanh hơn.
  • Bước 4: Đối với chống nắng body và cổ bạn nen xịt nhẹ nhàng từ trên xuống dưới để không sót vùng da nào. Khi xịt lên mặt cần tránh xịt gần mắt.
  • Bước 5: Vỗ nhẹ để lớp kem được thẩm thấu đều lên da và tinh chất nhanh thấm vào da hơn.

Lưu ý khi sử dụng

  • Bởi vì đây là kem chống nắng nâng tone nên bạn cần vỗ đều sau khi xịt để không bị loang lổ vệt trắng.
  • Nếu như trong quá trình sử dụng xảy ra tình trạng hơi đỏ da, bạn nên ngưng sử dụng ngay.

Giá xịt chống nắng Maycreate bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Trước khi quyết định mua sản phẩm mình xin nhắc các bạn một chút. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm này để chống nắng thì không nên, nhưng nếu để makeup body thì khá ổn. Vì là hàng nội địa Trung Quốc nên giá thành của 1 chai xịt chống nắng của Maycreate 150ml tương đối rẻ, rơi vào khoảng 26.000 đồng - 150.000 đồng và tùy vào nhà phân phối.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

29.000 ₫

lazada-buy-now

60.000 ₫

Hiện nay, chống nắng dạng xịt Maycreate được bán tại một số cửa hàng trên cả nước và những trang thương mại điện tử. Các bạn cũng có thể mua hàng tại những cửa hàng chuyên kinh doanh hàng nội địa Trung Quốc. Để mua được hàng chính hãng, các bạn hay tham khảo tại một số shop bán hàng online như: Shopee, Lazada, Tiki,...nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Xịt chống nắng của Maycreat dùng cho mặt được không?  

Bạn có thể dùng chống nắng của Maycreate cho cả da mặt và toàn thân, tuy nhiên nó sẽ thích hợp hơn cho da toàn thân và cổ hơn là da mặt, đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị mụn.

2. Xịt chống nắng Maycreat giữ được bao lâu?  

Sản phẩm này được quảng cao sẽ giữ trên da được khoảng 8 - 12 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, với thời tiết nắng nóng như nước ta, cộng thêm chỉ số chống nắng của sản phẩm chỉ có SPF30, bạn nên xịt dặm 2 - 3 tiếng một lần.

3. Phân biệt chống nắng Maycreate thật - giả như thế nào?  

Để nhận biết được sản phẩm kem chống nắng Maycreate chính hãng bạn dựa trên một số tiêu chí sau: Thiết kế bao bì: Màu sắc của sản phẩm thật bắt mắt, sinh động, dạng trụ đứng chắc chắn. Hàng giả sẽ có màu sắc hao hao nhưng không có sự chuyển màu tự nhiên như hàng thật. Tinh chất xịt: Hàng thật hơi lỏng, màu trắng, thấm vào da nhanh, không bị vón. Hàng giả sẽ vón, không mịn, đặc khó tán. Hiệu quả khi dùng: Hàng thật không gây dị ứng, rát da khi sử dụng lâu dài. Hàng giả gây bắt nắng, mẩn đỏ sau khi dùng

Hy vọng với bài viết này, các bạn đã có thể đánh giá xịt chống nắng Maycreate có tốt không, nên dùng không rồi nhé! Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề gì về sản phẩm hãy comment bên dưới để mình hỗ trợ bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Giang Hương

từ ngày sản phẩm này ra đời và việt nam mình bắt đầu dùng đồ nội địa trung nhiều hơn thì mình đã dùng thử kem chống nắng này, cái mà mình thích nhất ở sản phẩm này là mùi thơm nhẹ, dễ chịu, có xịt nhiều hay xịt ít cũng không bị nồng, hắc như những loại kem chống nắng khác toàn là mùi thuốc không thì mùi nước hoa đến đau đầu. kem chống nắng có những loại nâng tone rất mạnh, nhưng mình cảm nhận thì em maycreate này nâng tone chút xíu thôi, đến nay cũng đã dùng sang năm thứ 3 rồi, ưng lắm hơn mấy loại của hàn của nhật mà ngày trước mình dùng. Giá cả thì quá rẻ cho 150ml rồi. nhưng thời gian gần đây mình lại thấy các bạn bỏ lại em này,đi tìm nhiều loại kem chống nắng khác. Mình là 1 đứa da nhạy cảm,dễ bị kích ứng da mà mình dùng em này bao phê luôn, chống nắng cả đi biển. nói chung là ưng hết nấc. nhưng mà phải mua hàng chính hãng nha, dùng quên luôn những em khác.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:58 01/03/2023
img-avatar